ทริคความงาม

รวมดาวเด่น! 13 เจลล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี 2024

89,417
20 ก.พ. 2567
เจลล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี

แนะนำเจลล้างหน้า ผิวมัน เจลล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี ?



      ปัญหาสิว แก้ไม่ถูกจุดยังไงก็ไม่หาย! ย้อนกลับมาดูการล้างหน้าแบบไม่ถูกวิธีเป็นอีกหนึ่งของสาเหตุการเกิดสิว เจลล้างหน้า V.S. โฟมล้างหน้า ไม่เหมือนกัน เคยไหม หลังล้างหน้ารู้สึกหน้าแห้งตึง เอี๊ยดอ๊าดเหมือนใช้น้ำยาล้างจานล้าง แต่ผ่านไปสักพักหน้ามันเป็นไข่เจียว นั่นอาจเป็นสัญญาณการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าไม่เหมาะกับสภาพผิว! และก่อให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้ วันนี้ *Cosmenet ขอแนะนำ 11 เจลล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี 2024 ตามมาดูกันเลยว่ามียี่ห้ออะไรน่าใช้บ้าง~


เจลล้างหน้า V.S. โฟมล้างหน้า เหมาะกับใคร


  • เจลล้างหน้า : เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แต่จะมีความอ่อนโยนและถนอมผิวมากกว่า โดยจะสามารถรักษาความสมดุลของน้ำบนใบหน้าไว้ หรือหากใครที่เป็นสิว ผิวแห้งอีก ก็ควรมองหาเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid หรือ Tea Tree Oil เนื่องจากสารเหล่านี้จะช่วยในการลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะ
  • โฟมล้างหน้า : เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม โดยโฟมล้างหน้าสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือ แพ้ง่าย เพราะน้ำมันที่สมดุลบนผิวหน้าอาจถูกทำความสะอาดออกไปเกินความจำเป็น ทำให้เกิดการเสียสมดุลผิวได้จึงอาจก่อให้เกิดผิวที่แห้งกว่าเดิม และเกิดการระคายเคืองได้ง่าย

      แต่การล้างหน้าแบบไม่สะอาดก็เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวได้เช่นกัน บางคนแต่งหน้าจัดเต็มมาทั้งวัน แต่ใช้แค่โฟมล้างหน้าหรือเจลล้างหน้าล้าง หรือการทากันแดดแต่ไม่ทำความสะอาดหน้าก่อนล้างหน้าก็เป็นอีกสาเหตุการเกิดสิว เพราะในครีมกันแดดทาหน้าบางแบรนด์สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ดังนั้นแค่เราล้างหน้าธรรมดาอาจไม่พอและนำมาสู่การอุดตันในผิว ก่อให้เกิดสิวได้! 
(อ่านบทความ HOW TO : Double Cleansing วิธีล้างหน้าลดสิว สะอาดหมดจดแบบ x2! ได้ที่นี่)


เจลล้างหน้า ลดสิว ยี่ห้อไหนดี?


เจลล้างหน้าลดสิว Eucerin

เจลโฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin Pro ACNE SOLUTION 3X TREATMENT GEL TO FOAM CLEANSER ไม่ต้องเลือกเลยได้ทั้งเจลและโฟม เพราะเป็นเจลโฟมล้างหน้าที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวเป็นสิว แถมเคลียร์ปัญหาสิวซ้ำซากได้ทันใจใน 7 วัน ด้วยส่วนผสมของ 2% Salicylic Acid ที่ใส่มาในปริมาณที่สามารถรักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสิ่งอุดตันได้ลึกถึงรูขุมขน และเข้าจัดการเชื้อแบคทีเรียก่อสิว C.acnes ผสานพลังกับ AHA / BHA / PHA Acid Complex ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันผิว และลดเลือนรอยดำรอยแดงต่าง ๆ ให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Gel to Foam เนื้อเจลเปลี่ยนเป็นโฟมอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก เคลียร์สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด พร้อมลดความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้าง ยิ่งใช้เป็นประจำทุกวันสามารถลดการเกิดสิวซ้ำซากได้อย่างเห็นผลอีกด้วย ^O^

เจลโฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin ตัวนี้ บอกเลยว่าใช้ได้ทุกสภาพผิว เป็นเจลโฟมล้างหน้าที่ผู้หญิงใช้ดี ผู้ชายใช้ได้ เพราะกว่า 97% ของผู้ใช้จริงทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วช่วยลดสิว ลดรอยแดง รอยดำต่าง ๆ อย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยให้สมดุลผิวดีขึ้น สิวเกิดใหม่ลดลง ช่วยลดความมันระหว่างวันได้อย่างดี รู้สึกเลยว่าหลังล้างหน้าหน้าไม่แห้งตึง และผิวหน้ามีความมันส่วนเกินน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด!
ใครที่กำลังหาเจลโฟมล้างหน้าลดสิว คุมมัน ที่อ่อนโยนต่อผิวและไม่รบกวนผิวเป็นสิว ต้องลอง Eucerin Pro Acne Solution 3x Treatment Gel To Foam Cleanser ตัวนี้เลยค่า ~



CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel

      เจลล้างหน้าลดสิว คุมมัน ที่อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ อย่าง CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel หรือ เจลล้างหน้าพรีไบโอติกคูร่า เอ็มดี ที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่ควรพลาดเลอ! เจลล้างหน้าที่มีนวัตกรรม AC° Complex สารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ช่วยลดความมันส่วนเกิน สาเหตุหลักของสิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมยังเป็นเจลล้างหน้าสูตรเฉพาะที่มี Prebiotic สารสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง เสริมพลังช่วยปกป้องใบหน้าจากมลภาวะ และยับยั้งเชื้อ C.Acne แบคทีเรียตัวร้ายที่ทำให้เกิดสิวนั่นเอง

เจลล้างหน้าพรีไบโอติก CURA-MD ยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก หลังล้างผิวไม่แห้งตึง ปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ช่วยลดความมันได้ด้วยนะ แถมเค้าผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้แล้วเรียบร้อย ใครที่ผิวหน้าบอบบาง เป็นสิวง่าย หาเจลล้างหน้าตัวไหนก็ยังไม่โดนใจ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนนน~

ราคา : 235 THB / 100 ml


  • Bioderma Sensibio Gel Moussant 


เจลล้างหน้าลดสิว 1.Bioderma Sensibio Gel Moussant

      ยอมรับว่าดิชั้นเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของแบรนด์นี้มาก จากที่ใช้ Cleansing อยู่จนลามมายังเจลล้างหน้า ลดสิว ของ Bioderma ก็เรียกได้ว่าไอเลิฟ! เจลล้างหน้าเพื่อผิวอ่อนโยน แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีสารกันเสีย, แอล, น้ำหอม และพาราเบน โดยมีค่า pH balance ที่ไม่ทำให้หน้าเสียสมดุล ตามมาด้วยกรีเซอลีน เติมความชุ่มชื้น ซึ่งเจลล้างหน้าของเค้าเป็นเจลเนื้อใส ฟองน้อย สามารถช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตอบโจทย์เจลล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดีไปเลย~

ราคา : 700 THB / 200 ml
 พิกัด : LazadaShopeeWatsons



  • CeraVe Hydrating Cleanser


เจลล้างหน้า ลดสิว CeraVe Hydrating Cleanser

      เจลล้างหน้า ลดสิว จาก CeraVe เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ เพราะเค้าโดดเด่นเรื่องการสร้างเกราะให้แก่ผิว ทำให้หน้าเราแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย โดยเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้มีค่า pH ที่เหมาะกับผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก หรือผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม, น้ำมัน หรือสี และหลังล้างยังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวเอี๊ยด แห้งตึง (อ่านบทความ เปิดคัมภีร์ CeraVe ตัวไหนดี แต่ละตัวคืออะไร เหมาะกับผิวแบบไหน? ได้ที่นี่) ใครที่มีผิวหน้าแห้งหรือผิวแพ้ง่าย ที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าลดสิว ดี ๆ สักตัว แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ

ราคา : 595 THB / 473 ml
 พิกัด : LazadaShopeeWatsonsEveandboyBootsCentral



  • Smith Prive' Aesthetique Soft Jelly Wash


เจลล้างหน้า ลดสิว Smith Prive' Aesthetique Soft Jelly Wash

       เจลล้างหน้าหมอโอ๊ค Smith Prive Aesthetique จัดเข้าสู่หมวดเจลล้างหน้า ลดสิวของเราได้เลยค่า เนื่องจากเคยใช้แล้วชอบ จึงขอหยิบมาพูดหน่อย เนื้อเจลของเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยปราศจากสารระคายเคือง น้ำหอม, แอลกอลฮอล์, พาราเบน และซิลิโคน หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย สรุปคือดือ!

