คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีพฤษภ ปี 2563 (16 พ.ค.-15 มิ.ย.)

13,305
19 ธ.ค. 2562

ดูดวง ราศีพฤษภ ปี 2563 (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "ปีแห่งความแปลกประหลาดมหัศจรรย์"




ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นปีที่มีความแปลกประหลาดมหัศจรรย์ คุณจะมีความคิดและการกระทำอะไรบางอย่างที่ลึกล้ำและลึกซึ้ง ยากที่คนทั่วไปจะคาดเดา แต่มันกลับ work มาก ๆ ความไม่เหมือนใครกลับนำความสมบูรณ์เติมเต็มในส่วนที่ขาดและทำให้คุณเข้าใจในตัวตนอย่างชัดเจน ส่งผลให้การประกอบอาชีพการงานใด ๆ ก็ตามมักจะมีพลังเชิงบวกดึงดูดสิ่งที่ดี ๆ ต่าง ๆ เข้ามา เพราะฉะนั้นปีนี้คิดอยากทำอะไรทำได้เลยไม่ต้องไปกลัวไม่ต้องไปแคร์อะไรใครมาก เป็นตัวของตัวเองนับว่าดีที่สุดเลย



ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องรักมีความหวือหวา คนโสดเตรียมรับมือกับแรงกระแทกของหัวใจ จะมีคนเข้ามาทำให้ หัวใจของคุณ ทั้งสุข ทั้งลุ้น ทั้งเหนื่อย ทั้งรัก เรียกว่าปีนี้จะมีความจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว คนที่มีคู่วงจรความรักจะมีการปรับตัวพัฒนามากขึ้น ที่กำลังดูใจก็อาจจะมีการตัดสินใจคบกัน ที่หมั้นหมายกันไว้อาจจะตัดสินใจแต่ง ที่เป็นครอบครัวแล้วอาจตั้งครรภ์ และที่เบื่อ ๆ กันก็อาจเลิกรา เป็นไปตามกงล้อแห่งโชคชะตา



ดูดวงการงาน-การเรียน ในปีนี้กระบวนการต่าง ๆ ที่ได้ตระเตรียมหรือจัดเตรียมไว้ตั้งแต่ปีก่อนถึงเวลาที่จะระเบิดพลัง แต่เป็นพลังที่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวลอ่อนโยน มองโลกในแง่ดีและมีความสดใสอย่างมากมายทั้งเรื่องเรียนและเรื่องการงาน ทัศนคติเป็นบวกมาก ๆ ในวิชาชีพและสิ่งที่กำลังทำอยู่ มีความตื่นตัวตื่นรู้อยู่ตลอดเวลาไวต่อเหตุการณ์สามารถฉกฉวยโอกาสสร้างผลกำไรและสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ระวังเรื่องความใจอ่อนหรือความขี้สงสารอาจทำให้เดือดร้อนได้เหมือนกัน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะได้โชคลาภมาได้ในสองทางที่สุดต่างสุดขั้วกันเลย หนึ่งคือ จาก Six Sense มีลางสังหรณ์ มีลางบอกเหตุ เกิดความฝันที่เป็นนิมิตหมาย เป็นลางบอกเหตุบางอย่าง มีกระแสความรู้สึก เกิดความรู้สึกแปลก ๆ แต่อีกทางหนึ่งกลับได้มาจาก หลักการงานวิชาการ เหตุผล งานวิจัยเรื่องที่เป็นตรรกะ งานพิเศษหรือจ๊อบต่าง ๆ ที่เป็นอะไรเชิงลึก



ดูดวงสุขภาพ ปีนี้สุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างแบบมาเรื่อย ๆ ท่านที่มีโรคเบาหวานต้องควบคุมอาหารตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด ระวังพวกอุบัติเหตุการณ์ลื่นหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่าง ๆ โดยเฉพาะขาและหลัง มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรค ปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก หมั่นออกกำลังให้มีโอกาสยืดเส้นยืดสายเป็นประจำจะดีมาก



สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สำหรับปีนี้สีที่ส่งให้มีพลังด้านดีงามได้แก่ สีชมพู สีครีม สีดำ และสีขาว และควรหลีกเลี่ยงสีแดงเพราะแรงไป ในส่วนของเครื่องประดับนำเสนอ มรกต สัญลักษณ์ของความมั่นคง ความยั่งยืน เป็นอัญมณีแห่งรักและมิตรภาพ ดึงดูดคู่แท้ ส่วน หยก ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ค้าขายรุ่งเรือง นอกจากนี้ พลอยสีเขียว ทั้งหลายจะทำให้เกิดความรักที่มั่นคง และความกล้าหาญ โมราสีเขียว (Green Agate) ดึงดูดเงินทองทรัพย์สินและความมั่งคั่งร่ำรวย



เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ ปีนี้แนะนำให้บูชาพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ปางแห่งเดช และอำนาจบารมี สำหรับในปีนี้ราศีพฤษภค่อนข้างเด่นชัดในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นหัวหน้างานอยู่ในสายงานบังคับบัญชา ต้องมีลูกน้องบริวาร การบูชาพระนารายณ์ทรงครุฑจะช่วยเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจและปัดเป่าอุปสรรคต่าง ๆ สามารถกราบพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ได้ที่ ด้านหน้าของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพฤษภ ปี 2563


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพฤษภ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรักใคร่เอ็นดู


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพฤษภ เป็นปีที่จะได้ใช้ความเด็ดขาด ความชัดเจนและความถูกต้องในการตัดสินใจทำอะไรต่าง ๆ ที่สำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะเปล่งประกาย เมื่อตัดสินใจไปแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้าง


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพฤษภ เป็นปีที่มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูงและ มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนเอาแต่ใจปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่าย ๆ ความรักจะสมหวัง


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีพฤษภ เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะมีความรู้สึกที่หลากหลายครบถ้วน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นไปในแง่บวก มีความสุขสมบูรณ์สามารถเติมเต็มในชีวิตได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ที่สำคัญในเรื่องความรักจะมีเข้ามาอย่างชัดเจนและมากมายจนแทบล้น


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีพฤษภ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพฤษภ เป็นปีที่คุณจะใช้ชีวิตอย่างอ่อนโอน สบาย ๆ งานการก็จะไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก รวมทั้งในช่วงปีนี้คุณจะมีสัมผัสที่6ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก มีอารมณ์ค่อนข้างสุนทรี เป็นมิตรไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพฤษภ ปีนี้คุณอาจมีอาการท้อแท้อยู่บ้างเป็นระยะ ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งไหลลึก ช่วงปีนี้คุณอาจพบกับเรื่องราวมากมายมี อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพฤษภ เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย




ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2563

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS