รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

เป็นสิว ใช้อะไรดี? รวม 7 สกินแคร์คนเป็นสิว ผิวมัน #ถูกและดี ในงบ 500

15,808
14 ก.ย. 2564
เป็นสิว ใช้อะไรดี


เป็นสิว ใช้อะไรดี?

  1. Garnier Micellar Cleansing Water 
  2. Clean & Clear Acne Clearing Cleanser 
  3. St.Ives Acne Control Apricot Facial Scrub 
  4. Peurri Rapid All Acne Clear Gel 
  5. SENKA Deep Moist Emulsion 
  6. KA UV Protection Whitening Soft Cream SPF 50 PA+++ 
  7. Melano CC Brightening Gel 




เป็นสิว ใช้อะไรดี? วันนี้ cosmenet มีคำตอบจ้า เพราะเราคัด 7 สกินแคร์เพื่อคนเป็นสิว ผิวมัน แบบครบวงจรตั้งแต่ล้างหน้าไปจนเข้านอนแบบราคาประหยัด รับประกันว่าไม่ทำให้กระเป๋าสตางค์คุณฉีกแน่นอน เพราะทุกชิ้นในนี้ราคาไม่เกิน 500 บาท แต่คุณภาพขอให้เต็มล้านไปเลยค่า การันตีผลลัพธ์หลังการใช้จากผู้ใช้จริงของ cosmenet.in.th ล้วน ๆ

ขอไม่เกริ่นนาน เดี๋ยวจะยาวเกิน ไปดูกันเลยค่ะว่าไอเทม #ถูกและดี ที่จะช่วยปราบสิวผิวมันของสาว ๆ ได้นั้น มีอะไรกันบ้าง เริ่ม!



Cleansing Water : Garnier Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่ง เป็นสิว Garnier Micellar Water

อยากได้ผิวใส ๆ ต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดนะคะ สกินแคร์คนเป็นสิว ผิวมัน ชิ้นแรกเลยขอแนะนำเป็น Micellar Cleansing Water สูตรอ่อนโยนจาก Garnier ค่ะ เพราะคลีนซิ่งวอเทอร์สูตรนี้เช็ดผิวได้สะอาด ไม่เหลือคราบตกค้าง แถมไม่ทำให้ผิวแห้งจนระคายเคือง สามารถเช็ดได้ทั้งเบสเมคอัพที่กันน้ำ ไปจนถึงครีมกันแดดที่ใคร ๆ ก็บอกว่าล้างยากด้วยค่า

จุดเด่น : เช็ดสะอาด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
Shop Online : Shopee  , Lazada





Facial Gel Wash : Clean & Clear Acne Clearing Cleanser


เจลล้างหน้า เป็นสิว Clean & Clear Acne Gel Wash

ล้างเมคอัพแล้ว ก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ซึ่งเจลล้างหน้าที่สาว ๆ cosmenet เทใจให้เลยว่าถูกและดี ไม่มีอวยก็คือเจลล้างหน้า Clean & Clear Acne Clearing Cleanser สูตรเพื่อคนเป็นสิว ผิวมันโดยเฉพาะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการอุดตันได้ดีมาก ๆ แถมกลิ่นก็สดชื่น และยังคงความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดอีกด้วย

จุดเด่น : ลดการอุดตัน คงความชุ่มชื่น
Shop Online : Shopee , Lazada





Face Scrub : St.Ives Acne Control Apricot Facial Scrub 


สครับล้างหน้า เป็นสิว St.Ives Apricot Scrub

สครับผิวอาทิตย์ละครั้ง คือเคล็ดลับการสร้างผิวใสไร้สิวนะค้า แต่ถ้าต้องการสครับเนื้อละเอียด ๆ ไม่บาดผิว ขอแนะนำ St.Ives Acne Control Apricot Facial Scrub มีส่วนผสมของแอปปริคอต หอมสดชื่น พร้อมกรดซาลิไซลิก 2% ช่วยป้องกันการเกิดสิวอีกด้วย ที่ชอบมาก ๆ เลยก็เพราะเค้าใช้แทนเจลล้างหน้าได้เลย ถูกใจคนขี้เกียจเป็นที่สุด 555

จุดเด่น : เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดผิว กลิ่นหอมสดชื่น
Shop Online : Shopee , Watsons   



Acne Care : Peurri Rapid All Acne Clear Gel


เจลแต้มสิว Peurri Acne Gel

เป็นสิว ใช้อะไรดี? ชี้เป้ามาที่ Peurri Rapid All Acne Clear Gel เลยค่า เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Acnacylic™ ช่วยดูแลตั้งแต่ช่วงที่สิวกำลังจะมา ทุเลาสิวที่กำลังเป่งตัว ไปจนถึงลดรอยสิว หลอดนี้ ทำได้ทั้งหมดใน 24 ชม. เท่านั้น ! ทันใจวัยรุ่นมาก ๆ ค่ะ

จุดเด่น : สิวยุบภายใน 24 ชม.
Shop Online : Watsons , Konvy





Emulsion : SENKA Deep Moist Emulsion


สกินแคร์ เป็นสิว Senka Deep Moist Emulsion

อย่าคิดว่าคนเป็นสิว ผิวมันแล้วต้องทำให้ผิวแห้ง ๆ ๆ ๆ ๆ ที่สุดถึงจะดีนะคะ เพราะยิ่งทำให้ผิวแห้ง ผิวก็ยิ่งผลิตน้ำมันออกมาเยอะขึ้น ๆ ๆ ๆ ๆ กลายเป็นวงจรสิวซ้ำซากไม่รู้จบ สิ่งที่ควรทำคือหาสกินแคร์ที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน แต่ไม่เหนอะหนะจนทิ้งความมันส่วนเกินเอาไว้ต่างหาก

เราจึงอยากแนะนำ 
SENKA Deep Moist Emulsion สกินแคร์ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเนื้อโลชั่นเหลว ๆ กับครีมเนื้อข้น ๆ ทำให้ได้โลชั่นเนื้อน้ำนมที่ทาแล้วซึมไว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตันเพิ่ม ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมั่ก ๆ ที่สำคัญ ราคาน่าคบ แค่ 339 บาท แต่ได้ขวดใหญ่ฟูลไซส์ไปเลยจ้า ใช้ได้นานแน่นอนนน

จุดเด่น : ผิวอิ่มน้ำ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม
Shop Online : Shopee , Lazada





Facial Sunscreen : KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++


กันแดด เป็นสิว KA UV Soft Cream

ครีมกันแดด เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์คนเป็นสิว ผิวมันที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยนะค้า เพราะถ้าอยู่ระหว่างกระบวนการรักษา ผิวก็จะยิ่งคล้ำง่าย แถมจุดที่สิวใกล้หาย ก็จะกลายเป็นรอยดำได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

แต่เข้าใจแหละว่าคนเป็นสิวมันก็ขี้รำคาญอะเนอะ 
KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++ เค้าเลยทำกันแดดที่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะมาให้พวกเราได้ใช้กันโดยเฉพาะเลย เพราะเค้าเป็นสูตร Oil Free ไม่มีซิลิโคน และไม่มีแอลกอฮอลล์ที่จะทำให้ผิวอุดตันหรือระคายเคืองด้วยค่า

จุดเด่น : เนื้อบางเบา ไม่อุดตันผิว
Shop Online : Shopee , Lazada






Face Cream : Melano CC Brightening Gel


ครีมเจล เป็นสิว Melano CC Gel

ไอเทมสุดท้ายที่คนเป็นสิว ผิวมันมักจะเข้าใจผิดว่าไม่จำเป็นต้องใช้ ก็คือไนท์ครีมนั่นเองค่ะ แต่แน่นอนว่า ต้องเลือกใช้ไนท์ครีมที่เนื้อเบา ๆ หน่อย อย่าง Melano CC Brightening Gel จะเหมาะที่สุดเลย เพราะเค้าเป็นครีมเจลที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ เนื้อสัมผัสเบาสบาย ซึมไว เกลี่ยง่าย ได้ทั้งผิวอิ่มน้ำพร้อมกับดูกระจ่างใสแบบทูอินวันในราคาไม่ถึง 500 บาท! คุ้มกว่านี้ไม่มีล้าววว

จุดเด่น : เติมความชุ่มชื่น เนื้อเบาสบายผิว
Shop Online : Watsons





จัดให้ขนาดนี้ คงหมดคำถามกันแล้วใช่มั้ยคะว่าเป็นสิว ใช้อะไรดี? มีตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า ไปจนถึงการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวทั้งแบบเดย์ครีมและไนท์ครีมกันแบบ #ถูกและดี จริง ๆ ไม่ต้องใช้งบประมาณมหาศาลก็มีผิวใส ๆ อย่างใคร ๆ เค้าได้เหมือนกันเนาะ ^____^

ส่วนใครมีปัญหา เลือกใช้ยาแต้มสิวไม่ถูก รักษามานาน ก็ยังไม่หายขาด ลองไปดูว่าจริง ๆ แล้ว คุณใช้ยาสิวถูกประเภทรึเปล่า จิ้มที่ภาพข้างล่างนี้ได้เลยค่าาา

สิวอุดตัน สิวอักเสบ ใช้อะไรดี

Phusu_Fai10 บทความ

สาวใหญ่วัย 35+ ผู้มีความเชื่อว่า ในโลกนี้ ไม่มีผู้หญิงที่ไม่สวย มีแต่ผู้หญิงที่ขี้เกียจเท่านั้นเอง :)

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2564 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองไปหมดดดดด
21 ก.ย. 2564 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองหลายตัวเลย
15 ก.ย. 2564 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
คือดีย์
14 ก.ย. 2564 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณมากเลยค่า ลองเจลแต้มสิวแล้วใช้ดีมาก
29 มี.ค. 2564 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้จัง
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เจลแต้มสิวน่าสนใจจ
10 มี.ค. 2564 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
9 มี.ค. 2564 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
St.Ives ชอบมากใช้แล้วกลิ่นหอมมากเลยค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้กานิเย่ตัวนี้ ใช้ดีทีเดียว
9 มี.ค. 2564 เวลา 9:35 น.