คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

14 โทนเนอร์ถูกและดี กระชับรูขุมขน กู้ผิวใสแบบปั๊วะ ๆ!

136,788
20 ก.พ. 2566
โทนเนอร์ถูกและดี

14 โทนเนอร์ถูกและดี




โทนเนอร์ คืออีกหนึ่งสกินแคร์ยอดฮิต! ที่หลาย ๆ คนนิยมใช้ ทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส หรือแม้แต่โทนเนอร์ลดสิวก็มีนะคะ วันนี้ทาง *cosmenet เลยขอคัดเน้น ๆ เอาเฉพาะโทนเนอร์ถูกและดี มาให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปสอยกันค่ะ แต่ละตัวคือต๊าชชช ไม่ไหว ต้องให้เค้าจริง ๆ ค่า ตามมาดูกันเลย!

โทนเนอร์คืออะไร ใช้ตอนไหน


โทนเนอร์ถูกและดี


โทนเนอร์ คือ สกินแคร์อีกหนึ่งชนิดที่มีหน้าที่ในการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย โดยใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จ เพื่อให้มั่นใจว่าผิวหน้าของเราจะไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่นั่นเองค่ะ นอกจากนั้นโทนเนอร์ยังช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวหน้าของเราพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปได้ดีมากยิ่งขึ้น

แนะนำให้ใช้โทนเนอร์ตอนเช้าและเย็นหลังจากล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยเทใส่สำลีเนื้อนุ่มสำหรับเช็ดโทนเนอร์โดยเฉพาะ และเช็ดตามแนวรูขุมขน เพื่อน ๆ สามารถดูเทคนิคการใช้โทนเนอร์ได้ที่นี่เลยค่า คลิกอ่าน 5 วิธีกระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนใส

*ทริคหน้าใสฉบับสาวเกาหลี : สาวเกาหลีมักนิยมใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าหลังล้างหน้า ขณะที่หน้ายังเปียก ๆ อยู่ โดยหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้วิธีนี้หน้าจะใสและรูขุมขนกระชับขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ ใครที่ยังสงสัยเกี่ยวกับเรื่องโทนเนอร์ สามารถตามไปอ่านกันต่อได้ที่นี่เลย คลิก



ผิวเรา ใช้โทนเนอร์แบบไหนดี


โทนเนอร์ถูกและดี


จริง ๆ โทนเนอร์สามารถแบ่งตามจุดประสงค์การใช้งานได้หลากหลายมาก ๆ แต่ถ้าจะให้ถูกจุดแบบเหมาะกับเราก็สามารถเลือกซื้อโทนเนอร์จากสภาพผิวก็จะตรงสุดนั่นเอง

  • โทนเนอร์สำหรับผิวแห้ง: คนผิวแห้ง สิ่งแรกที่ควรมองหาเลยคือ โทนเนอร์ให้ความชุ่มชื้น เช่น แพลงก์ตอน, ไฮยาลูรอน, ว่านหางจระเข้ เป็นต้น เพราะหากหน้าแห้งและมีความชุ่มชื้นไม่เพียงพอจะเป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยและปัญหาผิวอื่น ๆ ที่จะตามมา และควรหลีกเลี่ยงโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เนื่องจากแอลกอฮอล์จะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมนั่นเองค่ะ
  • โทนเนอร์สำหรับผิวมัน: คนผิวมัน ให้มองหาโทนเนอร์ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนใบหน้าเป็นอันดับแรก เช่น วิชฮาเซล, ทีทรี, BHA เป็นต้น เพราะยิ่งหน้ามันมากเท่าไหร่ โอกาสในการอุดตันและการเกิดสิวก็ยิ่งมากขึ้นนั่นเอง
  • โทนเนอร์สำหรับผิวผสม: คนผิวผสม ควรเลือกโทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิว มี pH5.5 มีวิตามินอีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแต่ไม่เพิ่มความมัน แต่ที่สำคัญ ต้องไม่มีแอลกอฮอล์ และสารผลัดเซลล์ผิวมากระตุ้นการระคายเคืองผิวนะคะ
  • โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย: ผิวแพ้ง่าย อาจจะหาโทนเนอร์ยากหน่อยค่ะ เพราะต้องหลีกเลี่ยงทั้งแอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำหอม และสารผลัดเซลล์ผิวต่าง ๆ ถ้าจะให้แนะนำ คงต้องลองเอาน้ำแร่ หรือน้ำเกลือมาเช็ดหน้าแทนโทนเนอร์ไปเลยก็พอได้อยู่เหมือนกันค่า



โทนเนอร์ Artistry Studio Anti-Blemish Toner   Pore Refresher

เริ่มเลอ! โทนเนอร์ช่วยลดปัญหาสิวที่คนผิวธรรมดาจนถึงผิวมันต้องเลิฟฟฟ เค้าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนของเราให้หมดจดจากสิ่งตกค้างทั้งหลาย ตัดสาเหตุของสิวไปได้อีกหนึ่งเลยจ้ะ และจุดสำคัญที่ประทับใจสุดก็คือสามารถป้องกันและจัดการปัญหาสิวจากการสวมหน้ากากอนามัยได้ด้วย ใครที่สิวบุกเพราะใส่แมสก์ตลอด ๆ อยากกระชับรูขุมขน เติมความสดชื่นให้ผิวขวดนี้คือต้องมี!

ด้วยส่วนผสมของกรดซาลิไซลิค 1 % เข้าจัดการปัญหาสิวให้สิวแห้งไว ลดความมันส่วนเกิน ปราศจากพาราเบน ไม่ก่อการระคายเคือง ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังด้วยละค่า พร้อมส่วนผสมของไลแลคและกุหลาบช่วยปลอบประโลมผิว เช็ดหลังล้างหน้าแล้วได้ฟีลผิวผ่อนคลายเว่อร์ ใครที่มีปัญหาผิวมันต้องการไอเทมจัดการความมันและปัญหาสิวตัวร้ายให้อยู่หมัดก็ต้องโทนเนอร์อาร์ทิสทรีขวดนี้เลยนะ ผิวปังในราคาเบ๊าเบาเลยจ้าา

*เหมาะกับ : ผิวธรรมดา, ผิวมัน

ราคา : ราคาสมาชิก 550 บาท (ราคาเต็ม 605 บาท) / 200 ml
พิกัด : Artistry




โทนเนอร์ถูกและดี

ไม่ต้องแปลกใจไปค่า น้ำเกลือนี่แหละ โทนเนอร์ถูกและดีตัวจริง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยปรับเซลล์ผิวหลังล้างหน้า ให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป และยังช่วยเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เหมาะมากกับน้อง ๆ วัยใสที่มีปัญหาสิว หรือสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะน้ำเกลือที่มีขายทั่วไปในร้านขายยา จะไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสีย รวมถึงสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอยู่แล้ว แถมหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ถ้าช่วงกลางเดือนงบหมด ลองหยิบน้ำเกลือจากตู้ยาที่บ้านมาใช้แทนได้อยู่ค่า

*เหมาะกับ : ผิวแพ้ง่าย, ผิวเป็นสิว
ราคา : 240 บาท / 1000 ml
พิกัด : Shopee / Lazada




โทนเนอร์ถูกและดี

โทนเนอร์พี่จุน คือต้องมีในลิสต์โทนเนอร์ถูกและดีแน่นอน เพราะเค้าติดอันดับโทนเนอร์ยอดฮิตต่อเนื่องมาหลายปี ไม่ยอมแพ้ให้ใคร ด้านส่วนผสมเค้าก็อุดมไปด้วย Houttuynia Cordata Extract (77%) ซึ่งช่วยลดการระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ลดการอักเสบ ลดสิว รอยแดงและรอยสิว ได้เป็นอย่างดี

ทริคการใช้คือสามารถใช้เป็นน้ำตบ หรือใช้เป็นมาสก์หน้าโดยการหยดใส่สำลีแล้วแปะทิ้งไว้ก็ได้ค่า เลิฟโทนเนอร์ตัวนี้มั่กมาก! แถมเค้าติดอันดับ 8 ในหมวดโทนเนอร์ลดสิวสุดปังในเว็บ *cosmenet เราด้วยน้า ของดีราคาไม่แรงแบบนี้ ถ้ามงไม่ลงจะงงมากแม่ ʕ >ᴥ<ʔ

*เหมาะกับ : ผิวผสม, ผิวแพ้ง่าย

ราคา : 590 บาท / 250 ml
พิกัด : Konvy / All About You / Watsons




โทนเนอร์ถูกและดี

อีกหนึ่งโทนเนอร์ถูกและดี ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ อีกตัว โทนเนอร์ผัก ยี่ห้อ Plantnery นั่นเองค่า! โดยจุดเด่นของน้องตัวนี้คือเค้าเป็นโทนเนอร์ลดสิว ที่มีสารสกัดเข้มข้นจากทีทรี ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขน ลดการอักเสบ การอุดตัน และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่าา

จุดที่เลิฟอีกข้อคือเค้าอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคน พูดได้คำเดียวว่าควรตำ! เพราะมาในราคาหลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น ที่สำคัญ ติดอันดับ 2 หมวดโทนเนอร์ในเว็บ *cosmenet ด้วยน้า ซึ่งเราก็ทำรีวิวจัดเต็มไว้ให้แล้ว คลิกตรงนี้เล้ยย รีวิวโทนเนอร์ Plantnery ทั้ง 5 สูตร สีไหนเหมาะกับใคร

*เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวผสม

ราคา : 129 บาท / 250 ml
พิกัด : Konvy / Lazada / Watsons




โทนเนอร์ถูกและดี

ใครสายผิวผสมหรือผิวมัน ต้องโดนตัวนี้ กับโทนเนอร์ Thayers โทนเนอร์กุหลาบยอดฮิต สูตรเพื่อปรับสมดุลให้ผิวโดยเฉพาะ ซึ่งเค้าอุดมไปด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ, วิตามินซี, วิชฮาเซล และว่านหางจระเข้ ทำให้ในทุกครั้งที่เช็ด เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง กระชับรูขุมขน

นอกจากนั้นเค้ายังเป็นโทนเนอร์ลดสิว ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ ไม่ตำยังไงไหว ถามจริงง?

แต่นอกจากสูตรนี้ เค้าก็ยังมีอีก 3 สูตรสำหรับแต่ละสภาพผิว ซึ่งเราก็ทำรีวิวแบบละเอียดเอาไว้ให้อีกเช่นเคย ถ้าอยากได้โทนเนอร์ถูกและดีที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณจริง ๆ ก็ตามไปอ่านกันได้ แค่คลิกตรงนี้เลยค่า รีวิวโทนเนอร์ Thayers ทุกสูตร พร้อม 4 ทริคใช้โทนเนอร์ให้คุ้มค่า!

*เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวผสม

ราคา : 555 บาท / 690 ml
พิกัด : Konvy / All About You / Watsons




โทนเนอร์ถูกและดี

อีกหนึ่งโทนเนอร์ถูกและดีในดวงใจ ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอด! โทนเนอร์จากอีทูดี้ เฮ้าส์ ไลน์ Soon Jung ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมจาก Panthenol และ Cooling Relief ช่วยลดการระคายเคืองและลดความร้อนบนผิว แถมมี pH 5.5 ด้วยนะ

โดยจุดเด่นของโทนเนอร์ Soon Jung คือ เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้าย กู้ผิวหน้าให้ชุ่มชื้นและกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง อีกข้อที่เลิฟคือโทนเนอร์ตัวนี้ปราศจากสารอันตรายต่อผิวทั้ง 10 ชนิด เรียกได้ว่าอ่อนโยนและดีงามมั่กมาก ขอให้ติดลิสต์โทนเนอร์ถูกและดีขึ้นหิ้งอีกตัวไปเลย~

*เหมาะสำหรับ : ผิวผสม / ผิวแพ้ง่าย

ราคา : 620 บาท / 180 ml
พิกัด : Etude House / Konvy




โทนเนอร์ถูกและดี

โทนเนอร์ SOS จัดเป็นโทนเนอร์ถูกและดี อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทางเราเลิฟมั่กมากกก เพราะเค้าเป็นโทนเนอร์สูตรไฮยาลูรอนที่มีความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย อุดมไปด้วยน้ำไผ่บริสุทธิ์เข้มข้นจากญี่ปุ่น ผสาน Purslande ซึ่งเป็นสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก

จุดเด่นของโทนเนอร์ตัวนี้คือช่วยลดสิว ลดการอุดตัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าแม้มีขนาดเล็กแค่ 1 ไมครอน ก็ไม่เหลือรอด! แถมช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว ทำให้การบำรุงในขั้นตอนต่อไปสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิม พูดเลยว่าเค้าเป็นโทนเนอร์ราคาประหยัดที่หลายคนชอบมากกก มันปังไม่ไหว!

*เหมาะกับ : ผิวแห้ง / ผิวแพ้ง่าย

ราคา : 390 บาท / 300 ml
พิกัด : Konvy / Lazada / Watsons




โทนเนอร์ถูกและดี

นอกจากจะมีมาสก์หน้าเริ่ด ๆ ราคาสบายกระเป๋าแล้ว โทนเนอร์ของ Mediheal เค้าก็ปังไม่แพ้กันนะค้า เพราะในขวดนี้มีทั้ง Organic Tea Tree Leaf Water ที่ปลูกในเกาหลี และ PHA ที่เมื่อผสานพลังกันแล้ว ทำให้เค้ากลายเป็นโทนเนอร์ลดสิวที่ช่วยทำความสะอาดผิวและปลอบประโลมผิวโดยเฉพาะ

แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน พร้อมมีใบบัวบก และว่านหางจระเข้ มาเดคาสโซไซด์ มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญสุด คือไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารระคายเคือง 5 ชนิด โทนเนอร์ถูกและดีแบบนี้ จะไม่ให้สอยยังไงไหววว~

*เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวผสม

ราคา : 599 บาท / 320 ml
พิกัด : Shopee / Konvy / Lazada / Multy Beauty




โทนเนอร์ถูกและดี

อยากมีผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ ต้องโดนตัวนี้! โทนเนอร์ Skin1004 อุดมด้วยสารสกัดจาก AHA LHA, Hyalu-Cica, Ceramide NP, Centella Asiatica 74% Hya 3 ทำให้โทนเนอร์ตัวนี้กลายเป็นโทนเนอร์ไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบเต็ม ๆ

และยังลดความหมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิว โดยที่ยังคงความอ่อนโยนแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากพาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, SLS และซิลิโคน อีกด้วยค่ะ แนะนำว่าให้ลองหยดลงบนสำลีแล้วมาสก์ทิ้งไว้ รับรองผิวฟูฉ่ำอิ่มน้ำแน่นอนค่าา เลิฟเว่อร์~

*เหมาะสำหรับ : ผิวแห้ง

ราคา : 690 บาท / 210 ml
พิกัด : All About You / Konvy / EVEANDBOY




โทนเนอร์ถูกและดี

โทนเนอร์ถูกและดีจาก Oxe Cure เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีตัวช่วยเรื่องสิว ๆ ที่หลายคนเลิฟ! อ๊อกซีเคียวขวดนี้ เป็นโทนเนอร์สูตรสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ โดยเค้าอุดมไปด้วย BHA 2% ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและช่วยกระชับรูขุมขนได้เริ่ด มาพร้อมกับ PHA 4% ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน

ทุกครั้งที่เช็ด เค้าจะช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดการอักเสบ ลดสิว แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วยค่ะ ทำให้ผู้มีปัญหาสิวหลายท่านยกให้ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ลดสิวถูกและดี ที่ต้องสอยให้ไวเลยค่ะ

*เหมาะสำหรับ : ผิวมัน / ผิวผสม

ราคา : 350 บาท / 150 ml
พิกัด : Lazada / Konvy / Watsons / EVEANDBOY




โทนเนอร์ถูกและดี

โทนเนอร์ถูกและดียี่ห้อ Nacific แบรนด์สกินแคร์สายธรรมชาติที่มาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแบบน้ำ ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งานจะรู้สึกสดชื่น ไม่หนักผิว มีส่วนผสมจาก Niacinamide 5% และสารสกัดจาก Bambusa vulgaris (ต้นไผ่) ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ โทนเนอร์ Nacific ยังใช้สารสกัดจากเลมอน และ Made white™ สูตรเฉพาะของแบรนด์ มาช่วยลดการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ลดจุดด่างดำ รอยสิว ปลอบประโลมผิว พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส เรียกได้ว่าทั้งเติมน้ำให้ผิว ทั้งปรับผิวให้กระจ่างใส ปังมากกก! ขอจดโทนเนอร์ถูกและดีตัวนี้ลงชอปปิ้งลิสต์ด่วน ๆ

*เหมาะสำหรับ : ผิวผสม, ผิวแห้ง

ราคา : 599 บาท / 150 ml
พิกัด : Lazada / Konvy / Multybeauty




โทนเนอร์ถูกและดี

โทนเนอร์ถูกและดีขวดนี้ ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ที่เรียกได้ว่าโด่งดังในหมู่สาวเมืองกิมจิสุด ๆ ด้วยส่วนผสมจาก Artemisia Princeps Leaf Water, Glyceryl glucoside, Hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ดูใสจากภายใน ได้ลุคดิวอี้ฉ่ำน้ำโดยไม่ต้องพึ่งไฮไลท์ ว่าซั่นนน!

และยังมี BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว กับ Centella และ Tea Tree Leaf Extract ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบต่าง ๆ ทำให้โทนเนอร์ Needly ขวดนี้ เป็นขวดที่สาวผิวมันและผิวผสม Need จริง ๆ ค่ะ เพราะทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวหน้าดีขึ้นจริงมาก ไม่จกตา อยากผิวดีแบบสาวเกาต้องสอยเลยค่า!

*เหมาะสำหรับ : ผิวมัน / ผิวผสม

ราคา : 750 บาท / 250 ml
พิกัด : Lazada / Needly / Konvy




โทนเนอร์ถูกและดี

พูดถึงโทนเนอร์ถูกและดี จะไม่มี Some By Mi ได้ยังไงล่ะค้าา! โทนเนอร์ Some By Mi ที่หลายคนรู้จัก น่าจะเป็นโทนเนอร์ลดสิวขวดเขียวอันแสนโด่งดัง อ่านรีวิว คลิก! แต่สำหรับสูตรนี้ เค้าเป็นโทนเนอร์หน้าขาวค่า มีสารสกัดจากโคฮึงยูจา และ Niacinamide 5% ที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เท่านั้นยังไม่พอ โทนเนอร์ขวดนี้ยังมีกลูตาไธโอน, อาร์บูติน, วิตามิน 12 ชนิด และสารสกัดจากดอกบัว ช่วยปลอบโยนผิวแพ้ง่าย เมื่อใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความใสแบบสังเกตได้ ใครอยากได้โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสีผิวราคาไม่แรง พูดเลยว่าขวดนี้แหละที่ควรตำ!


*เหมาะสำหรับ : ผิวมัน, ผิวผสม

ราคา : 662 บาท / 150 ml
พิกัด : EVEANDBOY / Lazada / Some By Mi




โทนเนอร์ถูกและดี

โทนเนอร์ Soap & Glory จัดเป็นโทนเนอร์ถูกและดีอีกตัวที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเค้ามี Glycolic Acid 5% พร้อมทั้งสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ทำให้ลดการอุดตัน การอักเสบ ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสในทุกครั้งที่ใช้งาน

แต่ข้อควรระวังสำหรับคนที่ใช้โทนเนอร์ตัวนี้คือ ต้องทากันแดดให้แน่นด้วยนะคะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ AHA ที่จะทำให้ผิวมีความไวต่อแสง UV มากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย แนะนำให้หลีกเลี่ยงไปใช้โทนเนอร์ตัวอื่นที่เราคัดมาให้ก่อนหน้านี้จะดีกว่าค่า

*เหมาะกับ : ผิวมัน / ผิวผสม

ราคา : 395 บาท / 250 ml
พิกัด : Lazada




และนี่ก็คือ 14 โทนเนอร์ถูกและดี ประจำปี 2024 ที่ทางเราหยิบมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ การที่เรามีผิวหน้าที่ดี อีกหนึ่งสาเหตุคือการเลือกใช้สกินแคร์ที่ถูกต้องให้เหมาะกับผิวนะคะ เพื่อน ๆ คนไหนมีโทนเนอร์ถูกและดี ในดวงใจแล้วบ้าง ไหนลองพิมพ์มาเมาท์กันหน่อยสิทุกคน > <

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
cool
16 ธ.ค. 2566 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Plantnery ดีค่าา ถูกด้วยย ฟีลเย็น ๆ
22 ก.พ. 2566 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น้อน Plantnery คือ ถูกและดี กลิ่นคือ อโรม่ามาก เช็คแล้วหน้าไม่แห้ง แถมฟินด้วย
4 มิ.ย. 2565 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มาก ความรู้เพียบขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2565 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแบ่งปันนะคะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จัง
19 พ.ค. 2565 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ทางนี้นอกจากกันแดด ก็มีโทนเนอร์ที่ชอบมาก จดไว้เลยฮะ?????
18 พ.ค. 2565 เวลา 9:29 น.