Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีพิจิก ปี 2564 (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

40,723
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) “ปีแห่งอุดมการณ์และความเชื่อมั่นในตัวเอง”





ภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้อุดมการณ์และความเชื่อมั่นในตัวเองเป็นจุดแข็งหลักที่จะนำพาตัวคุณและผู้เกี่ยวข้องฝ่ามรสุมวิกฤตในปีนี้ไปได้ ผลกระทบที่เกิดขึ้นนั้นจู่โจมที่อารมณ์ความรู้สึกและความอ่อนไหวภายในเป็นอย่างมาก ต้องใช้เวลาในการต่อสู้กับความสับสนลังเลและสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ไหวพริบ สติปัญญาและการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดีจะพอทำให้จัดการสิ่งต่าง ๆ ผ่านไปได้ แต่ในบางครั้งความเชื่อมั่นในตัวเองมากไปอาจทำให้เกิดปัญหาตามมา การยื่นมือให้การช่วยเหลือผู้อื่นในบางครั้งทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรืออาจจะต้องแบกภาระบางอย่างที่หนักหนาสาหัสอย่างไม่ตั้งใจ หากเกิดความรักหรือตกหลุมรักในปีนี้เรียกได้ว่าแทบจะหลุดออกจากสังคมไปอยู่ในโลกอีกใบเลยทีเดียว



ความรัก ในปีนี้แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน ชีวิตคู่หรือคนรักทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิด ที่ปรึกษาและคนที่คอยให้กำลังใจ เพราะอีกฝ่ายนั้นมอบทั้งใจและกายให้คุณจนหมด โดยที่คุณไม่ต้องไปบังคับควบคุมอะไร สำหรับคนโสดคนที่เข้ามาจะมีบุคลิกที่มีเหตุผลและอารมณ์อ่อนโยนมั่นคง ส่วนคนมีคู่มีความสุขอิ่มเอมใจสมบูรณ์พร้อมในความรักทุกประการ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง



การงาน-การเรียน ปีนี้การงานเน้นงานทางด้านหลักการ วิชาการ ระบบระเบียบรูปแบบที่มีแบบแผนชัดเจนในฉากหน้า แต่ในฉากหลังอาจจะต้องเดินเกมในด้านมืดบ้างเช่นกันต้องใช้กำลังภายในและใช้คอนเนกชั่นที่มีเพื่อให้สำเร็จบรรลุเป้าหมาย แม้บางครั้งอาจจะต้องลงมือเองเพียงคนเดียวห้ามมีใครล่วงรู้ก็อาจจะต้องทำ การเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยมีความเป็นไปได้สูง ในปีนี้จะพัฒนาการงานจะต้องเดินบนเส้นทางที่มากกว่าหนึ่งเอาไว้เพื่อมีทางหนีทีไล่ และมีแผนสำรอง หนึ่ง สอง สาม เสมอ



การเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นปีที่หลายจังหวะจะมีเงินทองลาภผลเข้ามาได้ง่าย ๆ ทั้งในทางถูกกฎหมายและในเส้นทางสีเทา แต่จะมีเรื่องพลิกผันเกี่ยวกับการเงิน ระวังมีเรื่องเสียเงินก้อนแบบไม่คาดฝัน มีรายจ่ายที่ไม่ได้คาดไว้ มีการเสียงเงินเสียทองไปกับการซ่อม การซื้อบ้าน-รถ มีค่าใช้จ่ายงอกมาโดยไม่ทันตั้งตัว รวมทั้งการหน้าใหญ่ใจกว้างจะนำพาเรื่องที่จะต้องปวดหัวรวมไปจนถึงเรื่องที่ทำให้เดือดร้อนเสียเงินเสียทองไปกับเรื่องไม่จำเป็น



สุขภาพ เป็นปีที่ให้ระวังโรคแอบแฝงที่คุณอาจจะยังไม่รู้ตัว โรคที่ต้องใช้ระยะเวลาแฝงตัวสักระยะหนึ่ง โรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย บางทีอาจเป็นโรคประหลาดที่หาสาเหตุไม่ได้ หรืออาจหมายถึงมีโรคประจำตัวที่เป็นทั้งชีวิต ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีเหลือง จะช่วยเสริมพลังในทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องการงานและความรัก ส่วนสี ขาว ชมพู ช่วยด้านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบุคคล ในส่วนของเครื่องประดับ เพชร เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะและความสำเร็จและกระตุ้นให้เกิดความกล้าหาญ ซึ่งดูแล้วเหมาะกับนักริเริ่ม นักบุกเบิกที่แข็งแกร่ง อัญมณีที่มีสีขาวใสอย่าง เพทาย เป็นสัญลักษณ์ของความใสบริสุทธิ์มีแรงดึงดูด และ บลัดสโตน(Bloodstone)หรือหินสีเลือด ช่วยเพิ่มแห่งพลังชีวิตและความมั่นใจ


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก สำหรับปีนี้ พระผู้มาเกื้อหนุนราศีพิจิก คือ พระแม่โพสพ เทวีแห่งข้าวปลาอาหาร สำหรับผู้ที่ เป็นเกษตรกร ในปีนี้ เรียกได้ว่าจะรุ่งสุด ๆ ราคาข้าวจะดีถ้าสักการะบูชาท่าน การปลูกข้าว ปลูกพืชพรรณ ธัญญาหารจะรุ่งโรจน์ สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอื่น ๆ หมายความว่า ชีวิตจะบริบูลย์ท้องจะอิ่ม ไม่มีวันอด บูชามีแต่คุณไม่มีโทษ เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ลองทำดูในปีนี้ ยกมือไหว้ระลึกคุณท่านหลังทานข้าวเสร็จ หรือไปกราบ ศาลเจ้าแม่โพสพ ได้ที่ วัดศิริวัฒนาราม ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 61/1 หมู่ 2 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพิจิก ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพิจิก ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพิจิก ความขาด ๆ เกิน ๆ จะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินฝืดและเรื่องปัจจัยต่าง ๆ จะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพิจิก ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่าง ๆ เริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีพิจิก
เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีพิจิก เป็นปีที่มีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดี ๆ ก็เข้าตาเจ้านายเต็ม ๆ



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพิจิก มัธยัสถ์ ประหยัด รัดเข็มขัด เป็นคอนเซปหลักในการดำรงอยู่สำหรับปีนี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากปรารถนาจะช่วยคนอื่น คุณก็ยังมีเรี่ยวแรงกำลังที่พอจะช่วยได้ ส่วนเงินทองนั้นใส่กระเป๋ารัดไว้ให้แน่น ๆ เป็นดีเผื่อมีอะไรฉุกเฉิน
 


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพิจิก ปีนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจอยู่พอสมควร และการงานมีโอกาสผิดพลาด หรืออาจจะถูกโยนความผิดให้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพิจิก ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 11:03 น.