Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

14 อันดับ ครีมเซเว่น หน้าขาวใส รีวิวจากผู้ใช้จริง เพื่อคนชอบลอง

217,637
13 มิ.ย. 2565

ครีมเซเว่น หน้าขาวใส

14 อันดับ ครีมเซเว่น หน้าขาวใส รีวิวจากผู้ใช้จริง เพื่อคนชอบลอง




กลางเดือนแบบนี้ บอกเลยว่าช็อตตตตสุด ๆ แถมไวท์เทนนิ่งเจ้ากรรมก็ชอบมาหมดช่วงกลางเดือนแบบนี้ซะด้วย เลยได้จังหวะ ไปหารีวิวครีมเซเว่น หน้าขาวใสที่เค้าว่าฮอตประจำปี 2022 มาจัดอันดับดู เผื่อจะเจอครีมหน้าขาวแบรนด์ใหม่ ๆ เอาไว้ทดลองใช้ระหว่างรอเงินเดือนออก แฮร่ ๆ ๆ

ใครเห็นครีมเซเว่นแล้วยังรู้สึกไม่อิน บอกเลยว่า มีหลายแบรนด์ดัง ๆ ที่เค้าลดไซส์ ลดปริมาณ มาบรรจุไว้ในซองพร้อมจุกฝาเกลียวสำหรับคนชอบลองโดยเฉพาะ ซึ่งข้อดีของครีมซองเซเว่นแบบนี้ก็คือ ใช้ง่าย พกสะดวก ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ เวลาไปต่างจังหวัดยิ่งดีใหญ่เลย ไม่ต้องถ่ายเทจากขวดใหญ่มาใส่ขวดเล็ก คนซุ่มซ่ามอย่างเราก็มักจะทำเซรั่มหกกระจายอยู่บ่อย ๆ เสียดายตังค์ยิ่งนัก ;-;

แต่ถึงจะเห็นว่าอยู่ในซองเล็ก ๆ ปริมาณไม่เยอะแบบนี้ ทุกแบรนด์ต่างอัดแน่นคุณภาพมาแบบเน้น ๆ (บางทียังรู้สึกว่า แบบซองใช้ดีกว่าไซส์จริงอีกอะแกรรรร) การันตีโดยรีวิวของเพื่อน ๆ ในเว็บไซต์ ว่าใช้ดีจริงไม่จกตา ใครกำลังมองหาครีมเซเว่นมาทดลองกันอยู่ ไปอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อที่ด้านล่างนี้กันเลยยย

อันดับ 14 : ALESE Miracle Boosting Serum


ครีมเซเว่น ALESE Miracle Boosting Serum

เปิดอันดับ 14 มากับ ALESE แบรนด์คุณภาพนำเข้าจากเกาหลีที่จึ้งใจม้าก เค้าคิดค้นสูตรที่เหมาะกับผิวหน้าคนไทยโดยเฉพาะ ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือมีจุดด่างดำกวนใจแล้วละก็ อลิเซ่เซรั่มเกาหลีซองนี้คือดีงาม ตอบโจทย์ที่สู้ดดด เป็นเซรั่มน้ำตบ 2 in 1 มีส่วนผสมจาก Horse Oil, Plankton, Gigawhite และสารสกัดธรรมชาติกว่า 16 ชนิด ช่วยบูสต์ผิวล้ำลึก ปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ผิวนุ่มเด้งแลดูอ่อนเยาว์ใน 1 เดียว

เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นเนื้อเจลกึ่งใส ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวหน้า มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ และไม่มีสารอันตราย เพียงแค่หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบา ๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าเลยค่ะ บอกเลยว่าใช้ซองเดียวจบ ไม่ต้องมีน้ำตบหรือเซรั่มให้เยอะสิ่ง โดนใจคนขี้เกียจอย่างเรา ๆ และยังประหยัดค่าสกินแคร์ไปได้ด้วย อิอิ >< เซรั่มตัวนี้ยังการันตีความปังด้วยรางวัล Lips Beauty Awards 2021 ด้วยค่า

ราคา : 49 บาท
ปริมาณ : 7 มล.
เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว / ผิวหมองคล้ำ

อ่านรายละเอียด ALESE Miracle Boosting Serum เพิ่มเติม


อันดับ 13 : ROJUKISS White Poreless Serum


ครีมเซเว่น ROJUKISS White Poreless Serum

ครีมซองเซเว่นเพื่อหน้าขาวใสแบบเห็นผลไวม๊ากกกก เค้าคือเซรั่มโรจูคิสสีชมพู ที่อัดแน่นไปด้วย Gigawhite และ Witch Hazel ช่วยจบปัญหาผิวคล้ำเสีย อ่อนแอ ไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งลดจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด กระชับรูขุมขน และเผยผิวเรียบเนียนใสใน 14 วัน

เนื้อเหลวใส เกลี่ยง่าย ช่วยให้เซรั่มซองนี้ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก จัดการความหมองคล้ำถึงในชั้นเซลล์ผิว พร้อม Witch Hazel ช่วยทำให้ดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ตามต้นตำรับเซรั่มโรจูคิสอีกด้วย เพราะแบรนด์นี้เค้าทำมาอีกหลายสีเลย อยากรู้ว่าผิวคุณเหมาะกับสีไหน ก็คลิกไปอ่านต่อที่ >>> รีวิวเซรั่ม Rojukiss สีไหนดี?<<< ได้เลยนะค้า

ราคา : 39 บาท
ปริมาณ : 6 มล.
เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวขาดน้ำ / ผิวหมองคล้ำ


อันดับ 12 : Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++


ครีมเซเว่น Biore UV Aqua Rich Watery Gel Sachet

เห็นในเชลฟ์ครีมซองเซเว่นครั้งแรกคือตาตื่นมากกก รีบหยิบเลยจ้า เพราะกันแดดบิโอเรรุ่นนี้เป็นสูตรน้ำที่ทาแล้วเย็นฉ่ำ สบายผิวสุดอะไรสุด มาทำเป็นซองแบบนี้คือมันใช่เลยอะแม่!! แถมกันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้ดี ทาทับเมคอัพก็ไม่เป็นคราบ พกพาสะดวกขึ้นเยอะ ช่วยให้หน้าขาวใสได้ทันใจแน่นอน ^_____^

แถมรับประกันได้เลยว่าครีมเซเว่นซองนี้ จัดหน้าขาว ๆ ตามที่สาว ๆ ต้องการได้แน่ เพราะรีวิวเค้าแน่นมากกก ครองอันดับ 1 สองปีซ้อนในหมวดครีมกันแดดทาหน้าเลยทีเดียว เพราะ Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ เค้าสามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย ยิ่งเป็นเนื้อเจล ก็ทำให้บางเบา ผิวฉ่ำไบรท์โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย เริ่ดกว่านี้ไม่มีล้าววว

ราคา : 29 บาท
ปริมาณ : 7 มล.
เหมาะกับ : ผิวผสม-มัน / ผิวขาดน้ำ / ผิวหมองคล้ำ


อันดับ 11 : Royal Beauty Collagen Serum Vitamin C  


ครีมเซเว่น Royal Beauty Collagen Serum   Vitamin C

ด้วยคุณสมบัติที่รวมทั้งคอลลาเจนและวิตามินซีเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ครีมซองเซเว่นจากแบรนด์ Royal Beauty ตัวนี้ ช่วยเรื่องหน้าขาวใส ลดจุดด่างดำและริ้วรอยให้จางลงได้ แม้จะมีปริมาณแค่ 8 กรัม แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริง ๆ ค่า

เนื้อเซรั่มใส ๆ ทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็น สดชื่น ผิวเด้งกระชับทันทีที่ใช้ ยิ่งใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็จะได้ผลลัพธ์จากวิตามินซี ค่อย ๆ ลดพวกรอยดำจากสิว และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้นด้วยนั่นเองค่ะ

ราคา : 39 บาท 
ปริมาณ : 8 กรัม 
เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวเป็นสิว 



อันดับ 10 : L'OREAL PARIS UV Perfect Aqua Essence SPF50+/PA++++


ครีมเซเว่น L'Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence

ถ้าอยากผิวขาวใส ก็ต้องทากันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ ยิ่งกันแดดของลอรีอัลตัวนี้เป็นเนื้อเจลที่บางเบาเหมือนน้ำเลย ทาแล้วครีมแตกตัวซึมลงผิวทันที ทำให้ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ แถมยังมีคุณสมบัติ Tone-Up ให้ผิวก่อนแต่งหน้าอีกด้วย จัดเป็นครีมซองเซเว่นเพื่อหน้าขาวใสที่แท้ทรู

ที่สำคัญ เค้ายังช่วยปกป้องผิวได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมบ่อยๆ และสามารถกรองรังสี Long UVA ลดต้นตอการเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยด้วย ใครอยากลองเทสต์เนื้อดูก่อนว่าจะดีจริงอย่างที่บอกรึเปล่า เดินไปที่เซเว่นเลยค่า แบบซองแค่ 29 บาทเท่านั้นเอง

ราคา : 29 บาท 
ปริมาณ : 7 มล.       
เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวหมองคล้ำ 


อันดับ 9 : KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++


ครีมเซเว่น KA UV Whitening Soft Cream

กันแดดอีกตัวที่มีวางขายในรูปแบบครีมซองที่เซเว่น รับประกันความขาวใสแบบเบลล่าการันตี รีวิวให้ได้เลยว่า เนื้อบางเบา ลบภาพกันแดด KA เนื้อครีมข้น ๆ ที่เคยรู้จักไปเลย เพราะรุ่น UV SOFT CREAM เค้าเน้นเรื่องความบางเบา แต่ประสิทธิภาพสูง จัดการแดดเมืองไทยได้อยู่หมัดแน่นอน

ความสบายผิวคือที่สุด ไม่เหนอะ ไม่มัน ไม่อุดตันด้วย ขนาดแต่งหน้าทับแล้วออกไปเจอแดดแรง ๆ ก็ยังเอาอยู่น้า ไม่ร้อนผิว ที่สำคัญ ไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย ชอบก็ตรงนี้แหละ แถมราคายังน่ารักอีก แค่ 25 บาท ซื้อมาลองก่อนจัดไซส์จริงได้เลยแบบไม่ต้องคิดมากด้วย อิอิ


ราคา : 25 บาท 
ปริมาณ : 7 กรัม 
เหมาะกับ : คนผิวมัน / ผิวหมองคล้ำ 


อันดับ 8 : Garnier Light Complete White Speed Day Serum Cream SPF20 PA+++


ครีมเซเว่น Garnier Light Complete White Speed Day Serum Cream

ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใสเนื้อเซรั่มสำหรับกลางวันจากแบรนด์การ์นิเย่ ที่ผสมทั้งสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวและมี SPF 20/PA+++ แถมมาให้อีก เรียกว่ารวมพลังเพื่อลบเลือนรอยสิวและจุดด่างดำโดยเฉพาะ ใครเป็นรอยสิวเยอะ ๆ ใช้อะไรก็ไม่หายซักที แนะนำให้จัดมาลองก่อนเลยจ้า

ซองนี้แค่ 15 บาท แต่ใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์เลยนะ ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวแห้งมากกว่านะคะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเจ้มจ้น ถึงจะทาแล้วไม่ได้มันเยิ้ม แต่สาวผิวมันก็อาจจะต้องซับหน้าเพิ่มระหว่างวันอยู่เหมือนกัน ก็ขอแนะนำให้เป็นตัวเลือกสำหรับสาวผิวแห้งน่าจะเหมาะกว่าค่า

ราคา : 15 บาท 
ปริมาณ : 7 กรัม 
เหมาะกับ : ผิวแห้ง / ผิวเป็นสิว

ครีมเซเว่น MizuMi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวในรูปแบบซองจาก MizuMi รุ่นนี้ เป็นสูตรเร่งด่วน เพราะเค้าบอกว่าสามารถลดการอักเสบของสิวภายได้ภายใน 24 ชั่วโมง เพราะมีส่วนผสมของ Peptide ที่ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวยุบ กดออกได้ง่าย ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และสีสังเคราะห์ที่จะทำให้แพ้ด้วย

น้องเค้ามาพร้อมกับวิตามินบี 3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ การันตีว่าเป็น
ครีมซองเซเว่นเพื่อหน้าขาวใสอีก 1 ตัว ที่สามารถลดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว ทาได้ทั่วหน้า หรือจะทาเฉพาะจุดก็ได้นะ เค้ามีทั้งแบบหลอดและแบบครีมซองในเซเว่น ใครอยากลองดูก่อนก็เดินไปที่เซเว่นหน้าปากซอยได้เลยค่ะ ราคา 49 บาทเท่านั้นนนน

ราคา : 49 บาท 
ปริมาณ : 4 กรัม 
เหมาะกับ : ผิวเป็นสิว / ผิวมัน 

อันดับ 6 : Hada Labo Premium Whitening 


ครีมเซเว่น Hada Labo Premium Whitening

ซองนี้ไม่รู้จะเรียกว่าครีมซองเซเว่นได้มั้ย เพราะมันไม่ใช่ครีมค่า แต่เป็นน้ำตบขวดจิ๋วที่อยู่ในซองอีกที น้ำตบฮาดะลาโบะขวดนี้ ไซส์ 9 มิล ขนาดน่ารักปุ๊กปิ๊ก น่าพกพาไปเที่ยวฝุด ๆ แถมได้ผลเรื่องหน้าขาวใสพร้อมผิวชุ่มชื้นจากพลังไฮยาลูรอน เทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ฮาดะลาโบะในราคาสบายกระเป๋ามากกกก

แน่นอนว่า ซองนี้ เป็นครีมซองเซเว่นเพื่อคนอยากขาว เพราะสูตร Premium Whitening เค้าเน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ มีทั้งวิตามินซี วิตามินอี Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid ซึมไว บางเบา ได้ฟีลลิ่งผิวหนึบ ๆ ขวดนึงแค่ 49 บาทเท่านั้น เราใช้ได้นานเป็นเดือนเลยทีเดียวจ้าาา 

ราคา : 49 บาท 
ปริมาณ : 9 มล.
เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวหมองคล้ำ


อันดับ 5 : Nami Magic White Aqua Drop Serum


ครีมเซเว่น Nami Magic White Aqua Drop Serum

ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใสยี่ห้อดัง Nami Magic White Aqua Drop Serum ครองอันดับ 51 ในหมวด Serum ไปเลยย ตัวนี้เค้ามี Namu White Extract สกัดจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสจากประเทศเกาหลี พร้อมวิตามินบี 3 กลูต้าไธโอน และซาบิไวท์ ตรงเข้าจัดการเซลล์ผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ หวังผลเรื่องความขาวได้ทันใจสาว ๆ แน่นอนจ้า

ยิ่งได้อ่านจากรีวิวของเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบ
ครีมเซเว่นตัวนี้ เพราะเห็นผลไวเรื่องการปรับผิวให้ดูไบรท์ใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ และที่สำคัญราคาไม่แพง แค่ 39 บาทเท่านั้น แถมใช้ได้นานเป็นสัปดาห์เลยค่ะ ใครอยากได้ผิวสไตล์เกาหลีไปจัดมาลองกันดูน้าาา 

ราคา : 39 บาท 
ปริมาณ : 7 กรัม 
เหมาะกับ : ผิวแห้ง / ผิวหมองคล้ำ     

ครีมเซเว่น Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ผิวมันขาดน้ำต้องเลิฟสิ่งนี้!! นี่คือครีมเซเว่นผิวใสที่เราปลื้มไม่แพ้เพื่อน ๆ ในเว็บเลยค่า ขึ้นแท่นอันดับ 1 หมวด Body Gel เค้าคือ Smootho Aloe-E Snail Bright Gel เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ทำให้ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำมงมากแม่ เหมาะกับอากาศร้อน ๆ แบบเมืองไทยที่ซู้ดดดด

ใครผิวมัน หรือผิวมันขาดน้ำ ตัวนี้คือดีมาก ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึมไว ช่วยลดอุณหภูมิผิวได้ดีมาก ๆ ที่สำคัญ เป็นครีมที่ไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวอุดตัน ช่วงไหนรู้สึกหน้าโทรม ๆ นอนไม่พอ โบกหน้าก่อนนอนเลยค่ะ ตื่นมาหน้าฟู อิ่มน้ำ หรือจะแต้มรอยสิวที่หายช้า ตัวนี้ก็ช่วยได้จ้า ใครไม่เคยลอง ไปจัดด่วน ๆ เลยย 

ราคา : 49 บาท 
ปริมาณ : 50 มล.     
เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวมันขาดน้ำ  


ครีมเซเว่น Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence

POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence เค้าก็มีรูปแบบครีมซองในเซเว่นเหมือนกันนะค้า โดยเอสเซนส์ตัวนี้ เน้นเรื่องการฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์ เร่งการผลัดเซลล์ผิว และมีส่วนผสมช่วยลดริ้วรอยแบบจัดเต็มสุด ๆ อยากได้ฟีลเปิดไฟให้ผิว ต้องจัดซองนี้เลยค่าา

ใครอยากลองใช้ แต่ไม่อยากซื้อไซส์จริง มาจัดแบบซองในเซเว่นไปทดสอบก่อนได้เลยค่ะ แค่ 39 บาท แต่ได้เอสเซนส์ 7 กรัม ใช้ได้ประมาณวีคนึงทันเห็นผลพอดีเลยค่า แนะนำให้นวดตามแนวใบหน้าทุกเช้า-เย็นเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นนะจ๊ะ

