7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ทริคความงาม

Best Skincare 2022 รวมไอเทมสุดฮิตที่สาว ๆ ยกให้เป็น Favorite!! บำรุงผิวใส ข้ามปี 2021

172,920
1 ม.ค. 2563
สกินแคร์ที่ดีที่สุด 2022

    Happy New Year ปี 2022! ล่วงหน้านะค้าเพื่อน ๆ ชาว *cosmenet ทุกคน  ใกล้ปีใหม่แบบนี้เรามีคอนเทนท์ที่สาว ๆ ต่างรอคอยกันก็คือ Favorite Skincare สกินแคร์ที่ใช้ดีที่สุด!! ของปี 2021 นั่นเองงงง ปีนี้ทางเราก็รวบรวมมาให้อีกเช่นเคย จัดมาให้ถึง 12 หมวดจุก ๆ สกินแคร์ใช้ดี ฮอตสุด รีวิวเยอะเว่อร์ แถม Blogger เองก็เลิฟ จะมีตัวไหนบ้าง เตรียมจดลิสบำรุงหน้าขาวใส ไร้สิวกันต่อยาว ๆ ถึงปี 2022 กันเลยค่าาา เอ้าลุยยยย!!!


Best Serum of 2022


เซรั่มหน้าใสที่ดีที่สุด 2022

  • Prox By Olay Dermatological Brightening Spot Fading Essence Serum - ตัวนี้เค้าเคลมมาเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มเวชสำอางที่ช่วยจัดการปัญหาจุดด่างดำฝังลึกที่ต้นเหตุได้เป็นอย่างดี! โดยเค้าถูกคิดค้นและรับรองโดยแพทย์ผิวหนังกว่า 1,000 คน และผ่านการวิจัยระดับ Genomics มากกว่า 20 ปี มีส่วนผสมของ Saccharina-Gly-N complex ที่ช่วยต้านการผลิตของเมลานิน ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำลดเลือนลง 14% ใน 28 วัน* ที่สำคัญอีกเรื่องคือเค้ายังปราศจากน้ำหอมและสารแต่งสีด้วยน้า ถือว่าเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ~ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
    *ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
  • Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution - เซรั่มลดรอยดำ ช่วยให้ผิวขาวใสตัวนี้เค้ามาแรงจริง ใครที่มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ลองใช้เซรั่มตัวนี้เลยจ้า รู้เรื่อง!! เรียกได้ว่าติดทุก Favorite Skincare เลยแหละ รีวิวในทวิตเตอร์ก็มีเพียบ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Lancome Advanced Genifique Serum - เซรั่มหน้าเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวโทรม ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนขึ้นจนรู้สึกได้ และเค้าจะปรับสมดุลของแบคทีเรียดีในผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูได้ไว เป็นของแพงแต่คุ้มที่ติดโต๊ะเครื่องแป้งใครหลาย ๆ คนเลยจ้าาา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • GUERLAIN Abeille Royale Youth Watery Oil Replumps, Smoothes, Illuminates - เซรั่มออยล์ที่โด่งดังจากคุณวทานิกา ตัวนี้เค้จะเหมาะกับสาวผิวแห้งไปจนถึงผิวแห้งมากกกก หน้าลอกขั้นสุด ใช้อะไรก็เอาไม่อยู่ เค้าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น แม้จะเป็นออยล์แต่ก็เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Face Moisturizers of 2022


ครีมทาหน้าที่ดีที่สุด 2022

  • Olay Regenerist Whip - มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเนื้อวิป สัมผัสเบาสบายผิวมากก ไม่เหนอะหนะ พร้อมคุมมันด้วย คือดี! โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมกระชับผิวไปในตัว ด้วยเทคโนโลยี Active Rush ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ 1000 เท่า ผสานอะมิโน-เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ + ไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี3) + สารสกัดจากผลคารอบส่วนผสมเข้มข้นที่ตรงเข้าช่วยลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือเค้าปราศจากซัลเฟต, พาราเบน, พาทาเลต ปิโตรลาทัม และมิเนอรัล ออยล์ ด้วยนะคะ หน้าใส ไร้ริ้วรอยต้องให้เค้าจริงแหละ ♥ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

