รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีมีน ปี 2564 (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

43,846
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ปีแห่งการเรียนรู้ ชีวิตมีขึ้นมีลง”





ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นปีที่คุณไม่กลัวที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อเรียนรู้ความจริงและความงดงามของชีวิต แม้เห็นพายุฝนฟ้ากระหน่ำอยู่ข้างหน้าคุณก็พร้อมทะยานฝ่าเข้าไป เหมือนหัวรถจักรของรถไฟที่พุ่งเขาใส่พายุลมแรงไม่มีกลัว การเป็นตัวของตัวเองยืนยันความชัดเจนหนักแน่น เล่นเอง เจ็บเอง ไม่ใช้สแตนอินท์ อย่างไรก็ตามเมื่อความเป็นตัวตนชัดเจนขึ้นมากความยืดหยุ่นอาจลดลงจึงเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นเสมอ ๆ ตามมา ให้อยู่บนหลักการของเหตุและผลเอาไว้ โอกาสเป็นของผู้มองเห็น และโอกาสมันจะเกิดขึ้นมาใหม่เสมอ ๆ พร้อมกับแสงตะวันในทุก ๆ วัน หลังจากผ่านค่ำคืนอันมืดมิดที่เหน็บหนาว



ความรัก ปีนี้เรื่องของหัวใจเป็นไปตามธรรมชาติ ในมุมมองของคนโสดมองอนาคตไว้อย่างดีงามพร้อมเปิดโอกาสให้กับตัวเองมากขึ้น การลดข้อจำกัดในเรื่องหัวใจทำให้ประตูใจแง้มบานต้อนรับการเติมเต็มของอีกครึ่งใจที่กำลังมา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักมากมาย ความรู้สึกของการตกหลุมรักคนรักของตัวเองอีกครั้งจะเกิดขึ้นกับคุณในปีนี้ รวมถึงมีการมองไปในอนาคตที่งดงาม และเพิ่มเติมคือความหวานแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน



การงาน-การเรียน ปีนี้เรื่องเรียนเรื่องงานจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น เด่นในงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ระบบระเบียบชัดเจน มีภาวะผู้นำค่อนข้างสูงเมื่อมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดแล้วจะเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง กล้าคิดกล้าทำ ต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจนกว่างานจะสำเร็จลุล่วง ไม่ว่าจะเป็นงานหลัก ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม



การเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา มุ่งหมายสิ่งใดต้องไปจัดการด้วยตัวเอง ปีนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณจะต้องเข้าไปดูแลเอง อย่าปล่อยปะละเลยหรือฝากฝังไว้กับใคร ๆ มิเช่นนั้นจะมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายนำผลประโยชน์ของคุณไปใช้แทน แต่ในอีกด้านหนึ่งการใช้ชีวิตอย่างรู้จักตนเอง ก็จะทำให้มีความสุขกับสิ่งที่เป็นแบบนี้ก็นับว่าเป็นโชคลาภอีกชนิดหนึ่ง



สุขภาพ ปีนี้โดยทั่วไปสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี ไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยแต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือการทำงานหนักและหักโหม อาจทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้ นอกจากนี้อาจถูกคุกคาม จากอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดตามข้อต่าง ๆ หรือปวดหัวเข่า พยายามหาทางผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย สุขภาพก็จะสดชื่น มีชีวิตชีวา


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ที่เด่นสุดสำหรับปีนี้ ได้แก่ สีแดงสด สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณอีกเท่าตัวเลยทีเดียว สีที่รองลงมาได้แก่ สีม่วง สีน้ำตาลแดง สีเขียวแก่ และสีแดงออกไปทางสีดำ อัญมณีเครื่องประดับ ได้แก่ บุษราคัม หรือ ซิทริน (Citrine) มีสีเหลืองทอง มีความสัมพันธ์กับดวงอาทิตย์ และยังส่งเสริมการตัดสินใจในทางที่ถูก ทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการติดต่อสื่อสารเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ให้กำลังใจและความเชื่อมั่น และ โทแพซ (Topaz) เป็นอัญมณีที่นำความโชคดี เป็นที่รักใคร่แก่ผู้พบเห็น ปกป้องคุ้มครองผู้ส่วมใส่ให้พ้นจากอันตราย ทำให้ชีวิตรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน สำหรับปีนี้ของชาวราศีมีน คือ แนะนำให้บูชาพระราหู สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการไหว้ราหูนั้น คือ เพื่อเป็นการเตือนสติตัวเองให้ระมัดระวังความคิดและการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด ๆ ก็ตาม ควรใช้สติปัญญาเพื่อให้เกิดทางสว่างในใจ และดาวราหูก็จะส่งผลให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์และความสำเร็จ คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้น ๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตก ก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมีน ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมีน ปีนี้คุณอาจมีอาการท้อแท้อยู่บ้างเป็นระยะ ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งไหลลึก ช่วงปีนี้คุณอาจพบกับเรื่องราวมากมายมี อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมีน แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคในความมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้าง แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมีน เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีมีน ปีนี้ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากไปหน่อย บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางอย่างอาจเป็นแค่มโนเท่านั้นต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นปีที่ดีนะแต่สับสนหน่อย แต่อย่านอยด์ก็แล้วกัน



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีมีน เป็นช่วงปีที่ชีวิตคุณจะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่าง ๆ ก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย หาทางโอนย้ายถ่ายงานวางมือลงบ้างจะสบายขึ้น



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมีน ช่วงปีที่ชีวิตและมุมมองต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดี ๆ เรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่า ๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมปีนี้เป็นปีที่มีความสุขอาจมาช้าแต่ชัวร์



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมีน เป็นปีที่เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมีน เป็นปีที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะต้องมีการหมุนวนและประคับประคอง ไม่ตึงและไม่หย่อน พยายามสร้างความสมดุลจากการหมุนเวียน เปลี่ยนทรัพย์เป็นเงิน เปลี่ยนเงินเป็นของ เปลี่ยนของเป็นทุน เปลี่ยนทุนเป็นแรง เปลี่ยนแรงเป็นเงิน หมุนวนแต่สมดุล



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
29 ม.ค. 2564 เวลา 11:08 น.