รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีธนู ปี 2563 (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

24,772
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีธนู ปี 2563 (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) "ปีที่ทุกอย่างมีความก้าวหน้า มีพัฒนาด้านวุฒิภาวะทางปัญญา"




ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นปีที่ค้นคว้าค้นหาความรู้และค้นหาตัวตนอย่างลึกซึ้ง เป็นช่วงเวลาที่จะใคร่ครวญและทบทวนสิ่งต่าง ๆ อย่างถ่องแท้ อาจมีแนวโน้มที่จะศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น หรือศึกษาธรรมะ ยึดแนวทางปฏิบัติของศาสนา อาจแบ่งเวลาไปปฏิบัติธรรมเพื่อหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต แต่ต้องระมัดระวังอย่าเชื่อคนง่าย ระวังเรื่องการคบคน ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาทำดีด้วยแต่เบื้องหลังอาจเป็นมิจฉาชีพ หรือเข้ามาหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง เป็นปีที่ทุก ๆ อย่างมีความก้าวหน้า มีพัฒนาการด้านวุฒิภาวะทางปัญญา รวมทั้งจะได้รับคำแนะนำที่ดี ๆ จากผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ จะให้การช่วยเหลือเตือนสติและช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ภาพโดยรวมเป็นปีที่มีความก้าวหน้าและมีศีลธรรมดีงาม



ดูดวงความรัก ในปีนี้สำหรับคนโสดอาจหาคนรักยากหน่อยโดยเฉพาะผู้หญิงเพราะคุณสมบัติความเก่งและมีความสามารถจนไม่มีใครกล้าเข้าหาหรืออาจเพราะเขาเดาใจไม่ถูก ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตอาจจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ความกล้าที่เคยมีจะเจือจางบางลงรวมทั้งอาจจะมีอาการรักง่ายหน่ายเร็ว ลังเลไม่แน่ไม่นอน บทจะชอบก็ลุ่มหลงงมง่าย บทจะเบื่อก็เลิกสนใจเอาเสียดื้อ ๆ คนมีคู่ภรรยาจะมีอิทธิพลในครอบครัวอย่างมากมายเกินต้านทาน อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักพัฒนาต่อเนื่อง แต่ปีนี้อาจจะชอบแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของมากหน่อยทั้งตัวเองและคนรัก



ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเรียนจะต้องเป็นเรื่องที่มีความรู้ถึงแก่นแท้ รู้ในเชิงลึก รู้รอบด้าน รู้ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไรและสุดท้ายผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรนั่นล่ะถึงจะรู้สึกว่าตัวเองokแล้ว ถือว่าเป็นช่วงปีที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สิ่งใดไม่ดีจะถูกปัดเป่าออกไป แม้ว่าตัวตนของคุณจะยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่อง แต่ความอดทนเข้มแข็งไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จากอิทธิพลของดาวเสาร์จะช่วยคุณได้ คุณคือคนที่สามารถอดทนในสิ่งที่คนอื่น ๆ ไม่สามารถอดทนได้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปีนี้ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง เรียกได้ว่ามีโชคมีดวงแทบทุกมิติ แต่โชคลาภมักมาพร้อมกับแสงสว่าง ต้องอยู่ในที่สว่าง ทำอะไรตอนกลางวันจะดีมีโชคมีลาภเข้ามาเสมอ และเงินทองของขวัญมักจะมาจากการใช้วาจาเจรจาพาที การติดต่อประสานงาน และการเดินทาง



ดูดวงสุขภาพ ปีนี้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่อาจจะต้องเฝ้าระวังอาการของโรคในระบบย่อยอาหาร น้ำหนักเกิน ความอ้วน หรืออาจหมายถึง การตั้งครรภ์ด้วย และอาจมีปัญหาทางด้านจิตใจ มีสิ่งต่าง ๆ มากระทบจิตใจทำให้เกิดความวิตกกังวล ไม่สบายใจ เครียด และอาจตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าได้ รวมทั้งต้องระมัดระวังอุบัติเหตุจากของมีคมต่าง ๆ ด้วย



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีแดง จะช่วยเสริมในเรื่องของความสุข และความมั่งมี ทำให้เกิดโชคทั้งเรื่องการงานและความรัก ส่วนสีเหลือง ทอง ส้ม และม่วง เสริมเรื่องการเงิน การเรียกทรัพย์ และมีเสน่ห์น่าค้นหา ในส่วนของเครื่องประดับ ไพลิน เสริมบารมีให้ผู้คนรักใคร่นับถือ ช่วยลดปัญหาระหว่างลูกน้องกับหัวหน้า ส่งเสริมความสัมพันธ์ของชีวิตรัก เป็นอัญมณีแห่งสัจธรรมและความดีงาม บุษราคัม เปรียบเสมือน เครื่องรางของขลังคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากการถูกปองร้ายและอุบัติภัยทั้งปวง รวมทั้ง หยก มีคุณสมบัติในการบำรุงและรักษาสมดุลทั้งทางใจและทางกาย ถือเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาซึ่งสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชคและทำให้อายุยืน



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู ปีนี้แนะนำให้ ชาวราศีธนู บูชาเทพพระอังคาร ซึ่งจะประทานพรให้มีความกล้าหาญชาญชัย ไม่หวั่นเกรงต่อุปสรรคเภทภัย เหตุการณ์หรือการกระทำกิจกรรมใดๆ หากไม่มีกำลังใจในการตัดสินใจ ควร บูชาพระอังคาร จะได้รับความฮึกเหิม ตลอดจนความขยันขันแข็ง มีพลังแห่งความมุ่งมั่น พรที่ได้รับจากพระอังคาร มีพลังแห่งความแน่วแน่ พลังที่ไม่มีวันลดละความพยายาม พลังแห่งความปรารถนาในชัยชนะ สามารถสวดบูชาพระอังคาร ด้วย 

คาถาฝนแสนห่า ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง สวดตามกำลังเทพพระอังคาร คือ 8 จบ



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีธนู ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีธนู ปีนี้จะเป็นปีที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ โลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะหัวหน้า ผู้ใหญ่เพศหญิง


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีธนู เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีธนู ในปีนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาด้านความสามัคคีอย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าต่างคนต่างคิดต่างคนต่างทำแน่ ๆ การลงทุนร่วมหุ้นกับใครไม่เหมาะ จะให้ดีทำอะไรคนเดียวจะดีกว่าสบายใจ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีธนู หลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ยอมละทิ้งสิ่งเก่า ๆ จบปัญหาเก่า ๆ ที่ค้างคา ยอมรับปัญหาและความผิดพลาดทั้งหลายไว้ ทิ้งมันไปแล้วเริ่มต้นแก้ไขทุกสิ่งให้มันดี อย่ามีข้อขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครด้วย เลี่ยงได้เลี่ยงหนีได้หนี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีธนู เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีธนู เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีธนู ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีธนู ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2563 เวลา 15:41 น.