ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกรกฏ ปี 2564 (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

32,214
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ปีแห่งความนิ่งใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว”





ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ปีนี้เด่นในเรื่องความรู้สึก มีความเข้าอกเข้าใจความรู้สึกและอารมณ์ทั้งของตัวเองและผู้อื่นได้ดี อ่อนโยนและอ่อนไหวได้ง่าย เป็นปีที่มีเซนส์สัมผัสที่ดีคาดเดาสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ แต่ก็ให้ระวังจุดอ่อนในเรื่องการคิดมาก การเก็บเอาคำพูดหรือการกระทำของคนต่าง ๆ มาคิดมาเครียดทั้งที่บางทีคนที่พูดหรือทำอะไรต่าง ๆ เหล่านั้นลืมไปแล้ว ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ทำด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวและเยือกเย็นมุ่งเน้นการใช้เวลาใคร่ครวญและตรึกตรองในเรื่องของแผนการก่อนที่จะตัดสินใจลงมือทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสุขุมรอบคอบที่สุด อย่างไรก็ตามจะเป็นปีที่มีปัญหาต่าง ๆ เข้ามาวุ่นวายในทุก ๆ ด้านต้องมีสติและสร้างกำลังใจในการแก้ไขปัญหาจากสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยความอดทดไม่ประมาท



ความรัก ในปีนี้สำหรับคนโสดในเรื่องความรักสนามแข่งขันยังเปิดกว้างโอกาสยังเป็นไปได้หมด ความพยายามและความจริงใจจะสามารถเอาชนะใจคนที่หมายปองได้ รวมทั้งความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยังยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคอาจมีปากเสียงไม่เข้าใจกันบ้าง อย่าทำตัวห่างเหิน มีอะไรก็ปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้



การงาน-การเรียน ปีนี้ค่อนข้างมีอิสระในการเลือกงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งมักจะมีมุมมองของความสวยงาม ความมีรสนิยมและความมีศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอยู่เสมอ และจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเมื่อได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก จะมีความสุขกับการทำงานที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในสายอาชีพของตนเองและมักจะมีโชคในเรื่องของการทำงานจะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามอาจจะต้องระวังคนที่เข้ามาหาผลประโยชน์ด้วยการแกล้งยกยอปอปั้นทำให้เชื่อคารมโดยง่าย



การเงิน -โชคลาภ ปีนี้ชีวิตค่อนข้างสุกสว่างมีไพ่พลังแห่งแสงสว่างพลังแห่งวันใหม่ ๆ เข้ามาถึงสองกำลังเรียกว่าเติมไฟให้ไม่มีหมดตลอดทั้งปี หมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทรัพย์สินเงินทอง ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงมีโชคที่ได้คนที่มีฝีมือมาช่วยงานอีกด้วย



สุขภาพ ภาพรวมปีนี้ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี มดลูก ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังโรคเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก กระเพาะปัสสาวะและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือได้รับแผลบาดเจ็บจากของมีคม รวมทั้ง แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวกหรือโรคภัยอันเกี่ยวข้องกับความร้อน


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ปีนี้ สีฟ้า และสีน้ำเงิน จะช่วยเสริมในทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องการงานและความรัก ส่วนสี ขาว ชมพู และแดงเชอรี่ ก็เสริมเรื่องเสน่ห์ให้ไม่น้อย ในส่วนของเครื่องประดับ โอปอล Opal เรียกว่า เป็นอัญมณีแห่งความสุขและความสมปรารถนา โดยเฉพาะโอปอลสีเข้ม หรือ แบล็กโอปอล ไพลิน ส่งเสริมความสัมพันธ์ของชีวิตรัก เป็นอัญมณีแห่งสัจธรรมและความดีงาม เลพิโดไลท์ Lepidolite หินสีชมพูออกม่วง เป็นหินสำหรับแก้ปัญหาด้านความรัก อกหักรักคุด ช่วยให้เปิดกว้างรับสิ่งดี ๆ ที่อยู่รอบตัวเข้าสู่จิตใจ


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฏ ในปีนี้ชาวฤาศีกรกกฎ ควรบูชาท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ประจำทิศตะวันออก ปกครองเหล่าคนธรรพ์ และวิทยาธร รวมถึงนางไม้นางอัปสรทั้งหลาย ส่งเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องเดชเดชะ คือ การปกครอง การจัดการ การวางแผนทางด้านนโยบาย บูชาเพื่อประสบความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน รวมทั้งบูชาเพื่อขอความสนุนสนานรื่นเริงในชีวิต ผู้ที่ทำงานด้านการแสดงศิลปะ นาฎศิลป์ ผู้ที่ทำงานด้านฟ้าฝนหรือต้องอาศัยธรรมชาติบันดาล การขอโชคลาภฟลุค ๆ ลาภลอย และสร้างความมั่นคงของชีวิตอย่างมหัศจรรย์ คาถาบูชา- โอม ศรี ธตรฐะ มหาราชะ สามารถกราบสักการะท่านได้ที่ วัดจันทาราม (ท่าซุง) ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัยธานี


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกรกฏ 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกรกฏ เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกรกฏ เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกรกฏ เป็นปีที่มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยรวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจให้ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่าง ๆ ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีกรกฏ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีกรกฏ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกรกฏ ปีนี้คุณอาจมีอาการท้อแท้อยู่บ้างเป็นระยะ ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งไหลลึก ช่วงปีนี้คุณอาจพบกับเรื่องราวมากมายมี อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกรกฏ ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่าง ๆ เริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกรกฏ ถือว่าเป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของสำหรับปีนี้มีลุ้นสุดตัว ถ้าดวงคุณพีค ๆ จังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 18:35 น.