Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีมังกร ปี 2564 (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

53,935
30 พ.ย. 2563

ดูดวงราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ปีแห่งการต่อยอดโอกาสและบุกเบิกเส้นทางเฉพาะตัว”





ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่โอกาสต่าง ๆ จะเพิ่มขึ้นอีกมากมายเข้ามาในชีวิตต่อเนื่องจากปีที่แล้ว หลายสิ่งได้เริ่มไปแล้วและกำลังไปได้ดี หลายสิ่งได้ทดสอบและรับรู้ว่าไม่ชอบก็เทได้ไม่ต้องเกรงใจ เป็นปีที่เต็มไปด้วยความรู้สึก อารมณ์และความซาบซึ้ง ศิลปะ ดนตรี ธรรมชาติและสุนทรียะจะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตจนบางครั้งอาจขาดลอจิกทางด้านเหตุผล ต้องหมั่นเตือนสติตนเองเสมอเพราะบางครั้งความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินและทำตามใจของตัวเองมากเกินก่อให้เกิดผลเสีย อย่างไรก็ตามปีนี้ผู้ที่กำลังค้นหาจะได้พบเจอเส้นทางของตัวเองแน่นอน



ความรัก ปีนี้สำหรับคนโสดยังมีมุมหัวใจที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึง ระวังเผลอใจให้คนมีคู่ และเกิดเหตุให้คิดไปเองฝ่ายเดียวแล้วอย่าโวยวายว่าหัวใจโดนแกง คนที่มีคู่อาจต้องการพื้นที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แม้จะมีปากเสียงกันบ้างแต่เขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ แม้คุณอาจทำให้เขาหรือเธอแอบน้อยใจบ่อย ๆ สิ่งที่สำคัญในปีนี้คือต้องแยกแยะระหว่างความรักกับความหลงให้ดี ๆ



การงาน - การเรียน เป็นปีที่ผลงานจะออกมาอย่างเฉียบคม จะชอบทำอะไรที่มีความล้ำหน้าก้าวหน้ากว่าใคร มีความเป็นผู้นำในนวัตกรรม มีการไล่ล่า แข่งขัน และมีการขิงใส่กันทั้งในแง่ของคู่แข่งและเพื่อนร่วมงาน การลงทุนรุ่ง ผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญประดับวงการที่ทำอยู่อีกด้วย



การเงิน - โชคลาภ เป็นปีที่เงินทองโชคลาภมาจากความเชื่อ ความศรัทธา และสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวของคุณจะทำงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามคุณมักจะวุ่นวายกับการจัดการเรื่องเงินทองที่ไม่ลงตัวเสียทีทำให้มีความวิตกกังวลกับการใช้จ่ายอยู่ตลอดทั้งปี รวมทั้งต้องระมัดระวัง การหลอกลวงและหลงใหลในคารมของผู้ที่หวังผลประโยชน์จากตัวของคุณด้วย สุดท้ายพึงยึดหลักการเดิมเมื่อปีที่ผ่านมาเอาไว้ จงช่วยเหลือตัวเองก่อน แล้วสิ่งศักดิ์สิทธ์จะช่วยเรา



สุขภาพ ในปีนี้ภาพใหญ่แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจากความซุ่มซ่าม ความเผลอเรอ ไร้สติ การขับรถขับราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมาไม่ขับ รวมทั้งอาการที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ ที่เกิดจากเชื้อไวรัส เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ โควิด-19 คออักเสบ ปอดอักเสบ เป็นต้น 
 

สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีน้ำตาล ม่วง คราม และเขียว ทำให้มีออร่า ช่วยเสริมเสน่ห์ด้านเมตตามหานิยมได้ดีทีเดียว ส่วน สีส้ม สร้างแรงดึงดูด เพิ่มความมั่นใจ และช่วยส่งเสริมในเรื่องความก้าวหน้าของการงาน ในส่วนของเครื่องประดับ เทอร์ควอยส์ Turqouise หินสีเขียวน้ำทะเล และ เพทายสีฟ้า ช่วยเสริมสง่าราศี เพิ่มแรงดึงดูดเงิน เสริมพลังสู่ ความร่ำรวยและความมั่งคั่ง รวมทั้งยังมีคุณสมบัติในด้านเสริมเสน่ห์ความรักความเมตตา ลาพีซ ลาซูรี Lapis Lazuri แซฟไฟร์สีน้ำเงินเข้มที่มีละอองสีทองปนอยู่ในเนื้อหิน ส่งเสริมความแข็งแรงและความมั่นคงทางอารมณ์ สร้างพลังทางปัญญา ช่วยเปิดตาและเปิดใจให้พบกับสัจธรรมความเป็นจริง


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ในปีนี้แนะนำชาวฤาศีมังกร เน้นบูชาพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และน่าจะเป็นเทพอันดับต้น ๆ ที่ผู้คนให้การนับถือบูชา ปีนี้มีต้นทุนเดิมในการที่จะประสบความสำเร็จยิ่งถ้าหาพระพิฆเนศมาบูชาเพื่อเป็นกำลังใจแล้ว ยิ่งส่งเสริมความมั่นใจในทุก ๆ สิ่งที่ทำ ในส่วนของสถานที่ที่จะแนะนำให้ไปบูชาขอพร ได้แก่ 1.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี(วัดแขก) 2.เทวสถาน สำหรับพระนคร หรือ เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ เป็นโบสถ์พราหมณ์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่บริเวณถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า 3.ศาลพระพิฆเนศ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 4.ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง 5.วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือที่อื่น ๆ อีกมากมายแล้วแต่สะดวก


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมังกร ปี 2564



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมังกร ในปีนี้คุณจะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่าง ๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศหญิงสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมังกร ปีนี้สวนทุกกระแสทุกวงการ เป็นปีที่เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียว ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมังกร ถือเป็นปีที่ชีวิตและมุมมองต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดี ๆ เรื่องราวดี ๆ หรือมีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่า ๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมปีนี้เป็นปีที่มีความสุขเข้ามา อาจมาช้าแต่ชัวร์



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีมังกร เป็นปีที่มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูงและ มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนเอาแต่ใจปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่าย ๆ ความรักจะสมหวัง



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีมังกร เป็นปีที่ปัญหาและอุปสรรคจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง มีความจำเป็นมากเสียเหลือเกินที่จะต้องใช้หลักธรรมมะเข้ามาช่วยเหลือชีวิตให้มาก ๆ และที่สำคัญพึงมีสติตลอดเวลา



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมังกร ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมังกร ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดี ๆ มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมังกร ปีนี้จะเป็นปีที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ โลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะหัวหน้าผู้ใหญ่เพศหญิง



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2564

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 1:35 น.