Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี? สกินแคร์ญี่ปุ่น ถูกและดี

126,109
2 ก.ย. 2564
[Cosme*Review] น้ำตบฮาดะลาโบะ รีวิว สีไหนดี? สกินแคร์ญี่ปุ่น ถูกและดี

     เมื่อดิชั้นกำลังหาสกินแคร์กู้ผิวหน้า จนมาเจอน้ำตบฮาดะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตบอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 12 ปีซ้อน!! แต่ แต่ แต่ เค้ามีหลายสีเหลือเกินแม่จ๋าา ทั้งสีทอง สีเขียว สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน เยอะมว้ากกก อยากจะผิวดีแบบสาวญี่ปุ่น ผิวเด้ง ฟู อิ่มน้ำ แต่ไม่รู้จะเริ่มใช้น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี ใครที่กำลัง งง เหมือนกัน เราก็รวมรีวิวสรุปแต่ละสี พร้อมคุณสมบัติมาให้แล้วค่าา~ มาดูกันเลยย

จุดเด่น


     น้ำตบฮาดะลาโบะ แต่ละสูตรจะมีชนิดและปริมาณของไฮยาลูโรนิค แอซิด (ที่เติมความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า) และส่วนผสมอื่นที่เสริมเข้ามาในแต่ละสูตรที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ของสภาพผิวแต่ละคนค่ะ ซึ่งจุดเด่นที่ชอบมากที่สุดคือ เค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี เหมาะกับผิวบอบบาง~ ฮืออ ถือเป็นน้ำตบญี่ปุ่นถูกและดี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแบบดิชั้นสุด ๆ 

น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี? คุณสมบัติแต่ละสี


น้ำตบฮาดะลาโบะ รีวิว สีไหนดี? สกินแคร์ญี่ปุ่น ถูกและดี



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -    

     ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า เอ๊ะ ชั้นใช้น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี ตอนนี้คงเลือกง่ายขึ้นแล้วใช่ไหมค้าา 

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังลังเลอยู่ แนะนำให้ลองไซต์เล็กก่อนเลยค่าา ซึ่งน้ำตบฮาดะลาโบะไซต์เล็กก็สามารถหาซื้ได้ง่าย ๆ ใน 7-11 ด้วย! สะดวกมาก ๆ 

      ถือเป็นสกินแคร์ที่น่าลงทุนสุด ๆ เพราะนอกจากเค้าจะใช้ง่าย เค้ายังช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกตั้งแต่ Step แรกแบบสาวญี่ปุ่นเลยค่ะ ตอนทาก็รู้สึกเหมือนกำลังทาน้ำตบฮาดะอยู่ที่ริมภูเขาฟูจิไปเลย เล่นใหญ่ไหมคะ~  อิอิอิ 


พิกัด :: ไซส์ปกติ Watsons, Tops, Tesco Lotus, Big-C, Tsuruha, Matsumoto, Boots,The Mall, EVEANDBOY, Lazada, shopee และไซส์เล็กมีขายที่ 7-11 

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS