รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Melano CC Essence วิตามินซีบริสุทธิ์ ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ในราคาสบายกระเป๋า

21,159
7 ก.ค. 2563

      เป็นสิวทีไรรอยดำก็กวนใจทู๊กที ! เป็นสิวก็ว่าเครียดแล้วน๊าาา แต่ทิ้งรอยดำไว้ให้ดูต่างหน้ายิ่งเครียดกว่า (แงงง ง T^T) เรียกได้ว่าโครงการเผยผิวโชว์หน้าสดอะไรนั้นน่ะพับทิ้งไปก่อนเลย เพราะสุดท้ายก็ต้องวิ่งไปกอดขารองพื้นคอลซีลเลอร์อยู่ดี ~ แต่หลังจากที่ปล่อยให้เจ้ารอยมันอยู่บนหน้านานเกินไปก็เริ่มไม่ไหว อยากโชว์หน้าสดใส ๆ แบบคนอื่นบ้าง ก็ถึงเวลาที่ต้องเลี้ยงส่งกันสักที จนในที่สุดทางเราก็ได้เจอ Melano CC Vitamin C Brightening Essence วิตามินซีเจ้าดังที่ขายดีอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น และรีวิวติดท็อปใน Cosme Japan หลายปีซ้อน และทางเรายังไปเจอบทความของคุณหมอที่แนะนำเรื่องสกินแคร์วิตามินซี เลยยิ่งอยากหยิบเจ้า Melano CC Essence มารีวิว !

ใครที่อยากอ่านคำแนะนำจากคุณหมอเรื่อง Q&A ตอบคำถามเรื่องวิตามินซีทาหน้า สามารถอ่านได้ที่

      คิดว่าหลาย ๆ คนคงเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว ทางเราก็ไม่รอช้า รีบมารีวิววิตามินซี Melano CC Essence ให้เพื่อน ๆ ได้ดูว่าเค้าจะลดรอยได้ดีจริงรึเปล่า ? ไปดูพร้อม ๆ กันเล๊ยยย


มาดูกันว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้วิตามินซี Melano CC Essence แตกต่างจากตัวอื่น?
  • ลดรอยสิว รอยดำ ด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ หรือ L-ascorbic acid เป็นวิตามินซีในรูปที่แอคทีฟ มีงานวิจัยอยู่หลายฉบับว่าวิตามินซีมีประโยชน์มากมายกับผิว โดยมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอวัย เค้าพิเศษตรงที่จัดการ Enzyme Tyrosinase (เอนไซม์ไทโรซิเนส) ที่เป็นตัวผลิตเม็ดสีเมลานิน เห็นผลใน 14 วัน (ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า)
  • Alpinia White ช่วยให้ความชุ่มชื่น และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า
  • รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเนียนกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ
  • การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นหลายปีซ้อน ซึ่งผลิตโดยบริษัท Rohto Pharmaceutical ที่เป็นบริษัทผลิตยายักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของญี่ปุ่น มั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลย


     จะเห็นว่าแพ็กเกจเค้าเป็นหลอดบีบสีเงินทึบแสง ป้องกันแสงได้ดี ช่วยรักษาประสิทธิภาพวิตามินซี ส่วนหัวหยดของเค้าก็ดีไซน์ให้เป็นหัวจุกแบบสุญญากาศแม้แต่อากาศก็เข้าไม่ได้ สิ่งสกปรกและแบคทีเรียก็อย่าหวังว่าจะไปทำลายวิตามินซีบริสุทธิ์ได้ ! เรียกได้ว่าเป็นแพ็คเกจที่ตอบโจทย์การรักษาเอสเซ้นซ์วิตามินซีสุด ๆ ค่าา
     ซึ่งคุณหมอเค้าก็แนะนำไว้ว่าแพ็คเกจของผลิตภัณฑ์วิตามินซีเนี่ยควรจะกันแสงและกันอากาศได้ เพราะสองสิ่งนี้จะทำให้วิตามินซีเสื่อมประสิทธิภาพนั่นเอง ใครที่อยากอ่านคำแนะนำจากคุณหมอเรื่อง Q&A ตอบคำถามเรื่องวิตามินซีทาหน้า สามารถอ่านได้ที่ >> คลิกที่นี่ <<


     เนื้อของเอสเซ้นซ์ จะเป็นเนื้อใส ๆ เหลวคล้าย ๆ ออยล์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเลม่อน พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะรู้สึกอุ่นนิด ๆ พอลูบไปสักพักก็ซึมว๊าบเข้าผิวหายไปเลยค่า

     เอาละค่ะ ! ถึงเวลามาดูกันแล้วว่าเจ้า Melano CC Essence ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ตัวนี้ จะช่วยลดรอยสิว รอยดำให้จางลง รูขุมขนกระชับขึ้น และทำให้หน้ากระจ่างใสได้ไวขนาดไหน ไปดูรีวิววิตามินซี Melano CC Essence หลังใช้ 14 วันกันเลยค่า


:: รีวิววิตามินซี Melano CC Essence หลังใช้ 14 วัน ::
     เนื้อสัมผัสเอสเซ้นซ์ เหลว ใส ความรู้สึกคล้าย ๆ ออยล์หน่อย ๆ เมื่อทาบนหน้าจะรู้สึกอุ่น ๆ ตอนแรกอาจจะรู้สึกเหนอะเล็กน้อย แต่เมื่อนวดไปสักพักก็จะซึมหายเข้าไปเอง แล้วด้วยความที่แพ็กเกจเค้าเป็นหัวจุกสุญญากาศ ทำให้ ควบคุมปริมาณได้ง่ายมาก! คือใช้เท่าความจำเป็น ถือว่าเป็นการรักษาประสิทธิภาพของวิตามินซีได้ดีเลย ในส่วนของรอยสิว รอยดำนั้น จางลงค่อนข้างเร็วพอสมควร แต่ด้วยความที่ทางเรามีสิวฮอร์โมนขึ้นอยู่เป็นประจำ TT เลยอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนมากนัก รอยเก่าจางไป สิวใหม่ก็เกิดขึ้นมา เศร้าใจเหลือเกิน แต่คือใครที่มีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดง แนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ไปเรื่อย ๆ สักพักรอยของเราก็จะค่อย ๆ จางไปเอง แถมเรารู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่า


      แอบไปเห็นว่าเจ้า Melano CC Essence ติดอันดับที่ 3 ในหมวด Essence แถมยังได้คะแนน 4.36/5 และมีรีวิวจากผู้ใช้จริงกว่า 132 รีวิว อีกด้วย ! ไม่ธรรมดาจริง ๆ นะเนี้ยยย ทางเราเลยหยิบยกรีวิววิตามินซี Melano CC Essence จากเพื่อน ๆ มาให้ดูกันค่า เป็นการการันตีว่าของเขาดีจริง ๆ นะจ๊ะ ไม่ได้คิดไปเอง ~


สามารถอ่านรีวิวคุณ Kantima ฉบับเต็มได้ ที่นี่


สามารถอ่านรีวิวคุณ MariZ'e Lee ฉบับเต็มได้ ที่นี่


สามารถอ่านรีวิวคุณ Natchi ฉบับเต็มได้ ที่นี่


สามารถอ่านรีวิวคุณ NooDaow ฉบับเต็มได้ ที่นี่

     ทางเราได้หยิบยกรีวิวจากผู้ใช้จริง มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันค่า เป็นการการันตีว่าไม่ใช่แค่เราที่ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ รอยดำ รอยแดงจางลงอย่างชัดเจนนะคะ แต่ยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่ใช้แล้วเห็นผลเหมือนกัน จากที่อ่านหลาย ๆ รีวิวมา ก็ค่อนข้างพึงพอใจน๊าาา โดยเฉพาะเรื่องการลดรอยสิว รอยดำ เห็นได้ชัดเลยว่าลดลงจริง ๆ ค่าาา ><"

     โดยรวมผลลัพธ์กับปริมาณทางเราค่อนข้างพอใจ เพราะราคาเค้าเบาเวอร์ แต่ได้วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น! คือดือมากกก ใครที่กำลังมองวิตามินซีทาหน้า หาไอเทม #ถูกและดี ผายมือมาทางนี้เลยจ้า ส่วนใครที่อยากจะลองสามารถหาซื้อได้ใน ขนาด 20 ml. ราคา 480 บาท แถมยังหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง Watsons, Tesco, Big-C, Tops, The Mall, Matsumoto, Boots, Donki, Tsuruha, Cosme Store, และ ออนไลน์ที่ Lazada


โดยเพื่อน ๆ สามารถ จิ้มช้อปออนไลน์ได้ที่พิกัดด้านล่างเลยค่า
หาซื้อง่ายมากกก ไม่ต้อง Pre-Order แถมมี Shop Online ส่งตรงถึงบ้าน !



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิววิตามินซี Melano CC Essence จากผู้ใช้จริง ได้ที่


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS