Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีสิงห์ ปี 2563 (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

25,296
19 ธ.ค. 2562

ดูดวงราศีสิงห์ ปี 2563 (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีที่มีความเต็มเปี่ยมสมบูรณ์แบบในตัวเองสุด ๆ"




ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ปีนี้มีความเต็มเปี่ยมสมบูรณ์แบบในตัวเองสุด ๆ ที่เคยขาดก็จะมาเติมเต็มในปีนี้ ส่วนที่เกินเลยไปก็จะถูกลดทอนให้พอดี มีโชคลาภและความสุขสบายอยู่ในปริมาณที่มากกว่าเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ถ้าเป็นคนโสด มีโอกาสที่จะพบกับคนที่จะมาเพิ่มความสมดุลให้กับชีวิต จะมีความเติบโตในอาชีพการงาน ต้องดูแลบริหารสิ่งต่าง ๆ ด้วยความใจเย็น ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ใช้ความเมตตา ความใจกว้างเป็นหลักในการดำเนินชีวิตแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะราบรื่นและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี



ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ อาจมีปัญหาวุ่นวายจากความเข้าใจผิดหรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซงถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดถ้าไม่ตื่นเต้นจนนกอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตัวเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม ทำใจร่ม ๆ ใจเย็น ๆ เข้าไว้



ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้าจะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่มีการลงทุนครั้งใหม่ มีความมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใด ๆ  กล้าคิดกล้าทำโดยเฉพาะงานที่เป็นระบบระเบียบมีกฎเกณฑ์แบบแผนตายตัวเวลาที่ชัดเจนจะมีความสำเร็จเป็นพิเศษ รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในปีนี้ดวงมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณมีค่าได้มาฟรี แต่อย่าไปคาดหวังหมกมุ่นมากเกินไปว่าจะได้แต่เพียงอย่างเดียวเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ดวงการเงินที่จะได้เป็นเงินที่ได้จากความพิศวาสมักจะเป็นเงินร้อนได้มาก็ต้องเสียไปไม่ทางใดทางหนึ่งเข้าเร็ว ออกเร็ว ถ้ารู้จักหมุนเงินเล่นแร่แปรธาตุเป็นก็จะได้ประโยชน์ในโชคลาภต่าง ๆ ที่ได้มา



ดูดวงสุขภาพ ปัญหาของสุขภาพในปีนี้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห หงุดหงิดตัวเอง สุขภาพมักสวนทางกับการเงินถ้ามีเงินสุขภาพมักจะป่วยออด ๆ แอด ๆ แต่ถ้าสุขภาพดีสภาพคล่องทางการเงินมักจะอ่อนแอ ควรดูแลระมัดระวังเป็นพิเศษเรื่องสมองและความเครียด รวมทั้งระบบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหัวใจก็ต้องระมัดระวัง



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีน้ำตาล ม่วง คราม และเขียว ทำให้มีออร่า ช่วยเสริมเสน่ห์ด้านเมตตามหานิยมได้ดีทีเดียว ส่วน สีส้ม สร้างแรงดึงดูด เพิ่มความมั่นใจ และช่วยส่งเสริมในเรื่องความก้าวหน้าของการงาน ในส่วนของเครื่องประดับ เทอร์ควอยส์ Turqouise หินสีเขียวน้ำทะเล และ เพทายสีฟ้า ช่วยเสริมสง่าราศี เพิ่มแรงดึงดูดเงิน เสริมพลังสู่ ความร่ำรวยและความมั่งคั่ง รวมทั้งยังมีคุณสมบัติในด้านเสริมเสน่ห์ความรักความเมตตา ลาพีซ ลาซูรี Lapis Lazuri แซฟไฟร์สีน้ำเงินเข้มที่มีละอองสีทองปนอยู่ในเนื้อหิน ส่งเสริมความแข็งแรงและความมั่นคงทางอารมณ์ สร้างพลังทางปัญญา ช่วยเปิดตาและเปิดใจให้พบกับสัจธรรมความเป็นจริง



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ในปีนี้แนะนำชาวราศีสิงห์ หาบูชาท้าววิรุฬหก หนึ่งในสี่ของท้าวจตุโลกบาล ประจำทางทิศใต้ ผู้เป็นเจ้าแห่งกุมภกรรณ ครุฑและอสูร คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ ช่วยค้ำชูบำรุงพระพุทธศาสนา สร้างให้เกิดฤทธิ์เดชด้านอำนาจบารมี ขับไล่สิ่งชั่วร้าย ป้องกันภูตผีปีศาจไม่ให้อำนาจใฝ่ต่ำทำร้ายเราได้ เด่นด้านการปกครองและการบริหารจัดการ ส่งผลให้ ผู้ศรัทธาบูชาท่านมีชื่อเสียง มีก้าวหน้าและมั่งมีเงินตรา ชาวราศีสิงห์ควรหาท้าววิรุฬหก มาบูชาหรือ ไปกราบขอพรท่านได้ที่ “วัดญาณสังวราราม” จ.ชลบุรี

คาถาบูชา - โอม ศรีวิรุฬหก มหาราชะ



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีสิงห์ ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีสิงห์ ในปีนี้คุณจะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่าง ๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศหญิงสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีสิงห์ ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่าง ๆ เริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีสิงห์ เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็น ๆ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า "รักสามเส้า" 


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีสิงห์ หลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ยอมละทิ้งสิ่งเก่า ๆ จบปัญหาเก่า ๆ ที่ค้างคา ยอมรับปัญหาและความผิดพลาดทั้งหลายไว้ ทิ้งมันไปแล้วเริ่มต้นแก้ไขทุกสิ่งให้มันดี อย่ามีข้อขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครด้วย เลี่ยงได้เลี่ยงหนีได้หนี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีสิงห์ ปีนี้ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากไปหน่อย บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางอย่างอาจเป็นแค่มโนเท่านั้นต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นปีที่ดีนะแต่สับสนหน่อย แต่อย่านอยด์ก็แล้วกัน


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีสิงห์ เป็นปีที่คนโสดจะเจอเนื้อคู่ การทำงานกิจการใด ๆ ก็แล้วแต่ถ้ามีหุ้นส่วนที่ปรึกษาเพื่อนคู่คิดจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วน บริวารหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีสิงห์ ถือว่าเป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของสำหรับปีนี้มีลุ้นสุดตัว และถ้าดวงพีค ๆ จังหวะดี ๆ  เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีสิงห์ ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS