Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

11 โทนเนอร์ลดสิว ตัวปังประจำปี 2024 เช็ดหน้าใส ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

292,987
20 ธ.ค. 2566
โทนเนอร์ลดสิว ยี่ห้อไหนดี

โทนเนอร์ลดสิว ยี่ห้อไหนดี 


    
เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิวคงจะหนักอกหนักใจ ทำยังไงสิวถึงจะหายกันน้าาา~ TT อีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยลดสิวก็คือ โทนเนอร์ นั่นเองค่ะ ซึ่งโทนเนอร์สูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเค้าจะมีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรกตกค้าง ความมันส่วนเกิน สาเหตุของการอุดตันจนทำให้เกิดสิว และช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อ ๆ ไปอีกด้วยแต่ โทนเนอร์ลดสิวยี่ห้อไหนดี? ทางเรามัดรวมมาให้ 10 แบรนด์ตั้งแต่ถูก-แพงกันเลยจ้าาา จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจ ส่วนผสมต่างกันยังไง ไปดูกันเลย!



โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์ฆ่าเชื้อสิว! เป็นจุดเด่นของโทนเนอร์ Plantnery สูตรนี้เลยค่า เพราะมีสารสกัดจาก Tea Tree เข้มข้นพิเศษ ที่ปลูกแบบ Organic แท้ ๆ ช่วยลดแบคทีเรีย หรือเชื้อ P.Acnes ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิว และขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน ลดสิวอุดตัน และช่วยให้สิวอักเสบดูยุบตัวลงใน 7 วัน! พร้อมผสานด้วย Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

    ไม่มี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ตอนเช็ดลงผิวคือฟินม๊ากก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติจาก Tea Tree ให้ความสดชื่น และเย็นนิด ๆ ตอนใช้ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิวสุด ๆ และยังควบคุมความมันบนผิวหน้าอีกด้วยนะ ใครที่เป็นสิว ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่าย สูตรนี้ต้องมีค่า แถมราคายังน่ารักจับต้องได้ ยกให้เป็น #โทนเนอร์ถูกและดี ที่แนะนำให้มีติดบ้านเลย 

    แอบกระซิบว่าเรามีรีวิวโทนเนอร์ Pantnery ทั้ง 5 สูตรด้วยนะ อยากรู้ว่าผิวแบบเราเหมาะกับสีไหน? >>
คลิกที่นี่จ้า<<

ราคา : 250 ml. 129 บาท
พิกัด : ShopeeLazadaEVEANDBOYwww.plantnery.com




โทนเนอร์ลดสิว

     โทนเนอร์ลดสิวที่คุ้มค่าและเหมาะกับผิวเป็นสิวสุด ๆ อย่าง 2IN1 โทนเนอร์เอสเซ้นส์ CURA-MD ขวดเดียวจบ! จะเช็ดเพื่อเคลียร์สิวก็เวิร์ค หรือจะตบเพื่อบำรุงผิวก็จึ้ง ไม่ว่าจะใช้แบบไหนก็ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดสิวอุดตัน แถมยังลดความมัน ผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิว ได้อยู่หมัด!

     ยังไม่จบค่ะซิส 
โทนเนอร์คูร่าเอ็มดี Salicylic Acid ที่ช่วยยับยั้งเชื้อ C.Acne สาเหตุหลักของสิว ตีคู่มากับ Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมช่วยเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียน พร้อมกับ Natural Amino Acid เติมพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยลดอาการผิวขาดน้ำได้ดีสุดๆ ปรับบาลานซ์ผิวให้ผิวมันลดลง แน่นอนว่าผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบางและเป็นสิวง่าย ใครผิวอ่อนแอแก้ปัญหาสิวไม่หายสักที ต้องหาโทนเนอร์ขวดนี้มาลองแล้วน้าา ♥

ราคา : 150 ml. 350 บาท
พิกัด : 
CURA-MDShopee Lazada Konvy




โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์สุดฮิตจากแบรนด์คีลส์ ดีงามตรงที่ไม่มีแอลกอฮอล์ให้กังวลใจสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย ช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากกลีบดอกคาเลนดูล่า (หรือชื่อแบบไทย ๆ ก็คือดอกดาวเรือง) ช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน สาว ๆ หลายคนใช้แล้วต่างบอกว่ารู้สึกผิวชุ่มชื้น และเหล่าสิวผด สิวต่าง ๆ ก็ขึ้นน้อยลงด้วย น่าลองมาก ๆ เลยแหละ

ราคา : 250 ml. 1,500 บาท / 500 ml. 2,700 บาท
พิกัด : เคาน์เตอร์ Kiehl's ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, LazadaEVEANDBOY
kiehls.co.th

โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์จากไลน์ลดสิวที่ดังอยู่ในขณะนี้ เค้าช่วยให้ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการอุดตันผิว ปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ทำให้ผิวดูเนียนละเอียดใสขึ้นค่ะ ช่วยลดสิวอุดตันและสิวแห้ง สุกเร็วขึ้น ตอนเช็ดโทนเนอร์ตัวนี้จะรู้สึกเย็น ๆ ผิว แอบมีน้ำหอมและแอลกอฮอล์เด้อ

ราคา : 200 ml. 810 บาท
พิกัด : WatsonsEVEANDBOYShopeeLazada, เคาน์เตอร์ ยูเซอริน ณ โรงพยาบาล ชั้นนำ และร้านขายยาทั่วประเทศ




โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์รักษาสิวตัวนี้จะเน้นเรื่องช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าค่ะ ทำให้ผิวดูโกลว์ใสขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของว่างหางจระเข้และโสม จะช่วยปลอบประโลมทุกสภาพผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส เรื่องลดสิว สิวอุดตันหลายคนบอกว่าดีงาม แถมรอยสิวดูจางลงด้วย ตอนเช็ดจะรู้สึกแสบผิวนิดนึง แนะนำให้ทากันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะ

โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์ลดสิวแบรนด์สกินแคร์สัญชาติฝรั่งเศส ที่เน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และสารสกัดจากองุ่นออแกนิกพันธุ์ดีจากไร่องุ่นที่ปลูกในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้เค้าจะช่วยกระชับรูขุมขน ลดสิว สิวผด เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสาว ๆ ผิวผสม-ผิวมัน ขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขน และปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย salicylic acid เค้ามีกลิ่นหอมองุ่นอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายด้วยล่ะ

โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์ปราบสิวจากฝั่งอเมริกาที่เพื่อน ๆ เห็นชื่อแล้วอาจจะงงว่าอย่างยังไง ฮาา เค้าอ่านว่า มาริโอ้ บาเดสคิ้ว ค่ะ เค้าเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ส่วนผสมหลักจะมี Aloe Vera ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว และสารสกัดจากเกรปฟรุ๊ต ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยให้รอยสิวดูจางลง ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นค่ะ

ราคา : 236 ml. 745 บาท
พิกัด : Sephora




โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์สำหรับคนมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้เค้าดังมากกกกที่ทวิตเตอร์อยู่พักนึงเลย ส่วนผสมหลักจะเป็นสารสกัดจากลูกจันทร์เทศเชจู แอลกอฮอล์และกรดซาลิซิลิกจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกจากรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยลดได้ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตันเลยค่ะ

ราคา : 200 ml. 680 บาท
พิกัด : ร้าน Innisfree ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Lazada
ShopeeEVEANDBOY




โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์รักษาสิวใน 30 วัน! เพื่อน ๆ คงจะคุ้นหน้าตาของโทนเนอร์รักษาสิวตัวนี้เนอะ เพราะเค้าดังมาก ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอกเป็นขุยให้กลับมาเนียนนุ่ม ผิวใส ดูสุขภาพดีค่ะ ปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง 20 ชนิด เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนรัลออย อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน แถมไม่มีน้ำหอมด้วยนะ (แต่มีส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์เพื่อแต่งกลิ่น กลิ่นเค้าจะออกมินต์เย็น ๆ สดชื่น แต่ไม่แสบผิวค่ะ) อ่านรีวิวของโทนเนอร์รักษาสิวตัวนี้เต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย >>คลิก<<

ราคา : 150 ml. 480 บาท
พิกัด : LazadaEVEANDBOYsomebymithailand.com



โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์รักษาสิวสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เป็นแบรนด์สกินแคร์ออแกนิคจากอเมริกา ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, Paraben ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคืองกับผิวนั่นเองค่ะ สำหรับคนที่เป็นสิวแนะนำสูตร Lavender ช่วยต้านการอักเสบและแบคทีเรีย ช่วยทำความสะอาดผิว จัดการปัญหาสิว เหมาะกับทุกสภาพผิวที่เป็นสิวง่ายค่ะ ใครอยากดูรีวิวทุกสูตร >>คลิกที่นี่จ้า<<

ราคา : 355 ml. 890 บาท
พิกัด : 
Watsons, EVEANDBOYAll About You

โทนเนอร์ลดสิว

    โทนเนอร์รักษาสิวที่มาในรูปแบบสำลีใช้ง่ายสุด ๆ เป็นสูตรอ่อนโยน เน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ มี BHA ช่วยในการรักษาสิว สิวผดผื่น ความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ลดการเกิดสิวหัวดำ สิวอักเสบ สิวเสี้ยน และรอยแดงจากสิว พร้อมปรับสมดุลผิว ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่ดังมาก ๆ รีวิวเรื่องสิวเพียบค่า

ราคา : 70 แผ่น 850 บาท
พิกัด : 
All About You



และนี่ก็เป็นรวม 10 โทนเนอร์ลดสิว ที่คัดแต่ตัวเด็ด! รีวิวเพียบ เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้ว มารีวิวกันได้นะค้าาา ทางเรารออ่านอยู่นะ > 3 <

กด LIKE กด SHARE บทความบอกต่อไอเทมลดสิวดีดีให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเล๊ย : )


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
thayers no.1 ka
27 ธ.ค. 2566 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Plantnery ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะ ถูกและดีจริงๆ
23 ธ.ค. 2566 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
CURA-MD ใช้ดีมากค่ะ พวกสิวผดสิวอักเสบงี้ยุบไวมาก❤️❤️❤️
24 มี.ค. 2566 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Theyers / Kiehl's / Plantnery ใช้ดีจริงๆ ค่ะ??‍????❤️
17 มี.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวๆ
14 ก.พ. 2565 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
10 ก.พ. 2565 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
oldrock ราคาไม่แพงนะ สิวที่หลังหายแหละ
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โทนเนอร์นี่ช่วยผิวได้เยอะค่ะ เมื่อก่อนคือคิดว่าไม่สำคัญ แต่พอได้พอคือ ผิวดีขึ้นจากการเพิ่ม step โทนนเอร์ ทั้งๆที่ก็ใช้ skin care เซ็ทเดิม
12 มี.ค. 2563 เวลา 18:11 น.