Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

13 ครีมรักษาสิว ตัวปังปี 2024 ปราบสิวแมสก์ สิวอุดตันอยู่หมัด!

37,581
21 ก.พ. 2567
ครีมรักษาสิว 2024


ครีมรักษาสิว ยี่ห้อไหนดี?

  1. Eucerin Pro ACNE SOLUTION SOS SERUM
  2. La Roche Posay EFFACLAR DUO (+)
  3. TOMEI Anti-Acne Cream Plus
  4. Eucerin Pro ACNE Solution Anti Acne Mark Serum
  5. Lion Pair Acne Cream W
  6. BK Acne Serum
  7. Vichy Normaderm Correcting Anti-Blemish Care
  8. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Cream
  9. Her Hyness Prebio Complete Acne Spot Treatment
  10. Clear Nose Acne Gel
  11. Smooth E Acne Hydrogel Plus
  12. Drunk Elephant T.L.C. Framboos™ Glycolic Night Serum
  13. Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment

เป็นสิวอุดตัน สิวแมสก์ใช้ครีมอะไรดี? ครีมรักษาสิว
 ถือว่าเป็นสกินแคร์ฮีโร่สำหรับคนเป็นสิวเลย โดยเฉพาะสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เรามีสิวแมสก์กวนใจอยู่ตลอด แค่เราเสริมครีมรักษาสิวเข้าไปในรูทีนของเราก็จะช่วยให้ สิวอุดตัน สิวแมกส์ลดลง อวดผิวใส โดยไม่ต้องไปบีบไปกดสิวบ่อยเลยค่ะ วันนี้ทาง *cosmenet ก็มัดรวมครีมรักษาสิวตัวปังยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วสิวหาย แถมไม่ทำให้ผิวลอกมาฝากกันด้วยนะ

สิวอุดตันเกิดจากอะไร?

สิวอุดตันเกิดจากการที่ต่อมไขมันบนใบหน้า ผลิตน้ำมันมามากเกินไป ซึ่งความมันนี้ก็จะออกมาทางรูขุมขนเนอะ พอเจอกับสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้วก็จะไปปิดทางของรูขุมขน ก็เลยเกิดเป็นสิวอุดตัน ซึ่งสิวอุดตันก็จะแบ่งออกเป็น 2 แบบค่ะ
  • สิวอุดตันหัวดำ หรือสิวอุดตันหัวเปิด เกิดจากการที่ความมันและเซลล์ผิวในรูขุมขนสัมผัสกับอากาศ จนเกิดการการเปลี่ยนสีเป็นสีดำคล้ำ
  • สิวอุดตันหัวขาว หรือสิวอุดตันหัวปิด จะตรงข้ามกันเลยค่ะ โดยเกิดจากความมันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมไปถึงคราบเครื่องสำอาง ครีมกันแดด แบคทีเรีย อุดตันในรูขุมขนที่ปิดอยู่ ซึ่งถ้าปล่อยทิ้งไว้ไม่รักษา จะพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบ บวมแดง หรือเป็นก้อนซีสต์ ซึ่งนอกจากจะรักษายากขึ้นแล้ว ยังอาจทำให้เกิดหลุมสิวอีกด้วย
เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ที่เป็นสิวอุดตัน ควรรักษาตั้งแต่เนิ่น ๆ อย่าปล่อยทิ้งไว้จนเกิดการอักเสบ ซึ่งสิวอุดตันหัวดำและสิวอุดตันหัวขาวก็สามารถรักษาได้ด้วยวิธีการทาครีมรักษาสิวนี่แหละค่ะ โดยจะมีส่วนผสมอย่าง salicylic acid, benzoyl peroxide หรือ retinoids ที่ช่วยในการรักษาสิวอุดตัน ลดความมันบนใบหน้า และฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว จะครีมรักษาสิวยี่ห้อไหนบ้างที่มีส่วนผสมเหล่านี้ ใช้แล้วสิวหาย ไปจดลิสเตรียมช้อปติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยค่ะ

แนะนำครีมรักษาสิว ยี่ห้อไหนดี 2024


1. Eucerin Pro ACNE SOLUTION SOS SERUM



ครีมรักษาสิว Eucerin SOS Serum

ครีมรักษาสิวที่ช่วยจัดการทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยสิว พร้อมลดการเกิดสิวซ้ำซาก ต้องห้ามพลาดตัวนี้ Eucerin Pro ACNE SOLUTION SOS SERUM จากยูเซอริน แบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำในเรื่องรักษาสิวเลย เป็นสูตรที่มีส่วนผสมจัดเต็มในการรักษาสิว ไม่ว่าจะเป็น Decanediol ฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว C.acnes, Licochalcone A สารสกัดธรรมชาติช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง ปลอบประโลมผิวเป็นสิว พร้อมทั้ง AHA/BHA/PHA acid complex ที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้รอยสิวจางลง และซึมลึกขจัดสิ่งอุดตันและสิ่งสกปรกในรูขุมขน ลดการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมี 2X Carnitine ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าให้สมดุล และ PANTHENOL ที่เติมความชุ่มชื้นและเข้าฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง~ 

แน่นอนว่า SOS Serum จาก Eucerin สูตรนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ และพาราเบน จัดได้ว่าเป็นสตรที่ครบจบทุกปัญหาสิวซ้ำซาก พร้อมโบกมือลาวงการผิวเป็นสิวไปได้เลย ♥

จุดเด่น : เซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยเรื่องสิวอุดตัน คุมความมัน รอยดำรอยแดงจากสิว และลดวงจรสิวซ้ำซาก


2. La Roche Posay EFFACLAR DUO ( )


ครีมรักษาสิว La Roche Posay

ครีมรักษาสิวจากลาโรชโพเซย์ ที่ดังเรื่องจัดการสิวซ้ำซากค่ะ โดยเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิวอุดตัน ช่วยให้รอยดำและรอยแดงจากสิวจากลงอีกด้วย เค้าจะแก้ปัญหาสิวด้วยการลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน และลดความมันด้วย Zinc PCA และมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยลดรอยสิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น เรียกว่าหลอดเดียวครบจบปัญหาสิว แถมใช้แล้วไม่แสบหน้าด้วยนะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวอุดตัน ฆ่าเชื้อสิว ลดความมัน รอยดำรอยแดงจากสิว เนื้อเจลบางเบา

ราคา : 40 ml. 1,259 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



3. TOMEI Anti-Acne Cream Plus


ครีมรักษาสิว TOMEI

ครีมรักษาสิวอักเสบ สิวบวมแดงเม็ดใหญ่ ๆ ถ้าอยากให้หายเร็วทันใจต้องตัวนี้เลย เค้าไม่ได้เป็นครีมแต้มสิวทั่ว ๆ ไปนะ เพราะเค้ามีคุณสมบัติแน่นถึง 7 in 1 มีตัวยาคลินตามัยซิน ช่วยรักษาสิวอักเสบหัวหนอง ทำให้สิวยุบไว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมัน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ลดการอุดตันของรูขุมขน แถมช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว สมานแผล ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกอีกด้วย เป็นไอเทมจิ๋วแต่แจ๋วที่มนุษย์สิวควรพกติดบ้านไว้เลย

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวอักเสบ มีตัวยาคลินตามัยซิน แต้มให้สิวยุบ และลดสิวอุดตัน พร้อมสมานแผล ลดรอยสิว เนื้อเจล

ราคา : 5 g. 235 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / Watsons



4. Eucerin Pro Acne Solution Anti-Acne Mark Serum


เซรั่มลดสิว Eucerin


เซรั่มลดสิวที่ช่วยลดสิวอุดตัน จบปัญหาสิวซ้ำซาก แถมลดรอยดำรอยแดงจากสิว อย่าง Eucerin Pro ACNE Solution Anti Acne Mark Serum บอกเลยว่าเป็นเซรั่มรักษาสิวที่ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ แถมจบวงจรสิวซ้ำซาก พร้อมลดดำรอยแดงจากสิวให้จางลงได้ใน 2 สัปดาห์!

เพราะเซรั่มรักษาสิวจาก Eucerin ตัวนี้ เขามีสาระสำคัญอย่าง Salicylic Acid ที่ยืนหนึ่งเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ลดสิวอุดตัน ที่มาพร้อมกับ Decanediol ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว และ Licochalcone ที่ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคือง แถมยังมี Sebum Regulating ที่ช่วยควบคุมความมัน ลดการอุดตันและใครที่มีรอยดำรอยแดงสิว หรือรอยสิวฝังลึกที่เกิดจากการเป็นสิวซ้ำซากก็หายห่วง เพราะเขามี Patented Thiamidol หรือ ไทอามิดอล ที่ช่วยลดรอยดำจากสิวที่ฝังลึกถึงต้นตอให้ดูจางลงโดยการยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ต้นตอ ทำให้เผยผิวเนียนกระจ่างใส จบปัญหาสิวกวนใจไปได้เลย ~

จุดเด่น : เซรั่มรักษาสิวที่ช่วยลดการเกิดสิวซ้ำซาก พร้อมลดรอยสิวเก่าและใหม่ ตอบโจทย์คนเป็นสิว

ราคา : 1,200 THB / 40ml
ช็อปออนไลน์ : LazadaShopeeBeautriumEveandboyEucerin



5. Lion Pair Acne Cream W


ครีมรักษาสิว Lion Pair Acne Cream W

ครีมรักษาสิวจากญี่ปุ่น ตัวนี้ฮิตระดับตำนาน ใครไปญี่ปุ่นก็ต้องฝากหิ้ว เค้าช่วยแก้ปัญหาทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน ด้วยการขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิว ฆ่าเชื้อสิวบนใบหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดการอักเสบ บวมแดง รวมถึงลดสิวผดผื่นอีกด้วย แถมเค้าก็อ่อนโยนและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวแห้งลอกค่ะ ตัวนี้ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวนะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวอักเสบ สิวอุดตัน และช่วยลดสิวผดผื่น อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวลอก เนื้อครีมบางเบา

ราคา : 14 g. 590 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / Konvy



5. BK Acne Serum


ครีมรักษาสิว BK Acne Serum

ครีมรักษาสิวสูตรเข้มข้น มาในรูปแบบเซรั่ม ช่วยลดปัญหาสิว ป้องกันไม่ให้เกิดสิวใหม่ และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น โดยเค้าจะมีส่วนผสมของ Centella Madicassoside ที่ช่วยลดสิวและลดการอักเสบ พร้อมกับ Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยคุมมันยาวนาน และฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ลดรอยสิวด้วย Niacinamide และวิตามินซี ปกป้องผิวจากมลภาวะ เป็นครีมรักษาสิวถูกและดีที่บำรุงครบเลยล่ะ สามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลย

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวทั่วไป ลดการอักเสบ ป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่ได้ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและลดรอยสิว เนื้อเซรั่ม

ราคา : 35 g. 680 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / Konvy



6. Vichy Normaderm Correcting Anti-Blemish Care


ครีมรักษาสิว Vichy Normaderm

ครีมรักษาสิวอุดตัน ช่วยลดควบคุมความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับคนผิวมันมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โดยเฉพาะ โดยจะมีส่วนผสมของ Air LiciumTM ที่ช่วยลดสิว และ Salicylic Acid LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และมี Phe Resorcinal ที่ช่วยลดรอยสิวให้ดูจางลง ใครที่มีปัญหาผิวมัน อุดตันเป็นสิวง่าย ลองใช้ครีมตัวนี้ดูนะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวอุดตัน ช่วยคุมมัน ผลัดเซลล์ผิว เนื้อเจลครีม

ราคา : 50 ml. 990 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada / Konvy



7. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Cream


ครีมรักษาสิว Some By Mi AHA-BHA

ครีมบำรุงผิวสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวจากแบรนด์เกาหลี เค้ามีส่วนผสมจากสารสกัด AHA BHA PHA , TEA TREE EXTRACT และ CENTELLA 70% เข้มข้น ช่วยรักษาการอักเสบของผิว ผลัดเซลล์ผิวเสียสะสมอย่างอ่อนโยน ลดสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวแข็งแรง ดูเรียบเนียน และช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว เมื่อใช้แล้วสิวจะลดลง ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวที่มีทั้ง AHA BHA และ PHA ข่วยลดสิวอักเสบและสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวแข็งแรง เนื้อเจลครีม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ราคา : 60 g. 703 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / Konvy



8. Her Hyness Prebio Complete Acne Spot Treatment


ครีมรักษาสิว Her Hyness

ครีมรักษาสิวสูตรคลีน เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากเลี่ยงการรักษาสิวด้วยส่วนผสมแรง ๆ โดยเค้าจะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ให้ผลลัพธ์ในการลดสิวได้ดี อย่างเช่น สารสกัดจากเปลือกวิลโลว์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน และมีทีทรีออยล์ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว สารสกัดจากใบบัวบกออร์แกนิค สารสกัดจากหอมแดง ลดการอักเสบ สมานรอยแผล และช่วยลดรอยสิว ช่วยแก้ปัญหาสิวผดและสิวอุดตัน และเค้าก็อ่อนโยนมาก ไม่ทำให้ผิวแห้ง ลอก แสบระหว่างใช้ด้วยค่ะ ปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวกว่า 18 ชนิด ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย เป็นอีกตัวเลือกครีมรักษาสิวที่น่าใช้สุด ๆ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวสูตรคลีน เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ลดสิวอุดตันและสิวผด อ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื้อเจล ซึมไว

ราคา : 7 ml. 390 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



9. Clear Nose Acne Gel


ครีมรักษาสิว Clear Nose

ครีมรักษาสิว ในรูปแบบเจลแต้มสิว สามารถใช้รักษาสิวได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวฮอร์โมน เนื้อเจลเค้าบางใส ซึมเข้าสู่สิวทันที พร้อมเข้าไปจัดการให้สิวยุบ ด้วย ABP เทคโนโลยี Tea Tree ทำให้สิวแห้ง ลดการบวมแดงเจ็บสิว มี Zinc PCA ช่วยควบคุมความมัน และปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวหลังสิวยุบด้วยคาเลนดูล่า, เซราไมด์ ทำให้ไม่ทิ้งรอย สามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ไม่มีน้ำหอมและซิลิโคนค่ะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวได้ทุกชนิด สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวฮอร์โมน เนื้อเจลใสบางเบา

ราคา : 15 g. 329 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada




10. Smooth E Acne Hydrogel Plus


ครีมรักษาสิว Smooth E

ครีมรักษาสิวไม่มีหัว เค้าจะช่วยจัดการสิวหัวช้างเม็ดใหญ่ บวมแดงเจ็บจี๊ด รวมไปถึงสิวอุดตันไม่มีหัว ทั้งสิวอุดตันหัวดำและสิวอุดตันหัวขาวเลย โดยเค้าจะมีตัวยา Salicylic ออกฤทธิ์สลายสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนอย่างยาวนาน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย P.Acnes ที่ก่อให้เกิดสิว มี Bisabolol และ Zingiberofficinale root extract ช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม แดง และการระคายเคืองผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นโดยไม่เหนอะหนะ ผิวไม่แห้งลอก แต่สำหรับสิวที่มีหัวออกมาแล้วให้ใช้สูตรหลอดสีขาวแต้มสิวนะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวไม่มีหัว สิวหัวช้างเม็ดใหญ่ บวมแดง สิวอุดตัน ลดการอักเสบ บวมแดง เนื้อเจลเคลือบสิว

ราคา : 10 g. 290 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



11. Drunk Elephant T.L.C. Framboos™ Glycolic Night Serum


ครีมรักษาสิว Drunk Elephant

ครีมรักษาสิวตัวดัง หลายรีวิวบอกต่อกันว่าช่วยรักษาสิวได้ดี ใช้แล้วสิวหาย ผิวเนียนใสขึ้น ซึ่งเค้าจะเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ AHA/BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับ Raspberry Fruit Extract คืนความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความมันส่วนเกิด ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และเค้าก็ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป โดยเซรั่มตัวนี้จะใช้เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น แนะนำว่าในช่วงแรกให้ลองใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ถ้าผิวไม่ระคายเคืองก็สามารถปรับมาใช้ทุกวันได้ค่ะ เค้าปราศจากน้ำมันหอมระเหย ซิลิโคน และน้ำหอมด้วยนะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิว ลดสิวอุดตันสิวอักเสบ ลดความมันส่วนเกิน ปลอบประโลมผิว ใช้แล้วหน้าใสขึ้น เนื้อเจลใส ทาได้ทั่วใบหน้า

ราคา : 30 ml. 3,540 บาท
ช้อปออนไลน์Sephora



12. Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment


ครีมรักษาสิว Eucerin

ครีมรักษาสิวอุดตัน เป็นทรีทเม้นท์ช่วยจัดการสิวอุดตันถึงต้นตอ ด้วยส่วนผสม 10% Hydroxy acid ช่วยลดความมันในร่องรูขุมขน พร้อมนวัตกรรม A.I. จากสารสกัดธรรมชาติ พอความมันส่วนเกินในรูขุมขนลดลง สิวอุดตันก็จะน้อยลงตาม ทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ทำให้เกิดปัญหาสิวซ้ำซาก และเค้าก็มีลิโคชาลโคนช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งลอก เป็นสกินแคร์ Non-comedogenic ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ผ่านการทดสอบการแพ้ และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนค่ะ

จุดเด่น : ครีมรักษาสิวอุดตัน เป็นทรีทเม้นท์จัดการสิวตั้งแต่ต้นตอ ลดความมัน ลดปัญหาสิวซ้ำซาก ผ่านการทดสอบการแพ้

ราคา : 40 ml. 1,100 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada



และนี่ก็เป็น ครีมรักษาสิวอุดตัน สิวแมกส์ นอกจากการทาสกินแคร์แล้ว ก็อย่าลืมดูแลเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด (แต่ต้องไม่แห้งตึงนะ) แต่งหน้าให้น้อยลง เลือกใช้แชมพูสระผมที่อ่อนโยน เท่านี้สิวอุดตันบนใบหน้าก็จะลดลงแล้วค่ะ หน้าใสไร้สิวตุ่มกวนใจรออยู่น้า ครั้งหน้า *Cosmenet จะมาป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยน้าา หรืออยากให้แนะนำไอเทมอะไรก็ comment กันมาได้นะ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 ธ.ค. 2566 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ติ่งลาโรชค่า
21 ม.ค. 2566 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองหลายอันเลย
16 ม.ค. 2566 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องไปตำแน้ว?☘️??
16 ม.ค. 2566 เวลา 9:06 น.