Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

6 แมสสำหรับคนเป็นสิว นุ่มสบาย ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น!

28,566
3 ก.ย. 2564
แมสสำหรับคนเป็นสิว


แมสสำหรับคนเป็นสิว


    ด้วยสถานการณ์ตอนนี้นอกจะต้องดูแลตัวเองจากโควิดแล้ว ยังต้องรักษา "สิวแพ้แมส" อีกค่าา ใครเป็นแบบเราบ้างคอมเมนต์หน่อยจ้า สิวแพ้แมสมักพบเยอะในคนที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะคนหน้ามันหรือหน้าแห้งก็เป็นสิวแพ้แมสได้ทั้งนั้น! มักเกิดเป็นสิวที่คางเพราะบริเวณนี้สัมผัสแมสมากที่สุด


สิวแพ้แมส เกิดจากอะไร?

  1. การเสียดสีของแมสกับในหน้า เกิดจากการพูดคุยหรือขยับแมสบ่อย ๆ ทำให้ผิวหน้าถูกรบกวน เกราะปกป้องผิวจึงอ่อแอลง ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองและแพ้ง่าย ควรเสริมเกราะด้วยการทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสม Ceramide หรือ Hyaluronic Acid เป็นต้น
  2. แต่งหน้าหนาเกินไป ในเครื่องสำอางมักมีส่วนผสมของน้ำมัน เมื่อแต่งหน้าและปิดทับด้วยแมสอีกชั้นจะทำให้ผิวอึดอัดไม่ระบายอากาศ ยิ่งอากาศร้อนผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้นอาจเกิดเป็นสิวอุดตันได้ค่ะ แนะเมื่อกลับถึงบ้านควรรีบเช็ดเครื่องสำอางและล้างหน้าด่วน
  3. ใช้แมสซ้ำ ๆ ไม่เปลี่ยนแมสทุกวัน แมสเป็นแหล่งสะสมของฝุ่นและเชื้อโรคมากมาย ยิ่งเราจามหรือพูดน้ำลายจะเกาะอยู่ที่แมส และเมื่อสัมผัสกับใบหน้าอาจทำให้เกิดสิวแพ้แมสได้เลยค่า
  4. ใส่แมสนาน ๆ เกิดการอับชื้น หาเวลาอยู่ในที่ปลอดภัยไกลผู้คนถอดแมสบ้างนะคะ เพราะผิวหน้าถูกปิดไว้ทั้งวัน ด้วยอากาศที่ร้อนสุด ๆ ทั้งเหงื่อและความมันทำให้แมสอับชื้นได้

    ถึงเราจะรู้แล้วว่าสิวแพ้แมสเกิดจากอะไร อีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญมาก ๆ คือใช้แมสสำหรับคนเป็นสิว! เนื้อสัมผัสต้องนุ่มอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และต้องระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้น วันนี้เราเลยคัดมากให้ทุกคนถึง 6 ยี่ห้อ แมสสำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น มาแนะนำทุกคนกันค่ะ




Pornkasem ANTI-ACNE MASK


แมสสำหรับคนเป็นสิว Pornkasem ANTI-ACNE MASK

    หลายคนคุ้นชื่อกันดีกับพรเกษมคลินิกที่เค้ายืนหนึ่งเรื่องการรักษาสิว และปัญหาที่คุณหมอมักโดนถามบ่อย ๆ ในช่วงนี้คือ มีแมสสำหรับคนเป็นสิวไหมคะหมอ? ทำยังไงถึงไม่เป็นสิวแพ้แมส หรือเป็นสิวที่คาง ปัญหานี้พบเจอบ่อยจนคุณหมอคิดค้นผลิตเป็นแมสสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ขึ้นมานั่นเองค่ะ

    แมสมีความหนาถึง 3 ชั้น ผสานด้วย Nano Zinc กับใยผ้า Polyester 100% มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และลดการเกิดเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ถึง 99.99% เลยค่า

ราคา : 149 บาท / 1 ชิ้น
พิกัดช้อป : 
พรเกษมคลินิก


GQWhite™ Mask


แมสสำหรับคนเป็นสิว GQWhite™ Mask

    แมสสำหรับคนเป็นสิว และได้รับความนิยมสุด ๆ สำหรับคนทั่วไป ต้องมียี่ห้อนี้ติดอันดับต้น ๆ แน่นอนค่ะ ด้วยเนื้อผ้าที่นุ่มไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง สะท้อนน้ำได้ดีไม่ซึมสู่ผิวหน้า และที่สำคัญใช้ผ้าซับในจาก Perma™ ยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.9% ลดการอับชื้นซึ่งลดโอกาสในการระคายเคืองได้อีกด้วย แถมสียังมีให้เลือกมากมายเลยทั้งสีเข้มสีอ่อน ไปเลือกซื้อกันได้ตามพิกัดด้านล่างเลย

ราคา : 150 บาท / 1 ชิ้น
พิกัดช้อป : GQCentralShopeeLazada



ABSORBA


แมสสำหรับคนเป็นสิว ABSORBA

    ABSORBA แบรนด์เสื้อผ้าเด็กส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส การผลิตแมสออกมาก็อ่อนโยนเหมือนกับเสื้อผ้าเด็ก ใครที่เป็นสิวแพ้แมส หรือมีสิวที่คางตัวนี้ใช้ได้หายห่วงไม่เกิดการระคายเคืองแน่นอน ทั้งขนาดของเด็กและผู้ใหญ่ สามารถใส่เป็นครอบครัวได้เลยน่ารักม๊าก

    ผ้าด้านนอกผลิตจาก cotton 100% ส่วนด้านในผลิต Perma Fiber ผสานกับ Nani Zinc Oxide ป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99% เนื้อผ้านุ่มละเอียดไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ลดการอับชื้น และระบายอากาศได้ดีอีกด้วยค่า

ราคา : 285 บาท / 3 ชิ้น
พิกัดช้อป : Central
Shopee, Lazada



Dr.Pong Nano Zinc Fiber Mask


แมสสำหรับคนเป็นสิว Dr.Pong Nano Zinc Fiber Mask

    ถ้าเสิชหาแมสสำหรับคนเป็นสิว รับรองต้องเจอตัวนี้เป็นอันดับแรก ๆ แน่นอนค่า เพราะเค้าผลิตมาเพื่อคนที่มีสิว ผิวแพ้ง่าย หรือคนเป็นสิวแพ้แมสโดยเฉพาะ ผลิตจากเส้นใย Nano Zinc ที่ช่วยป้องกันรังสี UV ได้มากกว่าผ้าทั่วไปถึง 25% ต้านการซึมของละอองน้ำลายและสารคัดหลั่ง พร้อมยับยั้งแบคทีเรีย หรือ P.Acnes ได้ถึง 99.9% ถึงราคาแอบแรงไปนิสแต่เค้าก็จัดโปรโมชั่นบ่อยอยู่ค่ะ ติดตามได้ที่ (https://www.facebook.com/drpongshop) นี้เลย

ราคา : 299 บาท / 1 ชิ้น
พิกัดช้อป : 
Shopee


SMOOTH E ANTI-BACTERIAL NANO ZINC ACNE MASK


แมสสำหรับคนเป็นสิว SMOOTH E ANTI-BACTERIAL NANO ZINC ACNE MASK

    มาถึงยี่ห้อในดวงใจของคนเป็นสิวกันบ้างอย่าง Smooth e เพื่อไม่ให้เสียชื่ออันดับต้น ๆ ในวงการสิว เลยผลิตแมสสำหรับคนเป็นสิวมาขายอีกรายนึงค่า เป็นแมสผ้าที่ผสมด้วย Nano Zinc Oxide ที่ช่วยลดเชื้อ P.Acnes ลดปัญหาสิว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสถึง 99.99% และเคลือบด้วย DWR ทำให้น้ำหรือสารคัดหลั่งเกาะตัวเป็นก้อนไหลออกจากแมสโดยไม่ซึมผ่านเข้าสู่ด้านใน และที่ชอบมาก ๆ คือเค้าสามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ

ราคา : 145 บาท / 1 ชิ้น
พิกัดช้อป : 
Shopee, ร้านขายยา P&F


SABINA TRIPLE MASK


แมสสำหรับคนเป็นสิว SABINA TRIPLE MASK

    กรี๊ดดด แมสสีน่ารักม๊ากสมกับเป็นของแบรนด์ Sabina เลยค่า นอกจากมีสีที่ดีต่อใจแล้วยังลดการเกิดสิวแพ้แมสได้อีกด้วย ผลิตจากผ้าคอนตอนเส้นใยธรรมชาติเนื้อละเอียดที่มีนวัตกรรมเส้นใยผ้า MAGIC SILVER ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ให้สัมผัสนุ่มสบาย ผ่านการรับรองมาตรฐาน SEK จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย เป็นแมสสำหรับคนเป็นสิวที่ราคาดีแถมน่ารักอีกด้วยค่า

ราคา : 140 บาท / 1 ชิ้น
พิกัดช้อป : 
SabinaShopeeLazada

....................................................................................................................


    และนี่คือ 6 ยี่ห้อแมสสำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ที่เรานำมากฝากทุกคนในวันนี้ค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวแพ้แมสอยู่ อย่าลืมทำตามข้อแนะนำด้านบนน้า ควบคู่กับการใช้แมสสำหรับคนเป็นสิวที่ไม่ทำให้สิวขึ้น ก็จะช่วยลดการเกิดสิวที่คางหรือสิวแพ้แมสได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

แล้วเพื่อน ๆ ละคะใช้แมสสำหรับคนเป็นสิวยี่ห้อไหนกันอยู่บ้าง อย่าลืมมาป้ายยากันบ้างน้า



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
น่าสนใจค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจมาก
6 ก.ย. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมากค่ะ
5 ก.ย. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
4 ก.ย. 2564 เวลา 1:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามค่า
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องโดนแย้ววว
3 ก.ย. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมาก
3 ก.ย. 2564 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ เราก็เป็นสิวเพราะแพ้แมสก์
3 ก.ย. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่า
3 ก.ย. 2564 เวลา 11:47 น.