Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

แนะนำ 5 ทรีทเม้นท์ผมยี่ห้อไหนดี? เปลี่ยนผมแห้งเสีย เป็นผมนุ่มสลวย

43,518
8 ต.ค. 2564
ทรีทเม้นท์ผมยี่ห้อไหนดี

  1. Khaokho Talaypu Coconut & Avocado Advanced Repair Treatment
  2. Dove 1 Minute Super Conditioner Advanced Repair
  3. Pantene 3 Minute Miracle Keratin Straight
  4. Lolane Intense Care Keratin Repair Mask
  5. TRESemmé Keratin Smooth Masque 

สาว ๆ จ๋า Work From Home ยาว ๆ แบบนี้อย่ามัวแต่มาสก์หน้า หาเวลาหมักผมด้วย ทรีทเม้นท์ผม กันด้วยน้า เพราะผมก็อยากได้การบำรุงให้ผมนุ่มลื่นดูสุขภาพดีเหมือนกัน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผมแห้ง ผมเสีย ผมแตกปลาย ผมฟูไม่มีน้ำหนัก ไม่นุ่มลื่น การใช้ทรีทเม้นท์ผมในการบำรุงจึงสำคัญมาก และควรเลือกให้เหมาะกับปัญหาของเส้นผมด้วยนะ

วิธีเลือกทรีทเม้นท์ผม
  • ผมแห้ง ผมเสีย จากความร้อนและทำสีผม : เลือกทรีทเม้นท์ผมที่มีเคราติน (Keratin) โปรตีนที่เป็นอาหารของเส้นผม จะช่วยลดการชี้ฟู และปกป้องเส้นผมจากความร้อนและสารเคมีจากการทำสีผม
  • เส้นผมเปราะบาง หนังศีรษะแพ้ง่าย : ควรใช้ทรีทเม้นท์ผมที่ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน น้ำหอม สารกันเสียหรือสารเคมีต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง สูตรนี้จะไม่ทำให้ผมมันง่ายอีกด้วย
  • ผมแตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก : มองหาทรีทเม้นท์ผมที่มีส่วนผสมของ Vitamin B5 หรือน้ำมันจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก จะช่วยเติมความชุ่มชื่นกับเส้นผม ให้ดูนุ่มสลวยมีน้ำหนักมากขึ้น

เมื่อรู้แล้วว่าสภาพเส้นผมแบบเราควรเลือกทรีทเม้นท์ผมแบบไหน?
วันนี้ *Cosmenet มี 5 ทรีทเม้นท์ผม เปลี่ยนผมแห้งเสียให้นุ่มลื่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
มาฝากทุกคนกันค่าา


1. Khaokho Talaypu Coconut & Avocado Advanced Repair Treatment


ทรีทเม้นท์ผม Khaokho Talaypu Coconut & Avocado Advanced Repair Treatment

เนื้อผลิตภัณฑ์ Khaokho Talaypu Coconut & Avocado Advanced Repair Treatment

ทรีทเม้นท์ผมสำหรับผมแห้งเสีย และหนังศีรษะแพ้ง่าย ตัวนี้มาแรงสุด ๆ เลยค่ะ จุดเด่นของทรีทเม้นท์ผมสูตรนี้คือ ไม่มีซิลิโคนแต่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเทียบเท่ากับตัวอื่น ๆ เลยนะ ใครที่เป็นสิวที่กรอบหน้า หรือลำตัวที่เกิดอุดตันจากการหมักผมด้วยทรีทเม้นท์ แนะนำตัวนี้เลยค่า ไม่มีสารเคมีถึง 12 ชนิด ไม่ทำให้แพ้ระคายเคือง ช่วยให้ผมนุ่มสวยแบบอ่อนโยน แถมมีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ แบบธรรมชาติสุด ๆ ดีแบบนี้อดใจไหวหรอถามจริง!

นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% อย่าง Organic Coconut & Pure Avocado Oil ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นมีน้ำหนักและเงางาม แต่กลับไม่ทำให้ผมมันง่าย นี่แหละที่ตามหา เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก! เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังมาพร้อมกับ Nano Keratin เคราตินขนาดเล็กไซส์นาโน ตรงเข้าบำรุงเส้นผมระดับโมเลกุล ช่วยเคลือบและปิดเกล็ดผมให้ดูเรียบลื่น พร้อมฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วย Pro Vitamin B5 & Vitamin E ไปอีกก~ ไม่มีซิลิโคนแต่ทำให้ผมนุ่มลื่นพริ้วสวยได้ไม่แพ้ใครเลย โอ้ยจัดเต็มมาก ๆ กดปุ่มช้อปด่วน ♥

ราคา : 139 บาท / 200 ml
พิกัดช้อป : EVEANDBOYShopeeLazada และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



2. Dove 1 Minute Super Conditioner Advanced Repair


ทรีทเม้นท์ผม Dove 1 Minute Super Conditioner Advanced Repair

เนื้อผลิตภัณฑ์ Dove 1 Minute Super Conditioner Advanced Repair

ทรีทเม้นท์ผมตัวนี้เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อย และต้องการให้ผมสลวยทันทีหลังใช้ จะออกงาน หรือถ่ายรูปให้ผมดูปังตัวนี้คือตอบโจทย์เลยค่ะ ด้วยแคปซูลเซรั่มในทรีทเม้นท์จะช่วยบำรุงเส้นผมแบบล้ำลึก และรวดเร็วสุด ๆ พร้อมด้วย Amino Shield ที่ช่วยปิดเกร็ดผมเสียที่ดูกระด้างผมฟูให้กลับมาผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส เพียงหมักด้วยทรีทเม้นท์ผมเพียง 1 นาทีเท่านั้น!

ราคา : 159 บาท / 180 ml
พิกัดช้อป : WatsonsShopeeLazada และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



3. Pantene 3 Minute Miracle Keratin Straight


ทรีทเม้นท์ผม Pantene 3 Minute Miracle Keratin Straight

เนื้อผลิตภัณฑ์ Pantene 3 Minute Miracle Keratin Straight

ใครที่มีผมแห้งแตกปลายบอกเลยตัวนี้ต้องใช้! จุดเด่นของทรีทเม้นท์ผมสูตรนี้คือช่วยลดการสูญเสียโปรตีนในผม และหยุดปัญหาผมเสียไม่ให้ลุกลามมากขึ้น พร้อมป้องกันปัญหาผมแตกปลายในอนาคตได้นานถึง 3 เดือน ด้วย Pro Vitamin B5 ที่ขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นฟูพร้อมเติมความชุ่มชื่น ผสานกับเคราตินแบบเข้มข้น ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งแตกปลายให้กลับมานุ่มสลวยดูเป็นธรรมชาติเหมือนได้บำรุงระดับซาลอนเลยค่า

ราคา : 159 บาท / 300 ml
พิกัดช้อป : WatsonsEVEANDBOYLazada และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



4. Lolane Intense Care Keratin Repair Mask


ทรีทเม้นท์ผม Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

เนื้อผลิตภัณฑ์ Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

Lolane ทรีทเม้นท์ผมคู่ใจของสาวผมช็อต! เพราะตัวนี้เค้าช่วยจัดการปัญหาผมแห้งเสียจากการทำสารเคมีอย่าง การทำสีผม, การยืด หรือได้รับความร้อนจากการหนีบ หรือเป่าผมเป็นประจำจนผมฟูเหมือนไม้กวาด ด้วยราคาที่ไม่แพงมากตัวนี้เลยเป็นที่นิยมสุด ๆ เลย

มีเคราตินโปรตีนถึง 3 ขนาด ทั้งบำรุงเส้นผมจากภายใน เติมเต็มเคราตินในผมชั้นกลาง ปิดจบด้วยเคลือบเนื้อผมชั้นนอกเพื่อปกป้องเส้นผมจากสารเคมี และมลภาวะที่จะทำร้ายเส้นผมอีกด้วย

ราคา : 135 บาท / 200 ml
พิกัดช้อป : EVEANDBOYShopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ




5. TRESemmé Keratin Smooth Masque


ทรีทเม้นท์ผม TRESemmé Keratin Smooth Masqu

เนื้อผลิตภัณฑ์ TRESemmé Keratin Smooth Masqu

ปิดท้ายกันด้วยทรีทเม้นท์ผมที่มีจุดเด่นตรงสารสกัดจาก Macadamia Oil น้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Ionic Complex จะผสานคุณค่าจากสารสกัดต่าง ๆ ตรงเข้าฟื้นฟูผมแห้งเสีย พร้อมเสริมเกราะปกป้องผมให้สุขภาพดี ไม่ขาดง่าย หลังใช้หมักผมเพียง 5 ครั้ง จะรู้สึกเหมือนเส้นผมเกิดใหม่เลยแหละ พูดมาขนาดนี้ไม่ลองได้แล้ว > <

ราคา : 169 บาท / 180 ml
พิกัดช้อป : EVEANDBOY และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



และนี่คือ 5 ทรีทเม้นท์ผม ที่เราคัดมาให้แล้วว่าดีงาม! เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามส่วนผสมหรือสารสกัดที่เหมาะกับสภาพผมตัวเองได้เลย จะผมแห้งมาก ผมฟู แตกปลาย หรือหนังศีรษะแพ้ง่าย ผมมันง่าย เราก็จัดมาให้แบบครบสูตร

ตัวไหนเป็นทรีทเม้นท์ผมในดวงใจเพื่อน ๆ บ้างคอมเมนท์บอกกันได้น้าา


ตารางเปรียบเที่ยบ 5 ทรีทเม้นท์ผมยี่ห้อไหนดี

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
เราใช้ Dove บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคามาก หาซื้อง่ายตามร้านใกล้บ้าน
4 พ.ค. 2565 เวลา 19:36 น.
ความคิดเห็นที่ 11
แนะนำตัวนี้เพิ่มค่ะ Joji Keratin Treatment Mask เป็นทรีทเม้นท์เกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาเงางาม สลวย ได้อีกครั้ง
25 เม.ย. 2565 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Khaokho Talaypu Coconut เคยใช้ตัวนี้อยู่ ใช้แล้วแล้วผมเงามันขึ้นเยอะเลย
17 เม.ย. 2565 เวลา 1:33 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ของโจจิ อันนี้ก็ใช้ดีค่ะ เพิ่มให้เป็นตัวที่ 6 เป็นทรีทเม้นบำรุงเส้นผมและ Detox ไปในตัวเหมาะกันคนที่ผมแห้งเสียจากการทำสีผม
8 เม.ย. 2565 เวลา 21:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ว้าว
31 ต.ค. 2564 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแนะนำง้าบบบ กระทู้ดีมากๆเลยยย
26 ต.ค. 2564 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากเลยค่า
16 ต.ค. 2564 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้
16 ต.ค. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เขาค้อน่าลองมากค่ะ เรื่องสิวตรงกรอบหน้าคือเจ็บปวดมาก
12 ต.ค. 2564 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เขาค้อน่าสนใจ
11 ต.ค. 2564 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เดี๋ยวไปลองตามฮะ
10 ต.ค. 2564 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีสุดๆ เลยครับ https://1th.me/cq1lI
9 ต.ค. 2564 เวลา 21:08 น.