Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีเมถุน ปี 2563 (16 มิ.ย.-15 ก.ค.)

24,750
19 ธ.ค. 2562

ดูดวง ราศีเมถุน ปี 2563 (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "ปีแห่งพลังแฝงและพลังแห่งความปรารถนา"




ภาพรวมของชาวราศีเมถุน เป็นปีที่มีพลังงานมากมายหลากหลายมาสนับสนุนความก้าวหน้าของชีวิต ทั้งพลังแห่งความปรารถนา หรือ passion พลังจากจิตเหนือสำนึก และพลังที่มีแฝงอยู่มานานไม่เคยถูกนำมาใช้ก็จะปรากฏขึ้นในปีนี้ แต่ทุกสิ่งอย่างย่อมมีสองด้าน ถ้าจิตใจเข้มแข็งพอก็จะควบคุมมันได้แต่ถ้าอ่อนไหวก็อาจจะทำให้ชีวิตแกว่งได้เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรัก และความรู้สึกในปีนี้ จะมีความอ่อนไหวและส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตอย่างรุนแรง ถ้าปรากฏการณ์ความรักเป็นเชิงบวกทุกสิ่งในโลกนั้นล้วนดีงามแต่ถ้าเป็นทางตรงข้ามโลกของคุณก็มืดเลยทีเดียว



ดูดวงความรัก ในปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความเป็นมหาเสน่ห์เลยทีเดียว คนโสดจะได้เพิ่มทักษะการบริหารเสน่ห์ในปีนี้อย่างแน่นอน แม้จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงจนดูเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองแต่ความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีจะทำให้คุณดูทำอะไรก็น่าสนใจไปหมด คนที่มีคู่ความรักมั่นคงหนักแน่นแม้ความหวานจะลดทอนลงไปบ้าง แต่มันก็ได้รับการทดแทนด้วย ความรับผิดชอบ ความเสมอต้นเสมอปลาย และการให้เกียรติคนรักตลอดเวลา



ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ คุณจะต้องบุกเบิกเริ่มต้นแสวงหาและกล้าที่จะทำในสิ่งใหม่ ๆ งานที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการจะแสดงความสามารถที่ชัดเจนของคุณออกมา และแน่นอนความสำเร็จอันสวยงามรอคุณอยู่ส่งผลต่อ เรื่องเงินทองและความก้าวหน้ามั่นคงในอาชีพ สำหรับปีนี้สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ใช้สติ ปัญญา สมาธิให้เต็มที่กับทุกเรื่อง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ ไพ่ THE TOWER ขึ้นส่งผลให้ธุรกิจหน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดการเปลี่ยนใหญ่ เปลี่ยนเพื่อเป็นไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการขยับขยายขึ้นไปสู่ความเป็นลักษณะที่เฉพาะทาง เป็นอะไรที่ถูกเฉพาะเจาะจงมาที่ตัวคุณเท่านั้นที่ทำได้ หรือตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นแค่เพียงคุณคนเดียวรับผิดชอบโปรเจคใหญ่ ๆ หรือชิ้นงานใหญ่ ๆ ในปีนี้ในส่วนนี้เพียงผู้เดียว การสอบรับเฉพาะพิเศษแค่คุณคนเดียว ความรับผิดชอบสูงขึ้นสุดโต่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่ทุกการเปลี่ยนล้วนดีกว่าเดิม



ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสมบูรณ์แข็งแรง คนที่เคยเจ็บป่วยจากปีที่ผ่านมาจะหายป่วย คนที่เป็นโรคเรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง ดูแลเอาใจใส่สุขภาพสม่ำเสมอไม่มีปัญหา แต่ระวังเรื่องอุบัติเหตุให้มาก ๆ สักหน่อยในปีนี้ การเดินทางการไปทำงานการไปต่างที่ต่างถิ่นต่างแดนให้มีสติระมัดระวังเป็นพิเศษ หูตาต้องว่องไว ต้องอย่าพาตัวเองไปในที่สุ่มเสี่ยง ระวังเรื่องของการโดนลูกหลง



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง มีหลายสีที่เสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีฟ้า สีขาว สีเขียวน้ำทะเล และสี เหลือง เหล่านี้เสริมเสน่ห์ด้านเมตตามหานิยม ทำให้มีออร่า สร้างแรงดึงดูดต่อผู้พบเห็น ส่วน สีแดงนั้น จะเน้นไปทาง อำนาจ วาสนา และบารมี ส่งเสริมให้เรื่องของการงาน ในส่วนของเครื่องประดับ ไข่มุก ช่วยเสริมสง่าราศี เพิ่มแรงดึงดูดแก่เพศตรงข้าม มีความอ่อนโยน อ่อนหวานและการปกป้องปัดเป่าสิ่งไม่ดี มุกดาหาร คุณสมบัติคล้ายไข่มุกช่วยให้รับความรู้สึกต่าง ๆ ได้ดีขึ้นโดยเฉพาะความรัก ความอ่อนโยน ความสงบ ช่วยด้านเมตตามหาเสน่ห์ รวมทั้ง ทับทิม เสริมด้านสติปัญญา ความแข็งแรงและความมั่นคงทางอารมณ์ ส่งพลังในด้านความรักที่เข้มข้น การดึงดูดเพศตรงข้ามและการกล้าแสดงออก



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน ปีนี้แนะนำให้บูชาพระราหู สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการไหว้ราหูนั้น คือ เพื่อเป็นการเตือนสติตัวเองให้ระมัดระวังความคิดและการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด ๆ ก็ตาม ควรใช้สติปัญญาเพื่อให้เกิดทางสว่างในใจ และดาวราหูก็จะส่งผลให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์และความสำเร็จ คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้น ๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตก ก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมถุน ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีเมถุน ในปีนี้ปีระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้น การงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมถุน ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดี ๆ มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมถุน เป็นปีที่มีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดีๆ ก็เข้าตาเจ้านายเต็มๆ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีเมถุน ปีนี้คุณอาจมีอาการท้อแท้อยู่บ้างเป็นระยะ ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งไหลลึก ช่วงปีนี้คุณอาจพบกับเรื่องราวมากมายมี อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีเมถุน ปีนี้เรียกว่าฟิตมากๆ ไม่ใช่กางเกงนะที่ฟิตแต่เป็นเรื่องงานจะมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อยๆ ยิ่งฟิตยิ่งเข้าตาหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรัก อยากร่วมงานด้วย รุ่งสุดๆ อ่ะ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมถุน ปีนี้ลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด อาจจะด้วยศักดิ์ศรีหรืออีโก้ที่มี การงานขาดความสามัคคีไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ เป็นปีที่ต้องบินเดี่ยวต้องใช้ความสามารถตัวเองล้วนๆ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมถุน เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมถุน เป็นปีที่คุณจะใช้ชีวิตอย่างอ่อนโอน สบาย ๆ งานการก็จะไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก รวมทั้งในช่วงปีนี้คุณจะมีสัมผัสที่6ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก มีอารมณ์ค่อนข้างสุนทรี เป็นมิตรไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS