Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

9 ครีมลดรอยแผลเป็น หลังผ่าตัดศัลยกรรม หน้าเป๊ะแล้ว ผิวต้องปังด้วย!

89,035
20 ส.ค. 2564
ครีมลดรอยแผลเป็น หลังผ่าตัดศัลกรรม


  1. PROVAMED SCAR SILICONE
  2. Dermatix Ultra
  3. Hanall Bearoban Ointment
  4. Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood Scar Gel
  5. Stratamed Advanced Film-Forming Wound Dressing
  6. Mederma INTENSE GEL
  7. Erase gel for scar
  8. Hiruscar Silicone Pro
  9. Actewound Silicone Gel Sheet

รอยแผลเป็น ปัญหากวนใจของคนอยากสวย! เชื่อว่าทุกคนที่อยากศัลยกรรมก็อยากมีใบหน้าและร่างกายที่ดูดี มีผิวที่ดูเป๊ะกันทั้งนั้น แต่หลังศัลยกรรมดันทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ให้กวนใจ หากใครดูแลไม่ดี จากแผลเป็นเล็ก ๆ อาจพัฒนากลายเป็นแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ได้ ควรรีบทาครีมลดรอยแผลเป็นทันที่แผลแห้ง หรือบางตัวสามารถใช้ได้ทันทีหลังผ่าตัดเลยค่ะ

วันนี้ *Cosmenet เลยนำ 
ครีมลดรอยแผลเป็น หลังผ่าตัดศัลกรรม มาฝากกันค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่มีแพลนจะไปอัพสวยกัน รีบมาจดลิสต์ครีมลดรอยแผลเป็นไปพร้อม ๆ กันเลยค่าา


1. PROVAMED SCAR SILICONE


ครีมลดรอยแผลเป็น PROVAMED SCAR SILICONE

เริ่มจากครีมลรอยแผลเป็นตัวนี้ เหมาะกับแผลผ่าตัดโดยเฉพาะ รวมไปถึงแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก มีส่วนผสมของ Episolve โปรตีนจากพืชซึ่งมีความใกล้เคียงกับโปรตีนในผิวของเรา จึงจะช่วยสมานผิว และปรับผิวให้ค่อย ๆ เนียนขึ้น แผลเป็นนูนก็จะนุ่มลง เป็นครีมลดรอยแผลเป็นที่ห้ามใช้ในแผลสด เหมาะกับการใช้กับแผลที่แห้งสนิทแล้ว แต่ไม่เกิน 6 เดือนค่า

ราคา : 390 บาท / 10 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป
Lazada



2 . Dermatix Ultra


ครีมลดรอยแผลเป็น Dermatix Ultra


ครีมลดรอยแผลเป็นสุดฮิตของคนผ่าตัดศัลยกรรม คงไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้แน่นอน เค้ามีส่วนผสมของ Vitamin C ช่วยให้สีที่คล้ำของแผลเป็นดูจางลง และมี CPX ช่วยสร้างคอลลาเจน และให้ความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะมากกับผลผ่าตัดศัลยกรรม เพราะจะทำให้รอยแผลเป็นนูนอ่อนนุ่มลงได้ แต่ไม่ควรใช้กับแผลสดนะคะ

ราคา : 900 บาท / 15 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป
, Boots, WatsonsShopee



3. Hanall Bearoban Ointment


ครีมลดรอยแผลเป็น Hanall Bearoban Ointment

หลายคนอาจจะไม่คุ้นตากับครีมลดรอยแผลเป็นตัวนี้ แต่เค้าดังมากใน Twitter ค่าา เพราะเป็นครีมลดรอยแผลเป็นที่หมอศัลยกรรมเกาหลีแนะนำ ที่เกาหลีคือฮิตมาก! ช่วยลดการอักเสบของผิว สามารถใช้ได้กับแผลผ่าตัดที่ตัดไหมแล้วเท่านั้น ไม่ควรใช้กับแผลสด แต่ที่เริ่ดสุด ๆ คือ สามารถใช้ลดรอยดำ รอยแดง และหลุมสิวได้อีกด้วยจ้า

ราคา : 150 - 300 บาท / 10 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป, ร้านพรีออเดอร์


4 . Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel


ครีมลดรอยแผลเป็น Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

มาถึงครีมลดรอยแผลเป็นตัวนี้ค่ะ ชื่อเสียงเรียงนามไม่เป็นรองใครแน่นอน ชื่อในวงการที่รู้จักกันดีคือ ดราก้อนบลัด เพราะเค้ามีสารสกัดจาก Dragon’s blood 100% Organic ซึ่งเป็นสูตรที่เข้มข้นกว่าสูตรเก่า และที่สำคัญไม่มีกลิ่นแรงแล้วน้าา แถมยังเพิ่ม วิตามิน C&E มาอีกด้วย สามารถใช้ได้กับแผลสด หลังผ่าตัดศัลยกรรมใช้ได้เลย ถือคติใช้ก่อน หายก่อนค่าา

ราคา : 380 บาท / 10 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป, 7-Eleven, Boots, WatsonsEveandboy



5. Stratamed Advanced Film-Forming Wound Dressing


ครีมลดรอยแผลเป็น Stratamed Advanced Film-Forming Wound Dressing

มาถึงครีมลดรอยแผลเป็นอีกตัวนึงที่ใช้กับแผลสดได้ เนื้อครีมเป็นแบบ Silicone gel 100% และมี Semi-occlusive ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเยื่อบุผิวใหม่ ทำให้สมานแผลได้เร็วขึ้น ลดการเกิดรอยแผลเป็นหลังผ่าตัด เมื่อทาลงแผลแล้วเนื้อเจลจะกลายเป็นแผ่นฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวไว้ เพื่อลดการสูญเสียน้ำ และออกซิเจนไหลผ่านได้

ราคา : 1,130 บาท / 10 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป
, Shopee, Lazada



6. Mederma Intense Gel


ครีมลดรอยแผลเป็น Mederma Intense Gel

Mederma เป็นครีมลดรอยแผลเป็นที่คุณหมอ และเภสัชกรในอเมริกาแนะนำเป็นอันดับ 1 เพราะเค้ามี Cepalin หรือสารสกัดจากหอมแดงที่เรารู้กันดีว่าจะช่วยลดรอยดำ และปรับสีของแผลเป็นให้อ่อนลง พร้อมเทคโนโลยี ไลโปโซม ที่เป็นตัวผลักสารสกัดต่าง ๆ ให้ซึมสู่ผิวได้ล้ำลึกขึ้น เป็นครีมลดรอยเป็นที่ใช้ได้ทั้งกับทั้งรอยสิว และรอยแผลผ่าตัด แผลศัลยกรรม ทั้งหน้าและลำตัวได้เลย แถมยังลดอาการคันจากแผลได้อีกด้วยค่า

ราคา : 860 บาท / 20 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป, ShopeeLazada,
Watsons



7. Erase gel for scar


ครีมลดรอยแผลเป็น Erase gel for scar

ต่อกันด้วยครีมลดรอยแผลเป็นส่งตรงจาก Germany ตัวนี้อาจจะมีรีวิวไม่เยอะมาก แต่ก็เป็นอีกตัวที่เภสัชกรแนะนำ และหาซื้อได้ตามร้านขายยาค่ะ ตัวนี้มีสารสกัดจากหัวหอม และวิตามิน E ที่ช่วยให้รอยแผลป็นจางลง นุ่มขึ้น และสารสกัดจาก เกาลัดม้า! ถึงชื่อไม่คุ้นแต่สรรพคุณเกินต้านมากค่า ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ลดอาการบวม และสมานแผลให้หายไวขึ้น

ราคา : 350 - 550 บาท / 15 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป



8. Hiruscar Silicone Pro


ครีมลดรอยแผลเป็น Hiruscar Silicone Pro

จะจัดลิสต์ทั้งทีไม่มีครีมลดรอยแผลเป็นแบรนด์นี้ไม่ได้ค่า เพราะเค้าโด่งดังในบ้านเรามาก ๆ เลย และตัวนี้คือสูตรใหม่ เป็นครีมลดรอยแผลเป็นสำหรับแผลผ่าตัดใหญ่ แผลศัลยกรรม หรือแผลอุบัติเหตุโดยเฉพาะ! มีส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C ที่ช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง เนื้อครีมเป็นแบบซิลิโคนเจลใส เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว เคลือบผิวเพื่อคงความชุ่มชื้น และลดการสูญเสียน้ำของผิว

ราคา : 560 บาท / 10 g
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป
7-Eleven, Boots, WatsonsShopeeLazada

ครีมลดรอยแผลเป็น Actewound Silicone Gel Sheet 

ปิดท้ายด้วยแผ่นซิลิโคนเจลกันค่ะ ตัวนี้จะใช้แปะทับแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอย์ที่เกิดจากการผ่าตัด สามารถใช้ครีมลดรอยแผลเป็นก่อน นวด ๆ ให้ซึมลงผิวจนหมด และตามด้วยแผ่นซิลิโคนเจลได้เลย เค้าจะช่วยลดรอยแผลเป็นให้ดูจาง และนุ่มขึ้น แถมยังช่วยปกป้องสิ่งสกปรกอีกด้วยค่ะ ตัวนี้หมอศัลยกรรมแนะนำเยอะเหมือนกันน้า

ราคา : 350 - 450 บาท / 1 ชิ้น (7x15 cm)
พิกัด : ร้านขายยาทั่วไป


และนี่คือ
ครีมลดรอยแผลเป็น หลังผ่าตัดศัลยกรรม ที่ฮิตและมาแรงสุด ๆ ที่เรานำมาฝากกัน รับรองว่าทุกตัวรีวิวแน่น และเห็นผลจริงแน่นอนค่ะ แต่การจะใช้ครีมลดรอยแผลเป็นให้เห็นผลเร็วที่สุด ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ และที่สำคัญคือเวลา! ให้เวลากับเค้าหน่อยอย่างน้อย 2 -3 เดือน ที่ต้องใช้ติดต่อกัน หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้กันน้า ขอให้ทุกคนหน้าเป๊ะ ผิวปังตามที่ฝันกันค่า เลิฟยูววว 

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
Mederma ใช้ดีมากกก ๆ เลยค่ะ รอยแผลจางลงจริงๆ เค้าใช้กับรอยสิวคือจางลงเยอะมากค่ะ ใช้มาสองหลอดแล้ววว
26 ส.ค. 2564 เวลา 19:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องหาซื้อ
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองๆ
26 ส.ค. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
จดรัวๆ ฮะ ชอบมีแผลเป็น
23 ส.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองแล้ว
22 ส.ค. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า?
21 ส.ค. 2564 เวลา 21:09 น.