Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

8 ครีมซองแต้มสิวในเซเว่น แต้มปุ๊บ สิวยุบทันใจ แถมไม่ทิ้งรอย!

49,588
21 ก.ค. 2565
ครีมซองแต้มสิว

          ถ้าเลือกได้ใคร ๆ ก็อยากมีหน้าใสจริงมั้ยล่ะค่ะ? แต่หลายคนกลับต้องฝันสลายเพราะปัญหาสิวกวนใจ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน กรรมพันธุ์ การรับประทานอาหาร รวมถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวัน ไหนจะต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาอีก ทำให้สิวขึ้นซ้ำซาก รักษาเท่าไรก็ไม่หายสักที ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง ครีมซองแต้มสิว ไอเท็มที่หาซื้อได้ง่าย แถมราคาถูก มาช่วยอีกแรง ถ้าใครเลือกไม่ถูกว่าจะใชยี่ห้อไหนดี วันนี้ *Cosmenet มีรีวิวครีมแต้มสิวในเซเว่นมาฝากกันแล้วค่าา~

ครีมซองแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี


สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

  • การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน
การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาสิวได้ หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า “สิวฮอร์โมน” นั่นเองค่ะ โดยเป็นสิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนในร่างกาย มักจะเกิดกับสาว ๆ วัยรุ่นที่เริ่มมีประจำเดือน เพราะเป็นช่วงที่ระดับฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

  • กรรมพันธุ์
หากคนในครอบครัวเป็นสิวหรือมีผิวมัน ก็อาจจะเพิ่มโอกาสในการเป็นสิวได้มากกว่าผิวประเภทอื่น เพราะคนผิวมันมักจะมีรูขุมขนกว้าง หน้ามันเยิ้มง่าย ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้นั่นเองค่ะ

  • ล้างหน้าไม่สะอาด
ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอทั้งฝุ่นควัน มลภาวะ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มองไม่เห็น ด้วยเหตุนี้การทำความสะอาดผิวหน้าจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะหากล้างหน้าไม่สะอาดพอก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน และสิวอักเสบตามมาได้นะคะ

  • เกิดการอุดตันจากสกินแคร์ และเครื่องสำอาง
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเครื่องสำอาง และสกินแคร์บางตัว ก็สามารถทำให้เกิดสิวได้ โดยเฉพาะเครื่องสำอาง และสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองแล้ว ยังอาจทำให้เกิดสิวอุดตัน และสิวอักเสบตามมาได้อีกด้วย 


แนะนำ 8 ครีมเจลแต้มสิวแบบซองในเซเว่น


1. Oxe'cure Acne Clear Powder Mud


ครีมซองแต้มสิว

ขอเริ่มต้นด้วยครีมซองแต้มสิวจาก Oxe'cure กันก่อนเลยค่ะ โดยเจ้าตัวนี้เค้าเป็นแป้งโคลนที่ประกอบไปด้วย Salicylic Acid 2%, Zinc PCA, Niacinamide (Vitamin B3) และ Aloe Vera Extract ที่ช่วยลดการเกิดสิว ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ แถมทำให้จุดด่างดำแลดูจางลงด้วย สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ แค่แต้มแป้งโคลนลงบริเวณที่เป็นสิวทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก รับรองว่าสิวยุบไว้ ไม่ทิ้งรอยให้ปวดใจแน่นอนค่า

ราคา : 49 บาท / 5 g
ช้อปออนไลน์ : 
ShopeeLazadaKonvy



2. Mizumi Peptide Acne Gel


ครีมซองแต้มสิว

เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับเจลแต้มสิวแบบซองตัวนี้ เพราะเค้ามาในแพคเกจสุดคิวต์ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก แต่เค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ คุณภาพก็เริ่ดไม่แพ้กัน โดยเป็นเจลสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วนที่สามารถลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบกดออกง่ายภายใน 3 วัน! บอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบเป็นสิวก่อนวันสำคัญสุด ๆ ในส่วนของเนื้อเจลซึมเร็ว แห้งไว้ แถมไม่ทิ้งคราบด้วยน้าา

ราคา : 49 บาท / 4 g
ช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada, Konvy



3. Yanhee Acne Cream


ครีมซองแต้มสิว

เจ้าตัวนี้เป็นครีมซองแต้มสิว สูตรลิขสิทธิ์ของรพ.ยันฮี ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สารมารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดสิวอักเสบ และสลายสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวอุดตัน สิวแห้งเร็ว ยุบไว โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมยังบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นด้วยนะคะ บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ด!!

ราคา : 49 บาท / 7 g
ช้อปออนไลน์ : 
ShopeeYanheeKonvy



4. Jula’s Herb Marigold Acne Gel


ครีมซองแต้มสิว

มาต่อกันที่เจลแต้มสิวแบบซองดาวเรืองตัวเด็ดจาก Jula’s Herb ที่มี AHA และ BHA ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ป้องกันการเกิดสิวอักเสบ พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทน ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เค้ายังมี Aloe Vera Extract ที่ช่วยลดการระคายเคือง และ Vitamin C ที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระด้วยค่าา

ราคา : 35 บาท / 8 g
ช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



5. OLD Rock Anti-Acne Spot Gel Extra Plus


ครีมซองแต้มสิว

เชื่อว่าถ้าสาว ๆ เดินเข้าเซเว่นจะต้องสะดุดตากับเจลแต้มสิวแบบซองยี่ห้อนี้แน่นอนค่ะ เพราะเค้ามาในซองสีสันสดใส เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยลดการอักเสบ และอาการบวมแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี แถมยังลดการเกิดสิวใหม่ด้วยนะคะ ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, มิเนอรัลออยล์, BHA และ AHA เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้สบายมากค่ะ

ราคา : 49 บาท / 4 g
ช้อปออนไลน์ : 
ShopeeLazadaKonvyBeautrium



6. BK Acne Balancing Mask


ครีมซองลดสิว

ถือเป็นมาส์กโคลนตัวดังของแบรนด์เลยก็ว่าได้ สำหรับ BK Acne Balancing Mask ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก และสารสกัดต้นวิลโลขาวนำเข้าจากฝรั่งเศส ผสมผสานสารสกัดจากใบทีทรีจากประเทศออสเตรเลีย และสารสกัดจากใบบัวบกของไทย นอกจากจะช่วยความความันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้เร็วขึ้นแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ
สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่เกลี่ยมาส์กให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นเช็ดออก และล้างหน้าอีกครั้งด้วยน้ำสะอาด เท่านี้หน้าก็ใส ไร้สิวกวนใจแล้วค่าา

ราคา : 49 บาท / 4 g
ช้อปออนไลน์ : 
EveandboyKonvyShopee



7. Baby Bright Clear & Treat Acne Set


ครีมซองแต้มสิว

ใครที่มีกำลังกังวลกับปัญหาสิว และรอยสิว เราขอแนะนำให้รู้จักกับครีมแต้มสิวแบบซองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามาแบบ 2in1 มีทั้งเจลแต้มสิว และลดรอยสิวในซองเดียว โดยเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ น้ำมันทีทรีออยล์และ Salicylic Acid ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรกบนใบหน้า มาพร้อมสารสกัดจาก Dragon Blood ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน

ในส่วนของเจลลดรอยสิว ประกอบไปด้วย สารสกัดหอมหัวใหญ่, Vitamin E และ Vitamin B3 ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แข็งแรง และกระจ่างใสขึ้น เรียกได้ว่าหน้าใสครบจบให้ซองเดียวเลยค่าา

ราคา : 49 บาท / 6 g
ช้อปออนไลน์ : LazadaShopee



8. Nami I'm Fresh Natural AHA Peeling Gel


ครีมซองลดสิว

ปิดท้ายด้วยครีมซองแต้มสิวในเซเว่นจากแบรนด์ Nami ที่เป็นเจลมะนาว-มะเฟืองสกัดเข้มข้น มีส่วนผสมของ AHA และ BHA จากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย สำหรับวิธีใช้ แค่ทาบาง ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที แล้วล้างออก บอกเลยว่าสะดวก และไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

ราคา : 39 บาท / 7 g
ช้อปออนไลน์ : NamiLazada




         สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิว ผิวไม่เรียบเนียน แต่ไม่อยากเสียเวลาเดินเข้าคลินิก บอกเลยว่า 8 ครีมซองแต้มสิวในเซเว่น แต้มปุ๊บ สิวยุบทันใจ แถมไม่ทิ้งรอย! ที่เรานำมาฝากกันก็ถิอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะช่วยลดสิวได้แบบอยู่หมัดแล้ว ยังหาซื้อง่าย แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยน้าา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องหามาลองบ้างแล้ว??❄️?
25 ก.ค. 2565 เวลา 9:25 น.