ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ทริคความงาม

รวม 5 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี สิวยุบไว ไอเทมที่คนเป็นสิวควรมี!

15,881
18 พ.ค. 2564
      แม้ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู ทั้งฝน ทั้งแดด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังอยู่กับเราไม่ห่างเหินไปไหนคือ สิว! ตัวปัญหาที่จัดการเท่าไหร่ก็ไม่หายไปสักที ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน มากันแบบไม่หยุดหย่อน ทั้งที่เรารักษาความสะอาดเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนสิวจะไม่เข้าใจ~

      *cosmenet มีตัวช่วยเร่งด่วนสำหรับการกำจัดสิว กับ 
5 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี ที่เป็นเดอะเบสช่วยลดสิว ทำให้สิวยุบ แห้งไว ไม่ทิ้งรอย เพราะเราจะเก็บมันไว้ไม่ได้ ต้องกำจัดทิ้ง! ตามมาดูพร้อมกันข้างล่างเลยค่า~

รวม 5 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี สิวยุบไว ไอเทมที่คนเป็นสิวควรมี!


♥ ♥ ♥ ♥


เจลแต้มสิวที่ดี ควรมีคุณสมบัติยังไง?


เจลแต้มสิวที่ดี ควรมีคุณสมบัติยังไง?

      ก่อนจะไปตอบคำถามเจลแต้มสิวยี่ห้อไหนดี ? เรามาดูคุณสมบัติที่เจลแต้มสิวแต่ละยี่ห้อควรมีกันก่อน นั่นคือ “คุณสมบัติที่ครอบคลุม” เพราะในทุกการใช้งานจะได้เป็นเหมือนการจัดการและช่วยบำรุงไปในตัว เพราะหลายคนอาจไม่ได้มีเวลามานั่งทาครีมบำรุงแยกเพื่อจัดการกับปัญหาผิวหลังจากสิวยุบได้

  • ฆ่าเชื้อสิวอักเสบได้
  • ช่วยลดการอักเสบหรืออุดตันของสิว : นิยมใช้สาร Salicylic Acid (BHA) มาเป็นส่วนประกอบ
  • ช่วยลดความมันบนใบหน้า
  • ช่วยลดการเกิดรอยดำจากสิว


เจลแต้มสิว SMOOTH E ACNE HYDROGEL

เจลแต้มสิว สมูทอี หลอดขาว คือเดอะเบสที่ตอบโจทย์ เรื่องจัดการสิวแบบครบวงจร ทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่า เจลแต้มสิวตัวนี้สามารถช่วยให้สิวหายเหมือนได้เจอหมอ! ทั้งลดการอักเสบ และบำรุงผิวไม่ให้สิวทิ้งรอย สิวยุบเร็วใน 24 ชม. ที่สำคัญผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบันการทดสอบ Spincontrol Asia แบบนี้ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สิวยุบเร็วทันใจแน่นอน โดยเค้าจะเน้นการฆ่าเชื้อแบคทีเรียโดยตรง จึงทำให้ลดการอักเสบจากสิว และไม่ทำร้ายผิว

      อย่างที่รู้กันว่า Smooth E เป็นแบรนด์เวชสำอาง ส่วนผสมก็จะมาเน้น ๆ ทั้ง Oligopeptide-10 กรดอะมีโนที่สังเคราะห์ขึ้นมาจากพืช ช่วยป้องกันเชื้อของ P.acne และเสริมฤทธิ์กับ Salicylic Adcid 2% ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและลดการอุดตันที่รูขุมขนได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วย Plant-Sterol, น้ำมันจมูกข้าว และสารสกัดจากชาเขียว

      โดยเจลแต้มสิว สมูทอี หลอดขาวตัวนี้ สามารถใช้ได้ต่อเนื่อง ไม่มีสารสเตียรอยด์ ทางเราแนะนำว่าควรใช้เจลแต้มสิวที่เหมาะกับชนิดของสิว เพื่อให้สิวยุบเร็ว รวบจบในม้วนเดียว ต้องให้เรื่องความเริ่ดกับเจลแต้มสิวสมูทอีตัวนี้นะคะคุณผู้ช้มม~

ราคา : 7 g. / 175 บาท : 10 g. / 215 บาท
ซื้อได้ที่ : Watsons , Big C ,EVEANDBOY, P&F และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
Shop Online : 
LazadaShopee


2.เจลแต้มสิว Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel


เจลแต้มสิว Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel

      อีกหนึ่งยี่ห้อเจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี ที่จะมาช่วยตอบคำถามนี้ได้เป็นอย่างดี Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel เจลแต้มสิวที่ช่วยลดอักเสบ ทำให้สิวยุบ แห้งเร็ว ด้วยส่วนผสมจาก Micronized Salicylic Acid (BHA) และ Glycolic Acid (AHA)

      เมื่อสองส่วนผสมนี้รวมกันก็จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันได้เป็นอย่างดี โดยที่ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาว่าสามารถทาทับเครื่องสำอางได้ไม่เป็นคราบ แต่ทางเราก็แนะนำว่าควรทำความสะอาดหน้าให้สะอาดก่อนแล้วค่อยใช้เจลแต้มสิวจะดีกว่านะค้า~

ราคา : 4 g. / 149 บาท : 8 g. / 275 บาท
ซื้อได้ที่ : 7-11, ร้านขายยาทั่วไป
Shop Online : KonvyDr.somchai

3.เจลแต้มสิว YANHEE ACNE CREAM


เจลแต้มสิว YANHEE ACNE CREAM

      เจลแต้มสิวยี่ห้อ YANHEE สูตรลิขสิทธิ์ของรพ.ยันฮี เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เจลแต้มสิวน่าสนใจและสามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีกด้วยค่ะ โดยเจลแต้มสิวตัวนี้มีส่วนผสมของ Salicylic Acid, Zinc และว่านหางจระเข้

       โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของเค้าคือช่วยลดการอักเสบ การอุดตันของสิว ทำให้สิวยุบแห้ง ยุบไว และยังช่วยลดรอยดำบนใบหน้า ได้เป็นอย่างดี แต่ติดนิดเดียวคือกลิ่นของเจลแต้มสิวตัวนี้ค่อนข้างแรงนิดหน่อย การใช้งานครั้งแรกอาจจะไม่ค่อยชินเท่าไหร่นะค้า แต่พอใช้ไปเรื่อย ๆ รู้ตัวอีกทีเราก็จะชินไปแล้วค่า ยังถือว่าให้น้องตัวนี้จัดเข้ากรุเจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดีอยู่นะค้า~

ราคา : 10 g. / 99 บาท
ซื้อได้ที่ : 7-11, ร้านขายยาทั่วไป
Shop Online : 
Watsons

4.เจลแต้มสิว Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminate Spot Gel


เจลแต้มสิว Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminate Spot Gel

      เจลแต้มสิว Neutrogena ตัวนี้ แม้ยังไม่ได้มีขายในไทย แต่ก็อยากจัดเข้ามาอยู่ในกลุ่มเจลแต้มสิวยี่ห้อไหนดี ที่อยากแนะนำ เพราะเค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี MicroClear® Technology ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Salicylic Acid ที่ผสมเข้ามาอยู่ในเจลแต้มสิวหลอดนี้ ทำให้สิวยุบ และช่วยรักษาสิวได้ลึกถึงต้นตอ

      และยังไม่พอเค้ายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ จาก Witch Hazel ช่วยในการปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี โดยทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าเจลแต้มสิวของเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และไม่อุดตันรูขุมขนนะค้า แต่ข้อระวังนิดนึงคือเจลแต้มสิวมีส่วนผสมของ AHA ซึ่งมีความไวต่อแสง ดังนั้นแนะนำให้ทากันแดดทุกวันน้า~

ราคา : 15 ml / 10.49 $ (~ประมาณ 330 บาท)
ซื้อได้ที่ : ร้านพรีออเดอร์


5.เจลแต้มสิว Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment


เจลแต้มสิว Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

      ปิดจบสุดท้ายด้วยเจลแต้มสิวจาก Kiehl’s กันค่า ขอสารภาพว่าตอนแรกไม่เคยรู้ว่าเค้ามีเจลแต้มสิวด้วย ;-; ผิดไปแล้ว~ แต่พอได้ศึกษาและเจอป้ายยาต่าง ๆ นา ๆ ก็พบว่าเค้าจัดเข้ากรุเจลแต้มสิวยี่ห้อไหนดีของเราได้เลยค่า ด้วยจุดเด่นในการจัดการปัญหาและสาเหตุการเกิดสิวในวัยผู้ใหญ่โดยเฉพาะ!

      โดยมาพร้อมส่วนผสมของซัลเฟอร์และวิตามินบี 3 ที่ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าช่วยจัดการปัญหาและสาเหตุการเกิดสิวและรอยดำรอยแดง ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง! สาว ๆ ที่เคยลองใช้หลายท่านก็บอกว่าเจลแต้มสิวตัวนี้ทำให้สิวยุบลงแบบรวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งหรือลอกด้วยน้า

ราคา : 20 ml. / 1,400 บาท
Shop Online : 
Kiehl's


 - - - - - - - - - - - -

และนี่ก็คือ 5 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี ที่อยากมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้กันค่ะ เพราะเราเป็นผู้ประสบภัยสิวเหมือนกัน เราจึงเข้าใจ ;-; เพื่อน ๆ ล่ะคะ พี่เจลแต้มสิวยี่ห้อไหนที่เป็นอันดับหนึ่งในดวงใจกันบ้าง พิมพ์มาพูดคุยกันข้างล่างได้เลย~


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ไว้วางใจ Smooth E เพราะเคยใช้แล้วเห็นผล แต่ใช้เวลาหน่อย
26 มิ.ย. 2564 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ ค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2564 เวลา 7:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2564 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ยันฮีนี่เมื่อก่อนฮิตมากเลยค่ะ กลิ่นแรงใช้ได้ แต่ได้ผลดีอยู่
24 พ.ค. 2564 เวลา 22:56 น.