Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
รีวิว

รีวิวโทนเนอร์ Plantnery ทั้ง 5 สูตร สีไหนเหมาะกับใคร

52,675
10 ธ.ค. 2564

รีวิวโทนเนอร์ Plantnery ทั้ง 5 สูตร

โทนเนอร์ผัก ลดสิว Plantnery สีไหนเหมาะกับใคร :



     ใครว่า "โทนเนอร์" ไม่จำเป็นกับผิว! โทนเนอร์ (Toner) หนึ่งในขั้นตอนแรก ๆ ของสกินแคร์ เป็นตัวเคลียร์ผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เรียกว่าเป็นการเปิดรูขุมขนรับสกินแคร์ต่าง ๆ ให้เข้าไปในชั้นผิวของเราได้ดียิ่งขึ้น นอกจากเป็นตัวเปิดทางให้ผิวแล้ว โทนเนอร์ก็ยังมีทริคการใช้ที่ทำได้มากกว่าเช็ดทำความสะอาดผิวอีกด้วยนะ

     วันนี้ *cosmenet จะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับโทนเนอร์ผัก Plantnery (แพลนท์เนอรี่) ที่กำลังมาแรง #ถูกและดี ได้รับความนิยมในกลุ่มของคนมองหาโทนเนอร์ลดสิวแบบสุด ๆ แต่ไม่ใช่แค่คนเป็นสิวเท่านั้นที่ใช้โทนเนอร์ Plantnery ได้นะคะ เพราะของเค้ามีสูตรให้เลือกเยอะถึง 5 สูตรตามสภาพและตามความกังวลผิว ส่วนเราจะเหมาะกับสูตรไหน และมีทริคอะไรในการใช้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 


รู้จักกับโทนเนอร์ Plantnery

รีวิวโทนเนอร์ Plantnery ทั้ง 5 สูตร

     สารภาพเลยว่าตอนแรกที่เห็นแบรนด์นี้แอบคิดว่าเป็นแบรนด์นำเข้าหรือเปล่า? ด้วยแพคเกจจิ้ง ชื่อแบรนด์ ทุกอย่างเลย.. แต่ใช่แล้วฮะ! แบรนด์ Plantnery เป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคของคนไทยเนี่ยแหละ ซึ่งข้อดีของแบรนด์ไทยก็คือ เค้าจะเข้าใจสภาพผิวและปัญหาผิวของชาวเราได้เป็นอย่างดี

     ขึ้นชื่อว่าเป็นสกินแคร์ออร์แกนิค ดังนั้นส่วนผสมที่นำมาใส่ในโทนเนอร์ผัก Plantnery ทุกตัว จะมาจากธรรมชาติที่ปลูกแบบออร์แกนิค และนำมาสกัดพิเศษเพื่อให้ได้สารสำคัญที่เข้มข้น ไม่มีสารเคมี ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบน ดังนั้นจะผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ หายห่วง

     นอกจากส่วนประกอบในสกินแคร์ที่เป็นออร์แกนิคแล้ว บรรจุภัณฑ์ของแบรนด์ทุกตัวเองก็ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด Renewable Raw Materials และใช้หมึกพิมพ์ตามธรรมชาติ เป็นมิตรทั้งกับผิวและสิ่งแวดล้อมของจริงเลยจ้า


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery ทั้ง 5 สูตร


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery สูตร Tea Tree

เหมาะกับ : คนที่เป็นสิว / หน้ามัน / ผิวแพ้ง่าย

     ถือเป็นโทนเนอร์ลดสิวตัวดังของ Plantnery เลยสูตรนี้ มีกลิ่นหอมเย็น ๆ ของทีทรีแบบอ่อน ๆ ตอนเช็ดจะให้ความรู้สึกเย็นที่ผิวผ่อนคลายสบายผิว feel so good มาก เป็นโทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิว ควบคุมความมัน ขจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิว

     ด้วยสารสกัดจาก Tea Tree (ที ทรี) ที่ปลูกแบบ Organic ไร้สารเคมี สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Terpinen-4-OL ซึ่งมีงานวิจัยรองรับว่าช่วยลดสิวได้จริง ฆ่าเชื้อ P.acne ได้ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอย่าง Witch Hazel (วิช ฮาเซล) ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน

พิกัดช้อปLazada


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery สูตร Ginseng

เหมาะกับ : คนที่มีปัญหาริ้วรอย / ผิวแห้ง / ผิวแพ้ง่าย

     โทนเนอร์สูตรโสมเกาหลี (Red Ginger) ขวดนี้ ผสมสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากรากโสมเกาหลีที่มีอายุ 6 ปี ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติในจังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลี ได้รับการรับรอง KFDA Organic สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Ginsenosides ซึ่งเป็นสารสำคัญ

     สำหรับใครที่อายุเริ่มมากขึ้น เริ่มมีปัญหาเรื่องความหย่อยของผิว หรือมีริ้วรอยตื้น ๆ ลองโทนเนอร์ผักสูตรโสมนี้ดูค่ะ เพราะน้องเค้าจะช่วยปรับสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวใส เต่งตึง รู้สึกยกกระชับ พร้อมช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง

พิกัดช้อปLazada


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery สูตร Pomegranate

เหมาะกับ : คนที่มีรอยดำ รอยแดง จากสิว / ผิวผสม / ผิวแพ้ง่าย

     ไหนใครชอบกดสิว? ต้องโดนสูตรทับทิมขวดนี้ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากทับทิมที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ และได้รับการรับรอง Organic สกัดพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้นจาก Polyphenol ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นถึง 3 เท่า และยังช่วยลดรอยดำ-รอยแดงที่เกิดจากสิว เสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูผิวหน้าจากมลภาวะได้ด้วยเช่นกัน

พิกัดช้อปLazada


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery สูตร Green Tea

เหมาะกับ : ผิวแพ้ง่าย สารเคมีตกค้าง / ทุกสภาพผิว / ผิวแพ้ง่าย

     โทนเนอร์ ดีท็อกซ์ ลดสิว ขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่ตกค้างบนผิว ด้วยสารสกัดจากยอดอ่อนชาเขียวออร์แกนิค 100% นำเข้าจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขน มอบความชุ่มชื้นและสดชื่น ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนที่ชอบการแต่งหน้า เพราะช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนอีกด้วยฮะ

พิกัดช้อป Lazada


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery สูตร Yuzu Orange

เหมาะกับ : คนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ / มีรอยดำ-รอยแดง / ทุกสภาพผิว

     เป็นโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว สูตรอ่อนโยน ไม่ได้ทำให้ผิวบางลงหรือเกิดการระคายเคือง ด้วยส่วนผสมจากส้มยูซุ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้กลิ่นโทนเนอร์ Plantnery สูตรนี้ มีความหอมแนวซีตรัส เช็ดบนผิวแล้วเฟรชมาก โดยในส้มยูซุก็อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวเราสดชื่น เผยผิวกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ

พิกัดช้อปLazada


รีวิวโทนเนอร์ Plantnery


ทริคการใช้โทนเนอร์ผัก Plantnery สำหรับผิวต่าง ๆ


ทริคที่ 1 - ใช้คู่กับสำลี เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง

ทริคการใช้โทนเนอร์

  • สภาพผิว : ผิวธรรมดา - ผิวมัน
  • สูตรที่แนะนำ : Tea Tree / Ginseng / Green Tea

     วิธีการใช้โทนเนอร์คู่กับสำลีน่าจะเป็นวิธีที่เบสิคสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่รู้มั้ยคะ? การเช็ดผิวก็มีทริคเหมือนกันนะ ไม่ใช่แค่เช็ด ๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วก็จบ ส่วนทริคที่เราจะแนะนำ นั้นก็คือการเช็ดหน้าแบบ 'ขึ้น - ลง' ค่ะ โดยเราจะแบ่งการเช็ดหน้าออกเป็น 2 ครั้ง (ดูจากลูกศรในภาพได้เลย)

  1. รอบแรกให้เช็ดขึ้น หรือ "เช็ดย้อนแนวรูขุมขน" 1 รอบให้ทั่วใบหน้า เป็นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อาจจะยังตกค้างอยู่ในรูขุมขน
  2. รอบที่ 2 ให้เช็ดลง หรือ "เช็ดตามแนวรูขุมขน" เป็นการปิดรูขุมขน และยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วย
     แนะนำให้เช็ดอย่างเบามือ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผิวของเรามากเกินไป สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง หรือระคายเคืองง่าย แนะนำให้เลี่ยงวิธีการเช็ดแบบนี้จะดีกว่า เพราะการถูสำลีบนผิวหลาย ๆ ครั้ง อาจจะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้


ทริคที่ 2 - เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการมาสก์หน้า

ทริคการใช้โทนเนอร์

  • สภาพผิว : ผิวแห้ง - ผิวผสม
  • สูตรที่แนะนำ : Green Tea / Pomegranate

     สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบการมาสก์หน้า เราขอแนะนำให้เช็ดโทนเนอร์ก่อนการลงมาสก์เพื่อเป็นการเปิดผิวให้พร้อมกับสารบำรุงที่เรากำลังจะส่งเข้าไปในผิว ประมาณว่า "แก ๆ ฉันกำลังจะส่งสารบำรุงผิวเข้าไปนะ เตรียมตัวรับมันด้วยล่ะ!" อะไรประมาณนี้นี่แหละ ซึ่งวิธีก็จะเหมือนกับวิธีที่แล้ว เพียงแต่เราจะเช็ดผิวแบบย้อนรูขุมขนอย่างเดียว ไม่ต้องเช็ดปิด

     และหลังจากที่มาสก์หน้าเสร็จแล้ว ก็ให้เราค่อย ๆ นวดวนจนเนื้อมาสก์ซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นก็ใช้ฝ่ามือของเราค่อย ๆ กด กด กด แบบเบามือไปที่ผิว เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน เท่านี้ก็เป็นอันจบงานจ้า


ทริคที่ 3 - ใช้แต้มรักษา/ลดสิว

ทริคการใช้โทนเนอร์

  • สภาพผิว : ผิวมัน / เป็นสิว
  • สูตรที่แนะนำ : Tea Tree / Green Tea / Yuzu Orange

     คนเป็นสิวน่าจะต้องเคยใช้ "ผงวิเศษ" กันมาบ้างแหละเนอะ ซึ่งปกติเราก็จะใช้ผงวิเศษผสมกับน้ำเปล่าแต้มที่สิวกันใช่มะ แต่ทริคที่เราอยากแนะนำ เพราะได้ลองกับตัวเองแล้วมันเวิร์คมาก ๆ เลย คือ ให้ใช้ผงวิเศษผสมกับโทนเนอร์แทนค่ะ มันให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า สิวยุบดีกว่า เป็นวิธีที่เราว่าเวิร์ค



     ขอย้ำว่า.. การนำโทนเนอร์มาประยุกต์ใช้ ควรเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือสารจำพวกพาราเบนด้วยนะคะ เพื่อเลี่ยงไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง อย่างโทนเนอร์ Plantnery ขวดนี้ ขวดเดียวสามารถทำได้หลายสิ่ง ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะทุกคน!

นอกจากโทนเนอร์ ในแบรนด์ Plantnery ก็ยังมีสกินแคร์ตัวอื่นที่น่าสนใจอีกเพียบ
ส่วนใครใช้สูตรไหน ชอบ ไม่ชอบยังไง ก็อย่าลืมมารีวิวให้เราฟังบ้างน้า

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2565 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
-ขอบคุณค่ะ-
30 ธ.ค. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ทุกสีเลย
26 ธ.ค. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เคยใช้สูตรสีเขียว ดีงามค่า
25 ธ.ค. 2564 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ตามมากกกกก
25 ธ.ค. 2564 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เคยใช้ Plantnery Tea Tree ค่า คือดีมาก หน้าไม่แห้งตึงด้วย ><
14 ธ.ค. 2564 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ anti acne อยู่ค่าาา
12 ธ.ค. 2564 เวลา 1:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ เล็งมาหลายรอบแล้ว สงสัยต้องได้จัดสักสูตร
11 ธ.ค. 2564 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลย
10 ธ.ค. 2564 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทางนี้ชอบสูตรTea Treeมากเลยค่ะ ส่วนที่แนะนำให้เอามามาส์กหน้าคือน่าสนใจมาก จะลองไปทำตามค้าบ
10 ธ.ค. 2564 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
10 ธ.ค. 2564 เวลา 12:24 น.