ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีธนู ปี 2564 (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

28,589
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ปีแห่งการแสวงหาความจริงที่เป็นแก่นแท้ของชีวิต”





ภาพรวมของชาวราศีธนู ในปีนี้เด่นด้านหลักการ เหตุผล จุดยืน เป็นปีที่คุณเน้นเนื้อหาวิชาการ เพื่อให้จิตใจสงบนิ่งและแสวงหาความจริงที่เป็นแก่นแท้ของชีวิต จนอาจจะทำงานอย่างหนักขวนขวายแนวลึกอย่างถึงขีดสุด ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน มีภาระความรับผิดชอบเกินตัวทุ่มเทเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างจริงจังมาก อาจทำให้สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง มีความเป็นตัวของตัวเองสูงแสวงหาโลกในอุดมคติตามวิถีทางของตน ไม่ยึดติดกับวัตถุ มีความคิดสร้างสรรค์แต่อยู่บนหลักการที่เป็นจริง แต่ที่สำคัญก็ต้องระวังเรื่องความเสี่ยงบางอย่างที่อาสารับมาเป็นธุระอาจสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองและครอบครัวได้



ความรัก ในปีนี้สำหรับคนโสดต้องหักห้ามใจในรักทุก ๆ กรณี ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่แคร์คุณแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความดื้อที่มีอยู่ในตัวเอง อาจมีวาระการปรับตัวเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ต้องเตรียมใจให้พร้อมสำหรับการจบลงหรือเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน การแตกหัก การเลิกรา การไม่เป็นไปตามสิ่งที่คาดหวังไว้ หรืออาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป



การงาน-การเรียน ปีนี้มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นได้รับการโปรโมท ให้ได้รับงานชิ้นสำคัญได้แสดงความสามารถโชว์ฝีมือและแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจจะพบหนทางที่จะสามารถขยายกิจการและแทรกตัวไปอยู่ในจุดผลประโยชน์ที่ผู้คนมองข้าม มีพลังหรือแรงผลักดันที่ทำให้การงานต่าง ๆ รวมทั้งการเรียนประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่จะสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างการงานที่มั่นคง โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ศิลปะการสื่อสาร การประสานงาน เชื่อมโยง การประนีประนอม และการประชาสัมพันธ์



การเงิน -โชคลาภ ปีนี้คุณจะมีโชคลาภ จากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง อย่าใจเร็วเชื่อคนง่ายจากอาการร้อนเงิน ความวิตกกังวลในเรื่องการเงิน ปัญหาการตัดสินใจหรือมีเรื่องกวนใจเรื่องเงินจะก่อให้เกิดความกลัว ความวิตกกังวล อาจจะหมายถึงกลัวว่าเงินจะไม่พอใช้จ่าย กังวลเรื่องหนี้สินต่าง ๆ กังวลเรื่องภาระระยะยาว เช่น เรื่องลูก เรื่องครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ



สุขภาพ ปีนี้ให้ระมัดระวัง ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน รวมทั้งโรคเกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง สภาวะความเครียดทางจิตใจที่สะสมส่งผลให้ถึงมีอาการภาวะซึมเศร้า ความเครียดจากการคาดหวังบางสิ่งที่มากเกินและไม่ได้ดังใจไม่สามารถปล่อยวาง และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ที่เด่นสุดสำหรับปีนี้ ได้แก่ สีเขียว รองลงมาจะเป็น สีดำ สีขาว สีชมพู และสีแดง อัญมณีเครื่องประดับ ได้แก่ เจ้าสามสี หรือ Alexandrite เป็นพลอยที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามแสงที่ตกกระทบ เชื่อว่าสามารถกระตุ้นพลังงาน สร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม และเพิ่มความมีชีวิตชีวา ไข่มุกและมุกดาหาร Moonstone แสดงถึงความบริสุทธิ์ ความสดชื่น และอายุที่ยืนยาว อะความารีน (Aquamarine) เป็นสัญลักษณ์แทนความเป็นหนุ่มสาว ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ รวมถึงให้ความสุขและสมหวังในความรัก


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู ปีนี้มีความจำเป็นที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์เพื่อความก้าวหน้า การบูชา พระนางสุรัสวดี จะช่วยเสริมพลังและความมั่นใจ เทพแห่งการดนตรี ศิลปะทุกแขนง และการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ พระหัตถ์อีกข้างจะถือ คัมภีร์ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้ ปัญญา การเขียน การอ่าน การศึกษา และพระหัตถ์อีกข้างทรงถือ ลูกประคำ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการสวดมนต์ การภาวนา การทำสมาธิ เหมาะสมแก่การบูชาสำหรับผู้มีอาชีพเป็นครู นักวิจัย นักวิชาการ นักโบราณคดี ผู้ที่อยู่ในแวดวงแพทย์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี คาถาบูชา "นโม เทวเย สรัสวัตเย" มนตราความสำเร็จแห่งพระศรีสรัสวดีเทวีแห่งปรีชาญาณ

ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีธนู ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีธนู ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีธนู เป็นปีที่จะได้ใช้ความเด็ดขาด ความชัดเจนและความถูกต้องในการตัดสินใจทำอะไรต่าง ๆ ที่สำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะเปล่งประกาย เมื่อตัดสินใจไปแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้าง



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีธนู นี้คุณอาจมีอาการท้อแท้อยู่บ้างเป็นระยะ ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งไหลลึก ช่วงปีนี้คุณอาจพบกับเรื่องราวมากมายมี อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีธนู ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีธนู ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ ไม่ใช่กางเกงนะที่ฟิตแต่เป็นเรื่องงานจะมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตยิ่งเข้าตาหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรัก อยากร่วมงานด้วย รุ่งสุด ๆ อ่ะ



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีธนู แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคในความมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้าง แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีธนู เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่าง ๆ นา ๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีธนู ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ธ.ค. 2563 เวลา 13:51 น.