  • SkinRx Lab MadeCera Cream - ครีมบำรุงผิวหน้าจากฝั่งเกาหลี ที่เค้าเรียกกันว่าเป็นครีมมหัศจรรย์กันเลยทีเดียว เพราะเค้าช่วยให้ผิวหน้าดีทั้งให้ความุช่มชื้น ลดรอยสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรง ด้วยส่วนผสมจากใบบัวบักและเซราไมด์ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สาว ๆ ส่วนใหญ่ก็รีวิวกันว่าช่วยให้ผิวนุ่ม ฟื้นฟูผิวโทรมได้ดีงามค่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • CLINIQUE iD - สกินแคร์ที่เราสามารถออกแบบให้เข้ากับผิวเราได้! เราสามารถเลือกเนื้อสัมผัสมอยส์เจอไรเซอร์และตัวบูสเตอร์ที่เราต้องการได้เลย อยากให้ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย เลือกได้เองหมด เป็นสกินแคร์พื้นฐานที่ใช้งานได้ง่าย ได้ทั้งความชุ่มชื้นและแก้ปัญหาผิว เรียกว่าบำรุง 1 ได้ถึง 2 เลยจ้าาา <ได้อันดับที่ 1 ของหมวด Emulsion จากเว็บไซต์ *cosmenet> (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Cleansing of 2022


คลีนซิงที่ดีที่สุด 2022

  • Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm - ปีนี้เป็นปีของคลีนซิ่งบาล์มจริง ๆ ค่า เพราะทำความสะอาดได้เกลี้ยงมากกกก มาสคาร่าไหนที่ว่าล้างออกยากยังต้องพ่ายแพ้ให้ ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ ใช้ง่ายแค่นวด ๆ แล้วล้างออก และใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เอาเป็นว่าต้องลอง มันดีจริง! <ได้อันดับที่ 3 ของหมวด Cleansing Balm จากเว็บไซต์ *cosmenet> ด้วยนาจา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • CLINIQUE Take The Day Off Cleansing Balm - คลีนซิ่งบาล์มที่มาแรงไม่แพ้กัน ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดมาก คงความสมดุลของผิว มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิว ข้อแตกต่างจากตัว Banila Co ก็คือล้างแล้วตาไม่เป็นฝ้าขาว ๆ นี่แหละ <ได้อันดับที่ 1 ของหมวด Cleansing Balm จากเว็บไซต์ *cosmenet> (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Facial Foam of 2022


โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด ลดสิว 2022

  • Fresh Soy Face Cleanser - คลีนเซอร์ล้างหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ล้างหน้าได้สะอาด ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง ใช้ได้ทุกสภาพผิว เรียกว่าเป็นตัวกันตายเลย ให้ฟองเล็กน้อย แต่จะมีกลิ่นแตงกวาแรงหน่อยนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Smith Prive' Aesthetique Soft Jelly Wash - โฟมล้างหน้าถูกและดี ล้างหน้าได้สะอาด ไม่แห้งตึง อ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ การันตีด้วยแบรนด์ของคุณหมอโอ๊ค เด็ดตรงมีโปร 1 แถม 1 บ่อยนี่แหละ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Toner of 2022


โทนเนอร์ที่ดีที่สุด ลดสิว 2022

  • Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner - โทนเนอร์ที่รีวิวแรงสุด ๆ ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยส่วนผสมจากดอกดาวเรือง หลังใช้จะรู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ที่อ่อนโยน ช่วยปลอบประโลมผิว ตัวนี้เหมาะเลยแหละ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Pixi Glow Tonic - เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูโกลว์ กระจ่างใสยิ่งขึ้น อินเทรนด์ผิวโกลว์ในตอนนี้เลย แถมช่วยลดสิวอุดตันด้วยนะ แต่ตอนที่ใช้อาจจะรู้สึกแสบ ๆ ยิบ ๆ ที่ผิว สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายอาจจะทดลองก่อนใช้จริงจังทั้งหน้า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Some By Mi AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER - โทนเนอร์ลดปัญหาสิวใน 30 วัน! คนที่มีปัญหาสิวล้วนบอกว่าเค้าช่วยลดสิวได้จริง แถมยังอ่อนโยน ไม่รู้สึกรุนแรงกับผิวอีกด้วย (แต่มีน้ำหอมนะ) เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิวค่าา อ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Essence of 2022


น้ำตบที่ดีที่สุด ผิวใส 2022

  • BIOTHERM Life Plankton™ Essence - น้ำตบแพลงก์ตอนฮิตตลอดกาลจริง ๆ ไม่ต้องพูดเยอะ เอาเป็นว่าช่วยกู้ผิวได้ดีงาม ลดการอักเสบ รูขุมขนกระชับ ผิวชุ่มชื้น คือจะกี่รีวิวก็ต้องมีเจ้าน้ำตบแพลงก์ตอนติดโผเด้อ <ได้อันดับที่ 1 ของหมวด Essence จากเว็บไซต์ *cosmenet> เริ่ด! (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion - น้ำตบเห็ดตัวดังที่ยังคงฮิตสุดตลอดปี 2019 ช่วยกู้ผิวพัง ผด แพ้ ได้ดีงามมาก ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ยกเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านไปจ้า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • D Program Acne Care Lotion - น้ำตบที่มาแรงไม่แพ้กันจากแบรนด์ญี่ปุ่น ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เค้ามีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการของผิว ไม่ว่าจะเรื่องความชุ่มชื้น, ลดเลือนริ้วรอย, บาลานซ์ผิว หรือสูตรสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ก็จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบของผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำให้สิวขึ้นน้อยลงล่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Eye Cream of 2022


อายครีมที่ดีที่สุด 2022

  • POLA Wrinkle Shot - อายครีมตัวปังที่คุ้มค่าแก่การลงทุน มีส่วนผสมกว่า 5,400 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ แต่ด้วยราคาที่แรงอ่ะเนอะ ใช้เฉพาะจุดที่กังวลเรื่องริ้วรอยอย่าง รอบดวงตา ร่องแก้ม ร่องหน้าผากก็เพียงพอ เห็นผลเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นใต้ตา สาว ๆ ที่เริ่มเอจจิ้ง อยากปราบตีนกา ก็จัดเลยจ้าาา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Acne Care of 2022


ครีมลดสิวที่ดีที่สุด 2022

  • Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment - ทรีทเม้นท์รักษาสิวที่ปังมากกก เรื่องลดสิวอุดตัน ใครที่เจอปัญหาสิวอุดตัน ไม่หายสักที ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ เค้าจะช่วยลดสิวจากต้นตอเลยทีเดียว และช่วยลดความมัน ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกอีกด้วย (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Noscarna Gel - เจลลดรอยสิวจากเกาหลีที่ Beauty Blogger คนดังเค้ารีวิวไว้ ทำเอาสาว ๆ หาพรีตามกันให้ควั่ก เค้าช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากสิวได้ดีงามมาก ๆ และนอกจากรอยสิวแล้วยังช่วยเรื่องสมานแผล ลดรอยแผลเป็นอีกด้วย รีวิวเพียบในทวิตเตอร์จ้า

Best Lip Care of 2022


ลิปบาล์มที่ดีที่สุด 2022

  • ESTEE LAUDER Pure Color Envy Lip Repair Potion - ลิปทรีทเม้นท์บำรุงริมฝีปากที่เข้มข้นสุด ๆ ใครที่ปากแห้งลอกระยะสุดท้าย ลองโบกตัวนี้หนา ๆ ก่อนนอน รู้เรื่องจ้าาา เค้ามาในรูปแบบแท่งแปรงจิ้มจุ่ม ทาง่าย เหมาะสำหรับใช้บำรุงริมฝีปากตอนกลางคืนค่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Bobbi Brown Extra Lip Tint - ลิปทินท์ที่สีน่ารักมากกก ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เหมาะกับการเติมระหว่างวัน, วันที่แต่งหน้าลุคใส ๆ หรือทาอยู่บ้าน ออกไปรับพัสดุพี่ไปรษณีย์ไม่ตกใจ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Sheet Mask of 2022


ชีทมาสก์ที่ดีที่สุด หน้าใส 2022

  • BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask - มาสก์หน้าที่ช่วยบำรุงผิวเร่งด่วนได้ดีงาม แผ่นมาสก์นุ่ม ให้เอสเซ้นส์เยอะ ทางเราขอแนะนำสูตรสีฟ้า ใช้แล้วหน้านุ่มเด้งมากกกก แถมดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ยิ่งหน้ามาสก์ทุกวันนะ ผิวดีลื้มมมมม (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Sun Protection of 2022


กันแดดทาหน้าที่ดีที่สุด 2022

  • Dr.Jart Every Sun Day Sun Fluid SPF 50+ PA+++ - กันแดดทาหน้าที่สบายผิวสุด ๆ เค้าจะเป็นเนื้อน้ำนมบางเบา ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว เหมือนทาสกินแคร์บำรุงมากกว่ากันแดด ค่ากันแดดสูง แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย ตัวนี้ดังมาก ๆ ในทวิตเตอร์ค่า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

Best Electric Tools of 2022


เครื่องล้างหน้า เครื่องม้วนผม ที่ดีที่สุด 2022

  • FOREO Luna Mini 2 - เครื่องล้างหน้าที่สาว ๆ พร้อมที่จะลงทุน!! ช่วยให้การล้างหน้าสะอาดยิ่งขึ้น ผิวเนียน และรับสกินแคร์บำรุงได้ดีกว่าเดิม แถมใช้ระยะยาวจะช่วยเรื่องสิวอุดตันด้วย (เพราะผิวสะอาดยิ่งขึ้น) วัสดุซิลิโคนสัมผัสดีงาม แห้งไว มีระบบการสั่นที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า รุ่นนี้ฮิตเพราะขนาดกำลังดี ราคากำลังพอไหว ล่าสุดเค้ามีรุ่น Luna 3 แล้วนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Xiaomi Youpin in Face Electric Sonic Facial Cleansing Brush MS - เครื่องล้างหน้าถูกและดีที่สาว ๆ ก็ใช้กันเยอะอยู่เหมือนกัน ล้างหน้าได้สะอาด ไม่รุนแรงกับผิวหน้าจนเกินไป อาจจะมีความต่างกันเรื่องวัสดุ แต่สำหรับใครที่อยากลองเครื่องล้างหน้าราคาเบากว่า ตัวนี้ก็ถือว่าน่าสนใจค่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)
  • Dyson Airwrap - เป็นอุปกรณ์ทำผมที่ใครได้ลองต้องบอกว่า “เหมือนไดร์จากร้านทำผม” จะใช้ม้วนลอนก็สวย เด้ง ปัง เป็นธรรมชาติ ทำผมไม่เป็นเลยก็ทำได้ ง่ายสุด ๆ เพราะเค้าม้วนอัตโนมัติหมดเลย แถมลอนอยู่ทนด้วยนะ หรือสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมฟู ผมหยักศก ใช้เจ้าไดร์ตัวนี้ผมตรงกริ๊บเหมือนไดร์จากร้านเลยจ้าาา แพงแต่ลงทุนทีเดียวจบ ได้ทั้งไดร์และม้วนผมเลย (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)


ในส่วนของปี 2021 นี้ อะไรที่ฮิตสุด ๆ จากปีที่แล้วตอนนี้ก็ถือว่ากลายเป็นไอเทมสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้ง ขาดไม่ได้ไปเลย แอบคิดว่าปีนี้ดูเป็นปีของเทคโนโลยีจริง ๆ อย่างเครื่องล้างหน้า คือมีออกมาหลายรุ่นมากก เพื่อน ๆ มีสกินแคร์ในดวงใจที่ต่างจากลิสนี้ก็มา comment แชร์กันได้นะจ๊ะ

หากชอบบทความรวบรวมสกินแคร์หน้าใส ก็ฝากกด LIKE กด SHARE แนะนำสกินแคร์ตัวปัง ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเนอะ Happy New Year 2022 สาว ๆ ทุกคนเลยค่าา ♥♥


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
31 ธ.ค. 2564 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีทุกชิ้น
25 ธ.ค. 2564 เวลา 22:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 มิ.ย. 2563 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดมากกกกกกกก
2 ม.ค. 2563 เวลา 19:24 น.