รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีเมถุน ปี 2564 (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

35,151
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ปีแห่งมิติชีวิตอันซับซ้อนแต่กล้าคิดกล้าลอง”





ภาพรวมของชาวราศีเมถุน ในปีนี้เป็นปีที่เปิดใจกว้างยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น และเข้าใจในสภาวะความเป็นไปของตนเอง แม้ในบางครั้งส่วนลึกในจิตใจของคุณนั้นแฝงความหวาดระแวง และมีความเจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่บ้าง ซึ่งถือว่ามิติทางอารมณ์ในปีนี้ของคุณมีความสลับซับซ้อนมากมายเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันภาพลักษณ์ที่ฉายภายนอกนั้นเปี่ยมไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวาพร้อมที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ดีงามและมีแต่คนอยากชิดใกล้ รวมทั้งการรู้จักใช้สติและความสามารถในการเผชิญปัญหาต่าง ๆ อย่างชาญฉลาด กล้าหาญ และอดทน จุดสำคัญอย่าพยายามพาตนเองเข้าไปอยู่ในสภาวะที่มีความโกรธ และกดดันมากเกินไป มิฉะนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นได้เสมอ



ความรัก นิยามรักในปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความสุกสว่างสดใส อะไรที่อยู่ในที่มืดก็จะมีโอกาสได้นำออกมาในที่สว่าง รักใครชอบใครก็จะได้เปิดใจเสียที คนที่ดู ๆ ใจกันอยู่หลังจากที่หมั่นรดน้ำพรวนดินจนชุ่มฉ่ำอุดมสมบูรณ์แล้วก็น่าจะตัดสินใจหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความรักได้ ส่วนคนที่ปลูกต้นรักไว้แล้วแสงอาทิตย์แห่งความสดสวยก็จะช่วยให้ผลผลิตแห่งความรักผลิดอกออกผลงดงาม อนึ่งอาจจะต้องระวังอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ออกอาการรักง่ายหน่ายเร็วไว้ด้วย



การงาน-การเรียน เป็นปีที่คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน เปี่ยมด้วยความขยันและทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือคนอื่นและมองโลกในแง่ดีเสมอ รวมทั้งมีความสามารถในการรับฟังความคิดเห็นและให้คำปรึกษากับผู้คนได้เป็นอย่างดี จะได้โอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปเปิดโลกดูงาน ดูสถานที่ใหม่ ๆ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานมีผลสัมฤทธิ์ดีเยี่ยม



การเงิน -โชคลาภ โชคลาภในปีนี้ เป็นโชคลาภเชิงลึก หมายถึง มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี ได้จากการเป็นที่ปรึกษา หรือได้จากการมีความสามารถเฉพาะด้าน ได้รับสิ่งของต่าง ๆ จากการเฉพาะเจาะจงแบบพิเศษไม่มีผู้ใดสามารถทำได้ รวมทั้งดวงมีผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ญาติสนิทมิตรสหายผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ลาภ



สุขภาพ ภาพโดยรวมปีนี้สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ให้ระวังเรื่องความเครียด การโมโห ความโกรธ จะทำให้เสียสุขภาพจิต และในส่วนร่างกายก็มีโอกาสเกิดไมเกรนหรือเป็นความดัน หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้แก้ไขโดยอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร หมั่นทำใจให้สงบ รู้จักปล่อยวาง ให้อภัยและอโหสิกรรม


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีแดง จะช่วยเสริมในเรื่องของความสุข และความมั่งมี ทำให้เกิดโชคทั้งเรื่องการงานและความรัก ส่วนสีเหลือง ทอง ส้ม และม่วง เสริมเรื่องการเงิน การเรียกทรัพย์ และมีเสน่ห์น่าค้นหา ในส่วนของเครื่องประดับ ไพลิน เสริมบารมีให้ผู้คนรักใคร่นับถือ ช่วยลดปัญหาระหว่างลูกน้องกับหัวหน้า ส่งเสริมความสัมพันธ์ของชีวิตรัก เป็นอัญมณีแห่งสัจธรรมและความดีงาม บุษราคัม เปรียบเสมือน เครื่องรางของขลังคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากการถูกปองร้ายและอุบัติภัยทั้งปวง รวมทั้ง หยก มีคุณสมบัติในการบำรุงและรักษาสมดุลทั้งทางใจและทางกาย ถือเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาซึ่งสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชคและทำให้อายุยืน


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน ในปีนี้ชาวฤาษีเมถุน ควรหาพระแม่นางกวักมาบูชาไว้ ไม่ว่าจะเป็นรูปเคารพหรือผ้ายันต์ก็ตาม การบูชาแม่นางกวักนี้ไม่ใช่แค่เพียง สำหรับพ่อค้าแม่ขายร้านค้าร้านรวง ร้านขายของ กลุ่มทำมาค้าขาย เพื่อเรียกลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกวักโชคกวักลาภให้ผู้บูชาประสบแต่โชคดี ดึงดูดให้คนรักใคร่เมตตา ให้เจ้านายผู้บังคับบัญชาเมตตาเอ็นดู ไว้ใจและมอบหมายงานสำคัญให้ทำ
คาถาบูชาพระแม่นางกวัก “เอหิ จิตตัง มหาลาภัง ปิยัง มะมะ มามา”


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมถุน ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีเมถุน เป็นปีที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะต้องมีการหมุนวนและประคับประคอง ไม่ตึงและไม่หย่อน พยายามสร้างความสมดุลจากการหมุนเวียน เปลี่ยนทรัพย์เป็นเงิน เปลี่ยนเงินเป็นของ เปลี่ยนของเป็นทุน เปลี่ยนทุนเป็นแรง เปลี่ยนแรงเป็นเงิน หมุนวนแต่สมดุล



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมถุน เป็นปีที่จะได้ใช้ความเด็ดขาด ความชัดเจนและความถูกต้องในการตัดสินใจทำอะไรต่าง ๆ ที่สำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะเปล่งประกาย เมื่อตัดสินใจไปแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้าง



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมถุน ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีเมถุน
ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ ไม่ใช่กางเกงนะที่ฟิตแต่เป็นเรื่องงานจะมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตยิ่งเข้าตาหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรัก อยากร่วมงานด้วย รุ่งฝุด ๆ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีเมถุน เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมถุน
ในปีนี้คุณจะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่าง ๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศหญิงสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมถุน
เป็นปีที่ทุกสิ่งทุกอย่างผ่อนคลายลง ถือเป็นช่วงปีที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่าง ๆ ในปีที่ผ่าน ๆ มา รวมทั้งปล่อยวาง ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และปีนี้เป็นปีที่ดีที่คุณจะมีโอกาสอย่างมากที่จะได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมถุน ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS