Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

แนะนำ 5 มาส์กโคลนลดสิว ของคนผิวมัน !

13,073
31 ต.ค. 2563
มาสก์โคลนยี่ห้อไหนดี


      มาส์กโคลนลดสิว หนึ่งในไอเท็มที่เกิดมาช่วยคนเป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันที่เป็นต้นเหตุของการเกิด สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ทั้งหลาย เพราะถ้าสาว ๆ ทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีน้องสิวแวะมา Say Hi แน่นอนจ้า ก่อนจะไปเลือกมาส์กโคลนยี่ห้อไหนดี แวะมาดูกันก่อนนะว่าผิวแบบเราเหมาะกับมาส์กโคลนมั้ย?

มาส์กแบบไหน ที่ใช่กับผิวคุณ

เลือกมาส์กให้เหมาะกับผิว
  1. Sleeping Mask เหมาะกับผิวแห้ง เนื้อครีมจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวตลอดทั้งคืน พร้อมตื่นขึ้นมาพร้อมผิวนุ่มฟูสุขภาพดี
  2. Sheet Mask เหมาะกับทุกสภาพผิว ชีตมาส์กมีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวมากมายหลายสูตร สามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวเลยจ้า
  3. Clay Mask เหมาะกับผิวมัน มาส์กโคลนมีสรรพคุณช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า หากคนผิวแห้งใช้อาจจะทำให้ผิวหน้าแห้งกว่าเดิมได้

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

แต่วันนี้ *Cosmenet อยากมาเอาใจสาว ๆ ผิวมันที่เป็นสิวกันด้วย 5 มาส์กโคลนลดสิว ของคนผิวมัน ที่เราคัดมาให้แล้วว่ามาส์กโคลนยี่ห้อไหนดีและน่าใช้ที่สุดในปี 2023 จ้าา 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1. Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque


มาส์กโคลนลดสิว Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      เริ่มกันที่มาสก์โคลนยแบรนด์ Kiehl's ทางแบรนด์เคลมแรงว่าเป็นมาส์กโคลนลดสิว!! เพราะมี Amazonian White Clay ที่เกิดจากใบไม้ผลไม้และพืชป่าต่าง ๆ ทับถมกันจนเกิดเป็นตะกอนที่มีแร่ธาตุช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน และมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วสดชื่นดีน้าา

มาส์กโคลนลดสิว CLARINS SOS Pure Mask

      สาวผิวมันขาดน้ำไม่รู้จะใช้มาส์กโคลนยี่ห้อไหนดีมามุงที่
มาส์กโคลนลดสิวตัวนี้เลยจ้า เพราะตัวนี้เค้าผสม Organic Alpine willow ที่นอกจากจะช่วยลดความมันวาวของผิวแล้วยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงอีกด้วย มาในรูปแบบหลอดใช้งานง่าย ตัวเนื้อมาส์กเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายสุด ๆ หลังล้างจะได้ผิวหน้าที่เนียนนุ่มฟินน >_< แต่ราคาไม่ฟินตามนะจ๊ะ บอกเลยใครมีงบต้องไปตำด่วน!!

มาส์กโคลนลดสิว Mamonde Pore Clean Clay Mask

      เป็นมาส์กโคลนอีกตัวที่อยากแนะนำม๊ากก เพราะมาส์กโคลนยี่ห้อนี้เค้าเป็นเหมือนมาส์กโคลนลดสิวและสครับในตัวเดียวกัน ในเนื้อมาส์กจะผสมเม็ดสครับจากเปลือกวอลนัทที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวและสิวหัวดำได้อย่างเวิร์คสุด ๆ และยังมีสารสกัดจากใบต้นพลูคาวที่ช่วยต้านแบคทีเรีย และ ลดการอักเสบของสิว อีกด้วย

มาส์กโคลนลดสิว ORIGINS Clear Improvement Active charcoal mask to clear pores

      มาส์กโคลนยี่ห้อไหนเหมาะจะเป็นมาส์กโคลนลดสิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ ด้วยเนื้อมาส์กสีเทาลื่น ๆ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ผสมกับถ่านไม้ไผ่และดินขาวจากประเทศจีนเป็นตัวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก แถมยังมีเลซิตินที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้แบบคูณสอง เหมาะมากในวันที่แต่งหน้าหนัก ๆ เพื่อป้องกันการเกิดสิวอุดตันจากเครื่องสำอางด้วยจ้า


5. innisfree super volcanic pore clay mask 2x


มาส์กโคลนลดสิว innisfree super volcanic pore clay mask 2x

      ถ้าพูดถึงมาส์กโคลนลดสิวยี่ห้อไหนดีที่โด่งดังและมีคนพูดถึงมากที่สุดต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ยิ่งตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ออกมาคือเริ่ดกว่าเดิมไปอี๊กกก เนื้อโคลนมีความเป็นน้ำมากขึ้นเกลี่ยง่ายไม่แห้งตึง ผสมกับ Jeju Volcanic Sphere แคปซูลภูเขาไฟ และผงวอลนัท ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวให้นุ่มกระจ่างใส และยังช่วยลดอุณหภูมิผิวได้อีกด้วย


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

      เป็นไงกันบ้างค้ากับ 5 มาส์กโคลนลดสิว ของคนผิวมัน ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ถูกใจแบรนด์ไหนกันบ้าง ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้มาส์กโคลนยี่ห้อไหนดีก็ลองเลือกจิ้มมาซักตัวสองตัว รับรองว่าที่เราแนะนำคือใช้ดีหมดทุกแบรนด์ สาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามส่วนผสมที่ชอบและราคาที่โดนกันได้เลย และที่สำคัญใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอน้า เพราะหากใช้มาส์กโคลนมากเกินหน้าอาจแห้งได้จ้าา 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS