รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ทริคความงาม

รวมตึง The ordinary รีวิวทุกสูตรเด็ด สูตรไหนเหมาะกับใคร?

89,748
12 ส.ค. 2564
รีวิว The ordinary ทุกสูตร สูตรไหนเหมาะกับใคร

      
 The Ordinary เป็นแบรนด์สกินแคร์มาแรงจากแคนนาดา ที่โด่งดังมากในบ้านเรา ซึ่งเอาจริงเค้าเป็นสกินแคร์ ถูกและดี ที่มีหลายสูตร ตอบโจทย์หลายปัญหาผิวมากก แล้วสูตรไหนเหมาะกับใครล่ะ? เราจะมีรีวิวให้เพื่อน ๆ ฟังแบบสรุปสั้น ๆ เข้าใจง่าย ตามมาดูกันเลย


รีวิว The Ordinary สูตรไหน เหมาะกับใคร



The Ordinary สูตรไหนดี The ordinary สูตร Hydrators & Oils 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

      เริ่มรีวิวที่ The ordinary สูตรนี้ ที่ช่วยกู้ผิวให้สมดุล ลดริ้วรอย ลดการระคายเคือง สูตรเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอยิ่งขึ้น ลดการระคายเคืองผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดดด้วยนะคะ



The Ordinary สูตรไหนดี The Ordinary Matrixyl 10%   HA

      มาต่อกันที่เซรั่มเข้มข้น เค้าเป็นสูตรที่เหมาะกับการดูแลผิวมีริ้วรอยโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Matrixyl 3000 เปปไทด์ที่กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ และกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยคืนความชุ่มชื้นนุ่มลื่น ให้ผิวอิ่มเอิบเต่งตึง เพื่อลดการเกิดริ้วรอยในอนาคต



The Ordinary Hydrators & Oils Marine Hyaluronics

      จะรีวิวว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดริ้วรอยโดยเฉพาะ! ซึ่งเค้าจะสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว โดยตัวเซรั่มประกอบไปด้วยส่วนผสมของน้ำจากทะเลลึก ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นเสมือนกรด Hyaluronic แต่บางเบากว่า ผสาน exopolysaccharides แบคทีเรียทางทะเลที่เป็นมิตรกับผิว รวมถึงสาหร่ายสีแดงจากเกาะฮาวาย ช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิวให้ดีขึ้น ฟื้นฟูผิวที่ขาดความชุ่มชื้นอย่างตรงจุด!
Alcohol-Free / Oil-Free / Silicone-Free / Vegan / Gluten-Free / Cruelty-Free



The ordinary สูตรไหนดี The Ordinary Vitamin C Suspension 23% HA Spheres 2% Stable Suspension

      ด้านตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหน้าใส ผิวไบร์ท โดยเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นตัวนี้ประกอบด้วยวิตามินซี และไฮยาลูโรนิค ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ



The Ordinary สูตรไหนดี The Ordinary "Buffet"   Copper Peptides 1% Multi Technology Peptide Serum

      อีกหนึ่งตัวดังจาก The Ordinary ที่เราจะมารีวิววันนี้ เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขน เติมเต็มหลุมสิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว สูตรนี้เค้ายังปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำมัน และกลูเตนด้วยนะคะ



The ordinary สูตรไหนดี The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1% High Strength Vitamin And Mineral Blemish Formula

      เซรั่มบำรุงผิว เนื้อสัมผัสแบบน้ำ Water Base บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และซิงค์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดงรอยดำจากสิว กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้า เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ



The ordinary สูตรไหนดี The Ordinary Argireline Solution 10%

     เอาละค่า มาถึงรีวิวตัวที่วัยรุ่นตอนปลายอย่างเราต้องมี กับเซรั่มเข้มข้น อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Argireline 10% มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆ บนใบหน้า รวมถึงจุดบอบบางอย่างรอบดวงตาและหน้าผากโดยเฉพาะ ซึ่งมักเป็นบริเวณที่เกิดริ้วรอยได้ง่ายนั่นเอง ตัวนี้ปัง



The ordinary สูตรไหนดี The Ordinary AHA 30%   BHA 2% Peeling Solution

      อีกหนึ่งสูตรของ The Ordinary ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวดังติดลมตลอด โดยเค้ามีกรดด้วยกันสองอย่างคือ AHA BHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันในรูขุมขน พร้อมลดสิวอุดตัน เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าและยังลดริ้วรอยเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทางเราแนะนำว่าหากใช้ตัวนี้ต้องใช้ครีมกันแดดควบคู่ด้วยนะค้า เพราะ AHA ทำให้ผิวหน้าไวต่อแสงแดดนิดนึง สูตรนี้ไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายนะค้า ใครสายผิวขี้แพ้โบกมือลาตัวนี้ไปก่อนนะ~


The ordinary สูตรไหนดี The Ordinary Alpha Arbutin 2%   HA

      สูตรอัลฟ่า อาร์บูติน เป็นสูตรที่ช่วยลดจุดด่างดำและฝ้าโดยเฉพาะ โดยใช้ที่ความเข้มข้นสูง 2% ซึ่งโดยปกติเซรั่มแบนด์อื่นใช้เพียงแค่ 1% พร้อมด้วยกรดไฮยาลูโรนิก ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดีกว่าอาร์บูติน หรือเบต้าอาร์บูติน ที่อยู่ในตลาดทั่วไป



และนี่ก็คือ The ordinary ตัวเด่นทุกตัวที่เรานำมารีวิววันนี้ เพื่อน ๆ ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามสูตรที่เหมาะกับตัวเองได้เลยนะค้า ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วปังบ้าง พิมพ์มาคุยกันตรงคอมเมนท์ด่วน!

What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ยังไม่เคยลองแบรนด์นี้สักกะที
16 ส.ค. 2564 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2564 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
12 ส.ค. 2564 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
12 ส.ค. 2564 เวลา 11:23 น.