ราคา : 350 THB / 100 ml
 พิกัด : LazadaShopeeWatsonsBeautrium

  • Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel


เจลล้างหน้า ลดสิว Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

      คลีนซิ่งเจล หรือเจลล้างหน้า ลดสิว จากแบรนด์เวชสำอาง Eucerin เจลล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดความมันและสิ่งอุดตันบนผิวได้เป็นอย่างดี โดยเจลล้างหน้าสูตรนี้ปราศจากสบู่และน้ำหอม จึงเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือ ชาวผิวแห้งมาก ๆ เพราะไม่ทำให้เกิดการอุดตัน และหลังล้างยังคงความชุ่มชื้นบนผิวได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ชาวผิวเป็นสิวอยากแนะนำเลยค่ะ

ราคา : 700 THB / 200 ml
พิกัด : LazadaShopeeWatsonsEucerin



  • La Roche-posay Effaclar Purifying Foaming Gel


เจลล้างหน้า ลดสิว La Roche-posay Effaclar Purifying Foaming Gel

      เจลล้างหน้า ลดสิวสูตร Soap-free, Alcohol-free จากลาโลซ-โพเซย์ มาพร้อมค่า pH 5.5 ที่เหมาะกับผิว สามารถทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน หมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหลังล้าง เหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายหรือผิวที่บอบบางแพ้ง่ายมากเลย ๆ เลยค่ะ ตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวที่โด่งดังเรื่องการจัดการปัญหาสิวเช่นกันค่ะ

ราคา : 1,100 THB / 400 ml
พิกัด : ShopeeWatsons, La Roche Posay



  • Clean&Clear Acne Clearing Cleanser | ติดอันดับที่ 1 ของ Facial Gel Wash


เจลล้างหน้า ลดสิว Clean&Clear Acne Clearing Cleanser

     มาถึงเจลล้างหน้า ลดสิว Clean&Clear อีกหนึ่งยี่ห้อที่อยู่กับเรามาแบบเนิ่นนานของจริง ตัวนี้คือมาพร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ‘Neem Extract (ใบสะเดา)’ ตอนแรกได้ยินก็ งง ๆ แต่มาหาข้อมูลเลยรู้ว่าใบสะเดาสามารถช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี และยังเสริมพลังกับ ‘Salicylic Acid (BHA)’ เข้าไปอีก ยิ่งทำให้เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้ป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้พวกรอยดำ รอยแดงของเราดูจางลงอีกด้วยค่ะ

ราคา : 55 THB / 40 g
 พิกัด : LazadaShopeeWatsons



  • Peurri Clear All Acne Cleanser | ติดอันดับที่ 13 ของ Facial Gel Wash


เจลล้างหน้า ลดสิว Peurri Clear All Acne Cleanser

      เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ชอบเนื่องจากทาเรานั้นใช้เจลแต้มสิวเค้าแล้วเลิฟ เลยเริ่มขยับมาจนถึงเจลล้างหน้า ลดสิว สูตรอ่อนโยนพิเศษ** สำหรับคนเป็นสิวง่าย ของแบรนด์ Peurri ที่เค้าเคลมมาเลยว่าสามารถจบความมันบนใบหน้า ล้างสิวหลุดใน 2 สัปดาห์* ด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid และ Acne Buster พลังสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ที่สามารถทำความสะอาดสิ่ง ลดการสะสมของเชื้อ P.Acne และลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือลดโอกาสการทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย Dragon’s Blood Extract ด้วยนะค้า~ ปังนะ

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลและต้องใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ
** ปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด (ปราศจากสบู่, SLS, Preservatives, แอลกอฮอล์ ,พาราเบน ,น้ำหอมและสี)


ราคา : 229 THB / 100 ml
 พิกัด : LazadaShopeeWatsonsBeautriumEveandboyBoots



  • Mentholatum Acnes Whitening Mild Cleanser


Mentholatum Acnes Whitening Mild Cleanser

       มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์เจลล้างหน้า ลดสิว ที่โด่งดังและอยู่คู่วัยใสมานาน Mentholatum Acnes โดยเค้ามีเจลล้างหน้าสูตรใหม่ที่จัดส่วนผสมลดการอักเสบของสิวมาแน่น ๆ ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาว่าเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้สามารถช่วยลดการอักเสบของสิวได้ทุกชนิด ทั้งสิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวนูนแดง สิวหนอง สิวอักเสบ หรือสิวหัวช้างก็เอาอยู่ และเค้าก็ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 7 ชนิด Soap, Sulfate (SLS/SLES), Alcohol, Paraben, Silicone, Fragrance และColorant ด้วยค่ะ

ราคา : 199 THB / 90 ml
 พิกัด : Lazada



  • Clear Nose Acne Care Solution Cleanser


Clear Nose Acne Care Solution Cleanser

       เจลล้างหน้า ลดสิว จาก Clear Nose เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถูกและดี แถมหาซื้อง่ายใน 7-11 อีกด้วยค่ะ โดยเค้าเป็นเจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย โดยสามารถทำความสะอาดและขจัดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี หลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเอี๊ยดอ๊าด โดยเค้ามาพร้อมกับ 7 FREE Formula ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด คือ ไม่มีน้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน, สี, สารสบู่, แอลกอฮอล์, ไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS นั่นเองค่ะ ใครอยากลองตัวนี้ก่อนก็สามารถหาซื้อแบบซองในเซเว่นมาทดลองใช้ก่อนได้แบบกรุบ ๆ ราคาน่ารักจนอยากเชียร์~

ราคา : แบบหลอด 259 THB / 150 ml : แบบซอง 59 THB / 30 ml
พิกัด : WatsonsBeautrium



  • Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash


Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

      ขอชูมือยอมรับเลยว่าเป็นแฟนคลับของ Kiehl’s ไลน์ Calendula เพราะชอบ Toner เค้ามาก! วันนี้เลยมาแนะนำเจลล้างหน้า ลดสิว จาก Kiehl’s ตัวนี้กันค่ะ ด้วยสารสกัดตัวเด่นจากดอกคาเลนดูล่าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้เป็นอย่างดีโดยที่ยังรักษาสมดุลบนผิวหน้าไว้ แม้ชื่อจะบอกว่า Foaming แต่จริง ๆ แล้วเค้ามาในรูปแบบเจลที่แม้ผสมน้ำแล้วก็ยังไม่ได้เกิดฟองฟูหนาแน่นนะค้า~ 

ราคา : 1,150 THB / 230 ml
 พิกัด : LazadaCentralKiehl’s



  • Skinsista V Acne Clear Cleansing Gel


Skinsista V Acne Clear Cleansing Gel

      แอบไปเห็นคนรีวิวสกินซิสต้า วี แอคเน่ เคลียร์ คลีนซิ่ง ลดสิวตัวนี้ในทวิตเตอร์มา ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจเลยค่ะ โดยเค้าบอกว่าเป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ผสานสารสกัด o-Cymen-5ol (Biosol) ลดการเกิดสิวอักเสบ และสิวอุดตัน (Non-Comedogenic) ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย (P.acnes) สาเหตุการเกิดสิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดี โดยปราศจากสาร SLS&SLES, น้ำมัน, ซิลิโคน, สารกันเสีย, แอลกอฮอล์ และพาราเบน อีกด้วยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งในยี่ห้อเจลล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหนดีที่น่าทดลองใช้มาก ๆ ค่ะ

ราคา : 100 THB / 299 ml
พิกัด : Watsons



- - - - - - - - - -

และนี่ก็คือ รวมดาวเด่น! 11 เจลล้างหน้า ลดสิว ที่เรานำมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ เป็นยังไงบ้างคะ พอจะตอบคำถามเจลล้างหน้า ลดสิว ยี่ห้อไหนดีไปได้รึเปล่าเอ่ย? แล้วเพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนกันบ้างแล้วคะ ไหนลองคอมเมนท์มาข้างล่างกันหน่อยเร็ว~

นอกจากนี้ *Cosmenet ยังมีไอเทมเจลล้างหน้าลดสิวที่คัดมาแล้วว่าปัง! กับ
รีวิว 5 เจลล้างหน้าลดสิว คุมมัน สูตรอ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยด มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยค่าา


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
โฟมล้างหน้าของโจจิ ช่วยลดสิวได้ดีเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มัน อ่อนโยน ไม่แห้งตึง
22 พ.ค. 2566 เวลา 20:05 น.
ความคิดเห็นที่ 10
รีวิวนี้น่าจะถูกใจคนเป็นสิวนะ เพราะเหมือนรวมโฟมล้างหน้าตัวท็อปๆมาให้
19 พ.ค. 2566 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอเพิ่มให้อีกตัวนะคะ Joji Whipp Foam Cleanser หลอดสีเขียว ตัวนี้คุมมันได้ดี วิปโฟมนุ่มละมุน ใช้แล้วสิวยุบไวมาก
13 พ.ค. 2566 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
18 มี.ค. 2566 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
CURA-MD ใช้ดีมากคะ หน้านุ่มดี สิวแห้งไวด้วย
15 มี.ค. 2566 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีจริงเกือบทุกตัวเลยค่ะ
20 ก.ย. 2565 เวลา 2:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Facelabsอ่อนโยนมากกกดีนะ แนะนำอีกตัวที่ใช้แล้วชอบอุดตันเกลี้ยงจริงๆ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Clean&Clear Acne Clearing Cleanser เนื้อเจล ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามค่า
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Peurri Clear All Acne Cleanser ตัวนี้น่าสนใจ คนรีวิวเยอะมาก
2 มิ.ย. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
27 พ.ค. 2564 เวลา 14:53 น.