ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีเมษ ปี 2563 (16 เม.ย.- 15 พ.ค.)

14,508
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีเมษ ปี 2563 (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ปีที่แอคทีฟ ตื่นตัว ตื่นรู้"




ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปีนี้เป็นปีที่จะต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยสัญชาตญาณ รวมทั้งมีแรงผลักเพื่อให้ชีวิตไปต่อได้ดียิ่ง ๆ ขึ้นด้วย ความกลัว ทั้ง กลัวเรื่องของเงินทองไม่พอใช้ กลัวอด กลัวสถานะภาพและสิทธิประโยชน์ที่เคยมีหลุดลอยไป กลัวตกงาน ไปจนถึงกลัวถูกทอดทิ้ง ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นแรงผลักให้ปีนี้จะต้องแอคทีฟ ตื่นตัว ตื่นรู้พร้อมรับข่าวสารและความเป็นไปของสังคมแวดล้อมและในโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลา การมีไพ่พระวิษณุกรรมขึ้นนั้นบ่งบอกถึง การทำงานด้านช่างต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในขณะที่ ไพ่ THE DEVIL ก็แสดงให้เห็นว่า อาชีพสีเทา ๆ อาชีพคนกลางคืน เปิด ผับ บาร์ เป็นนักร้อง นักแสดงก็จะโดดเด่นมากในปีนี้



ดูดวงความรัก คือเป็นปีที่ความรักจะมีพัฒนาการ คนโสดจะมีคนเข้ามาให้ได้ศึกษาเรียนรู้กัน ไม่ต้องรีบค่อย ๆ ดูใจกันไปศึกษานิสัยใจคอว่าคนนี้เข้ากับเราได้จริงหรือไม่ ความรักต้องใช้เวลา ปีนี้เรื่องของหัวใจจะอ่อนไหวง่าย คนมีคู่ต้องยับยั้งชั่งใจให้ดีอาจมีบุคคลที่สามแทรกเข้ามาบนเส้นทางรัก กำหนดจุดยืนวางตำแหน่งสถานะให้ชัดเจนจะรับใครเข้ามาอยู่ใจในได้มากน้อยแค่ไหน ถือว่าเป็นปีที่เรื่องรักมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นได้ทั้งในแง่บวกและลบ สุดท้ายอยู่ที่ใจเรา เรากำหนดเอง



ดูดวงการงาน-การเรียน ในปีนี้ปัญหาที่สะสมต่าง ๆ จะต้องจบลง เพื่อรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ เปลี่ยนสายการเรียนให้ตรงกับความต้องการของตลาด หลายคนอาจมีการเปลี่ยนงาน และทำตามความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ยุติการเป็นลูกจ้าง พนักงาน และมาเริ่มต้นทำอะไรที่เป็นของตัวเอง เป็นผู้ประกอบการเองจัดการได้ตามที่ตัวเองต้องการ มีการใช้จินตนาการมากขึ้น มีความละเอียดรอบคอบ ติดตามงานอย่างใกล้ชิด และเมื่อทุกอย่างลงตัวจะมีความสุขกับงานที่ทำอย่างมาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่การเงินโชคลาภจะมาพร้อมความผันผวน อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องราวหรือสถานการณ์ที่ไม่แน่ไม่นอน ขึ้น ๆ ลง ๆ ขึ้นเร็วลงเร็วนั่นแหละเป็นโอกาสของคุณ ใช้ความชำนาญ ความเชื่อมั่นในสัญชาตญาณพิเศษบางอย่างตักตวงผลประโยชน์ โชค หรือ ดวงของคุณจากตรงนั้น ตรงช่องว่างที่คนอื่นยัง งงงวย ไม่ทันตั้งตัว ใช้ความรู้สึกเป็นหลัก ในขณะเดียวกันโชคลาภก็จะอยู่ไม่นานต้องแปรเปลี่ยนหมุนไป เปลี่ยนเงินสดเป็นสินทรัพย์ เป็นทองเป็นหุ้น ต้องให้ทุกอย่างแปรเปลี่ยนหมุนเวียนจึงจะต่อยอดไปได้



ดูดวงสุขภาพ หลัก ๆ ของปีนี้ให้ระมัดระวังเรื่องโรคเครียด ไมเกรน โรคเกี่ยวกับระบบประสาท รวมไปถึงโรคซึมเศร้าด้วย และโรคความดันรวมทั้ง คุณอาจมีอาการเพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง พักผ่อนให้เพียงพอสม่ำเสมอ ปล่อยวาง ทำสมาธิ หางานอดิเรกอะไรที่ทำแล้วมีความสุข



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง ที่เด่นสุดสำหรับปีนี้ ได้แก่ สีแดงสด สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณอีกเท่าตัวเลยทีเดียว สีที่รองลงมาได้แก่ สีม่วง สีน้ำตาลแดง สีเขียวแก่ และสีแดงออกไปทางสีดำ อัญมณีเครื่องประดับ ได้แก่ บุษราคัม หรือ ซิทริน (Citrine) มีสีเหลืองทอง มีความสัมพันธ์กับดวงอาทิตย์ และยังส่งเสริมการตัดสินใจในทางที่ถูก ทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการติดต่อสื่อสารเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ให้กำลังใจและความเชื่อมั่น และ โทแพซ (Topaz) เป็นอัญมณีที่นำความโชคดีมาสู่เจ้าของ เป็นที่รักใคร่แก่ผู้พบเห็น ปกป้องคุ้มครองผู้ส่วมใส่ให้พ้นจากอันตราย ทำให้ชีวิตรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ พระหนุมาน คือ สมุนเอกพระรามเป็นมือขวาที่คอยช่วยเหลือร่วมสู้รบกับพระรามด้วยความซื่อสัตย์ภักดี หนุมาน จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความจงรักภักดีต่อเจ้านาย การบูชาพระหนุมานจึงให้ผลทั้ง 1. เจ้านายรักลูกน้องมากขึ้น 2. ลูกน้องซื่อสัตย์กับเจ้านาย อยู่ในโอวาทมากขึ้น บูชาพระหนุมาน ขอพรให้มีความเข้มแข็ง ชนะศัตรู มีแต่ความแข็งแกร่งไม่พ่ายแพ้ต่อสิ่งใดขอพรให้ประทานความซื่อสัตย์จากผู้ใต้บังคับบัญชา และประทานความรักใคร่เอ็นดูจากผู้บังคับบัญชา ให้เจ้านาย-หัวหน้า-ลูกน้อง-บริวาร มีแต่ความกลมเกลียวสามัคคี ไม่เกลียดชังกัน สามารถกราบขอพรบูชา พระหนุมานได้ที่ โบสถ์เทพมณเฑียร อยู่ใกล้กับเสาชิงช้า ฝั่งตรงข้ามกับวัดสุทัศน์เทพวราราม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมษ ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีเมษ ความขาด ๆ เกิน ๆ จะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่าง ๆ จะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมษ เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมษ แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคในความมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้าง แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีเมษ เป็นปีที่งานต่าง ๆ ที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุนเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องรักลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยปีนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีเมษ ในปีนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาด้านความสามัคคีอย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าต่างคนต่างคิดต่างคนต่างทำแน่ ๆ การลงทุนร่วมหุ้นกับใครไม่เหมาะ จะให้ดีทำอะไรคนเดียวจะดีกว่าสบายใจ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมษ เป็นปีที่มีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดี ๆ ก็เข้าตาเจ้านายเต็ม ๆ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมษ เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมษ ในปีนี้ความดื้อบางอย่างอาจส่งผลเสียให้กับการดำเนินชีวิต อะไรที่ดูฝืน ๆ ให้กลับมานั่งคิดทบทวนดูใหม่ ทั้งการงาน การเรียน สังคม สิ่งแวดล้อม พยายามเน้นตามน้ำและกลมกลืน อย่าสวนทาง อย่าขวางลำ อะไรที่ค่อนข้างราบรื่นให้ไปต่อได้สุดทาง




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS