คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

15 ครีมลดรอยสิว เห็นผลไวใน 2 วีค! ประจำปี 2024

204,685
1 ธ.ค. 2566
ครีมลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี

ครีมลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี

  1. NIVEA Acne Care Super Serum
  2. Puricas Dragon's Blood Scar Gel
  3. Hiruscar PostAcne
  4. Mederma Intense Gel
  5. Dermatix Ultra Gel
  6. Cybele Scagel
  7. Smooth E Cream
  8. SkinRx Lab Medecera Cream
  9. Pestlo Pantherecipe cream
  10. Noscarna Gel
  11. Tomei Anti-Acne Cream Plus
  12. La Roche-Posay Effaclar DUO( )
  13. Eucerin Pro ACNE SOLUTION ANTI-ACNE MARK
  14. BK Expert Bright
  15. Innisfree Bija Cica Balm EX


รอยสิว ปัญหาผิวกวนใจที่ตามมาหลังจากสิวหายแล้ว แต่ก็รู้กันดีว่ามันหายช้ามากกกก เราจึงต้องมี ครีมลดรอยสิว ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ซึ่งวันนี้ เราคัดมาถึง 15 ครีมลดรอยสิวยี่ห้อดัง เห็นผลไวทันใจใน 2 สัปดาห์จากรีวิวของสาว ๆ *cosmenet จะมียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ



ครีมลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี

ประเดิมครีมลดรอยสิวตัวแรกด้วยไอเทมใหม่น่าสอย ปราบสิวเกิดซ้ำได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วเลยค่าา สำหรับเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้จากนีเวีย ด้วยส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลผิว 5 ชนิด จากซีซอลต์บริสุทธิ์ 99% ชะเอมเทศทอง ซาลิซาลิก แอซิด คาร์นิทีน และไฮยาลูรอน จัดเต็มส่วนผสมคุณภาพเพื่อดูแลผิวให้พร้อมบอกลารอยสิวเก่าและยังช่วยหยุดวงจรสิวใหม่ที่เกิดซ้ำซาก สิวหายภายใน 7 วัน เพียงใช้ต่อเนื่องเป็นประจำเช้า-เย็นก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเลยแหละ

เนื้อครีมลดรอยสิวตัวนี้เป็นเซรั่มสีเหลืองอ่อน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว และยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยนะ สามารถทาทั่วใบหน้าเพื่อปรับสภาพผิวได้เลยค่ะ เรียกได้ว่า #รอยสิวหายแบบชิลเวอร์ แพคเกจแบบซองพกพาได้สะดวก และยังหาซื้อง่ายราคาสบายกระเป๋า ใครสนใจก็สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม 
ที่นี่

ขอแนะนำไอเทมคู่หูโฟมล้างหน้าลดสิว 
NIVEA Acne Repair Gentle Micro Cleanser ใช้คู่กันช่วยปรับผิวใส ลดความมัน ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำด้วยนะเออ~

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง ลดสิวเกิดซ้ำ
ราคา : 7 ml. 45 บาท
ช้อปออนไลน์ :
Shopee Lazada Konvy Watsons




ลดรอยสิว เร่งด่วน

ครีมลดรอยสิวตัวต่อมาบอกเลยว่าเป็นตำนานรันวงการลดรอยสิวสุด ๆ Puricas Dragon's Blood Scar Gel เจลลดรอยสิวเจ้าแรกในไทยที่นำสารสกัดจากดราก้อนบลัดมาใช้ ซึ่งเป็นดราก้อนบลัดแท้จากสเปน ความเข้มข้นใด ๆ คือจัดเต็มแน่นอน เนื้อเจลสีส้มใสช่วยลดรอยสิวและรอยแผลเป็นให้จางลงได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ แต่ถ้าทาต่อเนื่อง ราว ๆ 1 สัปดาห์รอยก็เริ่มจางลงแล้วนะ บอกเลยว่ารีวิวเพียบ! นอกจากลดรอยสิวเค้ายังมีสารสกัดจากหัวหอม ใบบัวบก ผักบุ้งทะเล และอะโลเวร่ามาช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวด้วย ซึ่งก็ได้รับการทดสอบการแพ้แล้วว่าใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายเลยจ้า

ความดีงามของ #เจลมังกรลดรอยสิว ที่ถูกใจม้ากกก็คือสามารถทาลงบนแผลสดได้ เค้าจะช่วยเรื่องการสมานแผลให้หายไวยิ่งขึ้น หลังจากกดสิวมาหน้าแดง ๆ คือทาได้เลยลดรอยสิวทันท่วงทีเว่อร์ ใช้นวดวนบนผิว 3-4 ครั้งต่อวัน วางไว้ใกล้มือแล้วหยิบมาทาระหว่างวันได้เลย เนื้อสัมผัสซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นออกสมุนไพรเบา ๆ ค่ะ ราคาจับต้องได้ สมมงอันดับ 1 หมวด Scar Care ของเว็บไซต์ *cosmenet เลยจ้า แถมหาซื้อง่ายมาก ๆ เดินเข้าร้านวัตสันได้เลยจ้า

