Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

10 ยาสระผม ช่วยผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี 2024

61,656
19 ธ.ค. 2566
10 ยาสระผม ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก

10 ยาสระผม ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก


อิจฉาคนผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักมากกก เพราะแค่เค้าเดินผ่านเราแบบธรรมดา ๆ แต่กลับดูเหมือนดาราในโฆษณายาสระผมเลยยย เราจะไม่ยอมอีกต่อไป! เราจะต้องมีผมสวยแบบนั้นให้ได้ *cosmenet จึงขอรวม 10 ยาสระผมที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู มาให้ทุกคนกันค่ะ ตามมาดูกันเลย!

วิธีเลือกยาสระผมให้ผมนุ่มมีน้ำหนัก


ยาสระผมมีหลายประเภท ให้ได้เลือกใช้ตามปัญหาของเส้นผม ทั้งแชมพูสำหรับคนผมแห้งเสีย, แชมพูสำหรับคนทำสี และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนวิธีการเลือกยาสระผมที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักหนักนั้นควรเลือกจากคุณสมบัติดังนี้
  • มีส่วนผสมที่สามารถมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมได้ เช่น Argan Oil หรือ KERATIN เป็นต้น เท่านี้ในทุกครั้งที่สระผมก็จะเป็นการบำรุงให้ผมนุ่มสวย มีน้ำหนักไปในตัวเลยค่ะ
  • ปราศจากซัลเฟต แอลกอฮอล์ : ซัลเฟตและแอลกอฮอล์เป็นสารที่อาจดึงความชุ่มชื้นของหนังศีรษะออกมามากจนเกินไป ดังนั้นหากหลีกเลี่ยงแชมพูปราศจากซัลเฟตได้ก็จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้เส้นผมได้ด้วยค่ะ


วิธีสระผมให้ผมนุ่ม


ยาสระผม ผมนุ่มลื่น

การสระผมให้ผมนุ่มสวยเป๊ะ มีขั้นตอนไม่ยากค่ะ สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ตามนี้เลย!
  • หวีผมก่อนสระผม : ขั้นตอนแรกของการจะมีผมสวยเป๊ะคือ ก่อนเริ่มสระให้ก้มหัวแล้วหวีผมก่อนทุกครั้ง การหวีผมก่อนสระจะช่วยขจัดเส้นผมที่ตายแล้วออกทำให้ได้รับการบำรุงจากยาสระผมและครีมนวดได้อย่างเต็มที่
  • ไม่ใช้น้ำร้อนสระผม : ห้ามใช้น้ำร้อนสระผมเด็ดขาด เพราะน้ำร้อนอาจไปทำลายน้ำมันธรรมชาติส่งผมให้หนังศีรษะและเส้นผมแห้งจนเกินไป
  • ค่อย ๆ นวดหนังศีรษะเบา ๆ : การเกาหนังศีรษะแรง ๆ แบบที่ร้านทำผมสมัยก่อนทำกันนั้นอาจทำร้ายเส้นผมโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยค่ะ แนะนำว่าให้ค่อย ๆ นวดเบา ๆ จะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้ด้วย
  • สระผมด้วยยาสระผมช่วยให้ผมนุ่ม : ส่วนผสมในยาสระผมจะช่วยบำรุงและฟื้นคืนให้ผมกลับมานุ่มลื่น สวยเป๊ะ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
  • ใช้ครีมนวดตั้งแต่กลางผมลงไป : การใช้ครีมนวดคู่กับยาสระผมก็จะช่วยเพิ่มพลังการบำรุงให้มากขึ้น แต่เราควรหลีกเลี่ยงการใช้ครีมนวดบริเวณโคนผมเพราะจะทำให้ผมมันมากขึ้นกว่าเดิม ใช้แค่บริเวณกลางผมลงไปก็พอแล้วน้า

10 ยาสระผม ช่วยผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก


Yves Rocher Reparation Repair Shampoo


ยาสระผม Yves Rocher Reparation Repair Shampoo

ยาสระผม ผมมีน้ำหนัก จาก Yves Rocher เป็นอีกหนึ่งแชมพูที่ได้รับการพูดถึงเรื่องการกู้ผมค่อนข้างเยอะ โดยเค้าเป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน มาพร้อมส่วนผสมอัดแน่นที่ตรงเข้าช่วยบำรุงผมได้ล้ำลึกถึงรากผม ปรับให้เส้นผมมีความสมดุล กู้ผมแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง นุ่มลื่น ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ใครที่กำลังมองหายาสระผมตัวปังดี ๆ สักตัว Yves Rocher เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ

จุดเด่น : ยาสระผมที่ช่วยกู้ผมแห้งเสียได้ดีมากกก

ราคา : 329 THB / 300 ml
พิกัด : Konvy Shopee Lazada



Pantene Gold Perfection Weighty Bounce Collagen Shampoo


ยาสระผม Pantene Gold Perfection Weighty Bounce Collagen Shampoo

เมื่อพูดถึงยาสระผม ผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวย แบรนด์ Pantene เค้าก็ไม่น้อยหน้าใครนะพูดเลย! โดยเค้าเป็นยาสระผมสูตรโปร - วิตามิน ผสานคอลลาเจน เพื่อให้เส้นผมของเราได้รับสารอาหารที่จำเป็น โดยส่วนผสมเหล่านี้จะตรงเข้าบำรุงให้เส้นผมของเรากลับมาเด้งมีน้ำหนักและเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมดูหนา สุขภาพดี มีน้ำหนัก เรียกได้ว่าเด้งตั้งแต่โคนจรดปลายที่แท้ทรู

จุดเด่น : ยาสระผมสูตรโปร - วิตามิน ผสานคอลลาเจน

ราคา : 199 THB / 300 ml
พิกัด : Shopee Lazada Watsons Tops



Rejoice smooth frizz-free shampoo


ยาสระผม Rejoice smooth frizz-free shampoo

รีจอยส์ เค้ามียาสระผมที่ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู และกู้ผมให้กลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนักด้วยนะ! โดยในยาสระผมขวดนี้มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก พร้อมด้วย 3 อานุภาพแห่งการบำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู สุขภาพดี

นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมของสารขจัดรังแคและยังช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะที่จะเข้าทำลายเส้นผมด้วยนะ ทั้ง มลพิษ รังสียูวี ฝุ่น ควัน เป็นต้น คุณสมบัติจึ้งใจครบจบในหนึ่งขวดขนาดนี้สมกับการที่ติดลิสต์ยาสระผม ยี่ห้อไหนดี 2024 จริง ๆ ค่ะ > <

จุดเด่น : ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ช่วยขจัดรังแคและปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ

ราคา : 199 THB / 525 ml
พิกัด : Lazada Beautrium



Herbal Essences Shampoo Argan Oil Of Morocco


ยาสระผม Herbal Essences Shampoo Argan Oil Of Morocco

Herbal Essences เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยาสระผมในดวงใจของเราอีกแบรนด์เลยค่ะ โดยสูตรนี้อัดส่วนผสมของสาหร่ายทะเลและว่านหางจระเข้เข้ามา ซึ่งส่วนผสมนี้จะช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระและช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ไร้ชีวิตชีวา ให้เป็นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เงางาม ตั้งแต่โคนจรดปลาย ไปเลยค่ะ ทางเราเป็นแฟนคลับ Herbal Essences ใช้แล้วเลิฟสุด ๆ ~

จุดเด่น : มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลและว่านหางจระเข้ ช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระ

ราคา : 269 THB / 400 ml
พิกัด : Watsons Shopee Konvy Tops



Mise En Scène Shampoo Perfect Serum Original


ยาสระผม Mise En Scène Shampoo Perfect Serum Original

มีส ออง แซน แชมพูผมนุ่มลื่นสูตรเซรั่ม แบรนด์ดังจากเกาหลี โดยความดีงามของเค้าคือเค้ามาในรูปแบบเจลใส ที่มาพร้อมส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ Golden Morocco Argan Oil ผสานสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด และไมโครโปรตีน ช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงผมแห้งเสียและแตกปลายได้แบบล้ำลึก

หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผมมีความนุ่มม ชุ่มชื่น เงางาม มีน้ำหนักและเมื่อใช้ต่อเนื่องยาสระผมตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะคะ มันเริ่ด! ใครที่มองหาตัวช่วยกู้ผมนุ่มสลวย หรือกู้ผมมีน้ำหนักอยู่ ผายมือให้ มีส ออง แซน เลยค่า

จุดเด่น : มีส่วนผสมน้ำมันธรรมชาติ และไมโครโปรตีนฟื้นคืนผมเสียแตกปลาย

ราคา : 299 THB / 530 ml
พิกัด : Watsons Lazada Shopee


Dove shampoo nourishing oil care


ยาสระผม Dove shampoo nourishing oil care

โดฟ เป็นอีกหนึ่งแชมพูผมนุ่มลื่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมสวยเป๊ะ! ด้วยส่วนผสมของ นูทริ ออยล์ เทคโนโลยี ช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงล้ำลึกตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงให้ผมไม่ชี้ฟู นุ่มลื่นขึ้น 99%* ทันทีที่ใช้ แถมเค้ายังตรงเข้าไปบำรุงผมของเราให้ดูเงางามแบบเป็นธรรมชาติและสุขภาพดีในทุกครั้งที่ใช้งานอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ #ถูกและดี ที่อยู่เคียงข้างเรามาแบบยาวนาน

จุดเด่น : ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นขึ้น 99% ทันทีที่ใช้

ราคา : 169 THB / 410 ml
พิกัด : Big C / Lazada Watsons



Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Shampoo


ยาสระผม Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Shampoo

แทงกีโมรี เป็นแบรนด์โปรดในดวงใจอีกแบรนด์เลยค่ะ พูดเลยว่าพอได้ใช้แล้วติดใจจนต้องหาเรื่องซื้อซ้ำไปเรื่อย ๆ โดยสูตรแกลมโมเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนปราศจากสารเคมีอันตรายกว่า 20 ชนิด โดยทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าใช้ได้แม้ในขณะที่ตั้งครรภ์หรือหลังคลอด หมดกังวลเรื่องสารเคมีอันตรายจะตกถึงลูกน้อยไปได้เลยค่ะ

ด้านจุดเด่นหลัก ๆ ของยาสระผมตัวนี้คือเค้าเป็นยาสระผมที่มาพร้อมสมุนไพรกว่า 33% ตรงเข้าช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมบำรุงให้ผมมีวอลลุ่ม นุ่ม มีน้ำหนักสุขภาพดี โดยส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยกู้ผมแล้วกลิ่นหอมของยาสระผมตัวนี้ช่วยให้มีความสุขระหว่างอาบน้ำได้มากจริง ๆ ค่ะ ไปลองเลยยย!

จุดเด่น : มีส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 33% บำรุงผมนุ่มลื่น อ่อนโยนต่อคุณแม่ตั้งครรภ์

ราคา : 1,190 THB / 400 ml
พิกัด : Daenggimori Konvy Shopee



Lolane Intense Care Keratin Serum Shampoo For Volumizing


ยาสระผม Lolane Intense Care Keratin Serum Shampoo For Volumizing

พูดถึง Lolane ก็ต้องนึกถึงเรื่องผมแน่นอน! เพราะเค้าเป็นเหมือนดาวเด่นในเรื่องวงการผมมาแบบยาวนาน โดยยาสระผมสูตรนี้เป็นสูตรที่ผสาน PRO - KERATIN EX 3 โมเลกุล ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม เพิ่มวอลลุ่ม พร้อมช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น สวยสุขภาพดี และมีน้ำหนัก หนทางสู่การเป็นผู้หญิงผมสวยไม่เกินจริงแน่นอนค่า

จุดเด่น : แชมพูที่มี PRO - KERATIN ช่วยฟื้นบำรุงผม

ราคา : 220 THB / 400 ml
พิกัด : Konvy Lazada Beautruim



Sunsilk Shampoo Perfect Straight


ยาสระผม Sunsilk Shampoo Perfect Straight

ซัลซิลสีม่วง เป็นอีกหนึ่งแชมพูผมนุ่มลื่นที่ต้องลองใช้จริง ๆ นะ! โดยเค้าเป็นสูตร Activ - infusion ที่มีส่วนผสมของเคราติน & ซิลล์โปรตีน ช่วยให้ผมแข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื้นบนเส้นผมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเค้ายังใส่อีฟนิ่งพริมโรสออยล์ ช่วยลดผมชี้ฟู ผสานพลังกับโปรวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย เรียงตัวสวยแบบเป็นธรรมชาติด้วยนะ ใครที่อยากผมสวยมีน้ำหนัก แนะนำยาสระผมซัลซิลสีม่วงอีกตัวเลยค่า

จุดเด่น : ยาสระผมที่มีเคราติน, ซิลล์โปรตีน, พริมโรสออยล์ และวิตามินบี 5 ช่วยฟื้นบำรุงผม

ราคา : 165 THB / 400 ml
พิกัด : Gourmet / Big C / Lazada




TRESemme Keratin Smooth Shampoo


ยาสระผม TRESemme Keratin Smooth Shampoo

ผมนุ่มสวย ต้องเทรซาเม่ เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่เป็นมือโปรด้านเส้นผมโดยเฉพาะ ซึ่งเทรซาเม่ตัวนี้เป็นยาสระผม ผมมีน้ำหนัก ที่มีเทคโนโลยีที่ได้แรงบันดาลใจจากร้านทำผม จนพัฒนามาเป็น Molecular keratin complex ที่ช่วยตรงเข้าไปบำรุงเส้นผมแบบล้ำลึก ซึ่งหลังจากการใช้งานจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผมชี้ฟูน้อยลง มีความนุ่มลื่น เรียงตัวสวยมากขึ้นระดับ HD จัดทรงง่ายไม่พันกัน ปิดตำนานชาวผมแห้งไม่มีน้ำหนักไปเลยจ้า~

จุดเด่น : ช่วยให้ผมเรียงตัวสวยระดับ HD

ราคา : 199 THB / 425 ml
พิกัด : Watsons Lazada




และนี่ก็คือ 10 แชมพูผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี 2024 ที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ ได้ประกอบการตัดสินใจในวันนี้ บอกเลยว่าหนทางสู่การเป็นสาวผมสวยไม่เกินเอื้อมมมแล้วล่ะ! 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลอง Mise en scene
31 พ.ค. 2566 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลย
29 พ.ค. 2566 เวลา 7:53 น.