Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

45,434
6 ก.พ. 2567
11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          อยากหน้าใสใช้โฟมล้างหน้าอะไรดี? นอกจากโฟมล้างหน้าจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้หน้าใสขึ้นด้วย เพราะโฟมล้างหน้าบางตัวมีส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยให้ผิวอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าทั้งช่วยทำความสะอาดและบำรุงในหลอดเดียวเลย ว่าแต่จะมีโฟมล้างหน้าหน้าใส ยี่ห้อไหนดีและน่าใช้บ้าง ถ้าอยากรู้ก็รีบตามมาดูรีวิวกันเล้ยยย~


อยากหน้าขาวใส ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี



วิธีล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหน้าใส


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

  • เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า
ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอทั้งฝุ่นควัน เมคอัพ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มองไม่เห็น ด้วยเหตุนี้แค่การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอ สาว ๆ จะต้องเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่ง หรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ทุกครั้งก่อนล้างหน้า เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดที่สุดนั่นเองค่าา

  • เลือกใช้โฟมล้างหน้าหน้าใส
ต้องบอกเลยค่ะว่าการเลือกโฟมล้างหน้าถือเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้การเลือกสกินแคร์บำรุงผิวเลย สำหรับใครที่อยากหน้าขาวใส ไกลสิว แนะนำให้เลือกโฟมล้างหน้าหน้าใสที่มีส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ และหลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม เป็นต้น

  • เปิดรูขุมขนก่อนล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น
เคล็ดลับล้างหน้าให้หน้าใส ดูสุขภาพดี เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขนให้ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวอุดตันลองหน้าด้วยน้ำอุ่นกันดูนะคะ แต่ต้องระวังอย่าให้น้ำร้อนจนเกินไปน้า เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้าได้ค่ะ

  • ปิดรูขุมขนหลังล้างหน้าด้วยน้ำเย็น
หลังจากเปิดรูขุมขนก่อนล้างหน้ากันไปแล้ว ก็ต้องปิดท้ายด้วยการปิดรูขุมขนหลังล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันในรูขุมขนซ้ำอีก โดยสามารถทำได้ทั้งหน้าด้วยน้ำเย็นตามปกติ หรือให้จะใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นแล้วนำมาวางบนผิวหน้าประมาณ 3 นาที ก็ได้เช่นเดียวกันค่าา

  • นวดหน้าระหว่างล้างหน้า
อีกหนึ่งเคล็ดลับล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าใส คือการใช้นิ้วมือนวดหน้าระหว่างล้างหน้า ซึ่งนอกจากจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดและความเหนื่อยล้าที่เจอมาทั้งวันแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้มาเลี้ยงบริเวณใบหน้าได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสดใสยิ่งขึ้นด้วยค่ะ


แนะนำ 11 โฟมล้างหน้า หน้าขาวใส


1. BSC Expert White Clarifying Cleansing Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

     เปิดลิสต์ด้วยโฟมล้างหน้าขาวใส BSC Expert White Clarifying Cleansing Foam ใช้แล้วหน้าสะอาดปิ๊งผิวสุขภาพดี ด้วยอณูฟองโฟมเนื้อละเอียดที่ทำความสะอาดผิว กำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น ควัน และมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำร้ายผิว แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นทุกครั้งที่ล้างหน้า ^O^*

     บอกเลยว่าโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าขาวใสตัวนี้เขาไม่ธรรมดา นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เขายังมีนวัตกรรมพิเศษ HydroWHITETechnology+ ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาผิวคล้ำเสียอย่างตรงจุด นอกจากนี้ยังมีสารสำคัญเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวในทุกครั้งที่ล้างหน้าอย่าง MORINGA CARE CLOVER-PORYL และ SACCHARIDE ISOMERATE เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส อ่อนวัย แถมให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ใครที่กำลังเผชิญปัญหาหน้าคล้ำหน้าหมอง ต้องลองปลุกความกระจ่างใสให้ผิว ด้วยโฟมล้างหน้า BSC ตัวนี้แล้วล่ะ ~

  • จุดเด่น : ทำความสะอาดผิวล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสขึ้นอย่างตรงจุด
  • ราคา : 990 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopee



2. Beaualis Powerful Cleansing Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

     ต่อด้วยโฟมล้างหน้าผิวหมดจด...ขาวสดใส Beaualis Powerful Cleansing Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกคิดค้นและพัฒนาให้เหมาะสำหรับ “ทุกสภาพผิว” แม้ผู้ที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ อัดแน่นมาด้วย Active Ingredients ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลกมากถึง 6 ชนิด ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกไม่ว่าจะความมัน สิ่งสกปรก คราบเมคอัพก็สามารถขจัดได้อย่างหมดจด!!

     มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบมูสโฟมสีขาว ฟองนุ่มละเอียดด้วยสูตรอ่อนโยน ผสานกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซากุระกลีบ 2 ชั้น จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยมอบกลิ่นอายของความผ่อนคลาย รู้สึกได้ถึงผิวที่เฟรชทันทีหลังใช้ พร้อมดูแลผิวหน้าให้สะอาดกริบโดยไม่ทิ้งความแห้งเอี๊ยดด้วยพลังของ Powerful Cleansing Foam และยังทำหน้าที่ปลอบประโลมผิวหน้าให้ฟื้นคืนกลับมามีชีวิตชีวาครั้ง เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เรียกได้ว่าโฟมล้างหน้าผิวหมดจด...ขาวสดใส จาก Beaualis เป็นอีกหนึ่งตัวที่ “เก็บครบ จบทุกความสวย” จริง ๆ ค่า ~

  • จุดเด่น : ผิวหน้าสะอาดหมดจด เผยผิวเรียบเนียน ขาวสดใส พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น
  • ราคา : 990.- / 150ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Line OAShopeeLazada


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          ต่อด้วยโฟมล้างหน้าหน้าใสตัวเด็ดที่ฮอตฮิตมากทั้งในไทยและญี่ปุ่น ซึ่งเค้าก็มีให้เลือกหลายสูตรเลยค่ะ แต่ถ้าอยากหน้าขาวใสต้องสูตรนี้เลย เพราะสารสกัดจากรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด

          มอบความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า พร้อมฟูจิซากุระ เอสเซ้นส์ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แต่ที่เริ่ดสุด ๆ คือฟองโฟมเนื้อเนียนละเอียดเหมือนวิปครีม ตอนล้างคือฟินสุ้ดดด~ แถมยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนและล้ำลึกมากกก ไม่ว่าจะ ฝุ่น PM2.5 หรือสิ่งตกค้างที่มองไม่เห็นก็จัดการได้เกลี้ยงกริบ!

  • จุดเด่น : ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและลดเลือนจุดด่างดำ
  • ราคา : 199 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons



4. Bifesta Foaming Whip Brightup


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          ใครชอบโฟมล้างหน้าฟองโฟมนุ่มนิ่ม ขอบอกเลยว่าต้องลองโฟมล้างหน้าหน้าใสจาก Bifesta ตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นวิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องตีฟองให้เมื่อยมือเลยค่ะ เพียงแค่เขย่ากระป๋อง 2-3 ครั้งแล้วฉีดโฟมลงบนฝ่ามือ ก็จะได้วิปโฟมเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Lactic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ผสานสารบำรุง Hyaluronate ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และ CO2 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิว เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น
  • ราคา : 195 บาท / 180 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BifestaKonvy



5. GARNIER Light Complete Super Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          ยืนหนึ่งเรื่องความขาวใส ต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่ะ โดยไอเท็มที่เราหยิบมารีวิวเป็นโฟมล้างหน้าผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของวิตามินซีจีเข้มข้นและเลมอนเอสเซนส์ ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้ดูขาวขึ้นทันที 1 ระดับหลังใช้ แต่ความปังยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะเค้ายังช่วยสลายเมคอัพและมลภาวะต่าง ๆ ที่ติดแน่นบนหน้าออกจากผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยการล้างเพียงครั้งเดียว! ซึ่งช่วยลดขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้น
  • ราคา : 129 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumTops



6. Smooth E White Baby Face Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          โฟมล้างหน้าหน้าใสที่เป็นหนึ่งในใจของสาว ๆ หลายคน และดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เลยขอนำน้องคนนี้เข้าลิสต์โฟมล้างหร้าผิวกระจ่างใส โดยเป็นสูตรที่ช่วยให้หน้าขาวใสและอ่อนเยาว์สมชื่อ! ด้วยส้วนผสมของวิตามินอี ตัวแอนตี้ออกซิแตนท์ ที่ช่วยรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงชะลอความแก่ของผิว แถมยังเป็นโฟมล้างหน้าสูตร Non-ionic ไม่มีฟอง ไม่มีสารเคมีตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย งานนี้ใครอยากหน้าหน้าใสเด้งเหมือนผิวเด็กต้องลองแล้วค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยให้หน้าขาวใสและดูอ่อนเยาว์
  • ราคา : 460 บาท / 6 oz.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Smooth EShopeeLazada



7. Biore Facial Foam Pure Oil Clear


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน! 

          อยากหน้าใสแต่โดนสิวเสี้ยนสกัดดาวรุ่ง ปัญหานี้จัดการได้ด้วยโฟมล้างหน้าหน้าใสหลอดนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นโฟมล้างหน้าสครับลดสิวเสี้ยนสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสของ Micro Natural Scrub สครับเม็ดบีดส์ชมพูและขาวที่แตกตัวทันทีเมื่อโดนน้ำ หมดห่วงปัญหาเรื่องเม็ดสครับบาดผิวไปได้เลยค่ะ โดยเค้าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันสะสม สิวเสี้ยน สิวอุดตัน รวมถึงความมันส่วนเกินได้อย่างสะอาดหมดจด เรียกได้ว่าเป็นทั้งโฟมล้างหน้าและสครับในหลอดเดียวเลยยย

  • จุดเด่น : มีเม็ดสสครับ ช่วยลดสิวเสี้ยน
  • ราคา : 109 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Biore



8. Nu Formula Pore Deep Clarifying Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

ถัดมาเป็นโฟมล้างหน้าผิวกระจ่างใสสูตรเข้มข้นจาก Nu Formula ที่มาพร้อมฟองโฟมเนียนละเอียด ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขจัดความมันและสิ่งอุดตันลึกถึงรูขุมขนยิ่งพวกคราบเมคอัพต่าง ๆ เค้าก็ขจัดได้อย่างหมดจด โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมัน ที่กังวลเรื่องล้างหน้าได้ไม่สะอาดเท่าที่ควร แถมคนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, พาราเบน และแอลกอฮอล์

  • จุดเด่น : ขจัดความมันและสิ่งอุดตันลึกถึงรูขุมขน
  • ราคา : 259 บาท / 150 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsEVEANDBOYKonvy



9. SANA Nameraka Honpo Moist Cleansing Wash Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          น้องคนนี้เป็นโฟมล้างหน้าหน้าใสที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ เรีนบเนียน ดูสุขภาพดี ฟองโฟมเนียนนุ่มสามารถล้างทำความสะอาดเมคอัพ สิ่งสกปรก และความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ซึ่งช่วยลดโอกาสการอุดตันผิว แถมยังช่วยป้องกันผิวแก่ ปรับผิวให้ยืดหยุ่น เต่งตึง และไร้ริ้วรอยกวนใจด้วย โดยเป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีน้ำมัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค้าา

  • จุดเด่น : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันผิวแก่ และลดความมันบนใบหน้า
  • ราคา : 360 บาท / 150 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EVEANDBOYKonvy



10. Cute Press White & Smooth Pure Origin Facial Foam


11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2024 กู้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเกินต้าน!

          ตัวต่อมาเป็นโฟมล้างหน้าหน้าใสที่มีให้เลือกถึง 3 สูตร แต่ที่เราหยิบมาป้ายยากันเป็นสูตร White & Smooth ซึ่งแน่นอนค่ะว่าช่วยเรื่องความขาวใสและเนียนนุ่ม โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% จึงอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด!! บวกกับสารบำรุงแบบจัดเต็มทั้งสกัดจากผลไม้ วิตามิน C และวิตามิน E ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มจนรู้สึกได้เลยค่ะ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

  • จุดเด่น : ปรับผิวให้ขาวใสและเนียนนุ่มขึ้น
  • ราคา : 145 บาท / 120 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Cute PressKonvyWatsons

- อ่านรายละเอียดและรีวิวโฟมล้างหน้า Cute Press เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


11. Hada Labo Softening & Whitening Face Wash


Hada Labo Softening & Whitening Face Wash

          อยากหน้าใสใช้โฟมล้างหน้าอะไรดี? แนะนำโฟมล้างหน้าหน้าใสจาก Hada Labo หลอดนี้เลยค่ะ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค สารสกัดองุ่นแดง และสารสกัดจากเมล็ดงา ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากค่าาา

  • จุดเด่น : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ปรับผิวขาวใสและเรียบเนียน
  • ราคา : 175 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsKonvyLazada



          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 11 โฟมล้างหน้าขาวใส 2023 ที่เรารวบรวมมาป้ายยากันในวันนี้ อย่างที่รู้กันค่ะว่าการทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นประตูสู่ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เพราะฉะนั้นสาว ๆ ห้ามละเลยขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเด็ดขาดเลยน้าา และอย่าลืมเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองกันด้วยนะคะ จะได้มีผิวสวยแบบครบสูตร!!

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
10 ก.พ. 2567 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2566 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราใช้สีเขียวจ้า เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวหน้ามัน แล้วสิวชอบผุดบ่อย ตั้งแต่ใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ ผิวหน้าขาวขึ้น ใสขึ้น ที่สำคัญ คุมมันได้ดีด้วย ใช้แล้วเลิฟเลย
20 พ.ค. 2566 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Joji Whipp Foam Cleanser ตัวนี้มี 3 สูตรเลย แต่สูตรกระจ่างใส ตัวหลอดสีชมพูนะ ใช้ได้ดี ไม่ต้องกังวลหลายๆ ปัญหาสิวหน้าเลย ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายใช้ดี ใช้ได้ทุกวันจ้า
13 พ.ค. 2566 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบวิปโฟมค่ะ เลิศ
2 มี.ค. 2566 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลยค่า???✨?
1 มี.ค. 2566 เวลา 8:58 น.