รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีสิงห์ ปี 2564 (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

44,151
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ปีแห่งความปรารถนา ความมุ่งหมาย และความฝัน”





ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นปีที่คุณจะปรับตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่ฉับพลันทันด่วนได้อย่างฉลาดและอดทน ปีที่ก้าวทันยุค new normal ได้อย่างชนิดที่เรียกว่าก้าวไปอยู่ในระดับแถวหน้า ถามว่าได้รับผลกระทบไหม มีแน่นอนบางทีอาจจะแบกรับมากกว่าคนอื่น ๆ เสียด้วย แต่ด้วยหลักการคิดที่มีเหตุผล มี passion ความปรารถนา ความมุ่งหมาย และความฝัน ช่วยผลักดันให้ก้าวต่อไปไม่ย่อท้อไม่หยุดนิ่งรอโอกาส ปีที่โอกาสก้าวหน้าทางการทำงานสวนกระแส ในขณะที่หน่วยงานต้องการปรับคนออก แต่คุณกลับสร้างคุณค่าให้องค์กรใฝ่หาและอยากได้คนแบบคุณให้มาก ๆ นวัตกรรมและ Ai ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการตามใจตัวเองมากไปจนบางครั้งอาจทำให้เสียงาน



ความรัก สำหรับปีนี้มีความสำคัญ จะเป็นเรื่องการตัดสินใจไปในทางใดทางหนึ่ง โดยการกระทำที่มีร่วมกันมาจะเป็นตัวกำหนดว่าสถานภาพความรักของคุณว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน ซึ่งหากดำเนินความสัมพันธ์มาไม่ดีก็คงเป็นอันต้องแยกจากกันไป แต่หากการกระทำร่วมกันที่ผ่านมาดีก็มีโอกาสคบกันไปยาว ๆ อยู่ร่วมหัวจมท้ายกันไปจนถึงที่สุด ถ้าเป็นคนโสดถามถึงเนื้อคู่ หมายความว่าน่าจะพบเนื้อคู่แล้ว แต่จะเป็นเนื้อคู่แบบไหนก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองที่จะทำดีที่สุดในความสัมพันธ์นี้เพราะผลลัพธ์มันก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของเรานั่นเอง ในกรณีที่โดนเท การฟูมฟายร้องขอให้กลับมาเหมือนเดิมเป็นเรื่องเสียเวลา



การงาน-การเรียน ปีนี้การงานเน้นทางหลักการ ยุทธศาสตร์วิธีคิดเชิงซ้อน แต่จะค่อนข้างโดดเดี่ยวอะไรก็ตามจะเน้นการลงมือจัดการด้วยตนเองจึงจะสำเร็จ ทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยมีความเป็นไปได้สูง ในปีนี้จะพัฒนาการงานให้ก้าวหน้าจะต้องมีชั้นเชิงบางครั้งอาจจะต้องเดินบนเส้นทางสีเทาบ้างถ้าจะสู้กันแบบใสสะอาดขาว ๆ เสียเปรียบมาก



การเงิน -โชคลาภ ในปีนี้ดวงโชคลาภทางการเงินนั้นมักจะไม่สามารถเปิดเผยได้อย่างตรงไปตรงมา เพราะอาจส่งผลให้การได้รับผลประโยชน์นั้นได้มาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือเป็นสิ่งที่เป็นผลประโยชน์ที่เป็นช่องว่างตรงกลางอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งถ้าคุณไม่คว้าเอามาคนอื่นก็มาคว้าเอาไป อย่างไรก็ตามจะมีคนมาคอยเบียดบัง หยิบยืม และขอแบ่งปันโดยอาศัยจุดอ่อนเรื่องที่คุณมักจะเป็นคนใจอ่อนจนบางครั้งเสียผลประโยชน์โดยที่คุณไม่รู้ตัว



สุขภาพ ในปีนี้สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย โรคเกี่ยวกับ อาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ เจ็บคอ ปวดกระดูกสันหลัง ปวดเมื่อยไหล่ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เคยเป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ ในขณะเดียวกันให้ระมัดระวังอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน และควรให้ความสำคัญกับอาหารที่รับประทานมาก ๆ เน้นของที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เน้นผักและปลา ลดไขมัน และเบาพวกเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ บุหรี่


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง มีหลายสีที่เสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีฟ้า สีขาว สีเขียวน้ำทะเล และสี เหลือง เหล่านี้เสริมเสน่ห์ด้านเมตตามหานิยม ทำให้มีออร่า สร้างแรงดึงดูดต่อผู้พบเห็น ส่วน สีแดงนั้น จะเน้นไปทาง อำนาจ วาสนา และบารมี ส่งเสริมให้เรื่องของการงาน ในส่วนของเครื่องประดับ ไข่มุก ช่วยเสริมสง่าราศี เพิ่มแรงดึงดูดแก่เพศตรงข้าม มีความอ่อนโยน อ่อนหวานและการปกป้องปัดเป่าสิ่งไม่ดี มุกดาหาร คุณสมบัติคล้ายไข่มุกช่วยให้รับความรู้สึกต่าง ๆ ได้ดีขึ้นโดยเฉพาะความรัก ความอ่อนโยน ความสงบ ช่วยด้านเมตตามหาเสน่ห์ รวมทั้ง ทับทิม เสริมด้านสติปัญญา ความแข็งแรงและความมั่นคงทางอารมณ์ ส่งพลังในด้านความรักที่เข้มข้น การดึงดูดเพศตรงข้ามและการกล้าแสดงออก


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ในปีนี้แนะนำชาวราศีสิงห์ คือ การบูชาพระขันธกุมาร ตัวแทนแห่งความองอาจ คล่องแคล่วว่องไว ความยุติธรรมและการเรียกร้องความถูกต้อง การจะได้มาซึ่งชัยชนะเนื่องจากพระองค์ คือ เทพแห่งสงครามและการต่อสู้ ผู้บูชาทุกคน จึงได้รับความคุ้มครองจากพระองค์ พระองค์จะประทานความกล้าหาญชาญชัย ความเป็นผู้นำ ความมีศักดิ์ศรี กำลังกาย กำลังใจ ในการกระทำการต่าง ๆ ให้ลุล่วง สถานที่แนะนำให้ไปบูชาขอพรที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขกสีลม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีสิงห์ ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีสิงห์ แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคในความมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้าง แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีสิงห์ ปีนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจอยู่พอสมควร และการงานมีโอกาสผิดพลาด หรืออาจจะถูกโยนความผิดให้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีสิงห์ ในปีนี้ปีระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้น การงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีสิงห์ ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีสิงห์ มัธยัสถ์ ประหยัด รัดเข็มขัด เป็นคอนเซปต์หลักในการดำรงอยู่สำหรับปีนี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากปรารถนาจะช่วยคนอื่น คุณก็ยังมีเรี่ยวแรงกำลังที่พอจะช่วยได้ ส่วนเงินทองนั้นใส่กระเป๋ารัดไว้ให้แน่น ๆ เป็นดีเผื่อมีอะไรฉุกเฉิน



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีสิงห์ เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมและพัฒนาในทุก ๆ ด้าน



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีสิงห์ นับเป็นปีแห่งการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ รวมทั้งมี เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้น อาจเริ่มเบื่อ ๆ กับสิ่งที่ทำประจำและหาทางสร้างสรรค์สิ่งใหม่ สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในปีนี้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีสิงห์ ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS