รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวโทนเนอร์ SOME BY MI รักษาสิวใน 30 วัน จะจริงไหม? อัพเดทผลลัพธ์ทุกสัปดาห์!!

82,878
25 พ.ค. 2562
รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

    สวัสดีค่าสาว ๆ *cosmenet อ่ะใครที่ตาม ๆ เรากันมาจะพอรู้บ้างว่าเจนนี่นั้นนน มีปัญหาสิวมาอยู่ตลอดค่ะ T_T สิวหายหน้าเกลี้ยงได้ไม่นาน ก็มีสิวขึ้นใหม่ วนไปไม่รู้จบ จนตอนนี้ได้มาเห็นโทนเนอร์ SOME BY MI แบรนด์เกาที่ตอนนี้มาแรงมากกกกกก ด้วยคำเคลมที่ว่า จบปัญหาสิวภายใน 30 วัน!! มาพร้อมรูปโปรโมท Before-After ชวนทึ่ง จากสิวแดง ๆ ถล่มเต็มหน้า ผ่านไป 30 วัน ผิวใสเนียนกริ๊บ คำเคลมมาแรงแบบนี้ทางเราไม่พลาดที่จะขอลอง ผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยจ้าาา 

อ่ะก่อนที่จะไปอ่านรีวิวกัน งานนี้ขอบอกก่อนเลยว่า รีวิวโทนเนอร์รักษาสิวนี้เราจะมา อัพเดททุก ๆ 7 วัน เอาให้รู้เห็นผลลัพธ์กันจะ ๆ กันไปเลย!! อย่าลืมติดตามรีวิวนี้ให้ต่อเนื่องนะจ๊ะ

SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER ราคา 590 บาท


รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

    สรรพคุณของแบรนด์ที่เคลมไว้ก็คือ โทนเนอร์ฟื้นฟูสภาพผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เห็นผลใน 30 วัน ช่วยผลัดเซลล์ผิว แก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอกเป็นขุยและความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งสกปรกและกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมหลัก ตามนี้ค่ะ

  • AHA - ขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งที่ผิวด้านนอก
  • BHA - ขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน
  • PHA - รักษาความชุ่มชื้นของผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
  • สารสกัดจากทีทรี 10,000ppm (Tea Tree Extracts) -ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ฆ่าเชื้อโรคและบรรเทาอาการอักเสบ

    โทนเนอร์ตัวนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ด้วยค่า PH ที่ต่ำ และปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง 20 ชนิด เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนรัลออย ไม่มีน้ำหอม แต่มีส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์ เพื่อแต่งกลิ่นนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)

รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

    โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER มาในขวดสีเขียว บนกล่องจะมีสติกเกอร์สีเงินที่เราสามารถสแกน QR Code เช็คว่าเป็นของแท้หรือไม่ เป็นขวดหมุนแบบโทนเนอร์ปกติ

รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

    โทนเนอร์จะเหลวใส มีกลิ่นหอมสดชื่นของเปปเปอร์มินต์ เอาจริง ๆ กลิ่นเหมือนยาป้ายแก้ร้อนในห่อละ 5 บาท แบบนั้นเลยค่ะ 555 แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกลิ่นแรงจนฉุนจมูกนะ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ เช็ดแล้วไม่รู้สึกแสบหน้าค่ะ รู้สึกโทนเนอร์ชุ่ม ๆ อยู่บนผิวแป๊บนึง แล้วจึงซึมเข้าสู่ผิว ความรู้สึกหลังใช้โอเคเลย ไม่รู้สึกหน้าแห้งตึงแบบโทนเนอร์รักษาสิวที่แรง ๆ

ทำความรู้จักกับตัวโทนเนอร์ SOME BY MI ไปแล้ว มาดูผลลัพธ์หลังใช้ 30 วันกันเลยค่ะ


รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

:: Day 0 :: พลีชีพหน้าสดจ้าาา T^T ก่อนใช้โทนเนอร์ เราเป็นคนผิวมัน และเป็นสิวง่ายพอสมควร สิวไม่ได้เป็นหนักขนาดถล่มขึ้นเป็นพรืด แต่จะชอบเป็นสิวอักเสบเม็ดสามเม็ดอยู่ตลอดวนไปไม่รู้จบ เป็นสิวแบบน่ารำคาญอ่ะว่าง่าย ๆ 555 และมีสิวอุดตันบ้างประปรายเนื่องจากการแต่งหน้าค่ะ รวมถึงมีรุขุมขนกว้างช่วงจมูก มีสิวเสี้ยนอีกด้วย อ่ะ มีสิวครบบบ รูปนี้คือเป็นช่วงที่มีสิวหนักพอดีค่ะ เที่ยวหนักไปหน่อย ฮาา..

รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

:: Day 7 :: พอได้ลองใช้โทนเนอร์ SOME BY MI แล้ว รู้สึกว่าถึงกลิ่นจะเย็น ๆ หน่อย แต่เช็ดแล้วไม่รู้สึกแสบผิวแต่อย่างใดนะ รู้สึกผิวชุ่ม ๆ ขึ้นเล็กน้อยด้วย ก็ช่วยให้ความชุ่มชื้นตามคำเคลมแหละ แอบรู้สึกแสบนิ้ดเดียวที่ซอกจมูก (ปกติซอกจมูกเราจะค่อนข้างบางอยู่แล้วจากยาสิว ใช้อะไรก็แสบง่าย) ช่วงสัปดาห์แรกที่ใช้เราไปกดสิวมา แม้หน้าจะเยิน แผลเยอะ แต่เช็ดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้แล้วก็ไม่รู้สึกแสบแผล แถมรู้สึกว่าแผลสิวแห้งเร็ว หายไวขึ้นด้วยนะ รอยต่าง ๆ ก็ดูจางไวขึ้น ยังแอบมีสิวขึ้นเพิ่ม 2 เม็ดเนื่องจากเป็นช่วงรอบเดือน แต่เม็ดเก่า ๆ ยุบไปหมดแล้ว โดยรวม ๆ แล้วก็รู้สึกโอเค รอดูผลลัพธ์สัปดาห์ต่อไปค่ะ

รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

:: Day 14 :: ผ่านมา 2 สัปดาห์รู้สึกว่าสิวอุดตันน้อยลง เหมือนผิวสะอาด แล้วสิวอุดตันเกิดขึ้นน้อยลงค่ะ รอยสิวที่มีอยู่ หรือรอยใหม่ ๆ ก็จางลงเยอะเลย แต่สิวอักเสบยังมีขึ้นใหม่อยู่บ้าง T^T ตราบใดที่ยังไม่หยุดเที่ยว 555 แต่สิวอักเสบเม็ดเก่า ๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ยุบแห้งหมดแล้วค่ะ

รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

:: Day 21 :: ใช้โทนเนอร์มา 3 สัปดาห์ สิวอักเสบหายหมดแล้วจ้าาา ผิวดูโอเคขึ้นเยอะเลย ไม่ค่อยมีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบสัปดาห์นี้ก็ยังไม่มีขึ้นใหม่เพิ่ม รู้สึกปลื้มปริ่ม T^T มีกำลังใจใช้ต่อไปค่า 55

รีวิว โทนเนอร์ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

:: Day 30 :: ใช้โทนเนอร์ SOME BY MI มา 30 วันแล้วจ้าาา พอไล่ไปดูรูปก่อนใช้รู้สึกว่าผิวก็ดีขึ้นนะคะเนี่ย >_< อย่างตอนนี้สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55 ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ


      ก็เห็นผลลัพท์ของโทนเนอร์รักษาสิว SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER หลังใช้ 30 วัน ผลลัพธ์ก็ถือว่าโอเคสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวเลยค่าา หากชอบรีวิวชัด ๆ อัพเดทให้เห็นผลลัพธ์กันจะ ๆ ทุกสัปดาห์แบบนี้ก็ฝากกด LIKE กด SHARE เป็นกำลังใจกันด้วยนะค้าา อยากให้ *cosmenet ทำรีวิวแบบนี้กับผลิตภัณฑ์อะไรอีก ก็คอมเมนต์มาบอกกันได้นะจ๊ะ ♥♥

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลย
7 มิ.ย. 2562 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
รอตามผล
31 พ.ค. 2562 เวลา 1:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รีวิวพลีชีพมากกกกจะรอติดตามนะคะ✌
26 พ.ค. 2562 เวลา 2:32 น.