ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex
ทริคความงาม

12 โรลออนผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ลดกลิ่นตัว หอมติดทนไม่ทิ้งคราบ

9,877
22 ม.ค. 2567

12 โรลออนผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี


โรลออนผู้หญิง ไอเทมแก้นอยด์ที่ต้องมีสำหรับสาว ๆ ที่มีกลิ่นตัวไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน ทั้งช่วยเพิ่มความหอมและยังช่วยระงับกลิ่นกายเรียกความมั่นใจคืนกลับมา ไม่ต้องกลัวยกแขนแล้วน้องเต่าจะบินเลยละค่าา ><

แถมบางสูตรนอกจากจะช่วยเรื่องระงับเหงื่อแล้วยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งโรลออนผู้หญิงจะมีกลิ่นที่ไม่เข้มเท่าของคุณผู้ชาย เป็นกลิ่นหวานเบา ๆ แต่ใด ๆ คือคุณผู้ชายที่ไม่ได้มีปัญหากลิ่นตัวแรงมากและอยากได้กลิ่นอ่อน ๆ ของโรลออนระงับกลิ่นกาย ก็จัดโรลออนผู้หญิงไปใช้กันได้ด้วย

วันนี้เราลิสต์มาให้ชาว *Cosmenet แล้ว กับ 12 โรลออนผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอมติดทน ลดกลิ่นตัวได้ดี พร้อมไปดูสาเหตุของการเกิดกลิ่นเต่า เลิกนอยด์แล้วไปดูกันเลย~

สาเหตุการมีกลิ่นตัว รักแร้เปียก



บริเวณรักแร้ของเรามีสิ่งที่เรียกว่า ต่อมกลิ่น ซึ่งคอยผลิตสารออกมา เมื่อเจอเข้ากับแบคทีเรียที่ผิวหนังของเราจะทำให้เกิดกลิ่นตัวขึ้นได้ พออากาศร้อนมาก ๆ หรือมีความชื้นในอากาศสูงก็ยิ่งหมักหมมบ่มเพาะให้เจ้าแบคทีเรียในวงแขนของเราเพิ่มจำนวนจนเกิดกลิ่นออกมานั่นเองค่ะ ยิ่งใครที่มีฮอร์โมนเพศชายมากก็ยิ่งมีการผลิตเหงื่อออกมามาก พอรวม 2 ปัจจัยนี้เข้าด้วยกันเลยทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์มาได้นั่นเอง

นอกจากนี้ก็ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว เช่น อาหารที่กิน ความเครียด หรือโรคบางชนิด เป็นต้น โดยแต่ละคนก็จะมีกลิ่นตัวมากน้อยแตกต่างกันออกไป บางคนไม่มีกลิ่นตัวเลยแม้จะมีเหงื่อออกมากหลังออกกำลังกาย หรือบางคนมีเหงื่อออกเล็กน้อยก็มีกลิ่นมาละ เรื่องกลิ่นตัวเลยเป็นเรื่องธรรมชาติของแต่ละบุคคล และการใช้โรลออนในทุกวันก็ช่วยได้มากเลยแหละ