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท
ราคา : 3 g. 125 บาท / 8 g. 315 บาท / 20 g. 725 บาท
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee / Lazada: Puricas




วิธีรักษารอยสิว

อีกหนึ่งครีมลดรอยสิวในตำนานยี่ห้อฮีรูสการ์ ช่วยให้รอยสิวดูจางลง ถึงจะเป็นรอยดำเข้ม ๆ ก็เอาอยู่ ด้วยสารสกัดหัวหอมจากเยอรมนี ช่วยลดการอักเสบ เร่งการสมานแผล ทำให้รอยแดงและรอยดำดูจางลงใน 4 สัปดาห์

ตอนสิวจะขึ้นแบบตุ่ย ๆ ก็ทาได้ เพราะครีมลดรอยสิวหลอดนี้ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย เค้าจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวซ้ำอีกด้วย เป็นอีกไอเทมที่คนเป็นสิวควรมีติดไว้เลย สมมงอันดับ 3 หมวด Scar Care ของ *cosmenet อีกแล้ว หาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน ร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดงจากสิว
ราคา : 10 g. 425 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons





ครีมลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี

ครีมลดรอยสิวและรอยแผลเป็นยี่ห้อมีเดอม่า ช่วยลดได้ทั้งรอยแผลเป็นใหม่และรอยแผลเป็นเก่า รวมถึงรอยแผลคีลอยด์ ทาแค่วันละครั้งก็เห็นผล ไม่ต้องใช้เยอะหรือถูนวดให้วุ่นวาย ก็ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ภายใน 2-4 สัปดาห์

หลอดนี้จะมีส่วนผสมหลักคือ Cepalin ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลใส เลยทำให้ซึมเร็วดีค่ะ แต่อาจจะทิ้งคราบหากเรานวดนาน ๆ (เพราะฉะนั้นเค้าเลยบอกว่าไม่จำเป็นต้องนวดจ้า) เป็นครีมลดรอยสิวที่เภสัชกรแนะนำเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาอีกด้วย ปังไม่ไหว หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันค่ะ

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท ยกเว้นหลุมสิว
ราคา : 10 g. 450 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Watsons





ครีมลดรอยสิว วัตสัน

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อเดอมาติกซ์ เค้าจะโด่งดังเรื่องลดรอยแผลเป็น แผลผ่าตัดด้วยค่ะ มีส่วนผสมหลักคือ CPX และวิตามินซี ช่วยให้รอยสิว รอยแผลเป็นอ่อนนุ่มและดูจางลง หลายคนบอกว่า เห็นผลตั้งแต่เริ่มทา รอยสิวหายภายใน 7 วันเลยน้า

แต่ข้อควรระวังในการใช้ครีมลดรอยสิวหลอดนี้ก็คือ ทางเดอมาติกซ์เค้าไม่แนะนำให้ใช้กับแผลสดนะคะ ต้องรอให้แผลแห้งสนิทก่อนถึงจะเริ่มทาได้ และจะเห็นผลเร็วมากเมื่อใช้กับแผลใหม่ ๆ ค่ะ เนื้อเจลใส เข้มข้น ไม่มีกลิ่น ครีมลดรอยสิวตัวนี้หาซื้อได้ที่วัตสัน และร้านขายยาทั่วไปค่ะ

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท รอยแผลเป็นผ่าตัด
ราคา : 5 g. 430 บาท
ช้อปออนไลน์ : Lazada / Watsons





ลดรอยสิว เร่งด่วน

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อซีเบล เป็นยี่ห้อที่มีขายตามร้านขายยาทั่วไปเลย เค้าจะเน้นส่วนผสมจากสมุนไพรอย่างหัวหอม ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก ใช้ได้ทั้งกับรอยดำ รอยแดงจากสิว และรอยแผลเป็นเลยค่ะ

ยี่ห้อซีเบลจะเน้นเรื่องลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้รอยดำจากสิวจางลง และช่วยรักษาแผลเป็นนูนและหลุมสิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น มาในเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมไวไม่ทิ้งคราบ หลายคนบอกว่ารอยสิวจางลงใน 2 สัปดาห์ด้วยแหละ ครีมลดรอยสิวตัวนี้หาซื้อได้เฉพาะที่ร้านขายยาค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 4 g. 105 บาท
ช้อปออนไลน์ : Boots / Tsuruha





ครีมลดรอยสิว 7-11

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อสมูทอี แบรนด์เวชสำอางที่ ไว้ใจได้เรื่องความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เค้าจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามสไตล์ของยี่ห้อนี้ เป็นสกินแคร์ตัวเด็ดที่คุณโมเม dailycherie บอกต่อเรื่องช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำต่าง ๆ ได้ดีมาก

เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นได้ดี คนเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ โดยเค้าจะมีวิตามินอีเป็นส่วนผสมหลักในการฟื้นฟูผิว ช่วยให้รอยแผลเป็นอ่อนนุ่ม จางลง ผิวเนียนนุ่ม และมีส่วนช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วย ทาได้ทั้งใบหน้า หรือจะทาเฉพาะรอยสิว รอยแผลเป็นตามร่างกายก็ได้ค่ะ ครีมลดรอยสิวสมูทอีหาซื้อง่ายมากตามวัตสัน, 7-11 หรือร้านขายยาก็มีนะ

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท รอยแผลเป็น
ราคา : 15 g. 230 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / 
Watsons




วิธีรักษารอยดำจากสิว เร็วที่สุด

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อดังจากเกาหลี มีจุดเด่นคือใช้สารสกัดธรรมชาติ และส่วนผสมสูตรพิเศษ “MADECERA” พร้อมใบบัวบกและเซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูผิว รอยสิวดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

เค้าจะมาในเนื้อครีมสีขาวข้น ให้ความชุ่มชื้นสุด ๆ ถูกใจสาว ๆ ผิวแห้งแน่นอน ส่วนคนผิวมันอาจจะต้องใช้เฉพาะตอนกลางคืนนะคะ ใช้ในตอนกลางวันอาจจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะจนเกินไปค่ะ ใครอยากลองครีมลดรอยสิวสายเกา ตามพิกัดที่วัตสันเลยจ้า

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 15 ml. 350 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Watsons





ครีมน้องแพน

ครีมลดรอยสิวสายเกาหลีเกาใจที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะดังมากกกในทวิตเตอร์ #ครีมน้องแพน ที่ใคร ๆ ก็รีวิวกันหนักมาว่าเป็นตัวช่วยลดรอยสิวได้ดีและจางไวมาก ทั้งรอยแดงและรอยดำจางลง

เค้าเคลมว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว ล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน ใครที่มีปัญหารอยสิว อยากได้ตัวช่วยลดรอยสิวเร็ว ๆ แบบราคาสบายกระเป๋าแนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 15 ml. 220 บาท
ช้อปออนไลน์ : 
All About You




ลดรอยสิว

ครีมลดรอยสิวตัวนี้เป็นยาสามัญประจำบ้านเกาหลีเลยค่ะ คนเกาหลีทั่วไปจะรู้จัก เค้าจะดังเรื่องช่วยลดรอยสิว รอยแผลเป็น รอยแผลผ่าตัดให้จางลง บล็อกเกอร์ชาวเกาหลีก็แนะนำตัวนี้เลย

สำหรับคนที่มีปัญหารอยสิว เค้าจะช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวจางลง และช่วยลดสิวอีกด้วย หรือจะใช้ลดเลือนรอยแผลเป็นตามร่างกาย ทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ก็ปลอดภัย ใช้ได้ทุกสภาพผิว เค้าจะเป็นเนื้อเจล ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เป็นไอเทมลดรอยที่ควรมีติดบ้านเลยค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว รอยแผลเป็น
ราคา : 20 g. 890 บาท
ช้อปออนไลน์ : 
Konvy




ครีมลดรอยสิว วัตสัน

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อโทเมอิ เป็นครีมแต้มสิวและช่วยลดรอยสิวไปในตัว ใครที่เป็นสิวอยู่ก็สามารถใช้ได้เลย โดยเค้าจะช่วยจัดการสิวแบบไม่ทิ้งรอยสิวเอาไว้ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการบวมแดงของสิว และบำรุงให้ผิวกระจ่างใส รอยสิวดูจางลงอีกด้วย

ใครที่ไม่อยากเห็นรอยดำรอยแดงจากสิวอันแสนกวนใจ ก็แต้มตัวนี้ไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ได้เลยค่ะ เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาว บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนเลย ครีมลดรอยสิวโทเมอิมีขายแบบซองที่ 7-11 ด้วย หรือถ้าแบบหลอดก็หาซื้อง่ายที่วัตสันเลยค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 5 g. 270 บาท
ช้อปออนไลน์ :
 Shopee / Lazada / Watsons




ครีมลดรอยสิว วัตสัน

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อลาโรช โพเซย์ เวชสำอางแบรนด์ดัง เรียกว่าเป็นไอเทมสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เค้าปังตรงที่ช่วยลดปัญหาสิวซ้ำซาก สิวอุดตัน และช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียบนผิว ลดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

ใครที่มองหาสกินแคร์รักษาสิวและรอยสิวอยู่ คุณคนนี้ถือว่าเหมาะมาก เพราะช่วยลดปัญหารอยสิวตั้งแต่ต้นตอกันไปเลย เค้าจะมาในเนื้อครีมสีขาว ที่ค่อนข้างบางเบา ซึมไว คนผิวมันก็ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบอีกด้วย พิกัดครีมลดรอยสิวตัวนี้มีที่วัตสันค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 7.5 ml. 199 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons





ครีมลดรอยสิว ยูเซอรีน

ครีมรักษาสิวยี่ห้อยูเซอรีน เพื่อน ๆ คงจะคุ้นหน้าตาจากตัว Eucerin Pro Acne Solution A.I. Matt Fluid ที่มีคนรีวิวเยอะมากกกก ซึ่งตัว Mark Serum นี้เค้าจะเป็นสูตรใหม่ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว เค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ช่วยลดรอยดำสิวฝังลึก พร้อมลดโอกาสการเกิดรอยสิวซ้ำ มี Salicylic Acid ช่วยลดการอุดตันรูขุมขน สาเหตุของสิวอุดตันและสิวอักเสบ

และเค้าก็ใส่ส่วนผสม Panthenol ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่มไม่แห้งกร้าน เป็นครีมลดรอยสิวที่ครบจบปัญหารอยสิวเลยแหละ ครีมลดรอยสิวตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันเลยค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 40 ml. 1,200 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons




รักษารอยสิว

ครีมลดรอยสิวยี่ห้อบีเค ใช้ดีจนใคร ๆ ก็บอกต่อ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำ ผิวขาวใสไบรท์อย่างรวดเร็วใน 2 สัปดาห์ มีส่วนผสมหลักจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบ และวิตามินซี ช่วยลดการสร้างเม็ดสีของผิว และมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ ที่ช่วยเรื่องไวท์เทนนิ่ง ทำให้ผิวดูขาวใส

เนื้อครีมสีขาว บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ครีมลดรอยสิวตัวนี้หาซื้อง่ายที่วัตสัน และเค้ามีแบบซองขายใน 7-11 ด้วยนะ รอยสิวหายไวในราคาสบายกระเป๋าเลยค่ะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 4 g. 49 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




ครีมลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี

ครีมลดรอยสิวยี่ห้ออินนิสฟรี อีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลีที่มีรีวิวเยอะมาก ๆ ในทวิตเตอร์เช่นกัน เป็นสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว เด่นเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างเมล็ดบิจา ใบบัวบก และ Centella Asiatica 4X ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ รอยแดง รอยดำจากสิว

ตัวนี้สามารถกู้ผิวพังได้ดีเลย ฟื้นฟูให้แข็งแรงและเนียนใสขึ้น ใครที่มีปัญหาผิวลอก แดง ในช่วงที่เป็นสิว เจ้าตัวนี้ช่วยได้เยอะค่ะ เพราะเค้าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ยิ่งเป็นเนื้อบาล์มเจล ให้ความชุ่มชื้นได้ดีแบบนี้ สาว ๆ ผิวแห้งสามารถทาเป็นสกินแคร์ในตอนเช้าและกลางคืนได้เลย แต่สำหรับเพื่อน ๆ ผิวมันทาเฉพาะตอนกลางคืนก็พอค่ะ เพราะเนื้ออาจจะหนักไปสำหรับตอนเช้านะ

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง จากสิว
ราคา : 40 ml. 860 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




และก็จบกันไปแล้วสำหรับป้ายยาครีมลดรอยสิว 15 ยี่ห้อที่ทางเราเอามาฝากกัน สำหรับเรื่องของรอยสิวเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลา ถ้าเราขยันบำรุง หมั่นทาครีม นวดเจลลดรอยสิวสม่ำเสมอ รอยสิวก็จะจางลงเร็วขึ้นแน่นอนค่า ทางเราก็ขอให้เพื่อน ๆ มีผิวใสกันทุกคนเลยน้า

ครั้งหน้าทางเราจะมาป้ายยาไอเทมหมวดไหนอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยน้า 

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
PURICAS คือดีจริงๆค่า😊🌸🌟🦋💖
7 ส.ค. 2566 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบ puricas มากค่ะ ใช้ตลอดไปเปลี่ยนใจ
4 ส.ค. 2566 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thank you
6 มิ.ย. 2565 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
4 มิ.ย. 2565 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวนี้ตอนสิวหลุดใหม่ๆ แต้มแผลก็แห้งเร็วเหมือนกันค่า ดีมากก
1 มิ.ย. 2565 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
wow
1 มิ.ย. 2565 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองหลายตัวเลยค่าาา ไว้ไปตามมั่งงงง
31 พ.ค. 2565 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดเลยค่ะ เพราะช่วงนี้เป็นสิวทีไรทิ้งรอยไว้เสมอเลย?????❤️
31 พ.ค. 2565 เวลา 8:36 น.