คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

เปิดคัมภีร์ CeraVe ตัวไหนดี แต่ละตัวคืออะไร เหมาะกับผิวแบบไหน?

265,121
13 พ.ค. 2564
เปิดคัมภีร์ CeraVe ตัวไหนดี แต่ละตัวคืออะไร เหมาะกับผิวแบบไหน?

      CeraVe หรือ เซราวี แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องการสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว (เสริม Skin barrier) โดยผลิตภัณฑ์ของ CeraVe มีหลายสูตรให้เลือกกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวแห้ง-ผิวธรรมดา-ผิวผสม-ไปถึงผิวมัน แม้แต่ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็อยากจะแนะนำ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือเรื่องการสร้างเกาะคุ้มกันให้กับผิว บำรุงแบบอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ Ceramide ที่เป็นส่วนประกอบหลักในทุกผลิตภัณฑ์ของเซราวี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูอาการผิวแห้ง เสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงได้เป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ

      ที่สำคัญคือ CeraVe ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว เช่น สี กลิ่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย และพาราเบน จึงทำให้สามารถใช้ได้กับทุกเพศ และเด็กอายุมากว่า 3 ปีขึ้นไปก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เอาล่ะค่ะ รู้จัก CeraVe กันแบบเบื้องต้นแล้วเนอะ ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าแต่ละตัวคืออะไร เหมาะกับผิวแบบไหน จะได้ไม่มีคำถามเนอะว่าเราควรใช้ Cerave ตัวไหนดี


CeraVe ตัวไหนดี แต่ละตัวคืออะไร เหมาะกับใคร?


CeraVe ตัวไหนดี แต่ละตัวคืออะไร เหมาะกับใคร?

  • CeraVe Foaming Cleanser : เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม-ผิวเป็นสิวง่าย

    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินต้นเหตุของสิว ด้วยส่วนผสมของ Ceramide 3 ชนิด และ Niacinamind (วิตามินบี 3) ช่วยให้โฟมล้างหน้าจากเซราวีตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวโดยที่ไม่รบกวนปราการป้องกันผิวตามธรรมชาติ ดูดซับความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่)

    ราคา : 660 THB / 473 ml
    ช้อปออนไลน์ : Watsons

  • CeraVe Hydrating Cleanser : เหมาะสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก

    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ความแตกต่างของสูตรนี้คือการเน้นไปที่การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของ Ceramide 3 ชนิด, Hyaluronate และ MVE เทคโนโลยีเฉพาะของเซราวีที่ช่วยให้หลังหน้าผิวยังคงมีความชุ่มชื้นยาวนาน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่)

    ราคา : 595 THB / 473 ml
    ช้อปออนไลน์ : 
    lazada


CeraVe โลชั่น CeraVe ครีม

      แล้ว CeraVe Lotion กับ CeraVe Cream แตกต่างกันยังไง? คำตอบคือ ทั้งสองตัวช่วยฟื้นบำรุงพร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว มอบความชุ่มชื้นได้ยาวนาน โดยสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเหมือนกัน โดยทั้ง 2 สูตรจะมี Ceramide 3 ชนิด, Hyaluronate และ MVE เทคโนโลยีเฉพาะของเซราวี ที่จะปล่อยสารสำคัญให้ออกฤทธิ์แบบค่อย ๆ ปล่อยช้า ๆ นั่นถือเป็นข้อดีเพราะจุดนี้จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นได้ยาวนานมากขึ้น ซึ่งข้อแตกต่างของเซราวีทั้งสองตัว คือเรื่องเนื้อสัมผัสและความเหมาะสมของสภาพผิว


CeraVe โลชั่น CeraVe เซรั่ม


  • CeraVe Facial Lotion : เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน

    มีส่วนผสมคล้าย CeraVe Lotion แต่พิเศษกว่าตรงที่มีสาร Niacinamind (วิตามินบี 3) เพิ่มเติม ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมปราการไปที่เรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิว ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว เนื้อสัมผัสที่เหมาะกับผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งมีส่วนผสมที่ไม่อุดตันรูขุมขนหรือก่อให้เกิดสิว ปราศจากน้ำมันและปราศจากน้ำหอม แม้ว่าไม่เป็นสิวก็ยังสามารถใช้เสริมปราการผิวได้ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่)

    ราคา : 550 THB / 52 ml
    ช้อปออนไลน์ : 
    Watsons

  • CeraVe Hydrating Hyaluronic Acid Serum : เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ

    เซราวี ไฮยาลูรอนิค เซรั่ม เซรั่มบำรุงหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ล็อคผิว ลดการศูนย์เสียน้ำ โดยเฉพาะผู้มีปัญหาการขาดน้ำ มีส่วนผสมจาก Ceramide 3 ชนิด, Hyaluronate และ วิตามิน บี5 ที่ช่วยชดเชยและกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อผิวเปล่งปลั่ง และฟื้นบำรุงผิวที่แห้งให้กลับมาดูนุ่มเรียบเนียนชุ่มชื้นยาวนาน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่)

    ราคา : 650 THB / 30 ml
    ช้อปออนไลน์ : Watsons



 และนี่ก็คือแนะนำ CeraVa ตัวไหนดี แต่ละตัวใช้ยังไง เหมาะกับใครแบบสั้น ๆ ใครเป็นสาวกเซราวีบ้าง ขอเสียงหน่อยค่า
เพื่อน ๆ มีไอเทมจากเซราวีตัวไหนท่ีชอบเป็นพิเศษไหมคะ? พิมพ์มาเมาท์มอยกันหน่อยเร็ว > <

♥ ♥ ♥ ♥

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2564 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากด
21 มิ.ย. 2564 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แบรนด์นี้น่าสนใจมากสำหรับคนเป็นภูมิแพ้ ชอบแพ้อะไรง่ายๆแบบเค้า งื้ออออ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองโลชั่นของคนผิวมันค่า มีไฮยาด้วยน่าสนใจ
25 พ.ค. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ตัว Hydrating Cleaser ทั้งล้างหน้าและอาบน้ำเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้นไม่คันตัวดี และ Moisturizing Cream ตัวนี้มีติดบ้านเป็นประจำ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีค่ะ ปกติจะใช้กับผิวกายแต่บางช่วงหน้าแห้งมากๆ ก็ใช้ตัวนี้เสริมที่หน้าด้วย โอเคเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งลอก
15 พ.ค. 2564 เวลา 7:35 น.