วิธีเลือกโรลออนสำหรับผู้หญิง

  • เลือกโรลออนให้เหมาะกับตัวเอง โรลออนมีทั้งแบบระงับกลิ่นและระงับเหงื่อซึ่งจะมีสารอลูมิเนียม คลอไฮเดรตที่ช่วยปิดรูขุมขนทำให้ลดเหงื่อได้ดี ควรใช้ตอนก่อนนอนเพื่อระงับการหลั่งเหงื่อในวันถัดไป
  • เลือกโรลออนที่ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์และน้ำหอมจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวใต้วงแขนที่บอบบาง และเสี่ยงต่อการแพ้เกิดรอยคล้ำที่รักแร้ได้
  • เลือกโรลออนกลิ่นที่ชอบ แน่นอนว่าโรลออนในท้องตลาดนั้นมีหลายกลิ่นให้เลือกใช้ สำหรับโรลออนผู้หญิงกลิ่นจะไม่เข้มมาก ไม่ว่าจะแนวหวานละมุน แนวเฟรชสดชื่น หรือกลิ่นดอกไม้สดใส ใด ๆ คือเลือกกลิ่นที่ชอบจะได้จอยไม่ต้องมานอยด์กับกลิ่นโรลออนที่ไม่ใช่เนอะ
  • เลือกโรลออนสูตรแห้งไว หลังทาโรลออนเราต้องรอให้โรลออนแห้งดีก่อนถึงจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและไม่ทำให้เสื้อเปื้อนเป็นคราบ โรลออนที่แห้งไวสบายวงแขนจึงสำคัญที่จะไม่ทำให้ระหว่างวันต้องเหนอะหนะ

12 โรลออนผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี


1. NIVEA Extra Whitening Roll On



โรลออนผู้หญิงเพื่อคนชอบถอน สูตรไมโครวิตซีและ Collagen Booster ช่วยระงับกลิ่นกายปกป้องผิวยาวนาน 48 ชั่วโมง ออกแบบมาสำหรับคนที่ถอนขนรักแร้บ่อย ๆ แล้วมีปัญหาหนังไก่ รักแร้คล้ำเสียสะสม ด้วยส่วนผสมจากวิตามินและอาหารผิวธรรมชาติ 10 ชนิด เข้าบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายกลับมาเรียบเนียน เป็นโรลออนที่ราคาย่อมเยา แต่หลังทารักแร้แล้วจะไม่ได้แห้งไวนักหลังใช้ต้องให้เวลากับน้องเขานิดนึงจ้า

ข้อดี : กลิ่นหอม ราคาย่อมเยา ปรับผิวกระจ่างใส
ราคา : 50 ml. 109 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


2. Vaseline Deodorant Roll-On


 
โรลออนผู้หญิงสูตรกลูต้าโกลว์แอมพูล เซรั่มเข้มข้นจากวาสลีน แก้ปัญหารักแร้คล้ำได้ดี เนื้อสัมผัสบางเบาสบายวงแขน ช่วยลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย 48 ชั่วโมง เค้ามีให้เลือกถึง 4 สูตรเลยค่ะสำหรับปัญหาใต้วงแขนที่แตกต่างกันออกไป ทั้งลดความแห้งกร้านหมองคล้ำ ลดผิวหมองคล้ำมาก ลดผิวคล้ำเสียฝังลึก และลดหนังไก่ให้ผิวเรียบเนียน 

ข้อดี : สูตรกลูต้าโกลว์แอมพูล ปรับผิวกระจ่างใส
ราคา : 45 ml. 115 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


3. Rexona Roll On Vitamin + Bright Vit C + Anti-Stain Antiperspirant



โรลออนผู้หญิงลดกลิ่นตัวมาใหม่แบบสับที่สาว ๆ (G)I-DLE เป็นพรีเซนเตอร์ สูตร 95% วิตามินซี วิตามินอี และวิตามินบี 3 จาก Rexona ช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ปรับผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้น กลิ่นหอมสดชื่น และเป็นสูตร 0% แอลกอฮอล์ พร้อมปกป้องผิวยาวนาน 72 ชั่วโมงไปเลอ

ข้อดี : กลิ่นหอมสดชื่น ปกป้องผิว 72 ชม.
ราคา : 45 ml. 99 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


4. Taoyeablok Deo Roll On Fresh Firm



โรลออนผู้หญิงเต่าเหยียบโลก จากแป้งเต่าสู่โรลออนคู่ใจสาว ๆ ที่ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยระงับกลิ่นกายและเหงื่อได้ดี ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟีลแป้งเด็ก และยังช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ไม่ทิ้งคราบเหลือง และไม่ต้องกังวลเรื่องรักแร้ดำจากโรลออนด้วย ใครเป็นสาวกแป้งเต่าเหยียบโลกต้องลองเลย

ข้อดี : ระงับกลิ่นและเหงื่อได้ดี กลิ่นหอมอ่อน ๆ
ราคา : 30 ml. 60 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


5. Ri en Perfumed White Deo



โรลออนหอมติดทนนาน แพ็กเกจน่ารักหวาน ๆ มีด้วยกัน 3 กลิ่น สายหวาน สายสดใส หรืออยากได้หอมมีเสน่ห์ก็มีหมด เค้าเป็นโรลออนระงับเหงื่อและกลิ่นกาย 48 ชั่วโมง ให้สาว ๆ ได้ออกไปใช้ชีวิตแบบมั่นใจแถมไร้คราบขาวด้วย มีส่วนผสมจาก Phyto Milk เติมความชุ่มชื้นให้ผิว วิตามินบี 3 วิตามินซี และวิตามินอี และยังมี Alpha-Arbutin ปรับผิวกระจ่างใส และยังเป็นโรลออนสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย

ข้อดี : กลิ่นหอม ปรับผิวกระจ่างใส สบายรักแร้
ราคา : 60 ml. 125 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


6. Eversense Roll On Extra White Yogurt



โรลออนหอมติดทนนานกลิ่นโยเกิร์ตหอมหวานละมุน บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีสารสกัดจากแอปเปิ้ลแดงสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยปรับผิวกระจ่างใสเรียบเนียน มีสารโพลีฟีนอลลดเลือนจุดด่างดำ และ Benzethonium Chloride ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นกาย 

ข้อดี : ราคาย่อมเยา กลิ่นตัวหอมละมุน
ราคา : 45 ml. 39 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee



7. Twelves Plus Whitening Plus Roll On Double White



ไม่อยากถอนบ่อยใช้โรลออนยี่ห้อไหนดี? นี่เลยค่า โรลออนผู้หญิง Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave สูตรลดการเกิดขน 20% มีให้เลือก 5 สีเพื่อปัญหาผิวที่ต่างกัน ผสานวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติให้ผิวเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยระงับกลิ่นกายให้กลิ่นหอม ราคาก็มิตรภาพสบายกระเป๋าสุด ๆ

ข้อดี : ลดการเกิดขน 20% ช่วยระงับกลิ่นกาย
ราคา : 45 ml. 79 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


8. Oriental Princess Oriental Beauty Anti-Perspirant Deodorant



โรลออนหอมติดทนนานจาก Oriental Princess แบรนด์นี้เค้ายืนหนึ่งเรื่องกลิ่นหอมละมุนอยู่ละ สำหรับโรลออนผู้หญิงเค้าก็ทำถึงเว่อร์ กลิ่นหอมหวาน ระงับกลิ่นเต่าได้ดี ไม่ทำให้ผิวคล้ำ ผสานวิตามินอี และสารสกัดธรรมชาติบำรุงผิวใต้วงแขน ซึ่งเค้ามีให้เลือกด้วยกันถึง 7 สูตร ใครชอบแบรนด์นี้ต้องไปตำเลย!

ข้อดี : กลิ่นหอมหวานละมุน ระงับกลิ่นเต่าได้ดี
ราคา : 70 ml. 105 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


9. Old Spice Invisible Solid Antiperspirant Deodorant



โรลออนผู้หญิงกลิ่นหอมติดทนลดกลิ่นกาย ที่จะมาปลุกความลูกคุณให้น้องเต่า เป็นอีกหนึ่งโรลออนลดกลิ่นตัวสำหรับผู้หญิงที่เบรกกลิ่นเต่าได้เอาเรื่องเลยนะ ใครมีปัญหากลิ่นแรง เหงื่อเยอะ เต่าเปียกต้องลอง ให้กลิ่นหอมหวานวานิลลาลูกคุณหนูเว่อร์ ช่วยระงับกลิ่นใต้วงแขนและเหงื่อยาวนาน ไม่ทิ้งคราบและเป็นสูตรแห้งไวไม่เหนียวรักแร้หลังใช้เลยค่า 

ข้อดี : กลิ่นหอมหวานละมุน ระงับกลิ่นและเหงื่อ สูตรแห้งไว
ราคา : 73 g. 490 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee

10. Deonatulle Soft Stone Double Deodorant



โรลออนยี่ห้อไหนดีที่อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน เหมาะกับคนที่กลัวใช้โรลออนแล้วจะระคายเคือง แนะนำนี่เลยค่ะ Deonatulle แบรนด์จากญี่ปุ่นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 เป็นโรลออนที่มีส่วนประกอบของสารส้ม ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ สี และแอลกอฮอล์ ระงับกลิ่นกายใต้วงแขนได้ถึง 2 เท่า ทาแล้วบางเบาเหมือนไม่ได้ทา น้องเค้ามาพร้อมค่าตัวที่แรงนิดนึง แต่สามารถใช้ได้นานและใช้ดีจริงสมคำร่ำลือเลยจ้า

ข้อดี : ระงับกลิ่นได้ดี สบายผิว อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน
ราคา : 20 g. 470 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


11. DEOKLEAR Skin Rescue Mineral Deodorant Roll-On



โรลออนผู้หญิงยี่ห้อไหนดีที่มีกลิ่นสดชื่นแบบสะอาด DEOKLEAR ตอบโจทย์นั้นเลยค่าา โรลออนแบรนด์ไทยใช้ดีที่อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน มีส่วนผสมของสารส้มธรรมชาติ ไม่ทิ้งคราบไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ระงับกลิ่นกายได้ดี ราคาย่อมเยา เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนเทใจให้แบบไม่ต้องสงสัยเลย

ข้อดี : ราคาย่อมเยา ระงับกลิ่นกายได้ดี สูตรอ่อนโยน
ราคา : 65 ml. 55 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


12. Dr.PONG 28D WHITENING DRONE deodorant spray



ปิดท้ายลิสต์โรลออนผู้หญิงยี่ห้อไหนดีไปกับ Dr. PONG แบรนด์มาแรงที่มีไอเทมเด็ดใช้ดีเต็มไปหมด โรลออนของเค้าก็ใช้ดีไม่แพ้กัน มาในรูปแบบสเปรย์ระงับกลิ่นกายลดกลิ่นตัว ลดเลือนความหมองคล้ำด้วย Niacinamide และ Dr.PONG 28D whitening drone และ AHA ไม่มีน้ำหอม และยังสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลย

ข้อดี : โรลออนแบบสเปรย์แห้งไว ระงับกลิ่น ผิวกระจ่างใส
ราคา : 100 ml. 299 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee


เสริมบุคลิกให้ดูดีมั่นใจในทุกวันด้วยโรลออนผู้หญิงกลิ่นละมุนสำหรับสาว ๆ ขนมาให้ขนาดนี้ถ้ายังไม่รู้จะใช้โรลออนยี่ห้อไหนดีก็ไม่ได้แล้วน้าา ต้องจัดสักตัวแล้วแหละ ใครมีปัญหากลิ่นตัวก็ลองคอมเมนต์มาพูดคุยกันได้น้าว่าใช้โรลออนยี่ห้อไหนกันที่ช่วยลดกลิ่นตัว เติมความหอมติดทนนานได้ทั้งวัน วันนี้ต้องไปก่อนแล้วนะค้าาา บ๊ายบายย <3

ถ้ายังกังวลเรื่องความคล้ำของน้องจั๊ก ไปดูกันดีกว่าว่าทำยังไงให้รักแร้เนียนใสยกแขนสูงแบบมั่นใจกรุบบบ




What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตามเลยค่า❤️💚🧡💙💜
23 ม.ค. 2567 เวลา 10:15 น.