Bio Essence BN Top
สกินแคร์

HOW TO : วิธีลงสกินแคร์แบบสาวเกาหลี จัดยาว ๆ ไปเลย 12 ขั้นตอน กว่าจะได้นอน!!

570,155
16 ส.ค. 2564
วิธีลงสกินแคร์

วิธีลงสกินแคร์ : ตอนกลางวัน

วิธีลงสกินแคร์ : ตอนกลาง

     อันยอง~ เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมคะว่าทำไมสาว ๆ เกาหลีถึงได้มีผิวที่เนียนละเอียด กระจ่างใส แบบใสปิ๊งเหมือนกระจกได้ขนาดนั้นนะ? คำตอบก็คือ วิธีลงสกินแคร์แบบจัดเต็มนั่นเอง!
 
    วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาเผยเคล็ดลับ
วิธีลงสกินแคร์แบบสาวเกาหลี บอกทีละ Step รวมถึงแนะนำไอเทมใช้ดีแบบ #ของมันต้องมี ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าเค้าบำรุงผิวกันยังไงค่าาา


วิธีลงสกินแคร์แบบสาวเกาหลี :: กลางวัน


    “บำรุงเบา ๆ แต่กันแดดต้องจัดเต็ม” ปรับให้เข้ากับสภาพอากาศของบ้านเรา วิธีลงสกินแคร์จะไม่เยอะมาก (จะได้เหลือเวลาไปเมคอัพด้วยเนอะ เดี๋ยวไปทำงานไม่ทัน ฮ่าา) เน้นทาเฉพาะเอสเซนส์บำรุงผิวแบบเข้มข้น และทาครีมกันแดด ที่เสริมขึ้นมาคือสาว ๆ เกาหลีเขาจะเติมกันแดดระหว่างวัน เพื่อปกป้องผิวไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดด แนะนำกันแดดแบบ Stick พกสะดวก ทาทับเมคอัพได้ แค่ปาดก็จบปิ๊ง!


วิธีลงสกินแคร์ ตอนกลางวัน

:: วิธีลงสกินแคร์ตอนกลางวัน ::


STEP 1 :: Cleansing Gel - เจลล้างหน้า

    ล้างหน้าให้สะอาดแบบเบา ๆ ด้วยเจลล้างหน้า เพื่อล้างความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรก เช่น ฝุ่นจากหมอน หรือตุ๊กตาออกไป ป้องกันสิ่งสกปรกอุดตันจนเกิดสิว การล้างหน้าในตอนเช้าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ค่ะ เพราะตอนกลางคืนร่างกายจะขับน้ำมันออกมา บวกกับสกินแคร์ที่เราโบกไปหลายขั้นตอน ถ้าไม่ใช้เจลล้างหน้าอาจทำให้เกิดสิวได้



แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 2 :: Toner - โทนเนอร์

    วิธีลงสกินแคร์แบบเกาหลีจะขาดไม่ได้เลยคือ การเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง และช่วยให้ครีมบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น เลือกใช้สูตรบางเบาในตอนเช้าเพื่อไม่ให้รู้สึกหนักผิว (หรือใครจะใช้ตัวเดียวกันกับตอนกลางคืนก็ได้นะ)


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 3 :: Essence - เอสเซนส์

    วิธีลงสกินแคร์ในตอนเช้า แค่ให้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยเอสเซนส์ก็พอค่ะ เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย โดยใช้วิธีตบเบา ๆ ที่ผิว เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่หน้าแห้งมาก ๆ อาจจะตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์อีกชั้นนึงก็ได้น้า


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 4 :: Sunscreen - ครีมกันแดด

    และแน่นอนว่าจะขาดไม่ได้เลยก็คือ "ครีมกันแดด" นอกจากจะช่วยไม่ให้ผิวหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ แล้ว ยังช่วยไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยนะ เป็นวิธีลงสกินแคร์ที่ ห้าม ลืม เด็ด ขาด!!!


แนะนำผลิตภัณฑ์

  • Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ - กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ป้องกันการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ยิ่งโดนน้ำ โดนเหงื่อ ประสิทธิภาพการกันแดดยิ่งมากขึ้น (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • Canmake Mermaid Skin Gel UV - กันแดดที่ถูกพูดถึงมาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยเนื้อเจลที่แตกตัวเป็นน้ำ ใช้แล้วสบายผิว เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และยังช่วยให้เมคอัพติดทนอีกด้วย (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • ALLIE Extra UV Protector Gel SPF50+ PA++++ - เนื้อสัมผัสแบบน้ำ สบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ มีส่วนผสมของเอสเซนส์บำรุง ยังทนต่อแรงเสียดสีจากการสัมผัสและเช็ดถู ทำให้ไม่ลบเลือนระหว่างวัน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)

STEP 5 :: Stick/Spray - กันแดดแบบสติ๊ก/สเปรย์

    สาว ๆ เกาหลีให้ความสำคัญกับการปกป้องผิวไม่ให้โดนแสงแดดทำร้ายมาก ๆ วิธีลงสกินแคร์แบบ Double Sunscreen จึงเป็นที่นิยมสุด ๆ คือ หมั่นเติมกันแดดอยู่สม่ำเสมอ (การที่กันแดดของเราจะมีประสิทธิภาพต้องเติมทุก ๆ 2 ชั่วโมงนะจ๊ะ) สำหรับผิวหน้าแนะนำแบบสติ๊กเลย พกพาสะดวก ใช้ง่าย ทาทับเมคอัพก็ได้แค่ปาด ๆ ลงบนผิว ส่วนสำหรับผิวกายแนะนำแบบสเปรย์เลยจ้า ฉีดแป๊บเดียวก็ทั่วตัวแล้ว


แนะนำผลิตภัณฑ์



วิธีลงสกินแคร์แบบสาวเกาหลี :: กลางคืน

    “บำรุงจัดหนัก เพื่อผิวฉ่ำใส” สำหรับเวลากลางคืน สาวเกาหลีเขาจะมีวิธีลงสกินแคร์แบบจัดเต็มมาก โบกไปเลยอย่าได้กลัวจ้า หลายคนอาจจะตกใจ โห 12 ขั้นตอนเยอะอะไรขนาดนี้ แต่ในเวลากลางคืนผิวหน้าเราจะสามารถรับการบำรุงได้เต็มที่ เพื่อฟื้นฟูผิวจากมลภาวะหรือแสงแดดที่ทำร้ายผิวในตอนกลางวัน เคล็ดลับเด็ดคือการมาสก์หน้าทุกวันนี่แหละ เป็นหนึ่งในวิธีลงสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเนียนใสขึ้นไปอีก พอผิวชุ่มชื้น สมดุลน้ำมันในผิวก็จะดีขึ้น ช่วยทั้งเรื่องรูขุมขนกระชับ ผิวมันน้อยลงด้วยนะ

วิธีลงสกินแคร์ตอนกลางคืน


:: วิธีลงสกินแคร์ตอนกลางคืน ::

STEP 1 :: Makeup Remover - เช็ดเครื่องสำอาง

    คลีนเครื่องสำอางให้สะอาดเป็นจุดเริ่มต้นของผิวสวย เพราะถ้าล้างไม่สะอาด สิ่งสกปรกอย่างเมคอัพ มลภาวะ จะอุดตันรุขุมขนทำให้เกิดสิวนั่นแหละ ถึงจะมีวิธีลงสกินแคร์ดีแค่ไหนก็ไม่ช่วยนะจ๊ะ การคลีนหน้าสไตล์สาวเกาหลีก็ต้องใช้ คลีนซิ่งบาล์มหรือคลีนซิ่งออยล์ แค่นวด ๆ แล้วล้างออก สะดวกแถมไม่รบกวนผิวให้เกิดริ้วรอยด้วยนะ และใช้ Makeup Remover เฉพาะจุด เช็ดซ้ำบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากอีกครั้ง เพื่อความสะอาดหมดจดค่ะ


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 2 :: Cleansing Foam - โฟมล้างหน้า

    โฟมล้างหน้าที่ดีต้องช่วยทำความสะอาดผิวได้อยากหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมัน แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและขาดความสมดุลของผิว


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 3 :: Peeling - ผลัดเซลล์ผิว

    สาว ๆ เกาหลีจะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย "Pad Peeling" เป็นลักษณะสำลีชุบกับโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จะช่วยลดการอุดตัน เผยผิวกระจ่างใสขึ้น เป็นหนึ่งในวิธีลงสกินแคร์ที่สาว ๆ เกาหลีทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือใครที่มีผิวบอบบางใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้งก็พอค่ะ


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 4 :: Toner - โทนเนอร์

    อีกหนึ่งขั้นตอนที่จะทำให้วิธีลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อ ๆ ไปได้ผลที่ดีมากขึ้นคือ เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง และช่วยให้ครีมบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 5 :: Essence - เอสเซนส์

    เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยเอสเซนส์ เป็นการเตรียมผิวก่อนการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป โดยใช้วิธีตบเบา ๆ ที่ผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ในวิธีลงสกินแคร์ตอนกลางคืนอาจจะใช้เอสเซนส์เป็นตัวเดียวกับตอนเช้าก็ได้ หรือเลือกที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากขึ้น และเนื้อเข้มข้นขึ้นนั่นเองค่ะ


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 6 :: Acne Spot - ครีมแต้มสิว / ครีมลดรอยสิว

    หลายคนอาจจะใช้ครีมแต้มสิวในขั้นตอนสุดท้าย แต่ไม่ใช้นะเออ เพราะสาวเกาหลีใช้แต้มกันในขั้นตอนนี้เลยจ้า แต้มครีมบาง ๆ ที่สิว ส่วนครีมลดรอยสิวต้องนวด ๆ จนเนื้อครีมซึมเข้าไปก่อนใช้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปค่ะ


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 7 :: Serum -  เซรั่ม

    บำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยเซรั่ม วิธีลงสกินแคร์ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคือ เลือกใช้ที่เหมาะกับปัญหาผิวของเราค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยเติมความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้ง, ช่วยลดเลือนริ้วรอย, บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ, กระชับรูขุมขน ลดความมัน เป็นต้น


แนะนำผลิตภัณฑ์

  • CLARINS Double Serum - มอบผลลัพธ์ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลระหว่างนํ้าและนํ้ามัน ของผิวที่มีสุขภาพดี ลดริ้วรอย รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • Lancome Advanced Genifique Serum - ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์กระจ่างใสของผิว ผิวเรียบเนียน รู้สึกถึงความยืดหยุ่น กระชับ ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • It's Skin Power 10 Formula VC Effector - อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)

STEP 8 :: Sheet Mask - มาสก์หน้า

    วิธีลงสกินแคร์ให้ผิวเด้ง อิ่มฟู เคล็ดลับเด็ดคือการมาสก์หน้าทุกวันนี่แหละ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เนียนนุ่มสุขภาพดีสุด ๆ เลยล่ะ แนะนำให้ใช้สูตรสำหรับ Daily Mask หรือ สูตรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เพื่อไม่ให้หนักผิวหน้าจนเกินไปค่ะ


แนะนำผลิตภัณฑ์

  • LuLuLun Moisturizer Face Mask - สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวมากขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ mineral oil (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • ETUDE HOUSE 0.2 Therapy Air Mask - ด้วยแผ่นมาสก์ขนาดบางเพียง 0.2 มม. ช่วยให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวได้โดยตรง (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Relaxing - มาสก์วิตามินเนื้อเจลลี่เซรั่ม ถูกพัฒนาสูตรโดยโรงพยาบาลศัลยกรรมและผิวหนังอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน จะช่วยลดการระเคืองจากแสงแดด และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)

STEP 9 :: Eye Cream - อายครีม

    อีกหนึ่งขั้นตอนในวิธีลงสกินแคร์ที่มักถูกมองข้ามคือ การบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอย ดูเหมือนได้รับการพักผ่อน ไม่แห้งเหี่ยว โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย ควรใช่สกินแคร์ที่ใช้สำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองได้


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 10 :: Moisturizer - มอยเจอร์ไรเซอร์

    วิธีลงสกินแคร์ที่สำคัญในตอนกลางคืนคือ การใช้ครีมบำรุงผิวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก สำหรับคนที่มีผิวมัน เลือกใช้ครีมที่เป็นเนื้อเจล ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จะช่วยไม่ให้เกิดการอุดตันได้ค่ะ


แนะนำผลิตภัณฑ์

  • Laneige Water Bank Moisture Cream - เก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดวัน สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง มีสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์และช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มสดใสยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream - เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลความมันบนผิวหน้า ให้ผิวชุ่มชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • CeraVe Moisturizing Cream - ประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)

STEP 11 :: Sleeping Mask - สลีปปิ้ง มาสก์

    มาถึงวิธีลงสกินแคร์ขั้นตอนสุดท้ายของผิวหน้ากันแล้ว ล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวอย่างยาวนานด้วยสลีปปิ้งมาสก์ จะช่วยเสริมความเรียบเนียนของผิวขึ้นไปอีกล่ะ (ถ้าวันไหนแอบขี้เกียจมาส์กหน้าด้วยชีทมาสก์ก็โบกสลีปปิ้งมาสก์หนา ๆ ไปเล้ย!)


แนะนำผลิตภัณฑ์


STEP 12 :: Lip Sleeping Mask - ลิปมาสก์

    บำรุงผิวหน้าแล้วอย่าลืมริมฝีปากด้วยนะ ตบท้ายกันด้วยทาลิปมาสก์หนา ๆ ให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ตอนทาลิปสติกจะได้สวยมั่นใจจ้า


แนะนำผลิตภัณฑ์



และนี้ก็คือ วิธีลงสกินแคร์แบบสาวเกาหลีค่าา ซึ่งสาว ๆ สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับผิวตัวเองได้นะคะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกสกินแคร์ให้เข้ากับผิวตัวเองด้วยนะ

เช่น ถ้าเป็นสาวผิวแห้งก็สามารถบำรุงแบบจัดเต็มได้เลย แต่ถ้าเป็นสาวผิวมันก็อาจจะเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจล, ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เป็นต้นค่า ถ้าบำรุงเป็นประจำสม่ำเสมอรับรอง ผิวใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ!


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

อ่านสกินแคร์แห่งปี 2020 กันต่อ ที่นี่!

สกินแคร์ 2020 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
28 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 28
สิ่งที่ขาดไม่ได้ในตอนเช้าคือ กันแดด ส่วนตอนเย็นที่ขาดไม่ได้คือ มอยเจอร์ไรเซอร์เลยค่ะ ง่วงแค่ไหนก็ต้องทา 555
22 ส.ค. 2565 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 27
อ่ะ ลงผิด สลับกันมาโดยตลอด 55
20 ก.ย. 2564 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 26
สาระแน่นมากค่า ?
7 ก.ย. 2564 เวลา 1:05 น.
ความคิดเห็นที่ 25
โบ๊ะบ๊ะ รู้ตัวอีกที ตี 4 จ้ะ
???
4 ก.ย. 2564 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 24
สุดปังค่าา
3 ก.ย. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 23
สุดยอด
3 ก.ย. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ดีงาม
1 ก.ย. 2564 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 21
น่าลองหลายตัวเลย
26 ส.ค. 2564 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่า สเต็ปเยอะแต่ผิวสวยแน่
26 ส.ค. 2564 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ดีงามทุกชิ้น
26 ส.ค. 2564 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 18
งื้ออ อยากทำได้ตามนี้
26 ส.ค. 2564 เวลา 0:35 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณมากเลยค่ะ
25 ส.ค. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 16
อ่านเพลินเลย มีประโยชน์มากค่ะ ขอบคุณนะคะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าสนค่ะ
21 ส.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ลงแบบนี้ กว่าจะได้นอน แต่พยายามทำอยู่ค่ะ ?
20 ส.ค. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ต้องลองทำตามแล้วค่ะ☺️
18 ส.ค. 2564 เวลา 21:05 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ว้าววว เป็นประโยชน์มากเลยค่า
17 ส.ค. 2564 เวลา 18:32 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2564 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีเลยค่ะ จะได้บำรุงดูแลผิวแบบครบขั้นตอนไม่ขาดเสียที
17 ส.ค. 2564 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
16 ธ.ค. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
หลากหลากวิธีมากค่ะ
11 พ.ย. 2561 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ความสวยต้องใช้เวลา#ทาวนไปค่ะ
6 พ.ย. 2561 เวลา 18:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่มีแบบตัวเดียวจบเหรอ 55+ ขี้เกียจทาครีม
7 ก.ย. 2561 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากให้รวมแบบอันเดียวจบเลย
5 ก.ย. 2561 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ได้สาระมากค่ะ ทำให้รู้ว่าอะไรใช้ก่อนหลังก็วันนี้ หลังจากมั่วแบบ งง งง มานาน
4 ก.ย. 2561 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เยอะจังคงไม่ได้นอน ท่าเสร็จ เช้าพอดี55 
4 ก.ย. 2561 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กว่าจะได้นอน - -"
4 ก.ย. 2561 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2561 เวลา 14:23 น.