คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

รีวิว FOREO Luna Mini 2 หน้าสะอาดใส ขจัดสิวเสี้ยนใน 7 วัน!

8,553
20 ม.ค. 2565
รีวิว FOREO Luna Mini 2

      รีวิว FOREO Luna Mini 2 เครื่องล้างหน้ารุ่นฮิตตัวจิ๋วแต่ผลลัพธ์เกินตัวม๊ากก เนื่องจากเว็บเราได้รีวิว FOREO LUNA 2 ไปแล้วกระแสตอบรับดีมาก ๆ วันนี้เลยเอาน้องเล็กที่ราคาขยับลงมาหน่อย ขนาดกำลังดี พกพาสะดวกอย่าง FOREO Luna Mini 2 รีวิวให้ทุกคนดูกันค่า ว่ามีฟังก์ชั่นอะไรบ้างที่น่าสนใจและน่าลงทุนรึเปล่า? เราไปดูรีวิวกันเลย


รีวิว FOREO Luna Mini 2


รีวิว FOREO Luna Mini 2

    FOREO Luna Mini 2 คือ เครื่องล้างหน้าที่มาในรูปแบบแปรงซิลิโคน ทำงานด้วยระบบคลื่นเสียง T-sonic Pulsation ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขน หรือคราบเครื่องสำอางบนผิวให้สะอาดล้ำลึกถึง 99.5% เค้าบอกว่าสะอาดกว่าการใช้มือล้างหน้าถึง 6 เท่าเลยนะ

    ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพราะแปรงของเค้าทำจากซิลิโคน Ultra Hygienic เป็นซิลิโคนเกรดทางการแพทย์ ซึ่งมีความอ่อนโยน นิ่ม แห้งเร็ว และไม่ก่อให้เกิดเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียอีกด้วยค่ะ

    อุปกรณ์ที่มาในกล่องก็จะมีสายชาร์จและคู่มือการใช้ ซึ่งสายชาร์จเป็นแบบหัว USB สามารถเสียบได้ทั้งกับปลั๊กและคอมพิวเตอร์เลย ชาร์จเพียง 1 ชั่วโมง ใช้ได้นานถึง 5 เดือน! เรียกว่าชาร์จครั้งเดียวใช้ยาว ๆ เลยค่า แต่สำหรับใครที่สงสัยว่า “รูชาร์จไม่มีอะไรปิดแล้วถ้าโดนน้ำเครื่องจะพังไหม?” ตอบเลยว่าไม่จ้า เพราะเครื่องล้างหน้าตัวนี้เค้ากันน้ำ 100% จุ่มลงน้ำทั้งเครื่องยังได้เลยค่าา 



รีวิว FOREO Luna Mini 2

ขนาด และ หัวแปรง


รีวิว FOREO Luna Mini 2

    มารีวิว FOREO Luna Mini 2 ด้านขนาดกันบ้างซึ่งเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีขนาดเท่ากับฝ่ามือเท่านั้น ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป สามารถแนบทำความสะอาดเข้าถึงทุกส่วนของใบหน้า จับสะดวกแถมยังพกพาง่ายสุด ๆ มาพร้อมหัวแปรง 3 ขนาดที่ถูกทำขึ้นเพื่อการใช้งานที่ต่างกันไป

    ด้านหน้า เป็นขนแปรงเส้นเล็ก ๆ นุ่ม ยืดหยุ่นง่าย สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อทำความสะอาดผิวทั่วใบหน้า และความพิเศษคือตรงปลายด้านบนจะเป็นขนแปรงที่หนาและใหญ่ขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือบาดผิว ใช้สำหรับทำความสะอาดและขจัดสิวเสี้ยนที่จมูกคือ เวิร์คมาก!! เข้าตามซอกซอยร่องจมูกได้ง่าย

    ด้านหลัง เป็นขนแปรงที่มีขนาดใหญ่และหนาขึ้น ด้านนี้ใช้สำหรับบริเวณที่ต้องการทำความสะอาดล้ำลึกเป็นพิเศษ อย่างบริเวณ T-Zone ที่ิผิวมันมาก ๆ หรือใช้ในวันที่แต่งหน้าเยอะ ๆ หรือเจอมลภาวะแบบจัดเต็มฝั่งนี้คือตอบโจทย์ค่ะ แถมบล็อกเกอร์หนุ่ม ๆ รีวิว FOREO Luna Mini 2 เยอะมากว่าขนแปรงฝั่งนี้เหมาะกับคุณผู้ชายอีกด้วยน้า ซื้อเปย์ผู้ด่วน >_<



รีวิว FOREO Luna Mini 2 ใช้ยังไง?


รีวิว FOREO Luna Mini 2

    วิธีใช้คือง่ายมาก ๆ เพียงกดปุ่มตรงกลาง 1 ครั้งเพื่อเป็นการเปิดการใช้งาน จากนั้นปรับระดับความสั่นได้ตามความต้องการที่ปุ่ม - และ ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 8 ระดับด้วย T-Sonic pulsations สั่น 8,000 ครั้ง/นาที แรงสั่นจะช่วยดึงสิ่งสกปรกให้หลุดออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด


วิธีล้างหน้าด้วย FOREO Luna Mini 2


รีวิว FOREO Luna Mini 2

Step 1 : ถูโฟมล้างหน้าให้ทั่วใบหน้า โดยที่โฟมล้างหน้าไม่ควรผสมกับเม็ดสครับเพื่อป้องกันการขีดข่วนกับตัวเครื่องแล้วอาจเกิดความเสียหาได้

Step 2 : นำเครื่องล้างหน้า FOREO Luna Mini 2 ผ่านน้ำให้เปียกเล็กน้อย กดเปิดเครื่อง แล้วปรับระดับตามความต้องการได้เลย


รีวิว FOREO Luna Mini 2

Step 3 : ใช้เครื่องล้างหน้าวนที่หน้าเป็นวงกลม ทุก ๆ 15 วินาทีเครื่องจะหยุดเพื่อเตือนให้เราเปลี่ยนจุดในการทำความสะอาด เริ่มจากแก้มทั้ง 2 ข้าง หน้าผาก และคาง จากนั้นทำความสะอาดจมูกด้วยการเลื่อนขึ้น-ลง อีก 15 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าทั้งหน้าและตัวเครื่องได้เลยค่ะ


รีวิว FOREO Luna Mini 2

ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน


รีวิว FOREO Luna Mini 2

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้เครื่องล้างหน้า FOREO LUNA 2 ::

    ก่อนอื่นขอพูดถึงการใช้งานของเครื่องกันก่อน เราว่ารุ่นนี้เล็กกำลังดีเลย น้ำหนักเบา ตัวแปรงสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่บนใบหน้าได้แม้กระทั่งซอกจมูกเล็ก ๆ และที่สำคัญใช้งานง่ายมาก ๆ ส่วนตัวเราใช้ทุกวัน เช้า-เย็น ก็ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือมีรอยแดงใด ๆ บนผิว ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่า

      ด้านการทำความสะอาดคือเรารู้สึกได้เลยจริง ๆ แบบไม่มโน ว่า
หน้าสะอาดเกลี้ยงขึ้น สังเกตว่าภาพก่อนเริ่มใช้เราจะมีสิวเสี้ยนที่จมูกเยอะม๊ากก มีความนูน ๆ ขึ้นเต็มจมูก หลังใช้เพียง 7 วัน จมูกดูเนียนขึ้น ใช้มือลูบแล้วรู้สึกผิวลื่น ๆ ขรุขระน้อยลง

    ถึงจะไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขนาดนั้นเพราะใช้เพียง 7 วัน แต่คิดว่าถ้าใช้เป็นประจำต่อเนื่องสิวเสี้ยนน่าจะลดลงเยอะค่ะ แต่ที่แน่ ๆ สิวไม่ขึ้นเพิ่มแน่นอน เพราะถ้าหน้าเราสะอาดโอกาสในการเกิดสิวก็น้อยลง ใช้ทุกวันก็ไม่ทำให้สิวขึ้น เพราะเค้าอ่อนโยนจริง ๆ บอกเลยว่าใครได้ลองใช้แล้วคุณจะกลับไปล้างหน้าด้วยมือเปล่าไม่ได้อีกเลยจ้า


Aquamarine

Aquamarine

Fuchsia

Fuchsia

Pearl Pink

Pearl Pink


Midnight

Sunflower


    รีวิว FOREO Luna Mini 2 แบบสรุปเลยคือ เหมาะกับคนทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และดีกว่าการใช้มือล้างถึง 6 เท่า! ใครที่แต่งหน้าจัด หรือมีผิวมัน สิวอุดตันเยอะ ยิ่งจำเป็นต้องมีเลยค่าเพราะเค้าทำความสะอาดหน้าได้หมดจดจริง ๆ ถือว่าเป็นไอเท็มที่น่าลงทุน ตำด่วน!

    FOREO Luna Mini 2 ราคา 4,590 บาท มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ตอนนี้เค้ามี 
FOREO Flagship Store แถมลดราคาเหลือแค่สองพันนิด ๆ อยู่ที่ Lazada Mall ด้วยน้าา ใครที่สนใจ คลิกไปช้อปกันได้เลยที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่า



สาว ๆ คนไหนที่มีไว้ครอบครองกันแล้ว อย่าลืมแวะมารีวิว FOREO Luna Mini 2 ป้ายยาเพื่อน ๆ คนอื่นกันได้น้า 

1 บทความ

อันยองง นิ้ง นะคะ สาววัยใสใกล้เลข 3! ที่หลงรักในเครื่องสำอาง และสกินแคร์ อันไหนที่ว่าดี ตัวไหนที่ว่าปัง ชั้นต้องไม่พลาด! นอกจากเรื่องสวย ๆ งาม ๆ แล้วก็มีเรื่อง "กิน" นี่แหละที่เป็น The Best ในใจเรา เคบคิดว่าถ้าขอพรได้ก็อยากขอให้กินยังไงก็ไม่อ้วน T^T

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม
27 ม.ค. 2565 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยักได่สีดำ งื้อออ????
24 ม.ค. 2565 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม
21 ม.ค. 2565 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เราชอบมากเลย ใช้ได้เกือบสองปี แบตน่าจะเสื่อม พอส่งเคลมไป ได้เครื่องใหม่มาแทน มันเริ่ดมากๆ
21 ม.ค. 2565 เวลา 9:18 น.