รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีมังกร ปี 2563 (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

14,982
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีมังกรปี 2563 (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปีแห่งโอกาสดี ๆ มากมาย"




ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่จะมีโอกาสมากมายเข้ามาในชีวิต ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นโอกาสดี ๆ โอกาสที่จะได้แสดงความสามารถและสร้างความก้าวหน้าให้แก่อาชีพการงาน จะมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย ในทุก ๆ วันชีวิตสามารถเริ่มต้นเรื่องราวดี ๆ ได้เสมอ ความลังเลและอ่อนไหวอาจเป็นจุดอ่อนของคุณ แต่ความกล้าหาญและอดทนจะเป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จในปีนี้



ดูดวงความรัก เป็นปีที่ยึดเรื่องของเหตุผลและความถูกต้องเป็นหลัก รวมทั้งรักษาความสมดุลและความสมบูรณ์ในชีวิต ถ้าจะรักกันเรื่องปากเรื่องท้องเป็นเรื่องสำคัญมองข้ามไม่ได้ ทางเดินข้างหน้าจับมือกันเดินต้องมองเห็นอนาคต คนที่มีคู่จะดำเนินการสานต่อเรื่องความมั่นคงเพื่อสร้างหลักประกันของครอบครัวที่อบอุ่น ส่วนคนที่เพิ่งเริ่มคบหาหากจะลงเอยกันได้นั้นต้องมีความเพียบพร้อมที่ชัดเจนฐานะต้องมั่นคง



ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้วุฒิภาวะมีความสำคัญต่อหน้าที่การงานเป็นอย่างสูง ความรู้เชิงลึก ความชำนาญ ประสบการณ์จะมีน้ำหนักมากสำหรับปีนี้ การเป็นที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์นักวิจัย ผู้ชำนาญการ จะค่อนข้างรุ่ง การสอบการเรียนจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่น่ากังวลในปีนี้คือถ้าใครมีปัญหาเข้ามาปรึกษาคุณจะสามารถให้คำแนะนำและทางออกแก่เขาได้ แต่ถึงเวลามีปัญหาของตัวเองกลับหาทางออกไม่เจอ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่โชคลาภมาจากสัมผัสที่หกความรู้สึกที่พิเศษ ๆ จิตสัมผัสต่างที่เป็นความรู้สึกส่วนตัวไม่สามารถอธิบายเป็นเหตุเป็นผลได้ ความเชื่อ ความศรัทธา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของคุณจะทำงานอย่างชัดเจนในปีนี้ อย่างไรก็ตาม การประพฤติปฏิบัติของตัวคุณเองก็ต้องอยู่ในศีลในธรรมอันดีงามด้วย อย่างที่ใครเคยบอก จงช่วยเหลือตัวเองก่อน แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเรา



ดูดวงสุขภาพ ในปีนี้ ระมัดระวังเรื่องการโหมงานที่หนักเกินควร เกิดอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป อย่าเครียดมากจนเกินเหตุอาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ เกิดภาวะความเครียดสะสม อาการปวดไมเกรน ต้องพยายามสร้างสมดุลในชีวิตให้พอเหมาะพอดี มีเวลาออกกำลังกาย รวมทั้งเรื่องอาหารการกิน กินตอนดึกทำให้เป็นโรคอ้วนหรือกินของที่ไม่มีประโยชน์จนเสียสุขภาพ



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีฟ้า และสีน้ำเงิน จะช่วยเสริมในทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องการงานและความรัก ส่วนสี ขาว ชมพู และแดงเชอรี่ ก็เสริมเรื่องเสน่ห์ให้ไม่น้อย ในส่วนของเครื่องประดับ โอปอล Opal เรียกว่า เป็นอัญมณีแห่งความสุขและความสมปรารถนา โดยเฉพาะโอปอลสีเข้ม หรือ แบล็กโอปอล ไพลิน ส่งเสริมความสัมพันธ์ของชีวิตรัก เป็นอัญมณีแห่งสัจธรรมและความดีงาม เลพิโดไลท์ Lepidolite หินสีชมพูออกม่วง เป็นหินสำหรับแก้ปัญหาด้านความรัก อกหักรักคุด ช่วยให้เปิดกว้างรับสิ่งดี ๆ ที่อยู่รอบตัวเข้าสู่จิตใจ



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ในปีนี้แนะนำชาวราศีมังกร ได้รับโภคสมบัติ บูชาเทพพระศุกร์ เทพแห่งความรัก ความงดงาม ความสุขสบาย ผู้ที่ปรารถนาจะมีความสุขความเจริญในเรื่องทรัพย์สมบัติต่าง ๆ คำว่า “โภคสมบัติ” หมายถึง ทรัพย์สิน เงินทอง ความสุข ความเจริญ มีล้นเหลือในเรื่องของกิน ของใช้ ของสวยงาม ผู้ปรารถนาจะมีความสุข ความเจริญ ในเรื่องทรัพย์และสมบัติต่าง ๆ นั้น ควรจะบูชาเทพพระศุกร์ โดยมีรูปภาพ เหรียญเทวดาเทพพระศุกร์ ตลอดจนรูปเคารพบูชา ตั้งจิตอธิษฐาน อุทิศบุญกุศลให้เทพพระศุกร์ทุกครั้งที่ได้ทำบุญ สร้างกุศล


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมังกร ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมังกร จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดันโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ หรือ คนที่มีอาวุโสกว่า ต้องใช้ประสบการณ์ ความมุ่งมั่น และความมั่นใจในตัวเองบวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมังกร เป็นปีที่สิ่ง ต่าง ๆ ที่ลงทุนลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุนเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องความรักสามารถลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยปีนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มได้


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมังกร เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมและพัฒนาในทุก ๆ ด้าน


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีมังกร เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำเทรนด์ นำในการกระทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีมังกร ปีนี้สวนกระแสเป็นปีที่เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียว ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมังกร ในปีนี้คุณจะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่าง ๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศหญิงสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมังกร ความขาด ๆ เกิน ๆ จะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินฝืดและเรื่องปัจจัยต่าง ๆ จะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมังกร เป็นช่วงปีที่ชีวิตคุณจะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่าง ๆ ก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย หาทางโอนย้ายถ่ายงานวางมือลงบ้างจะสบายขึ้น



ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สาธุค่ะ
23 ธ.ค. 2562 เวลา 7:53 น.