Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกุมภ์ ปี 2563 (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

12,772
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2563 (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเป็นพิเศษ"




ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ปีนี้จะเป็นปีที่มีความประหลาดมหัศจรรย์คุณมีความดื้ออยู่พอสมควรแต่ถ้าทำอะไรไปแล้วไม่เดือดร้อนอะไรใครก็ทำไป ซึ่งปีนี้ก็จะได้ทำทั้งอะไรที่แปลกๆ แหวกๆ แผลงๆ หลุดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีช่วงเวลาที่ต้องปฏิบัติอยู่ในกรอบประเพณีที่มีรูปแบบมีพิธีการ บางช่วงเวลาก็สนุกบางช่วงเวลาก็หงุดหงิดต้องแบ่งแยกการกระทำต่างๆ ให้ดี ตั้งหลักปรับจูนทิศทางต่างๆ ให้ชัดเจน สำหรับปีนี้อย่าตั้งความหวังอะไรจนมากเกินไปเพราะถ้ามีเรื่องเสียใจจะเสียใจมากๆ คิดดีทำดีปีนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณเป็นอย่างดีพิเศษ



ดูดวงความรัก ในปีนี้หัวใจถ้าเคยมืดมิดมาก่อนจะมีความสว่างไสวเข้ามาแทนที่ สิ่งที่เคยมืดมัวในปีก่อนจะชัดเจนแจ่มแจ้งในปีนี้ คนโสดเสน่ห์ในตัวคุณจะทำงานแบบครบวงจรจนถึงขั้นต้องลำบากสับรางกันเลยทีเดียว กระซิบนิดนึงว่าคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่หน่อยจะมีความเข้าใจเรามากกว่าระวังเรื่องความอ่อนไหวจะทำให้รักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีครอบครัวและรอคอยบุตรจะมีข่าวดี



ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความต้องการที่จะยกระดับตัวเองมากยิ่งขึ้นซึ่งปีนี้ก็มีความพร้อมจะมีความก้าวหน้าทั้งเรื่องการเรียนและการงาน จะมีความขยันขันแข็ง รับอาสาทำทุกอย่างเต็มความสามารถ การงานที่มีความเป็นพิเศษ งานเฉพาะทาง งานที่จะต้องใช้ความรู้ความสามารถเชิงลึกจะทำได้เป็นอย่างดี มีความคล่องตัว หัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ถูกใจ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ดวงการเงินและลาภผลต่างๆ จะได้มาด้วยอำนาจวาสนาและบารมีที่มีอยู่ในตัวเอง เป็นปีที่หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา มีโอกาสล้างที่จะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของจากบริวาร แต่ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณแต่ต้องเข้าไปดูแลเองห้ามมอบหมายให้คนอื่นดำเนินการแทนมิเช่นนั้นจะถูกเบียดเบียน และระวังเรื่องการไปค้ำประกันหรือทำสัญญากู้แทนคนอื่นมีโอกาสผิดพลาดต้องรับผิดชอบหนี้สินแทนคนอื่นอีกด้วย



ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุต่างๆ ทั้งจากการเดินทางและจากฟืนไฟ ไฟฟ้า แก๊ส มีสติทุกครั้งก่อนออกจากบ้านเชคให้ดีว่าปิดทุกอย่างเรียบร้อยหรือยัง และสิ่งที่จะมาแบบแอบแฝงในปีนี้คือเรื่องของความเครียดสะสม เครียดลงกระเพาะอาหาร อาจมีอาการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน รวมทั้งพวกอาการภูมิแพ้ต่างๆ กำเริบอีกด้วย



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีเหลือง จะช่วยเสริมพลังในทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องการงานและความรัก ส่วนสี ขาว ชมพู ช่วยด้านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบุคคล ในส่วนของเครื่องประดับ เพชรเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะและความสำเร็จและกระตุ้นให้เกิดความกล้าหาญ ซึ่งดูแล้วเหมาะกับนักริเริ่ม นักบุกเบิกที่แข็งแกร่ง อัญมณีที่มีสีขาวใสอย่างเพทาย เป็นสัญลักษณ์ของความใสบริสุทธิ์มีแรงดึงดูด และบลัดสโตน (Bloodstone) หรือหินสีเลือด ช่วยเพิ่มแห่งพลังชีวิตและความมั่นใจ



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ ในปีนี้แนะนำชาวราศีกุมภ์ หาบูชาเทพพระพุธ เนื่องจากในปีนี้เป็นปีที่ต้องอาศัย การพูด การเจรจา การโน้มน้าวจิตใจ ผู้อื่นให้คล้อยตามเป็น การบูชาเทพพระพุธ จะทำให้ มีความมั่นใจ มีไหวพริบ ปฏิภาณ เฉลียวฉลาด มีชั้นเชิง ช่างพูด ช่างเจรจาและปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ การกราบไหว้บูชาเทพพระพุธ จะสามารถส่งอิทธิพลเกื้อหนุนค้ำจุนดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้น คาถาบูชาพระพุธ

ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท (สวด 17 จบ)



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกุมภ์ ปี 2563 


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกุมภ์ จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดันโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ หรือ คนที่มีอาวุโสกว่า ต้องใช้ประสบการณ์ ความมุ่งมั่น และความมั่นใจในตัวเองบวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกุมภ์ เป็นปีที่ทุกสิ่งทุกอย่างผ่อนคลายลง ถือเป็นช่วงปีที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ ในปีที่ผ่านๆ มา รวมทั้งปล่อยวาง ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และปีนี้เป็นปีที่ดีที่คุณจะมีโอกาสอย่างมากที่จะได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกุมภ์ ความขาดๆ เกินๆ จะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่างๆ จะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีกุมภ์ ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่างๆ เริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีกุมภ์ เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่าง ๆ นา ๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกุมภ์ ปีนี้จะเป็นปีที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ โลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชาย


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกุมภ์ เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกุมภ์ ปีนี้นี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินได้ตลอดเวลาต้องเตรียมรับมือ อาจต้องเดินทางกะทันหันหรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีทันใด เรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย





ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS