Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีตุลย์ ปี 2564 (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

29,179
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ปีแห่งการสร้างความมั่นคงในรูปแบบใหม่เฉพาะตัว”





ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความเป็น The new normal ทำให้ปีนี้มีความเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าฟาด แน่นอนว่าเป็นความฉุกละหุกที่ไม่สามารถตั้งรับในหลายด้านสร้างความเสียหายและสร้างความเหน็ดเหนื่อยอย่างน่าสะพรึง แต่ในขณะเดียวกันอาศัยความกล้าหาญและความเป็นนักสู้ของตัวคุณเองก็จะสามารถสร้างความมั่นคงในรูปแบบใหม่เฉพาะตัวอย่างไม่คาดฝัน จะมีโอกาสใหม่ ๆ หรือการเริ่มต้นอะไรบางอย่างใหม่ ๆ อย่างที่ไม่เคยมีใครคิดทำมาก่อน ความเสี่ยงบางอย่างที่คุณอาจจะอาสารับทำมันและเกิดเห็นผลเป็นรูปธรรม อย่างไรก็ตามปีนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะใฝ่ศึกษาด้านธรรมมะเพื่อเข้าใจถึงความถ่องแท้ในสัจธรรมความไม่เที่ยง



ความรัก คนโสดปีนี้เป็นเรื่องความสัมพันธ์อันดีงามต่อคนที่หมายปองส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมไปด้วยความก้าวหน้ามีการพัฒนาการในเชิงการสร้างโอกาส เน้นความเอาใจใส่อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเสมอ เขา/เธอ จะมองเห็นคุณในสายตาอย่างแน่นอนที่สำคัญอย่าใจร้อนและคิดเข้าข้างตัวเองฝ่ายเดียว ส่วนคนมีคู่ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหันกลับมาดูแล กลับมาฟื้นฟูรักษาความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันให้ดี เติมเต็มส่วนที่ได้ขาดหายไปให้แก่กันทั้งในด้านจิตใจและร่างกาย ความสดใสความหวังใหม่ ๆ กำลังรอคอยเราอยู่ข้างหน้า



การงาน-การเรียน เป็นปีที่คุณจะมีเกณฑ์ต้องพบการเปลี่ยนแปลง อาจจะได้เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง หรือไปทำอะไรแบบใหม่เลย ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสอันดี อาจจะได้ข้องเกี่ยวกับเรื่องของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การพัฒนาที่ดิน นายหน้าขายที่ หรือเป็นเจ้าของกิจการอะไรบางอย่าง การเรียนก็เช่นกันมีโอกาสได้เรียนอะไรใหม่ ๆ ได้ค้นพบสิ่งที่ชอบ แต่ปีนี้มีเกณฑ์จะพบอุปสรรคใหญ่อย่างหนึ่งที่ต้องใช้พลังและความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจผ่านพ้นไปให้ได้



การเงิน -โชคลาภ โชคลาภในปีนี้จะได้รับการสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้จากตัวคุณเอง อาจมีการแบ่งปันทรัพย์และบริจาคทานไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ เพื่อทำบุญแต่บุญก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองเสริมกลับได้มาเช่นเดียวกัน ที่สำคัญอย่ามัวแต่อ้อนวอนหรือรอคอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มาช่วยเหลือเกื้อกูล แต่จงลงมือทำก่อนแล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมาช่วยเหลือคุณเอง



สุขภาพ ปีนี้ภาพโดยรวมสุขภาพทางร่างกายดี มีพลังที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ได้ตามที่หวัง หรือหายป่วยแล้วกลับมามีพลังได้กลับมาดำเนินชีวิตตามปกติอีกครั้ง สำหรับคนที่ป่วยอยู่ก็อาจเป็นได้ว่ามีความชัดเจนแล้วในเรื่องของโรคที่คุณเป็น อาจพบต้นเหตุ พบวิธีการรักษา ได้พบหมอเก่ง ๆ ซึ่งทำให้คุณมีความหวังไปในทางที่ดี แต่บางคนอาจมีความวิตกคิดมาก ไม่ปล่อยวาง คิดหลายเรื่องจนเกิดความเครียดจนทำให้เสียสุขภาพไปอีก


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ปีนี้สีที่จะช่วยให้คุณสวยสง่ามีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม ได้แก่ สีเหลืองสว่าง สีม่วงสว่าง รวมทั้งสีที่ช่วยเสริมออร่า คือ สีขาว ส่วนเครื่องประดับสำหรับปีนี้ ได้แก่ อความารีน Aquamarine พลอยที่นำความสมบูรณ์และยิ่งใหญ่ดั่งท้องทะเลมาให้ ช่วยให้จิตใจสงบ อ่อนโยน มีเสน่ห์ดึงดูดให้ความอบอุ่นอ่อนโยนแก่ผู้ใกล้ชิด อาซูไรต์ Azurite หินสีน้ำเงินเข้ม มักใช้ในการนั่งสมาธิ ช่วยปลุกพลังแห่งจิตวิญญาณ การรับรู้และสัมผัสพิเศษ รู้มิตรรู้ศัตรู บลัดสโตน Bloodstone ช่วยด้านพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดป้องกันสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีตุลย์ พระหนุมาน คือ สมุนเอกพระรามเป็นมือขวาที่คอยช่วยเหลือร่วมสู้รบกับพระรามด้วยความซื่อสัตย์ภักดี หนุมาน จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความจงรักภักดีต่อเจ้านาย การบูชาพระหนุมานจึงให้ผลทั้ง 1. เจ้านายรักลูกน้องมากขึ้น 2. ลูกน้องซื่อสัตย์กับเจ้านาย อยู่ในโอวาทมากขึ้น บูชาพระหนุมาน ขอพรให้มีความเข้มแข็ง ชนะศัตรู มีแต่ความแข็งแกร่งไม่พ่ายแพ้ต่อสิ่งใดขอพรให้ประทานความซื่อสัตย์จากผู้ใต้บังคับบัญชา และประทานความรักใคร่เอ็นดูจากผู้บังคับบัญชา ให้เจ้านาย-หัวหน้า-ลูกน้อง-บริวาร มีแต่ความกลมเกลียวสามัคคี ไม่เกลียดชังกัน สามารถกราบขอพรบูชา พระหนุมานได้ที่ โบสถ์เทพมณเฑียร อยู่ใกล้กับเสาชิงช้า ฝั่งตรงข้ามกับวัดสุทัศน์เทพวราราม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีตุลย์ ปี 2563



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีตุลย์ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้าผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีตุลย์ ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีตุลย์ ปีนี้อย่าให้อุปสรรคข้างหน้าทำลายจิตใจที่มุ่งมั่นพลังที่ต้องการเดินหน้าของคุณ ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาและหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า เพราะความตึงเครียด กดดัน ในเรื่องงาน ภาระที่รับผิดชอบ อาจทำให้มีปัญหา และทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีตุลย์
เป็นช่วงปีที่ชีวิตคุณจะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่าง ๆ ก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย หาทางโอนย้ายถ่ายงานวางมือลงบ้างจะสบายขึ้น



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีตุลย์ แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคในความมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้าง แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีตุลย์ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีตุลย์
ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีตุลย์ เป็นช่วงปีที่ชีวิตคุณจะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่าง ๆ ก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย หาทางโอนย้ายถ่ายงานวางมือลงบ้างจะสบายขึ้น



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากๆค่ะ
7 ธ.ค. 2563 เวลา 5:42 น.