รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีมีน ปี 2563 (16 มี.ค.-15 เม.ย.)

14,478
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีมีนปี 2563 (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "เป็นปีที่จะเด่นดังแต่ก็ต้องอยู่เป็น"




ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นปีที่คุณจะเด่นดังอยู่ในจุดที่ดวงไฟสาดส่องเข้ามาหา หากแต่ว่าคุณไม่ควรจะทำตัวเด่นดังเกินไป Get ป่ะ!! เพราะต้องยอมรับว่าในปีนี้คุณมีศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบหน้า ไม่ถูกชะตาแฝงกายกลมกลืนอยู่ในสังคมแวดล้อมตัวคุณ การทำตัวให้ “อยู่เป็น” สำคัญมากในปีนี้ ซึ่งก็พูดยากว่าคนไหนมิตรคนไหนศัตรูเพราะผสมปนเปอยู่รวมกัน ห้าวมากไปก็ไม่ดี หงอมากไปก็จะถูกข่มเหงรังแก สบายใจอย่างนึงคือ ไพ่พระเกตุมงคล ขึ้นรับรองดูแลคุณอยู่ ช่วยปกป้องคุ้มครองแต่ก็ต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมด้วย



ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องของหัวใจเป็นอะไรที่สุดๆ แน่นอน เพราะการขึ้นมาของ ไพ่ THE LOVERS คนโสดจะพบรักแถมยังมีทางเลือกมากกว่าหนึ่งเสียด้วย อย่างไรก็ตามในทางปฏิบัติ มักจะมีเงื่อนไขข้อบังคับต่างๆ ทั้งทางสังคมและครอบครัวจะมาตีกรอบความรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฐานะ อาชีพ ความเป็นอยู่ ตลอดจนเรื่องของวงศ์ตระกูล นามสกุลอะไรไปนู่น ซึ่งล้วนแล้วแต่เข้ามามีอิทธิพลต่อความรักของคุณทั้งสิ้น คนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะสนับสนุนการดำเนินชีวิตความก้าวหน้าของชีวิตในแนวทางที่ถูกต้องและจะพบความสำเร็จในชีวิตจากคู่ครองเป็นหลัก



ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้เรื่องเรียนเรื่องงานก็ค่อนข้างเข้มข้น ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ต้องลงมือทำ ลงมือปฏิบัติ ต้องต่อสู้แข่งขัน การสอบชิงทุน สอบเพื่อเข้าเรียนจะสำเร็จต้องทำเต็มที่สุดความสามารถไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทำได้แต่ต้องเต็มที่ ไพ่พระเทวฤาษีขึ้นมา หมายถึง “ขุมทรัพย์แห่งปัญญา” เรื่องเรียนนั้นชัดเจน ส่วนเรื่องงานแน่นอนปีนี้เป็นปีที่ต่อสู้แข่งขันกันทางหลักการ ทางความรู้เชิงวิชาการขั้นสูง ต้องขยันหาความรู้เพิ่มเติมนำมาประยุกต์กับงานเพื่อความก้าวหน้า หัวหน้า ผู้บริหาร ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในด้านนี้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่โชคลาภจะมาแบบจัดหนักจัดใหญ่ จัดเต็ม เป็นโชคใหญ่ๆ ของจริงสำหรับปีนี้ เรียกว่าพิเศษกว่าใครๆ เลยทีเดียว เพียงแต่การได้มาของโชคลาภหรือเงินทองที่พิเศษนี้มักแฝงไปด้วย เงื่อนไขข้อตกลงบางประการ เช่น อาจจะได้รถคันใหม่แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไป รับ-ส่ง คนรักทุกวัน หรือ จะได้รับเงินก้อนแต่จะต้องทำไปทำวิจัย หรือใช้ในการลงทุนตามที่ผู้ให้กำหนด



ดูดวงสุขภาพ ปัญหาของสุขภาพในปีนี้มักอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย โรคปวดกระดูก ปวดหลัง ลำไส้ หอบหืด อาการทางสายตา (สายตายาว ,สั้น ,พร่ามัว) อาการแก่ก่อนวัย และรวมทั้งระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ภาวะโรคเครียดเรื้อรัง นอนไม่หลับ ควรดูแลสุขภาพให้ดีโดยเฉพาะควรทานอาหารให้ตรงเวลา พักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้ได้อย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง/วัน และแบ่งเวลาออกกำลังกายด้วย



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ที่เด่นสุดสำหรับปีนี้ ได้แก่ สีเขียว รองลงมาจะเป็น สีดำ สีขาว สีชมพู และสีแดง อัญมณีเครื่องประดับ ได้แก่ เจ้าสามสี หรือ Alexandrite เป็นพลอยที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามแสงที่ตกกระทบ เชื่อว่าสามารถกระตุ้นพลังงาน สร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม และเพิ่มความมีชีวิตชีวา ไข่มุกและมุกดาหาร Moonstone แสดงถึงความบริสุทธิ์ ความสดชื่น และอายุที่ยืนยาว อะความารีน (Aquamarine) เป็นสัญลักษณ์แทนความเป็นหนุ่มสาว ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ รวมถึงให้ความสุขและสมหวังในความรัก



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน สำหรับปีนี้ของชาวราศีมีน คือ การบูชาพระขันธกุมาร ตัวแทนแห่งความองอาจ คล่องแคล่วว่องไว ความยุติธรรมและการเรียกร้องความถูกต้อง การจะได้มาซึ่งชัยชนะเนื่องจากพระองค์ คือ เทพแห่งสงครามและการต่อสู้ ผู้บูชาทุกคน จึงได้รับความคุ้มครองจากพระองค์

พระองค์จะประทานความกล้าหาญชาญชัย ความเป็นผู้นำ ความมีศักดิ์ศรี กำลังกาย กำลังใจ ในการกระทำการต่างๆ ให้ลุล่วง สถานที่แนะนำให้ไปบูชาขอพรที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขกสีลม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมีน ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมีน ปีนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจอยู่พอสมควร และการงานมีโอกาสผิดพลาด หรืออาจจะถูกโยนความผิดให้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมีน ปีนี้เรียกว่าฟิตมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อยๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อยๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมีน ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีมีน ปีที่เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ามากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อๆ เน้นๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีมีน ในปีนี้ปีระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้น การงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมีน เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมีน เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมีน ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่





ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS