Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีพฤษภ ปี 2564 (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

35,703
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ปีที่ปรับปรุงความสุขจากข้างในตัวตน”





ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ความอ่อนนอกแข็งใน รู้จักการบานลานซ์สิ่งต่าง ๆ ทั้งจากภายนอกและภายในเป็นภารกิจหลักในปีนี้เพื่อปรับจูนไปสู่ความสำเร็จที่รออยู่ นับเป็นปีที่คุณจะเคร่งครัดกับตนเองพอสมควรและพยายามกดความขัดแย้งที่มีข้างในตนเองเอาไว้เพื่อรักษาสมดุลสู่ภายนอกให้การจัดการสิ่งต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จนบางครั้งอาจทำให้เกิดภาวะความเครียดเกิดอาการผุกร่อนเป็นสนิมเนื้อในจิตใจไร้ทางออก อีกทั้งการมองโลกในแง่ดีและเชื่อคนง่ายในบางครั้งนำความเดือดร้อนมาให้ มีความจำเป็นต้องปรับปรุงความสุขจากข้างในตัวตน การกราบยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชาประจำตัวจะส่งผลต่อคุณูประการในชีวิตเป็นอย่างมาก



ความรัก ในปีนี้วงล้อแห่งโชคชะตาที่หมุนไปส่งผลให้ความรักมีการหมุนตามไปด้วย คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก อย่าเอาแต่มโน ฝันกลางวัน ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ก้าวออกมาตามหาความรัก เริ่มต้นให้ได้ แล้วสายลมแห่งโชคชะตาจะพัดพาให้คุณพบความสำเร็จ แม้บางทีจะนกบ้าง โดนเท โดนแกงกันบ้างก็อย่าไหวหวั่น ส่วนคนที่มีคู่ก็มีวิธีคิดแบบสมัยใหม่ ทดลองอยู่ด้วยกันศึกษาดูใจดูพฤติกรรมกันก่อนว่ารับกันได้ไหม เรียนรู้นิสัยใจคอและการปรับตัว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วก็จะมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อความสอดคล้องกับโลกยุคปัจจุบัน



การงาน-การเรียน ในปีนี้ความสำเร็จที่ชัดเจนถือว่าได้ผลมาจากความซื่อสัตย์ยุติธรรมและความตรงไปตรงมาเป็นที่ตั้ง แต่ก็ไม่ละเลยในเรื่องของการสานความสัมพันธ์อันดี การเชื่อมโยง และการประสานงานอย่างนุ่มนวลกับส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ เน้นไปที่การประนีประนอมและหาทางออกในทุกปัญหา ในขณะเดียวกันคุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย



การเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและลาภผลอันดีงามถูกส่งสะท้อนมาจาก ความสุขสมหวัง ความปรารถนา การได้รับ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง แต่ทั้งหมดทั้งมวลตั้งอยู่บนพื้นฐานของความพอประมาณ ไม่ขาดและไม่เกิน รวมทั้งยังมีลางสังหรณ์ถึงสิ่งที่ ดีดี และ ทรงพลัง ส่งผลในเรื่องการเงินที่ชัดเจน



สุขภาพ สุขภาพในปีนี้ ให้ระวังเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร เกิดโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และเกิดมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน อีกส่วนหนึ่งคือเรื่องของปัญหาทางอารมณ์ซึ่งอาจส่งผลไปถึงภาวะซึมเศร้าได้


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ปีนี้สีที่จะช่วยให้คุณดูซอฟท์ลงดูมีเสน่ห์ และมีเมตตามหานิยม ได้แก่ สีฟ้าและสีม่วง รวมทั้งสีที่ช่วยเสริมออร่า คือ สีเหลือง สีทอง ส่วนเครื่องประดับสำหรับปีนี้ ได้แก่ อาเมทีสต์ Amethyst พลอยสีม่วง บ่งบอกถึงหัวใจที่เป็นอิสระ ความจริงใจและความซื่อสัตย์มีแรงดึงดูด ฟลูออไรต์ Fluorite หินหิ่งห้อย บางก้อนเรืองแสงได้ มีหลายสี เชื่อว่า เป็นหินที่มีพลังพิเศษ ทำให้มีเซนส์ในการรับรู้ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต สามารถหลีกเลี่ยงภยันตราย รับรู้ความรู้สึกได้ว่าใครเป็นมิตรหรือเป็นศัตรู


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ ปีนี้ให้บูชาพระนารายณ์ โดยเฉพาะ ปางพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ พระนารายณ์ในยามหลับใหลเหนือพญาอนันตนาคราช สื่อความหมายถึง จุดจบของทุกสรรพสิ่งที่เงียบสงัด แต่ในขณะเดียวกันพระพรหมเกิดขึ้นจากบัวที่ผุดออกมาจากสะดือ หมายความถึงการเริ่มต้นใหม่ รวมทั้งเป็นการ “อวยพร” ให้ผู้ศรัทธาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้อย่างมีมงคลและมีสติ สามารถเยี่ยมชมสักการะบูชาได้ที่ปราสาทหินพนมรุ้ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ และ โบราณสถานกู่พระโกนา บ้านกู่ ตำบลสระคู อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพฤษภ ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพฤษภ เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมและพัฒนาในทุก ๆ ด้าน



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพฤษภ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพฤษภ เป็นปีที่คุณจะใช้ชีวิตอย่างอ่อนโอน สบาย ๆ งานการก็จะไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก รวมทั้งในช่วงปีนี้คุณจะมีสัมผัสที่ 6 ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก มีอารมณ์ค่อนข้างสุนทรี เป็นมิตรไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีพฤษภ ในปีนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาด้านความสามัคคีอย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าต่างคนต่างคิดต่างคนต่างทำแน่ ๆ การลงทุนร่วมหุ้นกับใครไม่เหมาะ จะให้ดีทำอะไรคนเดียวจะดีกว่าสบายใจ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีพฤษภ เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพฤษภ เป็นปีที่จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ มีการเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นสิ่งที่ดีดี มีจุดเด่นในเรื่องการสื่อสารในโลกออนไลน์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่าง ๆ เป็นปีที่เหมาะจะเริ่มต้นในเส้นทางใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีใครค้นพบ คนที่โสดมีโอกาสพบคู่แท้



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพฤษภ เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำเทรนด์ นำในการกระทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพฤษภ
ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS