รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกุมภ์ ปี 2564 (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

46,841
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ปีแห่งการเริ่มต้นความปกติใหม่ที่ชัดเจน”





ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ The new normal ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นความปกติใหม่ที่ชัดเจนอย่างที่สุด ไม่ว่าคุณจะพร้อมหรือไม่พร้อมแค่ไหนก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างมันได้เริ่มแล้วสุดแต่ว่าคุณจะโฟกัสและจับบังเหียนแห่งกระแสของการเวลาได้รวดเร็วเท่าไร ใช้สติและความสามารถเผชิญปัญหาต่าง ๆ ด้วยความอดทน กล้าหาญ จะสามารถก้าวข้ามพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี อย่ามัวเสียเวลาคิดว่าได้สูญเสียอะไรไปบ้าง แต่จงคิดว่ามีอะไรที่คุณเหลืออยู่และต่อยอดสร้างสรรค์ต่อไปได้บ้าง จุดนี้แหละที่จะได้พิสูจน์การพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้อย่างแท้จริง เมื่อจับทางได้เมื่อไหร่ก็มีแต่คำว่า “ดัง”กับ คำว่า “ปังปุริเย่”



ความรัก ในปีนี้เรื่องหัวใจแบ่งได้เป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งอาจเกิดอารมณ์ปรารถนาแค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราว พึงใจเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก บางคนอาจมีการใช้เงินเพื่อตักตวงความสุขที่ฉาบฉวย ในขณะที่อีกด้านก็พร้อมจะมีความรักที่เต็มไปด้วยความซื่อสัตย์และศรัทธา อยากให้เป็นความรักที่อมตะนิรันดร์กาล คนที่มีคู่ใช้ดัชนีวัดความสุขของครอบครัวจากทรัพย์สมบัติมากกว่าความอบอุ่นที่พึงมีให้แก่กัน



การงาน-การเรียน ภาพรวมจะมีความสุขในหน้าที่การงานและการเรียน รวมทั้งปีนี้ผู้หลักผู้ใหญ่จะเป็นท่อน้ำเลี้ยงหลักให้การสนับสนุนแนวความคิดของคุณ จะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ อย่างเต็มความสามารถ จุดเด่นคือการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน และอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี



การเงิน - โชคลาภ ดวงการเงินและลาภผลต่าง ๆ จะได้มาช่วงแรกเริ่มอาจจะติด ๆ ขัด ๆ มีความลำบาก มีขวากหนามอยู่บ้าง แต่เมื่อผ่านช่วงต้นมาแล้วจะไหลลื่น ซึ่งจะมีทั้งดวงจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัวอาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี เหมือนน้ำค่อย ๆ ซึมบ่อทราย รวมทั้งจะได้รับโอกาสที่ดี ๆ มีช่องทางดี ๆ ได้ทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็ก ๆ จะนำโชคนำลาภมาให้



สุขภาพ ปีนี้ต้องเน้นเรื่องอาหารและการออกกำลังกายให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง เพิ่มวิตามินและหมั่นตรวจสุขภาพ ระวังปัญหาในเรื่องของระบบเลือดและน้ำเหลือง การติดเชื้อส่วนที่เชื่อมต่อระหว่าง เนื้อเยื่อ หลอดเลือด และอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย รักษาความสมดุลของระดับน้ำในร่างกาย และพักผ่อนให้มากขึ้นอย่าฝืนร่างกายเหมือนปีที่ผ่านมา


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ปีนี้ สีส้ม จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ แรงดึงดูดทางเพศ รวมทั้งทำให้มีออร่าจับ รองลงมาคือ สีม่วง สีแดง และสีทอง ส่งเสริมด้านเมตตามหานิยม ในส่วนของเครื่องประดับ พอริโดต์ Peridot อัญมณีสีเขียวใส มีพลังแห่งดวงอาทิตย์แฝงอยู่สามารถขับไล่สิ่งไม่ดีเสนียดจัญไรคุณไสย และส่งเสริมด้านอำนาจบารมี เพชรตาแมว Cat’s eye เสริมบารมีช่วยด้านความเชื่อมั่นในตนเองปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย แคล้วคลาดจากภยันตราย อเวนเจอรีน Aventurine ส่งเสริมโชคลาภจากการเสี่ยงดวงหรือการแข่งขัน เสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม รวมทั้งปลุกเร้าจิตใจให้เกิดความร่าเริง เพิ่มพลังจินตนาการและการสร้างสรรค์


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ ในปีนี้แนะนำชาวราศีกุมภ์ ให้บูชาและสักการะพระแม่อุมา เชื่อกันว่าอำนาจแห่งพระแม่อุมานั้นยิ่งใหญ่หาสิ่งใดเทียบเทียมมิได้ ทรงมอบอำนาจ วาสนาและความเป็นใหญ่ให้แก่ผู้เคารพบูชา พระองค์ยังทรงประทานพรด้านความสมบูรณ์ ความอิ่มเอม ความผาสุกในการครองเรือน สำหรับสุภาพสตรี พระองค์ทรงประทานพลังแห่งความเป็นหญิงที่มีชัยชนะเหนือผู้ร้าย และทำลายสิ่งชั่วร้ายเลวทราม สถานที่แนะนำให้ไปบูชาขอพรที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขกสีลม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกุมภ์ ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกุมภ์
ถือว่าเป็นปีที่มีความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกุมภ์ เป็นปีที่มีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดี ๆ ก็เข้าตาเจ้านายเต็ม ๆ



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกุมภ์
ความขาดๆเกิน ๆ จะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่าง ๆ จะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีกุมภ์ เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่าง ๆ นา ๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีกุมภ์ ปีนี้อาจจะลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด อาจจะด้วยศักดิ์ศรีหรืออีโก้ที่มี การงานขาดความสามัคคีไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ เป็นปีที่ต้องบินเดี่ยวต้องใช้ความสามารถตัวเองล้วน ๆ



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกุมภ์
เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะมีความรู้สึกที่หลากหลายครบถ้วน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นไปในแง่บวก มีความสุขสมบูรณ์สามารถเติมเต็มในชีวิตได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ที่สำคัญในเรื่องความรักจะมีเข้ามาอย่างชัดเจนและมากมายจนแทบล้น



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกุมภ์ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกุมภ์
ในปีนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาด้านความสามัคคีอย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าต่างคนต่างคิดต่างคนต่างทำแน่ ๆ การลงทุนร่วมหุ้นกับใครไม่เหมาะ จะให้ดีทำอะไรคนเดียวจะดีกว่าสบายใจ



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
10 ม.ค. 2564 เวลา 13:15 น.