รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกันย์ ปี 2564 (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

40,948
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ปีแห่งการยกระดับสัจธรรมด้วยความเรียบง่ายและดีงาม”





ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ในปีนี้เป็นปีที่คุณจะถอยตัวออกมาจากจุดที่เป็นอยู่ เพื่อสงบนิ่งและแสวงหาความจริงที่เป็นแก่นแท้ของชีวิต การถอดฝันร้ายอันมาจากจิตใจที่ไม่ยอมปล่อยวาง สร้างภาระทางจิตใจอันหนักอึ้งและสะสมมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะต้องถอยออกมาเพื่อหาความบกพร่องของตัวเองและปรับปรุงแก้ไข ดีกว่าที่จะปล่อยให้ความกลัวการสูญเสียบั่นทอนและทำให้ความคิดแห่งปัญญาถดถอยลง สติ ความเข้มแข็ง และความใจเย็นคือทางออกของอุปสรรคในปีนี้ของคุณ ค่อยก้าวย่างอย่างระมัดระวัง มองปัญหาอย่างรอบด้าน ลดอัตตา ทิฐิ และความลุ่มหลงมัวเมาในตัวตนลง ความจริงจะปรากฏ ความดีงามจะเพิ่มพูน และชีวิตจะได้รับการยกระดับด้วยสัจธรรมความเรียบง่ายและดีงาม



ความรัก ความรู้สึกอ่อนไหว ความกังวล ความรู้สึกไม่ปลอดภัยในความสัมพันธ์สร้างปัญหาตลอดช่วงปีนี้ของคุณ คนโสดจะครุ่นคิดถึงเรื่องความพร้อม ทัศนคติต่อความสัมพันธ์ โดยเฉพาะ เรื่องชีวิต การงาน การเงิน จนหัวใจขาดอิสระ คนมีคู่มีช่วงเวลาสองจิตสองใจอยู่ตลอด ความคิดมักจะขัดแย้งกันเองสองด้านเสมอ เช่น รู้สึกว่าคนรักมีคนอื่นรึเปล่า ซึ่งคุณจะต้องต่อสู้กับความรู้สึกนั้นเพื่อผ่านมันไปและมองสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นในแง่ความเป็นจริง ไม่ใช่ใช้อารมณ์ความรู้สึกแล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปเอง



การงาน-การเรียน
เป็นปีที่ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานเป็นไปตามทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้ตั้งแต่ปีก่อน ๆ วางไว้ดีมีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายแต่อาจจะต้องปรับตัวบ้างให้เข้ากับสถานการณ์ เรื่องเรียนก็จะทำได้เท่าที่ตั้งใจเคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีต หลายสิ่งกำลังผลิดอกออกผล และจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาจากผู้คนที่คุณเคยช่วยเหลือมาก่อน ทิศทางความก้าวหน้าชัดแต่อย่ามัวแต่มองจุดมุ่งหมายมุ่งความสำเร็จเพียงอย่างเดียวจนกดดันชีวิตเกินไป ให้มองหาความสวยงามและมิตรภาพระหว่างเส้นทางด้วย



การเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาส่งเสริมค้ำจุน มีโชคในเรื่องการศึกษาเล่าเรียน การได้รับทุน การเรียนต่อที่ต้องการ หรือโอกาสที่ดี ๆ ในการโชว์ฝีมือและผลงาน รวมทั้งมีสิ่งท้าทายใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ โชคลาภปีนี้ช่วยให้ชีวิตแอคทีฟขึ้นคึกคักเลยทีเดียว



สุขภาพ ปีนี้เรื่องสุขภาพ โดยรวมดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เคยเป็นเรื้อรังจะได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพ แต่ให้ระวังเรื่องความคิดมาก คิดเยอะ คิดไร้สาระ เก็บเอาเรื่องต่างๆมาคิดจนเครียดวิตกจริตเกิดโรคเครียดจนส่งผลให้เกิดอาการเกี่ยวกับหลัง คอ บ่า ไหล่ เช่น ปวดคอ ปวดหลัง ปวดเอว เมื่อยไหล่


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สำหรับปีนี้สีที่ส่งให้มีพลังด้านดีงามได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทาเงิน สีเงิน และสีแดง ควรหลีกเลี่ยงสีม่วงและเทา ในส่วนของเครื่องประดับนำเสนอ โกเมน อัญมณีเสริมดวงที่ช่วยส่งเสริมด้านความมีโชค ทำให้มีความสุข พบรัก พบมิตรภาพที่ดี ส่วน มาลาไคท์ Malachite หินสีเขียวสดทึบแสง มีลายริ้ว ๆ เชื่อว่าช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ปกป้องอันตรายจากการเดินทาง และยังสามารถป้องกันการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นกับฟัน กระดูก ไขข้อ อาการอักเสบและติดเชื้อได้ด้วย


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ ในปีนี้ ควรหาบูชาพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จติดตัวไว้เป็นพิเศษ เพื่อส่งเสริมความมั่นใจให้ประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง ในส่วนของสถานที่ที่จะแนะนำให้ไปบูชาขอพร ได้แก่ 1.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี(วัดแขก) 2.เทวสถาน สำหรับพระนคร หรือ เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ เป็นโบสถ์พราหมณ์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่บริเวณถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า 3.ศาลพระพิฆเนศ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 4.ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง 5.วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือที่อื่น ๆ อีกมากมายแล้วแต่สะดวก


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกันย์ ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกันย์ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อยๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกันย์
แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคในความมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้าง แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทองๆที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกันย์
มัธยัสถ์ ประหยัด รัดเข็มขัด เป็นคอนเซปต์หลักในการดำรงอยู่สำหรับปีนี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากปรารถนาจะช่วยคนอื่น คุณก็ยังมีเรี่ยวแรงกำลังที่พอจะช่วยได้ ส่วนเงินทองนั้นใส่กระเป๋ารัดไว้ให้แน่น ๆ เป็นดีเผื่อมีอะไรฉุกเฉิน



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีกันย์
ปีนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจอยู่พอสมควร และการงานมีโอกาสผิดพลาด หรืออาจจะถูกโยนความผิดให้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีกันย์
ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกันย์
ในปีนี้ปีระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้น การงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกันย์
ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกันย์
นับเป็นปีแห่งการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ รวมทั้งมี เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้น อาจเริ่มเบื่อ ๆ กับสิ่งที่ทำประจำและหาทางสร้างสรรค์สิ่งใหม่ สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในปีนี้



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 11:02 น.