Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกันย์ ปี 2563 (16 ก.ย.-15 ต.ค.)

16,926
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีกันย์ ปี 2563 (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) "ปีแห่งการใช้เหตุผลและความถูกต้อง"



ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ในปีนี้เป็นปีแห่งการใช้เหตุผลและความถูกต้อง การได้รู้ถึงสาระแก่นสารของชีวิตที่แท้จริงมีความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว สามารถสร้างความสอดคล้องผลักดันทั้งตัวเองและบริวารผู้เกี่ยวข้องมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จและเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ จะเป็นผู้มีความรับผิดชอบมากขึ้นมีอำนาจมากขึ้น ในหลายจังหวะอาจมีอาการหัวร้อน มีภาระต่าง ๆ สร้างความเครียดสะสมทำให้หลุด ๆ ได้บ้างเหมือนกันต้องพยายามควบคุมตัวเองให้ได้ และเป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลคุณเป็นอย่างดี



ดูดวงความรัก เป็นปีที่ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักนกตลอด มีคนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก โดยเฉพาะในปีนี้ความรักเป็นเรื่องที่จะต้องปล่อยวางและทำความเข้าใจกับสัจธรรมของชีวิตว่าคนเรามีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา



ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน ความขยัน การทำงานหนัก ช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีความน่ารักและมองโลกในแง่ดีจะสร้างพลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ด้านใน ผลสำเร็จจะงดงามอย่างที่หวังขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีแห่งแสงสว่างทางด้านโชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน โดยจะต้องทำในสิ่งที่ตัวเองรู้จริงเป็นหลัก อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีความขัดสนมีหมุนเวียนราบรื่นตลอดทั้งปี



ดูดวงสุขภาพ ปีนี้เรื่องสุขภาพภาพโดยรวมดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรเอาไว้เป็นหลัก ให้ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ เกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และแพ้บางสิ่งบางอย่างที่เป็นอาการแพ้เฉพาะตัว เช่น ขนแมว เกสรดอกไม้ รวมถึง อาการผดผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ และรวมทั้งอาการติดเชื้อไวรัสต่าง ๆ อีกด้วย



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สำหรับปีนี้สีที่ส่งให้มีพลังด้านดีงามได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทาเงิน สีเงิน และสีแดง ควรหลีกเลี่ยงสีม่วงและเทา ในส่วนของเครื่องประดับนำเสนอ โกเมน อัญมณีเสริมดวงที่ช่วยส่งเสริมด้านความมีโชค ทำให้มีความสุข พบรัก พบมิตรภาพที่ดี ส่วน มาลาไคท์ Malachite หินสีเขียวสดทึบแสง มีลายริ้ว ๆ เชื่อว่าช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ปกป้องอันตรายจากการเดินทาง และยังสามารถป้องกันการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นกับฟัน กระดูก ไขข้อ อาการอักเสบและติดเชื้อได้ด้วย



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ ปีนี้มีความจำเป็นที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์เพื่อความก้าวหน้า การบูชาพระนางสุรัสวดี จะช่วยเสริมพลังและความมั่นใจ เทพแห่งการดนตรี ศิลปะทุกแขนง และการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ พระหัตถ์อีกข้างจะถือ คัมภีร์ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้ ปัญญา การเขียน การอ่าน การศึกษา และพระหัตถ์อีกข้างทรงถือ ลูกประคำ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการสวดมนต์ การภาวนา การทำสมาธิ เหมาะสมแก่การบูชาสำหรับผู้มีอาชีพเป็นครู นักวิจัย นักวิชาการ นักโบราณคดี ผู้ที่อยู่ในแวดวงแพทย์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี คาถาบูชา "นโม เทวเย สรัสวัตเย" มนตราความสำเร็จแห่งพระศรีสรัสวดีเทวีแห่งปรีชาญาณ



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกันย์ ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกันย์ เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาส่วนเติมเต็ม ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกันย์ เป็นปีที่เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกันย์ ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดี ๆ  มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีกันย์ เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีกันย์ เป็นปีที่คนโสดจะเจอเนื้อคู่ การทำงานกิจการใด ๆ ก็แล้วแต่ถ้ามีหุ้นส่วนที่ปรึกษาเพื่อนคู่คิดจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วน บริวารหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกันย์ ปีนี้ตกอยู่ในความฝันและจินตนาการมากไปหน่อย บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางอย่างอาจเป็นแค่มโนเท่านั้นต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นปีที่ดีนะแต่สับสนหน่อย แต่อย่านอยด์ก็แล้วกัน


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกันย์ เป็นปีที่ปัญหาและอุปสรรคจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง มีความจำเป็นมากเสียเหลือเกินที่จะต้องใช้หลักธรรมะเข้ามาช่วยเหลือชีวิตให้มาก ๆ และที่สำคัญพึงมีสติตลอดเวลา


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกันย์ เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่าง ๆ นา ๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS