ทริคความงาม

คัดมาแล้ว! 10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี แปะแล้วยุบไว ดูดสิวกระจาย

179,085
28 ก.พ. 2567
คัดมาแล้ว! 10  แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี แปะแล้วยุบไว ดูดสิวกระจาย


10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี แปะแล้วยุบไว ดูดสิวกระจาย




      สิว เรื่องที่ไม่สิว ๆ เลย การเกิดของสิวสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนน้อย ความเครียด หรือฮอร์โมนก็ส่งผลต่อสิวได้โดยตรง ดังนั้นเราไม่มีทางรู้เลยว่าเจ้าสิว ตัวการปัญหาผิวจะขึ้นบนผิวหน้าเราเมื่อไหร่!

      ซึ่งการดูแลสิวก็มีหลายขั้นตอน ตั้งแต่การล้างหน้า, เช็ดหน้า ใช้เจลแต้มสิว หรือทางเลือกเร่งด่วนที่ดิชั้นชอบใช้ก็คือ แผ่นแปะสิว! ตัวช่วยในวันเร่งด่วนที่สามารถช่วยชีวิตในการดูดสิวได้ดี สิวยุบไว และไม่ทิ้งรอยแดงไว้ให้กวนใจหลังสิวหายเหมือนการบีบสิวแน่นอนค่า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

  ♥    ♥

แผ่นแปะสิว คือ


     แผ่นแปะสิว เป็นแผ่นที่ช่วยในการลดการอักเสบ โดยมาในรูปแบบแผ่นฟิล์ม โดยบางยี่ห้อจะมีส่วนผสมของ ‘ไฮโดรคอลลอยด์’ ซึ่งเป็นสารที่มีสารดูดซับของเหลว ทำให้ช่วยดูดซับหัวหนองให้หลุดติดออกมากับแผ่นแปะสิวนั่นเองค่ะ



แผ่นแปะสิว เหมาะกับสิวประเภทไหน


     แผ่นแปะสิว ไม่ได้เหมาะกับสิวทุกประเภทนะคะ จริง ๆ เค้าจะเหมาะกับสิวประเภท สิวหัวหนอง ที่มีอาการบวมนูน หรือ สิวอักเสบเฉพาะจุด นะคะ ส่วนสิวแบบเป็นไตก้อนแข็ง ๆ ที่มีการอักเสบจากใต้ผิว หรือสิวไม่มีหัว พวกนี้ไม่ช่วยน้าา~



ทริค วิธีแปะแผ่นแปะสิวให้ติดทน


     เคยไหมคะ? ติดแผ่นแปะสิวที่ไร ทำไมมันไม่เกาะหน้าเลย จริง ๆ วิธีแปะให้ติดทนง่ายมากเลยค่ะ คือ หลังล้างหน้าเสร็จ เราห้ามทาสกินแคร์บำรุงที่เป็นพวกเนื้อครีม ๆ หรือน้ำมัน เพราะจะทำให้หน้าเราลื่นจนแผ่นแปะสิวไหน ๆ ก็แปะไม่อยู่นะคะ จากนั้นก็ติดแผ่นแปะสิวแล้วกดลงบนสิวเบา ๆ ค้างไว้ 3-5 วินาที ก็โอเคแล้วว~ 


แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี ?


1. grrrbeauty Hydrocolloid Acne Patches 


แผ่นแปะสิว grrrbeauty

อยากสิวยุบไว ใช้อะไรดี? แนะนำแผ่นแปะสิว grrrbeauty แบรนด์แผ่นแปะสิวสุดคิ้วท์สูตร hydrocolloid ที่ช่วยดูดสิวแบบจึ้ง ทำให้สิวยุบไว แถมช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ดี และปกป้องสิ่งสกปรกต่าง ๆ ไม่ให้สิวเห่อหรือบวมแดงขึ้นกว่าเดิมดั้ว!

และความพิเศษกว่าใครก็คือเขาออกแบบลายมาน่ารักปุ๊กปิ๊กทั้งกระต่าย ดาว หัวใจ ผีเสื้อ กับสีสันคัลเลอร์ฟูลที่ทำให้การรักษาสิวไม่น่าเบื่ออีกต่อไปป ใครที่เป็นสิวบ่อย ๆ อยากให้สิวยุบไวอย่าลืมไปตำ แผ่นแปะสิว grrrbeauty มาติดไว้น้าา ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และ drug free ใช้ได้ทุกสภาพผิวเล้ยย ~

ราคา : 219 บาท (24 แผ่น)
พิกัดช้อป : Lazada



  • 2.CURESYS Trouble Clear Microneedle Patch


CURESYS Trouble Clear Microneedle Patch

     เวชสำอางรักษาสิวจากเกาหลี กับนวัตกรรม ‘Micro Needle’ แผ่นแปะสิวหัวเข็ม เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Curesys ที่มาพร้อมกับสารสกัดใบบัวบก NMF ไฮยาลูรอน ทำลายแบคทีเรีย ลดอาการผิวอักเสบ สิวยุบ หลุด เนียน อย่างเร่งด่วน ที่สำคัญคือแผ่นบางมากก เนียนไปกับผิว แต่งหน้าทับได้เลยอ่ะ คือดี! ตัวนี้เป็นแผ่นแปะสิวแบบ Hydrocolloid Patch นะคะ

ราคา : 259 บาท (9 ชิ้น)
พิกัดช้อป : LazadaMultybeauty




Mentholatum Acne Dressing (Sterile)

      จากเจลแต้มสิว สู่แผ่นแปะสิวแผ่นบาง แปะแล้วเนียนไปกับผิว ที่สำคัญคือดูดสิวได้ดีมาก กาวแน่นลืม โดยตัวนี้เป็นแผ่นแปะสิวแบบ Hydrocolloid นะคะ ในหนึ่งกล่องมาด้วยกัน 3 ขนาด แปะสิวได้หลายไซต์เลยค่า และชอบสุดคือเค้าแถมที่คีบมาให้ด้วย! หมดปัญหาความเสี่ยงเรื่องมือไม่สะอาดไปเลยจ้า

ราคา : 169 บาท (26 ชิ้น)
พิกัด : 
Lazada




COSRX Acne Pimple Master Patch

      แผ่นแปะสิว Hydrocolloid จากเกาหลีที่ดังมากอีกตัว ด้วยชื่อเสียงเรื่องการดูดสิวได้ดี และทางแบรนด์ก็เคลมไว้เลยว่าแผ่นแปะสิวตัวนี้ของเค้าไม่ทำให้ผิวแห้ง และในหนึ่งซองมีมาให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด แต่ตัวแผ่นของเค้าค่อนข้างหนาและเหนียว ทำให้เวลาแปะไปกับผิวอาจจะไม่เนียนเท่าไหร่แฮะ

ราคา : 170 บาท (24 ชิ้น)
พิกัดช้อป : 
KonvyCentral OnlineRobinsonBeautrim 



  • 5.Brown lab Dr. Dreamderm Spot Patch



Brown lab Dr. Dreamderm Spot Patch

      แผ่นแปะสิวจากประเทศเกาหลีที่สามารถหาซื้อได้ง่ายใน 7-11 เค้ามาด้วยกัน 3 ขนาดใน 1 กล่อง ตัวเนื้อแผ่นแปะมีความบางเบา สีใส แปะแล้วมีความเนียนไปกับผิว กันน้ำได้ดี ด้านประสิทธิภาพการดูดหนองนั้นก็ถือว่าทำหน้าที่ได้เริ่ดมาก และตัวนี้เป็นแผ่นแปะสิวแบบ Hydrocolloid นะค้า 

ราคา : 69 บาท (18 ชิ้น)
พิกัดช้อป : 
Lazada7-11  

  • 6.SKYNLAB Acne Patch


SKYNLAB Acne Patch


     แผ่นแปะสิวจากประเทศอิตาลี แผ่นบาง ใส บริเวณแผ่นแปะสิวจะมีพลาสติกจับ ทำสามารถป้องกันสิ่งสกปรกได้ สามารถยึดเกาะกับหน้าได้ดี ไม่หลุดง่ายนาจ้าา ทางแบรนด์เค้าก็เคลมไว้ว่าสามารถดูดหนองภายใน 6-12 ชั่วโมงเลยค่า แปะไว้กลางคืน ตื่นมาก็หายแว๊บไปเลยค่า~

ราคา : 59 บาท (10 ชิ้น)
พิกัดช้อป : 
Karmart Shop, CJ Express, Save Drug, Big C, Beautrium, Eveandboy และ Konvy




Olive Young

      เป็นแผ่นแปะสิวจากเกาหลีที่ใช้แล้วชอบมากกก แผ่นบาง แปะเนียนสนิทไปกับผิวเลยค่ะ ที่สำคัญติดแน่น และดูดหนองจากสิวออกหมดทุกเม็ด แปะไว้กลางคืนตื่นเช้ามาสิวแห้ง ไม่มีหัวแล้วค่า ดีงาม! หนึ่งซองได้ถึง 84 ชิ้น เยอะมาก คุ้มจริงไม่จ้อเลยจ้า ข้อเสียของเค้ามีอย่างเดียว ต้องพรีออเดอร์เอาค่ะ 55555

ราคา : 180~250 บาท (84 แผ่น)
พิกัดช้อป : ร้านค้าออนไลน์, Pre-Order



  • 8.DERMEDY AC Clear Patch


แผ่นแปะสิว Dermedy AC Clear Patch


      ยอมรับว่าตอนแรกไม่รู้จัก แต่หาแผ่นแปะสิวไป ๆ มา ๆ จนมาเจอกับยี่ห้อนี้ เค้าเป็นแผ่นแปะสิวแบบฟิล์มไฮโดรคอลลอยด์ที่มีความบางเพียง 0.13 mm เท่านั้น! บางมากจนทำให้แปะแล้วใช้ชีวิตประจำวันได้แบบไม่โป๊ะ ที่สำคัญยังมี Salicylic Acid ถึง 0.4% ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นยารักษาสิวผสมเข้ามาอีกด้วย เป็นแผ่นแปะสิวที่ดีงามมาก ๆ

ราคา : 79 บาท (6 ชิ้น)
พิกัด : 
Konvy



แผ่นแปะสิว DERMA  ANGEL

      แผ่นแปะสิว Derma Angel ถือว่าเป็นแผ่นแปะสิวที่ดังมาก ๆ อีกยี่ห้อ ซึ่งเค้าช่วยลดการอักเสบและลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวได้ดี โดยมาในรูปแบบแผ่นบาง เนียน และที่สำคัญเค้ามีมาให้เลือก 2 สูตรคือสูตรกลางวัน กับ กลางคืน โดยแผ่นแปะสิวสูตรกลางวันจะมีความบางและเนียนไปกับผิวมากกว่า แต่สูตรกลางคืนจะสามารถดูดสิวได้ดีกว่านั่นเองค่ะ

ราคา : 139 บาท (12 ชิ้น)
พิกัด : 
Watsons



แผ่นแปะสิว CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch

      ไม่ได้รับสปอนเซอร์แต่อย่างใด แต่ในปี 2021 นี้แผ่นแปะสิวของ Curesys มาแรงมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นแผ่นแปะสิวที่บางที่สุด! 0.01mm โดยจุดเด่นของเค้าคือผสานสานสมุนไพร Heartleaf เข้มข้น ที่ช่วยฆ่าเชื้อและช่วยลดสิวได้อย่างดี ถูกต้องแล้วค่ะ แผ่นแปะสิวตัวนี้แปะแล้วสิวยุบ ไม่ได้เน้นการดูดหนองนะค้า ไม่ใช่ผู้ใช้งานหลายเสียงบอกว่าเลิฟมาก ๆ ใช้แล้วสิวยุบไว เห็นผลเวอร์ ตอบโจทย์แผ่นแปะสิวยี่ห้อไหนดีสุด ๆ แนะนำ!

ราคา : 69 บาท (15 ชิ้น)
พิกัด : 
Lazada




ใครชอบบีบสิวเอง แนะนำให้หยุด! เพราะนอกจากอาจทำให้เกิดการอักเสบมากกว่าเดิมแล้ว อาจทำให้เกิดรอยดำหลังสิวหายได้นะค้า แนะนำให้ใช้ "แผ่นแปะสิว" ดีสุดค่า ดูดหนองได้ดี ไม่ทิ้งรอยดำหลังสิวหาย เริ่ด

เพื่อน ๆ สามารถรายละเอียดผลิตภัณฑ์รักษาสิวอื่น ๆ ได้ที่นี่


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
มีแต่สิวอุดตัน ทำไงดีเศร้าใจ
7 ก.ค. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Brown lab คือดี แผ่นบางสิวยุบ
14 มี.ค. 2564 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวววว เก็บลิสต์
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ฟินค๊า
26 ก.ย. 2563 เวลา 20:10 น.