ราคา : 39 บาท 
ปริมาณ : 7 กรัม 
เหมาะกับ : ผิวแห้ง / ผิวมีริ้วรอย 

ครีมเซเว่น St.Ives Face Moisturizer

ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส St.Ives Face Moisturizer 3 สูตรนี้ เค้าออกแบบมาได้เข้าใจผิวสาวไทยจริง ๆ แถมทุกสูตร ก็ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วด้วย หลายรีวิวบอกเลยว่า หน้าดูใสขึ้น และจะซื้อมาใช้ต่อแน่นอนด้วยละ

มี 3 สูตร 3 เนื้อให้เลือกใช้ สูตร Pudding เหมาะกับสาวผิวผสม สูตร Gel เหมาะกับสาวผิวมัน และสูตร Soft Cream เหมาะกับสาวผิวแห้ง ช่วยให้ผิวใส อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นแบบไม่มันเยิ้ม แถมเป็นครีมซองในเซเว่นที่ราคาน่ารัก ใครยังไม่เคยลอง บอกเลยว่าพลาดมั่กมากกก

ราคา : 49 บาท 
ปริมาณ : 10 กรัม 
เหมาะกับ : ผิวผสม / ผิวมัน / ผิวแห้ง 


อันดับ 1 : ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream


ครีมเซเว่น ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream

สำหรับรีวิว 14 อันดับครีมเซเว่นในวันนี้ เราก็ขอมอบอันดับ 1 ให้กับบบ อะลิเซ่ครีมน้ำมันม้าเกาหลี All in one อิมพอร์ตจากแดนกิมจิ ไปเล้ยย เนื่องจากว่าเค้าเป็นครีมที่เรียกได้ว่า เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาสก์ เคลียร์จบทุกปัญหาผิว ฟื้นฝูผิวเร่งด่วน ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใส ในราคาแค่ 49 บาท! มีรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 การันตีความปัง และยังมีส่วนผสมที่จากน้ำมันม้า ได้รับการรับรองว่าเป็นสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิคด้วย

อย่างที่บอกไปค่ะว่าส่วนผสมเด่นของเค้าก็คือน้ำมันม้า ซึ่งมีสารแอนติออกซิแดนท์สูงม้ากก ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มความชุ่มชื้น และยังฟื้นฟูผิวที่อักเสบได้ด้วย เสริมด้วยเมือกหอยทาก และ Gigawhite บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน รูขุมขนกระชับ ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวฉ่ำวาวแบบเกาหลีเกาใจ

ตัวนี้เนื้อครีมเค้าจะยืด ๆ สไตล์เมือกหอยทาก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะผิว ไม่มีสารอันตราย และยิ่งใช้คู่กันกับ
เซรั่มน้ำตบ ALESE ด้วยละก็ ผิวปัง x2 ไปเล้ยย ‘ทับใจเว่อร์~

ราคา : 49 บาท
ปริมาณ : 7 กรัม
เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว / ผิวหมองคล้ำ


อ่านรายละเอียด ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream เพิ่มเติม



ไม่รู้ว่ามีตัวไหนบ้างใน 14 อันดับ ครีมเซเว่นหน้าขาวใส ที่ตรงใจเพื่อน ๆ หรือถ้าใครมีครีมซองเซเว่นที่ตัวเองถูกใจแล้วยังไม่มีในนี้ ก็มาเมนต์บอกกันบ้างนะค้า เผื่อเราจะไปหามาลองเพิ่มบ้าง จะได้หน้าใสบริ๊งไปพร้อม ๆ กันแบบสบายกระเป๋าด้วยค่า อิอิ

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ดีจริงค่ะ ใช้แทบหมดแล้ว
15 มิ.ย. 2565 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีจริง
14 มิ.ย. 2565 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ถูกและดีมีอยู่จริง ใช้ดีหลายตัวเลย
13 มิ.ย. 2565 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ดีหลายตัวเลยค่ะ ในนี้ ปลื้มมาก
14 เม.ย. 2565 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
14 เม.ย. 2565 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ยังไม่ได้ลองหลายตัวเลย?????
25 มี.ค. 2565 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีเลยย
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบทุกตัว เคยใช้ทุกตัว ไอเท็มพกพาดีมากค่ะ
10 เม.ย. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wow
7 เม.ย. 2564 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลองซะแระ
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Smoto ใช้ดีจริงๆ หน้าชุ่มชื้นดีค่ะ
6 ต.ค. 2563 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบ Smooto กับกานิเย่ ใช้ดีมาก
23 ก.ย. 2563 เวลา 12:09 น.