Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

10 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 ลดสิวอักเสบ สิวยุบไว ที่ต้องมีติดบ้าน

76,587
25 ม.ค. 2566

เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023


พูดเลยว่าไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านคือ เจลแต้มสิว! เพราะเราไม่รู้เลยว่าสิวตัวร้ายจะบุกหน้าเราวันไหน ถ้าเรามีเจลแต้มสิวติดบ้าน ก็จะช่วยลดอาการอักเสบได้แบบทันใจ! *cosmenet ก็เลยจัดให้ ขอรวม 10 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 ที่ช่วยลดสิวอักเสบ ยุบไว ทันใจวัยรุ่น Y2K แบบเราแน่นอน ทรงอย่างแบดแต่ไม่แซดเพราะมีเจลแต้มสิวตัวปังค่า! ตามมาดูเลย 


1. Clear Nose Acne Gel Concentrate Solution
2. 
Peurri Rapid All Acne Clear Gel
3. 
Mizumi Peptide Acne Gel
4. 
Jula’s Herb Marigold Acne
5. 
CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel
6. 
Derma Angel Acne Care Intensive Gel 
7. 
Mentholatum Acnes Sealing Jel
8. 
Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel
9. 
Provamed AcneRetinol A Gel 
10. Dr.PONG 28H Whitening drone acne clear spot gel

สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวมีเยอะมากกกก หัวใจเรามีหลายห้อง สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวก็มีปัจจัยหลายอย่าง ตั้งแต่ กรรมพันธุ์, ฮอร์โมน, อาหาร, อากาศ, ฝุ่น, มลภาวะ หรือแม้แต่การเลือกใช้ครีม หรือสกินแคร์ ที่ไม่เหมาะกับผิว ก็เป็นอีกหนึ่งในสาเหตุของการอุดตัน การแพ้ จนทำให้เกิดสิวได้นั่นเองค่ะ

วิธีเลือกเจลแต้มสิว

  1. เจลแต้มสิว ก็ต้องช่วยลดสิวได้! ดังนั้นเราควรเลือกเจลแต้มสิวที่มีคุณสมบัติดังนี้..
  2. เนื้อเจลแต้มสิวควรมีความบางเบา ไม่หนักผิว เพราะหากคนผิวมัน เป็นสิว แล้วยิ่งไปใช้เจลแต้มสิวเนื้อหนักอีก ก็อาจก่อให้เกิดการอุดตันยิ่งกว่าเดิมได้
  3. ต้องช่วยลดและกำจัดเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้!
  4. ต้องช่วยสลายสิ่งอุดตันออกจากรูขุมขนได้ดี เพราะถ้าผิวไม่อุดตัน โอกาสการเกิดสิวก็จะลดน้อยลงนั่นเอง!
  5. ต้องช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองของผิวได้ดี
  6. หลังใช้ผิวต้องไม่แห้งตึง แสบ ลอก และควรช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวบริเวณที่ทาได้ด้วย

แนะนำ 10 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023


Clear Nose Acne Gel Concentrate Solution


เจลแต้มสิว Clear Nose

ขอเปิดหัวข้อเจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 ด้วย Clear Nose ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยดูแลปัญหาสิวได้ดีเว่อร์~ โดยในหลอดนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี ABP ที่ช่วยดูแลผิวเป็นสิว ช่วยผลัดผิวเก่าที่อุดตัน ลดความมัน ลดสิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังผสานพลังกับ อโลเวร่า เซราไมด์ ดอกคาเลนดูล่า และสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ที่ช่วยลดความมัน และดูแลผิวให้เรียบเนียนขึ้น โดยเนื้อสัมผัสมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว หลังใช้ผิวก็ไม่ลอกแห้งด้วยค่ะ

จุดเด่น : ผลัดผิวเก่าที่อุดตัน ลดความมัน ลดสิว
ราคา : 329 THB / 15 g
พิกัดShopee / Lazada



Peurri Rapid All Acne Clear Gel


เจลแต้มสิว Peurri

พูดเลยว่าทางเราขอยก Peurri ติดลิสต์เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 แน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตมาเพื่อคนเป็นสิว และช่วยลดสิวได้ดีจริง โดยเจลแต้มสิวตัวนี้ช่วยเคลียร์สิวได้ทุกประเภท! ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน หรือแม้แต่สิวไม่มีหัวก็ช่วยได้ โดยเค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี Acnacylic™ ที่ช่วยให้สิวยุบเร็วภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมสลายไขมันที่อุดตันในรูขุมขนได้เป็นอย่างดีด้วยนะ

นอกจากนั้นเค้ายังตรงเข้าช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และลดโอกาสการทิ้งรอยสิว ด้วย Dragon’s Blood Extract อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าตรงตามคุณสมบัติเจลแต้มสิวในฝันที่แท้ทรู! ทางเราได้ลองใช้จริงแล้วประทับใจมากกก เพราะเนื้อสัมผัสเจลเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวสุดดดด ที่สำคัญหลังใช้ผิวไม่ลอกแห้งและช่วยลดสิวได้ทันใจและดีจริง ๆ ค่ะ ขอแนะนำเลย ดิชั้นคือหนึ่งในผู้ใช้จริงแล้วเลิฟมั่กมากกก

จุดเด่น : ช่วยให้สิวยุบเร็วภายใน 24 ชั่วโมง
ราคา : 249 THB / 8 g
พิกัด
Konvy / Watsons / EVEANDBOY



Mizumi Peptide Acne Gel


เจลแต้มสิว Mizumi

มาต่อกันที่เจลแต้มสิว Mizumi กันบ้างค่ะ พูดเลยว่ายังต้องให้เค้าติดลิสต์เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 จริง ๆ เพราะเค้าโดดเด่นเรื่องช่วยลดสิวอักเสบได้ดีมาก ๆ โดยในหลอดนี้ Oligopeptide-10 อะมิโนสกัดจากพืช, Vitamin B3, สารสกัดจากชะเอมเทศ และ สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล เมื่อส่วนผสมเหล่านี้รวมกันจึงช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวใหม่ ลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมัน และยังลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวได้ด้วยนะคะ

ผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่ก็รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจ ทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่ซึมง่าย เบา ไม่เป็นคราบ และช่วยให้สิวยุบไวได้เร็วทันใจจริง ๆ อย่างที่ทางแบรนด์เคลม นอกจากนั้นเจลแต้มสิวตัวนี้ยังมีความอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการได้แก่ น้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน และสี อี๊กกกกก คุณสมบัติปังขนาดนี้ ก็ต้องมีติดโต๊ะแล้วไหมค้าา

จุดเด่น : ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวใหม่
ราคา : 229 THB / 9 g
พิกัด Watsons / Konvy



Jula’s Herb Marigold Acne


เจลแต้มสิว จุฬาเฮิร์บ

เจลแต้มสิวดาวเรืองเป็นอีกตัวที่มีชื่อเสียงด้านการลดสิวมาอย่างยาวนาน โดยเค้าเป็นเจลแต้มสิวที่มาพร้อมสารสกัดจากดาวเรือง และ Glycolic Acid (AHA) จากผลไม้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และยังช่วยลดการอักเสบของสิว ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวไม่มีหัว ก็ช่วยได้หมด

นอกจากนั้นเค้ายังผสานพลังกับ Aloe Vera Extract และ Vitamin C เข้าไปอี๊กกก ทำให้ทั้งช่วยลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสไปในตัวอีกด้วยค่ะ ด้านเนื้อเจลเค้าก็มีความเกลี่ยง่าย ซึมง่าย ดังนั้นชาวผิวมันหายห่วงได้เลยค่า สบายผิวสุด ๆ

จุดเด่น : มีสารสกัดจากดาวเรือง ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี
ราคา : 195 THB / 40 ml
พิกัดShopee / Lazada / Beautrium / Watsons



CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel


เจลแต้มสิว CURA-MD

เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอยกน้อง CURA-MD ติดไปเลย! แบบเลย! แม้เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ผลลัพธ์คือจึ้ง! ฟาดได้ฟาด โดยเค้าเป็นแบรนด์เจลแต้มสิวที่มี Prebiotic ช่วยเสริมเกราะให้แข็งแรง ทำงานคู่กับ AC° Complex ที่ช่วยยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างตรงจุด โดยไม่ทิ้งรอยทำ หรือรอยแดงไว้ และที่สำคัญคือสามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภท! ทั้งสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวมีหัว สิวไม่มีหัว สิวอุดตัน หรือแม้แต่สิวผดก็ได้นะ

เท่านั้นยังไม่พอ ต้องจัดเต็มอีก! เค้าเพิ่มส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% เข้ามา ช่วยออกฤทธิ์บรรเทาอาการอักเสบบวมแดงและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ได้อย่างยาวนาน โดยที่ปราศจาก Alcohol และ Paraben โดยความรู้สึกหลังใช้คือเราชอบมากกกก เนื้อเจลเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว และพอป้ายบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้ ตื่นมาก็เห็นได้เลยว่าอักเสบน้อยลงจริง ๆ เลิฟ! ทางเราเลยของยกน้อง CURA-MD ให้ติดหนึ่งในลิสต์เจลแต้มสิวที่ต้องมีติดบ้าน 2023 ไปเลย เคาะค่ะ!!

จุดเด่น : เจลแต้มสิว Prebiotic
ราคา : 235 THB / 8 g
พิกัดBoots / Lazada / Shopee



Derma Angel Acne Care Intensive Gel


เจลแต้มสิว Derma Angel

Derma Angel เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปราบสิวมากก โดยส่วนตัวเคยได้ลองใช้แผ่นแปะสิวแล้วชอบ เลยลามมาถึงเจลแต้มสิวตัวนี้ค่ะ ซึ่งด้านเนื้อเจลจะมีความใส เกลี่ย ง่ายแห้งเร็ว มาพร้อมส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% และ Sulfur 2% ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ควบคุมความมันระหว่างวันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นเค้ายังมีเซราไมด์ ที่ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง สุขภาพดีอีกด้วยนะคะ

จุดเด่น : มีเซราไมด์ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง
ราคา : 259 THB / 10 g
พิกัด : Lazada



Mentholatum Acnes Sealing Jel


เจลแต้มสิว Mentholatum

Mentholatum เค้าเป็นตัวตึงเรื่องการเคลียร์สิวอยู่แล้ววว โดยเจลแต้มสิวตัวนี้ก็เรียกได้ว่าใช้จัดการสิวได้ทุกประเภท! จะสิวอักเสบ สิวไม่มีหัว ก็ช่วยให้สิวยุบได้หมด! เมื่อมาดูส่วนผสมก็พบว่าเค้าใส่ Salicylic Acid เข้ามาช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ตามมาด้วย Centella Asiatica บริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ ช่วยลดรอยแดงจากสิว Avocado Extract ช่วยควบคุมความมัน และปิดจบด้วย Vitamin E ช่วยปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณที่ใช้งานนั่นเองค่ะ

ด้านเนื้อเจลแต้มสิวจะเป็นสีขาวขุ่น ๆ แต่สามารถเกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้ไวไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลยค่ะ หลังใช้ผิวบริเวณที่ทาก็ไม่แห้งคันและสิวก็ยุบไว เรียกได้ว่าคุณสมบัติแน่นจนควรซื้อต่อในปี 2023 เลยยยย

จุดเด่น : ใช้กับสิวได้ทุกประเภท
ราคา : 169 THB / 18 g
พิกัดLazada / Shopee / Watsons / Konvy



Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel


เจลแต้มสิว Puricas

สิวอักเสบ สิวอุดตัน ต้องเจอเจลแต้มสิว Puricas! เพราะเค้าเกิดมาเพื่อปราบสิวประเภทนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเจลแต้มสิวตัวนี้มาพร้อมกับสารพัดสารสกัดทั้ง Salicylic Acid, Acnacidol BG, Mangosteen Extract และ Tea Tree Oil ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว และควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นเค้ายังผสานพลังกับ Cosmelene Centella และ Horse Oil ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้แผลหายเร็วขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นไปในตัว จุดสำคัญอีกเรื่องของเจลแต้มสิวตัวนี้เลยคือ เค้าใส่ Cytobiol Iris และ Dragon's Blood Extract เข้ามา ซึ่งสารสกัดจากดราก้อนบลัดตัวนี้คือโด่งดังเรื่องสมานแผลมากกก เรียกได้ว่าส่วนผสมสองอย่างนี้ช่วยฟื้นฟูผิวพวกรอยแดง รอยดำจากการเป็นสิวให้จางลงแบบเร็วขึ้นนั่นเองค่ะ ด้านเนื้อเจลเค้าก็จะมีความบางเบา เกลี่ยง่ายเช่นกัน จุดสุดท้ายที่เลิฟคือเค้า ปราศจากน้ำหอม, พาราเบน และสารสเตอรอยด์ ดังนั้นใช้ได้กับทุกสภาพผิวแน่นอนค่า!

จุดเด่น : มีส่วนผสมของ Dragon’s Bloood Extract ช่วยลดรอยดำได้ดีมาก
ราคา : 275 THB / 10 g
พิกัด
Konvy



Provamed Acne Retinol A Gel


เจลแต้มสิว Provamed

เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 อีกตัวที่แนะนำว่าควรมีติดโต๊ะคือ Provamed ตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเจลแต้มสิวสำหรับสิวอุดตัน สิวผด สิวผื่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Encapsulated Vitamin A-Retinalz Zine PCA ช่วยลดการอุดตันของสิว คุมมัน พร้อมยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี ด้านเนื้อเจลแต้มสิวจะเป็นสีขาว ใส เนื้อละเอียด เมื่อทาลงบนผิวไปก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่หนักหน้า และเค้ายังปราศจากน้ำหอม สี แอลกฮอล์ และซิลิโคน ด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยลดสิวอุดตันอยู่ ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ

จุดเด่น : มีเทคโนโลยี Encapsulated Vitamin A-Retinalz Zine PCA ช่วยลดการอุดตัน
ราคา : 195 THB / 10 g
พิกัดShopee / Lazada



Dr.PONG 28H Whitening drone acne clear spot gel


เจลแต้มสิว Dr.Pong

Dr.PONG อีกหนึ่งแบรนด์มาแรงที่ต้องยกให้เค้าติดลิสต์ เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 ไปเลย! โดยจุดเด่นของเจลแต้มสิวตัวนี้คือเค้า 2 in 1 ก็คือทั้งช่วยให้สิวยุบ ลดรอยดำรอยแดงไปในตัว ซึ่งพอมาดูส่วนผสมในเจลแต้มสิวก็เรียกได้ว่าเค้าอัดแน่นมาแบบเยอะมากก แต่เราจะขอยกตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น Niacinamide 5%, Zinc PCA 1%, Centella Asiatica, Glycerin และ Whitening drone ซึ่งเมื่อส่วนผสมเหล่านี้รวมกันเรียกได้ว่าครบ! ทั้งช่วยลดสิว ลดการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง ปลอบประโลมผิว และมอบความชุ่มชื้นไปพร้อมกันด้วยนะ

ด้านเนื้อเจลเค้าก็เกลี่ยง่าย ซึมไว หายห่วง! และเจลแต้มสิวตัวนี้ยังเป็นสูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย โดยไม่มี Steroid, Paraben, Colour และ Fragrance อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมาก ๆ แนะนำให้ลองเลยค่ะ

จุดเด่น : ช่วยให้สิวยุบ ลดรอยดำรอยแดง
ราคา : 290 THB / 10 g
พิกัด : Shopee / Beautrium / EVEANDBOY



และนี่ก็คือลิสต์ 10 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 ลดสิวอักเสบ ที่ต้องมีติดบ้าน ที่เราขนทัพมาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ มียี่ห้อไหนในดวงใจบ้างรึเปล่า ไหนลองแกล้ง ๆ พิมพ์มาบอกกันหน่อยเร็ว > < และใครที่มองหาครีมรักษาสิวตัวปังปราอบวงจรสิวอ่านบทความ 11 ครีมรักษาสิว ตัวปังปี 2023 ปราบสิวแมสก์ สิวอุดตันอยู่หมัด! ต่อได้เล้ยย!!

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำโลชั่นแต้มสิวของโจจิ เพิ่มให้อีกตัวจ้า ใช้ดีไม่แพ้กัน สิวอักเสบหายไว ใช้แล้วคุ้ม ราคาไม่แพง
8 ส.ค. 2566 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กำลังตามหาเจลแต้มสิวพอดีเลย เดี๋ยวขอหลับตาจิ้มก่อน เพราะไม่รู้จะเลือกตัวไหน
25 ก.ค. 2566 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลองเราใช้ 2 ตัวนี้ค่ะ Pink Acne Clear Lotion กับ Acne Scar Gel ของแบรนด์ Joji เป็นโลชั่นแต้มสิว กับเจลลดรอยสิว ใช้แล้วสิวยุบไว ไม่ทิ้งรอย
14 ก.ค. 2566 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แอบสนใจของ Jula's Herb
ขอบคุณสำหรับสินค้าแนะนำค่าา
28 ม.ค. 2566 เวลา 10:33 น.