Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

อัพเดท! 11 เครื่องล้างหน้าสุดฮิต ยี่ห้อไหนดี? 2021 ช่วยทำความสะอาดเกลี้ยง ลึกถึงรูขุมขน

130,225
8 ก.ค. 2564
อัพเดท! 11 เครื่องล้างหน้าสุดฮิต ยี่ห้อไหนดี? 2021 ช่วยทำความสะอาดเกลี้ยง ลึกถึงรูขุมขน




       ล้างหน้ายังไงให้สะอาดลึกถึงรูขุมขน!? ช่วงนี้กระแสเครื่องล้างหน้ากำลังมาเเรงมากก เพราะเค้าออกมาบอกว่าการล้างหน้าด้วยนิ้วมืออาจจะยังสะอาดไม่เพียงพอนั่นเอง!! ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยในการทำความสะอาดเพิ่ม เเต่ราคาแต่ละเเบรนด์ก็ค่อนข้างจะหลากหลายมาก วันนี้เราเลยกลับมาอัพเดท! เครื่องล้างหน้าตัวดัง 2021 นำมาเปรียบเทียบให้เพื่อน ๆ ได้ประกอบการตัดสินใจกันนาจาา~


เครื่องล้างหน้า Foreo

  • ครื่องล้างหน้าซิลิโคน FOREO LUNA PLAY PLUS : ราคา 2,200 บาท | FOREO รุ่นนี้จะเป็นไซต์ขนาดเล็ก พกพาสะดวกมากก ๆ ตัวเครื่องใช้ถ่าน AAA ซึ่งสามารถใช้ได้ประมาณ 400 ครั้งเลยทีเดียวว~ ด้านตัวเครื่องมีหัวเเปรง 2 ขนาด แปรงส่วนบนของเค้าจะเป็นซี่เล็ก ๆ ไว้ทำความสะอาดบริเวณซอกจมูกได้ดีทีเดียวเลยค่ะ เเต่ข้อเสียของเจ้าตัวนี้คือยังไม่สามารถปรับความเร็วในการสั่นได้ เเละยังไม่มีระบบเเจ้งเตือนเพื่อหยุดสั่นนะคะ

  • เครื่องล้างหน้าซิลิโคน FOREO LUNA 2 Normal Skin : ราคา 8,900 บาท | รุ่นนี้ตัวเครื่องจะมีขนาดใหญ่ เเต่ยังสามารถพกพาได้ง่าย หายห่วงจ้าสาว ๆ สิ่งสำคัญคือ เเบตเค้าอึดมากกก ชาตไฟเพียง 1 ครั้ง สามารถอยู่นานถึง 6-7 เดือน! ยาวนานมากก กว่าเเบตจะหมดสายชาตเราก็หายไปเเล้ว 5555 จุดเด่นของเค้าอีกอย่างคือ ตัวเครื่องปรับระดับความเร็วในการสั่นได้ถึง 8 ระดับ เเละมีระบบหยุดสั่นเพื่อเเจ้งเตือนให้เปลี่ยนข้างด้วย เลิฟมากก ซึ่งเเบรนด์เเนะนำให้ใช้ทั้งหน้าไม่เกิน 1 นาที เพราะหากมากกว่านั้นเครื่องล้างหน้าอาจจะไปรบกวนผิวหน้าได้นะจ๊ะ เเถมด้านหลังตัวเครื่องสามารถนำไปนวดหน้าได้อีกด้วย เริ่ดมักในปี 2021 นี้ก็ยังแนะนำอยู่ค่ะ!!

* หมายเหตุ : คำเเนะนำของเเบรนด์คือ เคลนเซอร์จะต้องไม่มีส่วนผสมของเนื้อโคลน ซิลิโคน หรือเม็ดสครับ เพราะจะทำให้ขนเเปรงเสื่อมเร็วนะคะ

พิกัด : Sephora
Shopping Online : www.foreo.com



รีดีมของรางวัล

    หลายคนอาจได้ยินชื่อเสียง Xiaomi จากเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ แต่เค้ามีเครื่องล้างหน้าด้วยนาจาา ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่มาเเรงมากก ตัวเครื่องเค้าค่อนข้างเล็ก พกพาง่ายและสามารถสั่นได้ถึง 3 ระดับ โดยเค้าจะสั่น 90 วิเเล้วดับไปเอง~ ด้านขนแปรง จะเป็นขนแปรงซิลิโคนเกรดทางการเเพทย์ ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียด้วยจ้า ขนแปรงเค้าจะไล่ระดับ แต่ความรู้สึกตอนใช้ขัดบริเวณซอกจมูกแอบยาก เพราะแปรงซี่เล็กเค้าอยู่ด้านล่างสุด ;__; แต่ใครที่อยากเริ่มลองเครื่องล้างหน้าราคาเบาในปี 2021 นี้ ก็อยากจะแนะนำแบรนด์ Xiaomi เป็นตัวเลือกอีกตัวก็เริ่ดค่ะ

Shopping Online : JD Central




เครื่องล้างหน้า Homedics

    เครื่องล้างหน้า HomeDics อีกหนึ่งเเบรนด์จากประเทศฝรั่งเศษที่ฮอตมากใน Social ด้วยราคาที่เบาเเต่คุณภาพโอ ทำให้หลาย ๆ คนติดใจได้ไม่ยาก ตัวขนเเปรงซิลิโคนนุ่มเเละไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย ด้านหัวเเปรงของเค้าจะค่อนข้างแหลม ทำให้สามารถเข้าซอกจมูกได้ง่ายมากก~ เเถมยังสั่นเพิ่มความเร็วได้ถึง 8 ระดับด้วย เลิฟจ้าา

พิกัด ​: Powerbuy
Shopping Online :  JD Central




เครื่องล้างหน้า Wellderma Cleansing Fish

    เครื่องล้างหน้าน้องปลาสุดน่ารัก จาก Wellderma แบรนด์ประเทศเกาหลี ตัวเครื่องสามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ด้านฝั่งหางของน้องปลาสามารถนำมานวดหน้าเพื่อให้กระชับตรงกรอบหน้าได้ด้วยนาจา เริ่ดมัก นอกจากนั้นตัวเครื่องยังจับได้ถนัดมือสุด ๆ เเต่ข้อเสียของเค้าคือ การจัดเก็บค่อนข้างยาก เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะวางยังไงไม่ให้มันสกปรกอ่ะทุกคนน ฮือ ;___;

พิกัด : ร้านค้าออนไลน์พรีออเดอร์จากเกาหลี 



เครื่องล้างหน้า 15 Level Sonic Egg Face Cleaner

      ขอเกริ่นก่อนว่า CBG Devices ไม่ได้สปอนแต่อย่างใด แต่เครื่องล้างหน้าในเครือนี้เยอะมากกก และแต่ละตัวก็คือโดดเด่นนะเลยต้องหยิบมารีวิวในปี 2021 นี้ โดยรุ่นนี้เป็นเครื่องล้างหน้ารุ่น 15 Level Sonic Egg Face Cleaner ที่โด่งดัง จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือสามารถปรับระดับความสั่นได้ 15 ระดับ แรงสุด 10,000 รอบ/นาที มาพร้อมกับซิลิโคนขนนุ่ม ทำความสะอาดได้ซอกซอนเข้าถึงรูขุมขน ทำความสะอาดผิว ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อีกด้วยค่ะ

Shopping Online : Central Online  / Konvy



เครื่องล้างหน้า Devices Black Sonic Face Cleaner

      เครื่องล้างหน้า CBG Devices อีกรุ่นที่น่าสนใจเพราะเค้าบอกว่าเป็นเครื่องที่ทำมาให้คุณผู้ชายโดยเฉพาะ! ด้วยสีและรูปร่างที่ออกแบบมาให้ดูเท่น่าใช้ เวลาหยิบออกมาแล้วจะได้ไม่เขินกับสีเครื่องล้างหน้าจนเกินไป และเค้าก็ยังมาพร้อมกับระดับความเร็วในการสั่นถึง 3 ระดับ ขนแปรงนุ่มไม่บาดหน้า ด้านบนไว้ทำความสะอาด ปลายด้านล้างไว้นวดกระชับผิว ถือว่าเป็นเครื่องล้างหน้าที่คุ้มราคามาก ๆ จนขอมาแนะนำในปี 2021 นี้กันหน่อยเนอะ

Shopping Online : Central Online / Multy Beauty




เครื่องล้างหน้า Claryna

      แค่เห็นรูปทรงเครื่องล้างหน้าแล้วก็แบ๊บบ เป็นน่ารักมากกก ปุ๊กปิ๊กสุด ๆ เค้ามาพร้อมเทคโนโลยี sonic cleansing คือสร้างแรงสั่นด้วนคลื่นความถี่สูงถึง 7,000 ครั้ง /นาที ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้แบบล้ำลึก! โดยเจ้าเครื่องล้างหน้าตัวนี้ใช้ได้ประมาณ 180-200 ครั้ง (ครั้งละ 2 นาที) นะค้า ไม่สามารถชาตแบตได้ แต่ถือว่าคุ้มราคามักมาก

Shopping Online : Claryna / Stylehan 



เครื่องล้างหน้า PYODA TRIO Galvanic Cleanser

      เครื่องล้างหน้า PYODA (เพียวดา) เครื่องล้างหน้า 3 in 1 ยอดขายอันดับหนึ่งในเกาหลี! เรียกได้ว่ามาครบฟังก์ชั่นในตัวเดียวไม่ว่าจะเป็นล้างหน้า นวดกระแสกัลวานิค นวดยกกระชับ ครบมาก โดยเครื่องล้างหน้าตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึก ช่วยให้หน้าสะอาด ปราศจากสิว และช่วยให้หน้านิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ ในปี 2021 นี้จึงขอหยิบตัวนี้มาแนะนำเพื่อน ๆ กันสักหน่อย

Shopping Online : 
PYODA



เครื่องล้างหน้า J&J Sonic Egg Face Cleaner

      เครื่องล้างหน้า J&J Sonic Egg Face Cleaner หรืออีกชื่อคือเครื่องล้างหน้า miniso จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือเป็นเครื่องล้างหน้าซิลิโคนอ่อนนุ่ม ที่ถูกและดี มาก ๆ โดยเค้ามีอัตราการสั่นอยู่ที่ 8,000 ครั้ง/นาที ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้แบบล้ำลึกและขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนออก เพียงแค่ใช้พร้อมกับโฟมล้างหน้าแล้วถูวนเบา ๆ ประมาณ 1 นาทีแล้วล้างออก เท่านี้ก็จะช่วยให้หน้าสะอาดและเตรียมพร้อมสำหรับบำรุงในขั้นต่อไปดีมากขึ้น ตัวนี้เป็นเครื่องล้างหน้าแบบใช้ถ่าน AAA นะคะ

Shopping Online : Konvy / CBG Devices



เครื่องล้างหน้า MIRAE Thermal Sonic Facial Brush

      เป็นเครื่องล้างหน้าทรงยาวเรียวที่น่าใช้มากก เครื่องล้างหน้าคลื่น Sonic ที่ถูกออกแบบมาให้ปล่อยคลื่นอุณภูมิอุ่น ๆ 40 องศา ช่วยให้ผ่อนคลาย และรูปร่างเครื่องล้างหน้ายังเลียนแบบนิ้วเพื่อเข้าถึงใบหน้าได้แบบสมบูรณ์ มาพร้อมกับ 3 จุดสัมผัสที่ไม่เหมือนกัน ด้านหน้าด้านบนรูปร่างจะเรียวยาว ด้านหน้าข้างล่างขนแปรงจะมีความหน้ากำจัดสิ่งสกปรก T-Zone ด้านหลังเป็นซิลิโคนแบบช่วยบำรุงล้ำลึก เพิ่มการซึมซับของครีม และเครื่องนี้ยังมีการสั่นสะเทือนกว่า 8000 ครั้ง/นาที ปรับการสั่นได้ 7 ระดับอีกด้วยค่ะ

Shopping Online : Mirae TH / Konvy

_________________________________

เป็นยังไงบ้างค้าา~ สาว ๆ คนไหนที่กำลังเล็งเครื่องล้างหน้าอยู่ ลองอ่านข้อมูลเเละตัดสินใจดูน้า เพราะแต่ละแบรนด์กี่มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป แต่บอกเลยว่าตอนนี้กำลังใช้อยู่เหมือนกัน รู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นเเละรู้สึกสะอาดขึ้น ตอนแรกก็คิดว่าอุปทานไปเอง แต่เปล่าเลยมันดีจริง ๆ ของแบบนี้ต้องลองเองจริง ๆ น้า แวะมาป้ายยาเครื่องล้างหน้า นี่แหนะ 55555 ใครใช้ตัวไหนอยู่บ้าง บอกกันได้นะ สาว ๆ คนอื่นจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยย~ 


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้จัง
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อันไหนใช้ดีบ้าง อยากลองค่ะ
12 ก.ค. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากๆ
12 ก.ค. 2564 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบมากค่ะ ใช้ FOREO อยู่
9 ก.ค. 2564 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
การใช้เครื่องล้างหน้า ช่วยผ่อนคลายจริงๆ นะคะ รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นด้วย อันนี้เชียร์ให้ใช้จริงๆ
9 ก.ค. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพงจุง ฮ่า
24 ต.ค. 2562 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องโดนซักชิ้นล่ะค่ะ​ ท่านผู้โช้มมมม
1 ต.ค. 2562 เวลา 11:33 น.