รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกรกฎ ปี 2563 (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

26,834
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีกรกฎ ปี 2563 (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ปีแห่งการควบคุมให้ทุกอย่างราบรื่น"




ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นปีที่อยู่กับการควบคุมดูแลสิ่งต่าง ๆ ให้ดำเนินการไปอย่างราบรื่น หลายคนหลายฝ่ายฝากความหวังไว้ที่ตัวคุณเยอะเหลือเกิน บางครั้งคนอื่นก็ลืมไปเช่นกันว่าคุณก็มีจุดเปราะบางและอ่อนไหว ความใจอ่อนเป็นเหตุให้คุณต้องเหนื่อยเสมอ แต่ก็นับว่าเป็นปีที่ใคร ๆ ก็ยกย่องชื่นชมในตัวคุณ รวมทั้งโดยภาพรวมคุณก็พอใจในสถานะที่ตนเองกำลังดำรงอยู่และยินดีที่จะต้องเสียสละบ้างในบางครั้งเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปได้อย่างดี การงานต่าง ๆ มีความก้าวหน้ามากโดยเฉพาะงานด้านบริหารจัดการ แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมการพักผ่อน ผ่อนคลาย ลดความเครียดด้วย



ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องความรักอาจมีความผันผวนอย่างสุดโต่ง รักสุดเกลียดสุดจงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดให้รอบด้าน รักหรือไม่รักความรู้สึกอยู่ในระดับไหนต้องถามใจ บางสิ่งบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คนโสดพร้อมเริ่มต้นใหม่กับหัวใจที่ซื่อสัตย์ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือยกระดับบางอย่างจากภายในอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ความสำคัญที่สุดของความรักสำหรับปีนี้คือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน



ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ การงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือสื่อสาร วิทยาศาสตร์ กลุ่มเทคโนโลยี หรือด้านพลังงานจะโดดเด่น รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา เป็นปีที่จะสนุกกับการเรียนและการงาน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปีนี้คุณจะมีดวงในด้านเรียกได้ว่าเป็นทุนมาจากอดีตอะไรที่เคยให้เคยลงทุนทำไว้เคยให้เคยบริจาคเอาไว้ทั้งโดยเจตนาและไม่เจตนาก็ตาม ปีนี้จะส่งผลนั้นกลับมาตอบแทน ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นทั้งจากทางหลักและทางเสริม ซึ่งจะได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในช่วงปีนี้อย่างแน่นอน



ดูดวงสุขภาพ ภาพรวมเป็นปีที่พอไปได้ในด้านสุขภาพร่างกายแข็งแรงพอประมาณ แม้โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง เรื่องความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง สาเหตุหลักที่จะทำให้ทรุดก็เกิดจากการไม่ถนอมสุขภาพและเคร่งเครียดกับการโหมทำงานหนักและการใช้ชีวิตที่สมบุกสมบันเกินไป



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ปีนี้สีที่จะช่วยให้คุณสวยสง่ามีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม ได้แก่ สีเหลืองสว่าง สีม่วงสว่าง รวมทั้งสีที่ช่วยเสริมออร่า คือ สีขาว ส่วนเครื่องประดับสำหรับปีนี้ ได้แก่ อความารีน Aquamarine พลอยที่นำความสมบูรณ์และยิ่งใหญ่ดั่งท้องทะเลมาให้ ช่วยให้จิตใจสงบ อ่อนโยน มีเสน่ห์ดึงดูดให้ความอบอุ่นอ่อนโยนแก่ผู้ใกล้ชิด อาซูไรต์ Azurite หินสีน้ำเงินเข้ม มักใช้ในการนั่งสมาธิ ช่วยปลุกพลังแห่งจิตวิญญาณ การรับรู้และสัมผัสพิเศษ รู้มิตรรู้ศัตรู บลัดสโตน Bloodstone ช่วยด้านพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดป้องกันสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฎ ในปีนี้ชาวราศีกรกฎ ควรหาพระแม่นางกวักมาบูชาไว้ ไม่ว่าจะเป็นรูปเคารพหรือผ้ายันต์ก็ตาม การบูชาแม่นางกวักนี้ไม่ใช่แค่เพียง สำหรับพ่อค้าแม่ขายร้านค้าร้านรวง ร้านขายของ กลุ่มทำมาค้าขาย เพื่อเรียกลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกวักโชคกวักลาภให้ผู้บูชาประสบแต่โชคดี ดึงดูดให้คนรักใคร่เมตตา ให้เจ้านายผู้บังคับบัญชาเมตตาเอ็นดู ไว้ใจและมอบหมายงานสำคัญให้ทำ

คาถาบูชาพระแม่นางกวัก "เอหิ จิตตัง มหาลาภัง ปิยัง มะมะ มามา"


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกรกฎ 2563



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกรกฎ ช่วงปีที่ชีวิตและมุมมองต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดี ๆ เรื่องราวดี ๆ มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่า ๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมปีนี้เป็นปีที่มีความสุขอาจมาช้าแต่ชัวร์


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกรกฎ เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการกระทบกระทั่งทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็น ๆ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า “รักสามเส้า”


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกรกฎ ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีกรกฎ เป็นอีกหนึ่งปีที่เน้นการสังสรรค์และบันเทิง การงานเดินช้าแต่ก็มีความก้าวหน้าพอสมควร เรื่องความรักโดดเด่น คนมีคู่อาจมีข่าวดีได้บุตรสมดังใจ คนโสดมิตรภาพใหม่ ๆ จะนำพาความรักมาให้ ระวังจะเสียงานเพราะมัวแต่บันเทิง


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีกรกฎ ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกรกฎ เป็นปีที่มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยรวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจให้ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่าง ๆ ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกรกฎ ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่าง ๆ เริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกรกฎ เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS