รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Intense Care จาก Lolane

21,485
21 ต.ค. 2557


เพราะเส้นผมคิดเป็น 70% ของความสวยของผู้หญิง


                จากการสอบถามบรรณาธิการความงามจากนิตยสารชั้นนำและการสัมภาษณ์ความคิดเห็นผู้บริโภคอีกนับ 900 คนพบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าเส้นผมมีผลต่อความสวยของพวกเธอถึง 70%                

                จากการค้นพบนี้ทำให้โลแลน คิดค้นนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียหมดสภาพของผู้หญิงให้กลับมานุ่มสวย มีน้ำหนักมีชีวิตชีวา เพื่อเสริมบุคลิกและความงามให้ผู้หญิงแบบเต็มพิกัด

                โลแลน อินเทนซ์ แคร์ คือผลิตภัณฑ์กลุ่มฟื้นบำรุงเส้นผมที่ล้ำลึกและดีที่สุดของโลแลน ที่กล้าเชิญคุณสาวๆ ให้มาเปลี่ยนผมเสีย ให้กลับมาเป็นผมสวย หรือผมสวยอยู่แล้ว ให้ยิ่งสวยฉ่ำ นุ่มนวลน่าจับต้องยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มอินเทนซ์ แคร์ ที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโลแลน ไม่ว่าจะเป็น Lolane Intense Care Keratin Repair Mask ทั้ง 4 สูตร หรือ Lolane Intense Care Leave-in Hyaluronic Serum ที่ช่วยฟื้นชีวิตให้ผมแห้งเสียให้กลับสวยได้ใน 7 วัน




ผมนุ่มสวย แข็งแรง มีสุขภาพดีคือที่สุดแห่งคุณสมบัติสำคัญของผมสวย

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask ทรีทเม้นท์ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสวย แข็งแรง มีชีวิตชีวา ด้วยเทคโนโลยี Keratin Matching Intelligent เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโลแลน ผสานเคราติน 3 ขนาดโมเลกุล
  •  Keratin โมเลกุลขนาดใหญ่ เคลือบปิดเกล็ดผมด้านนอก ซ่อมแซมส่วนแห้งเสียให้กลับมีสุขภาพดี
  •  Hydrolyzed Keratin โมเลกุลขนาดกลาง แทรกผ่านเข้าสู่เกล็ดผมชั้นใน บำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมในทันที
  •  Oxidized Keratin โมเลกุลขนาดเล็ก เสริมโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้แข็งแรง
ผลลัพธ์การทำงานอย่างมีระบบ ทำให้เส้นผมที่แห้งเสีย อ่อนแอ กลับแข็งแรง สุขภาพดี มีชีวิตชีวา



               Intense Care Keratin Repair Mask พิสูจน์แล้วกับผู้บริโภคถึง 400 คน ถึงประสิทธิภาพการฟื้นฟูเส้นผมที่เหนือกว่า
83% ของผู้บริโภคจากจำนวน 400 ตัวอย่างบอกว่าใช้แล้วรู้สึกถึงเส้นผมที่นุ่มสวย แข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจนในครั้งแรกที่ใช้ และรู้สึกถึงสภาพเส้นผมที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มีน้ำหนัก สะบัดทรงสวยหลังทดลองใช้ต่อเนื่องติดต่อกัน 2 สัปดาห์


พิสูจน์ Intense Care Keratin Repair Mask ที่มีให้เลือกถึง 4 สูตร
  •  ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีผม โดยเน้นบำรุงผมที่เกล็ดผมเปิด ไม่เรียบ ฉีกขาด จากการเปลี่ยนสีผม
  •  ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการดัด หรือยืดผมถาวร โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่เปราะบางจากการผ่านเคมีดัด หรือยืดถาวร
  •  ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการไดร์ หนีบ หรือม้วนลอน โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่บวม พอง จากการโดนความร้อนของเครื่องหนีบ ไดร์ หรือม้วนลอนบ่อยๆ
  • ฟื้นบำรุงผมเสียจากปัจจัยทั่วไป, วัย, ชีวิตประจำวัน และมลภาวะ โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่เสื่อมสภาพจากวัย มลภาวะ

วิธีใช้ : ชโลมมาส์กทุกครั้งหลังสระผม นวดเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Intense Care Keratin Repair Mask มีจำหน่ายตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชั้นนำทั่วไป ในขนาด 100 กรัม ราคา 70 บาท และ 200 กรัมในราคา 135 บาท



              ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเลือกตัดผมสั้นเมื่อพบว่าผมตัวเองแห้งเสีย หมดสภาพ ไร้น้ำหนัก ชี้ฟู   เนื่องจากผมแห้งเสียคือผมที่เกล็ดผมเปิด ผมมีรูพรุนจนไม่อาจเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ภายในเนื้อผมอัดแน่นไปด้วยฟองอากาศและอิออนประจุลบที่ทำให้ผมมีไฟฟ้าสถิต และไร้น้ำหนัก หยาบกระด้าง สีผมดูจาง ไม่มีชีวิตชีวา

            วันนี้โลแลน อินเทนซ์ แคร์ มีทางออก ด้วยผลิตภัณฑ์โลแลน อินเทนซ์ แคร์ ลีฟอิน ไฮยาลูรอนิค เซรั่ม   ที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนิคประจุบวก สามารถถูกดูดลึกสู่ผมแห้งเสียที่เต็มไปด้วยอิออนประจุลบได้อย่างล้ำลึกแบบทุกอนูราวกับประจุแม่เหล็ก ส่งมอบความชุ่มชื้นด้วยพลังมหัศจรรย์ของน้ำถึง 6,000 เท่า ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ที่พรุนจนไม่เหลือเนื้อผม ให้คืนกลับมามีชีวิตชีวา นุ่มสวย มีน้ำหนัก ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำสีสวยอย่างน่าอัศจรรย์หลังการใช้ติดต่อกันประจำ 7 วัน

วิธีใช้ : กดเซรั่มพอประมาณลงบนฝ่ามือ ชโลมบนผมหมาดให้ชุ่ม โดยเน้นบริเวณผมที่แห้งเสียและปลายผม

พิสูจน์ประสิทธิภาพของโลแลน อินเทนซ์ แคร์ ลีฟอิน ไฮยาลูรอนิค เซรั่มได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป บรรจุ 100 ml ราคา 250 บาท



What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS